Ăn là ghiền với 7 nhà hàng buffet nướng quận 10 có đồ ăn ngon nổi tiếng

Buổi chiều Sài Gòn, sau giờ tan tầm bạn sẽ làm gì? Thật tuyệt nếu được cùng bạn bè, đồng nghiệp tụ tập ăn uống, vui chơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Digifood gợi ý đến bạn top 7 quán buffet nướng quận 10 có nhiều món nướng ngon nóng hổi “vừa thổi vừa ăn”, thích hợp để kéo bạn bè đến thưởng thức.  

1. Taka BBQ 

Taka BBQ địa điểm dành cho những ai yêu thích thịt nướng Hàn Quốc và muốn khám phá văn hóa ẩm thực xứ Kim Chi theo hình thức buffet. Nhà hàng buffet quận 10 này chuyên phục vụ các món nướng có nguyên liệu từ các loại hải sản tươi, thịt bò Mỹ nhập khẩu, thịt heo, gà phong phú. Tất cả  đều được tẩm ướp theo công thức bí truyền đậm đà mà vẫn lưu lại được vị ngọt tự nhiên của thực phẩm. 

buffet nướng quận 10 - 7

Ảnh: @phnghiii

Nếu là tín đồ của những món ngon xứ Hàn thì bạn không thể bỏ qua món sườn bò non không xương, ếch, tôm, bạch tuộc, lươn,…nướng trên bếp không khói thơm nức mũi. Tất cả được chấm kèm nước sốt samchang, loại nước sốt thơm ngon đặc biệt mang đặc trưng của nhà hàng. 

buffet nướng quận 10 - 8

Ảnh: @phnghiii

Bước chân vào Taka BBQ Nguyễn Tri Phương, thực khách sẽ ấn tượng ngay bởi không gian đậm chất Hàn như tái hiện các cảnh trong phim Hàn Quốc. Những mảng tường gạch đỏ nâu, những bức tranh kiểu Hàn, cùng ánh đèn trầm ấm, mang đến cho thực khách không gian thưởng thức ẩm thực lãng mạn, ấm cúng, thoải mái.

Bufet nướng Taka BBQ hiện đang giảm 14% tại Digiticket!

 

2. Sumo Yakiniku 

  • Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, Tầng 5, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 400.000 vnđ/người

Sumo Yakiniku là chuỗi nhà hàng buffet – gọi món gắn liền với nghệ thuật nướng Yaki nổi tiếng của Nhật Bản. Nhà hàng được biết đến với những món nướng có nguyên liệu thượng hạng, sốt ướp đậm đà, sốt chấm thơm ngon cùng kỹ thuật nướng đỉnh cao. 

buffet nuong quan 10

Ảnh: @chubehanoi

Menu buffet với vô vàn món thịt nướng thơm ngon từ bò nhập khẩu, heo, hải sản, gà,… dành cho những ai thích tận hưởng thỏa thích đồ nướng Nhật. Bên cạnh thịt nướng là các món ăn đặc trưng xứ Phù Tang như sushi, sashimi, lẩu shabu, lẩu miso,… 

buffet nuong quan 10

Ảnh: @eatwwithmynoreo

Tọa lạc ở tầng 5 của Vạn Hạnh Mall, nhà hàng buffet nướng quận 10 Sumo Yakiniku có không gian rộng lớn với sức chứa lên đến 150 khách. Nhà hàng được thiết kế hiện đại với những dãy bàn ghế kê dài bọc da sang trọng, sạch đẹp. Nơi đây rất thích hợp để hẹn hò, sum họp cùng gia đình, người thân.

3. Seoul Garden – Vạn Hạnh Mall

  • Địa chỉ: Tầng 5 Vạn Hạnh Mall, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h30 -15h00 |16h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 300.000 vnđ/người

Cùng nằm trong khu ẩm thực của Vạn Hạnh Mall, khác với Sumo Yakiniku, Seoul Garden mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm thú vị, đa dạng của ẩm thực Châu Á.

buffet nướng quận 10 - 3

Ảnh: @dkngaan

Nhà hàng buffet nướng quận 10 Seoul Garden sẽ đưa thực khách khám phá một vòng Châu Á với những món ăn mang đặc trưng các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Việt Nam. Các món nướng ở đây được chế biến theo đa dạng phong cách ẩm thực với điểm nổi bật là sự tẩm ướp khéo léo, đậm đà, lạ miệng. Làm sao có thể khước từ những món hải sản tươi sống, cá hồi, bò Mỹ, thịt heo, hàu,… nướng đầy hấp dẫn.

buffet nuong quan 10

Ảnh: Seoul Garden

Nhà hàng Seoul Garden nổi bật trong khu ẩm thực Vạn Hạnh Mall với mặt tiền màu đỏ sang trọng. Bên trong được thiết kế hiện đại, rộng rãi với các dãy bàn kê ngay ngắn. Không gian gợi lên vẻ ấm áp, thân tình rất thích hợp để đi ăn cùng gia đình, bạn bè.

4. Aka House

  • Địa chỉ: Tầng 6, TTTM Vạn Hạnh Mall , 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 500.000 vnđ/người

Aka House là nhà hàng buffet nướng Nhật Bản nổi tiếng được nhiều thực khách Sài Gòn yêu thích. Nhà hàng buffet nướng quận 10 này thu hút thực khách bởi những món nướng theo phong cách Yaki truyền thống của Nhật. Nhà hàng ưu tiên lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo dưỡng chất cho cơ thể. Bữa tiệc thịt nướng tại Aka house là sự kết hợp hài hòa giữa thịt nướng hảo hạng cùng rau củ ăn kèm tươi ngon và nước chấm đậm đà. 

buffet nuong quan 10

Ảnh: @litivivu

Cùng điểm qua một số món ngon được nhiều thực khách yêu thích tại nhà hàng: đùi gà sốt tương Nhật, bắp bò hoa Mỹ, kabachi tôm sốt mayonaise, lõi nạc vai bò sốt tương Nhật,… 

buffet nuong quan 10

Ảnh: @litivivu

Không gian nhà hàng Aka House gây ấn tượng với thực khách bởi thiết kế đậm chất Nhật Bản. Nổi bật là hình ảnh những con cá chép bơi lội tung tăng trên các bức tường.  Với hệ thống bàn nướng hiện đại có hệ thống hút khói, ghế gỗ đệm da êm ái,…nhà hàng đem đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu, hài lòng khi thưởng thức đồ ăn tại đây.

5. King BBQ Buffet 

  • Địa điểm: 716 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh 
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 vnđ/người 

King BBQ Buffet là chuỗi nhà hàng buffet tự chọn ăn không giới hạn với giá khá mềm. Thực đơn nhà hàng vô cùng đa dạng từ soup, kim chi, salad đến các món cổ truyền Hàn Quốc, món tráng miệng. Nổi bật là các món nướng sốt Hàn Quốc trên than hồng hấp dẫn.

buffet nuong quan 10

Ảnh: @fuongsfood

Đến King BBQ Buffet, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn thế giới các món nướng đa dạng, đầy màu sắc của xứ Kim chi thông qua gần 100 món nướng đặc sắc như dẻ sườn, nạm cổ bò, ba chỉ bò, thịt cuộn nấm kim châm, tôm, cá basa,… 

buffet nuong quan 10

Ảnh: @zizohanoi

King BBQ Buffet Sư Vạn Hạnh sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi. Nhà hàng chia nhiều khu vực để khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình. Nội thất hiện đại cùng sự bày trí tinh tế, mang đến một không gian thưởng thức ẩm thực thú vị, thoải mái mà không kém phần sang trọng. 

6. Athena Buffet & Rooftop Coffee – Athena Hotel

  • Địa chỉ: 280 Tô Hiến Thành, P. 15,  Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 11:30 – 13:30
  • Giá tham khảo: 200.000 – 500.000 vnđ/người

Athena Buffet & Rooftop Coffee nằm trong khách sạn Athena, là địa điểm thưởng thức buffet ngon nổi tiếng Sài Gòn. Nhà hàng phục vụ đa dạng món ăn được chế biến theo nhiều phong cách Á – Âu hấp dẫn. 

nuong ngon

Ảnh: Athena Hotel Vietnam

Thực đơn buffet trưa với hơn 60 món ăn hấp dẫn bao gồm gỏi, soup, các món nướng, bún, mì, cơm, các loại bánh, trái cây tráng miệng. Các món nướng tại nhà hàng thu hút thực khách bởi nguyên liệu cao cấp, thượng hạng cùng cách chế biến tỉ mỉ, công phu. Ăn kèm là các loại nước chấm đậm đà, kích thích. 

nuong

Ảnh: Athena Hotel Vietnam

Athena Buffet & Rooftop Coffee có không gian vô cùng sang trọng, hiện đại. Mọi góc của nhà hàng đều có thể trở thành background chụp hình cực xinh. Ngồi bên khung cửa kính, thưởng thức đồ nướng bên ly rượu vang, ngắm nhìn thành phố tấp nập xe cộ hẳn là cảm giác ai cũng muốn thử qua.

7. Cheap Eats – Seafood BBQ Buffet

  • Địa chỉ: Lầu 1, 816 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM
  • Giờ hoạt động: 11:00 – 14:30, 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng – 300.000 vnđ/người

Bạn đang tìm kiếm một nơi thưởng thức thịt nướng thả ga với giá sinh viên thì quán buffet nướng quận 10 Cheap Eats  là địa điểm lý tưởng. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong vô vàn những món ăn thơm ngon từ soup, salad đến sushi, hải sản, thịt nướng cùng nhiều món ngon khác. Đồ nướng ở đây được tẩm ướp thơm ngon, đem xiên trên que rồi nướng trên than hồng thơm nức mũi.

buffet nuong quan 10

Ảnh: @vifoodblogger

Nhà hàng Cheap Eats  được thiết kế hiện đại, sang trọng. Các món nướng được nướng trên bếp âm bàn có hệ thống hút khói tại chỗ hiện đại, giúp khách hàng thỏa thích nướng thịt mà không sợ ám mùi vào quần áo. Nhà hàng là địa điểm thích hợp để rủ hội bạn thân, cạ cứng đến ăn nhậu thỏa thê. 

Trên đây là top 8 nhà hàng buffet nướng quận 10 ngon nổi tiếng mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Một ngày nhàn rỗi nào đó, hãy rủ hội cạ cứng cùng đến một trong những địa điểm trên để khám phá những món nướng thơm ngon nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button