Review Kpub Time City với menu nướng Hàn Quốc có giá tốt nhất

Giữa vô số các món ăn nước ngoài thì có lẽ nướng Hàn Quốc luôn là món ăn được nhiều người yêu thích nhất. Tiếng thịt nướng xèo xèo, vị ngọt đậm đà lại mềm mọng nước, thêm chút cay cay của kimchi và tươi mát của rau sống thì thật là quá đã luôn. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn nướng chất lượng và giá cả phải chăng, thì sao không thử cùng Digifood đến Kpub Time City nhỉ?

1. Địa chỉ Kpub Time City ở đâu?

  • Địa chỉ:Gian số 5, đường số 9 (cạnh Thủy Cung), TTTM Times City, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 13h30 | 17h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000Đ/người
  • Số điện thoại: 024 7305 3369

Kpub Time City là một trong những cơ sở của Kpub – thương hiệu thứ 15 của Golden Gate. Cũng như những người anh em khác của mình, Kpub là một điểm hẹn ẩm thực chất lượng.  Đặc biệt cho những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc.

KPub mang tới cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn khác về không gian. Vẫn là sự hiện đại nhưng lại thêm thắt nét  “đường phố” bụi bặm. Những chiếc thung phuy độc đáo có  1 0 2 cùng những màu sắc tươi sáng. Bạn sẽ như được hòa mình vào không khí sôi động trên những con phố Hàn Quốc thứ thiệt.

Khong gian Kpub Time City

Ảnh: Sưu tầm

Không gian cơ sở Kpub Time CIty rộng rãi, nổi bật với tông cam – đen vừa trẻ trung vừa phá cách, thể hiện rõ chất “đường phố”. Chất đường phố Hàn Quốc còn thể hiện ở những bức tường gạch, tranh vẽ tường hay những bảng chữ neon nổi bật. Các bàn ăn kê khá xa nhau để đảm bảo sự riêng tư. Mỗi bàn nướng sẽ gắn thêm máy hút mùi hiện đại. Thêm vào đó là hệ thống điều hòa giúp không gian luôn mát mẻ, hạn chế ám mùi.

Nếu cơ sở Time City đông khách, bạn có thể thưởng thức đồ nướng tại K-Pub ở Hà Nội tại chi nhánh KPub Lê Văn Lương.

2. Khám phá buffet nướng tại Kpub Time City

K-Pub nổi tiếng là quán nướng Hàn Quốc ngon. Đến với Kbup Time City, bạn sẽ được thưởng thức hơn 30 món thịt nướng đa dạng với nhiều loại sốt ướp hấp dẫn. Bạn có thể tùy chọn hình thức ăn phù hợp để vừa no mà vừa tiết kiệm.

Điểm qua những cái tên ngon nổi bật như: gầu bò sốt Hàn Quốc/sốt mật ong, nạc vai bò sốt cay, dải heo sốt dầu mè, sườn heo sốt cay hay ba chỉ bò sốt Opanthan,… Ngoài phần thịt, bạn có thể thử các món sườn, sụn heo, tim heo,… 

Kpub Time City 5

Ảnh: K-PUB – KOREAN GRILL PUB

Đặc biệt, team nghiền hải sản chắc chắn sẽ không thể bỏ qua: râu mực, mực nang nút, bạch tuộc baby sốt cay, cá ngừ nướng giấy bạc…. Từng miếng thịt xèo xèo mỡ trông vô cùng bóng bảy, hương thơm lừng đánh thức vị giác. Cảm nhận miếng thịt giòn giòn cùng sốt chấm cay cay là hết xảy luôn.

Viền phô mai ngô hấp dẫn

Ảnh: K-PUB – KOREAN GRILL PUB

Đã có nướng thì không thể bỏ qua lẩu. Kpub Time City có nước lẩu bò đậm đà thơm nức hay nước lẩu kimchi chua cay chuẩn vị. Đồ nhúng lẩu sẽ có đầy đủ nào là ba chỉ bò, tôm, mực, các loại rau nấm và mỳ/miến. Đảm bảo combo nướng lẩu có 1 không 2 ở Hà Nội này một khi đã ăn là không no, không về luôn.

Các món lẩu

Ảnh: K-PUB – KOREAN GRILL PUB

Tất nhiên không thể bỏ qua quầy buffet line với nhiều món ăn đặc sắc như salad, các loại rau nấm, sốt chấm và các món tráng miệng như kem hay bánh ngọt. Bạn cũng có thể gọi canh kimchi, cơm trộn nồi đá, chả cá Hàn Quốc,…

Quầy buffet line đa dạng

Ảnh: @whenjijieats

3. Mức giá và Chất lượng món ăn tại Kpub Time City

Các mức giá ở Kpub

Nhà hàng Kpub Time City phục vụ ba hình thức: gọi món lẻ, combo và buffet. Nếu gọi món thì sẽ từ 49.000Đ/món. Bên cạnh đó là hai loại buffet: Buffet Heo gói báo: 149.000Đ/người và Buffet Thịt nướng đường phố là 240.000Đ/người.

Buffet Heo gói báo sẽ chỉ bao gồm các loại thịt heo như: Sụn heo, thăn gáy, nạc vai heo và ba chỉ heo tươi/tẩm sốt. Trong khi đó suất buffet giá cao hơn sẽ thêm các loại thịt bò, hải sản với nhiều loại ướp sốt và có cả lẩu.

Thịt nướng tươi ngon

Ảnh: @imcunn

Viền phô mai hấp dẫn

Nguyên liệu tươi ngon cùng với sốt ướp đậm đà càng lên tôn thêm hương vị cho món ăn. Các món thịt không tẩm ướp lại sẽ giúp bạn cảm nhận rõ hơn độ tươi ngon. 

Đặc biệt, bạn có thể update thêm với chảo nướng viền phô mai ngô và phô mai + trứng. Thịt đậm đà quyện cùng phô mai thơm bùi nóng chảy, nghe thôi là đã hấp dẫn rồi.

Kpub Time City

Ảnh: @whenjijieats

4. Các dịch vụ khác tại KPub Time City

Nhân viên của Kpub Time City nhanh nhẹn và nhiệt tình, quan sát khách rất tốt và đáp ứng kịp thời những yêu cầu.

Nhà hàng hỗ trợ thanh toán quẹt thẻ hoặc qua các app như Momo hay VnPay vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng thường xuyên có những ưu đãi như Đi 4 tặng 1, hay chương trình giảm giá vào mỗi thứ 2 đầu tháng. Đây sẽ làm địa điểm lý tưởng cho bữa ăn cùng gia đình hay bạn bè.

5. Khách hàng review Kpub Time City có ngon không?

Với chất lượng món ăn và mức giá phải chăng, không khó để Kpub Time City thu hút nhiều khách hàng. Nhưng để níu giữ bước chân thực khách thì cần nhiều hơn thế. Chất lượng phục vụ chính là một trong những điều đó. Rất nhiều feedback tốt gửi về Kpub Time City, từ đồ ăn, không gian cho đến đội ngũ nhân viên đều làm hài lòng thực khách.

Review Kpub Time City 1

Những đánh giá của khách hàng

Kpub nhận được nhiều review tốt

Trên đây là những review về nhà hàng Kpub Time City từ không gian cho đến chất lượng món ăn. Digifood Blog hy vọng đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn khi bạn vẫn còn đang đắn đo có nên ghé Kpub? Chúc bạn có bữa ăn trọn vẹn và ngon miệng cùng người thân và bạn bè. Và đừng quên cập nhật những quán nướng ngon Hà Nội đang được yêu thích nhất để đến thưởng thức nhé.

Ngoài Kpub, tại Times City còn có nhiều nhà hàng ngon, giá cả phải chăng, bạn có thể tham khảo thêm:

Related Articles

Back to top button