Lẩu nướng GangBuk: thưởng thức buffet nướng chảo gang ‘đỉnh của chóp’ – Digifood

Nếu bạn là một tín đồ của lẩu nướng thì nhất định không thể bỏ qua GangBuk – đây là một trong những thương hiệu lẩu nướng được giới trẻ yêu thích. Không chỉ mang đến những món ăn ngon và đa dạng, GangBuk còn mang đến không gian rộng rãi thích hợp để tụ tập. Ngay sau đây hãy cùng Digifood khám phá thương hiệu lẩu nướng GangBuk xem có gì đặc biệt nhé!

1. Thông tin chi tiết về lẩu nướng GangBuk

GangBuk là một trong những thương hiệu lẩu nướng nổi tiếng và được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Đây là hệ thống nhà hàng buffet nướng chảo gang được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả. 

Chỉ với 179k thôi, bạn có thể được thưởng thức món nướng chảo gang cực đã với gần 40 món như: bò tảng, ba chỉ bò, nầm heo, ba chỉ heo, gà, hải sản các loại,… Bên cạnh đó là 5 loại sốt chấm đặc sắc như: sốt phô mai, sốt trứng muối, sốt me,… ăn với thịt nướng là “số dzách” luôn.

lau nuong gangbuk

Ảnh: @tateedennee

Không chỉ có đồ ăn ngon, không gian của GangBuk cũng gây ấn tượng với phong cách decor trẻ trung và gần gũi. Gam màu tối giản được GangBuk sử dụng nhằm mang đến cảm giác thoải mái và gần gũi cho thực khách. Đây sẽ là một địa chỉ hàng đầu để bạn bè tụ tập, sinh nhật, liên hoan.

2. Các cơ sở lẩu nướng GangBuk

Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, cho đến thời điểm hiện tại, lẩu nướng GangBuk đã có chuỗi nhà hàng với 7 cơ sở tại Hà Nội:

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 132 Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng
    Cơ sở 2: Tầng 4, 81B Nguyễn Khang, Yên Hòa, quận Cầu Giấy
    Cơ sở 3: LK01, Lô 8, ngõ 67 Phùng Khoang, Từ Liêm.
    Cơ sở 4: 21 Đường 19/5, Văn Quán, quận Hà Đông
    Cơ sở 5: 383 Trường Chinh, quận Đống Đa.
    Cơ sở 6: Số 143 Trâu Quỳ, Gia Lâm (gần Học viện Nông Nghiệp)
    Cơ sở 7: Số 32 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng
    Cơ sở 8: Số 9 ngõ 157b Chùa Láng (hay số 9 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài)
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h30 và 17h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 199.000Đ/người
  • Hotline đặt bàn: 1900 0018

2. Khám phá không gian của Lẩu nướng GangBuk

Các cơ sở của GangBuk đều có không gian rộng rãi với 3 – 4 tầng, diện tích mặt sàn cũng rất rộng rãi, thoáng mát với sức chứa 300 – 400 khách. Cách trang trí khá đơn giản với bàn ghế gỗ, sắp xếp theo từng khu. Khu ngồi ăn và khu để đồ ăn nằm cách biệt với nhau, nhưng vẫn thuận tiện để thực khách lấy đồ.

Lẩu nướng Gangbuk 3

Ảnh: GangBuk – Buffet Nướng Gang Đường Phố

Không gian thoáng rộng thích hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè hay họp mặt gia đình. Không gian trong nhà lại phù hợp với những thực khách yêu thích trải nghiệm cảm giác vừa được ăn nướng vừa được ngồi điều hòa mát lạnh. 

Có thể nói, không gian của GangBuk chính là nơi thể hiện “cái tâm – cái tầm” của nhà hàng, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ăn uống trọn vẹn nhất. 

không gian GangBuk cơ sở Chùa Láng

Ảnh: GangBuk – Buffet Nướng Gang Đường Phố (cơ sở Chùa Láng)

không gian ngoài trời Gangbuk

Ảnh: GangBuk – Buffet Nướng Gang Đường Phố

Xem thêm: Đổi gió cuối tuần cùng Top 10 quán buffet nướng quận 12

3. Khám phá thực đơn phong phú của nhà hàng Lẩu nướng GangBuk

Nếu bạn là tín đồ của món nướng thì chắc chắn sẽ bị lôi cuốn ngay lập tức bởi lẩu nướng GangBuk có một quầy line tự chọn với hơn 30 món ăn cực chất lượng đủ các loại thịt bò, gà, hải sản với cách tẩm ướp đậm đà. Từ đồ khai vị hay panchan ăn kèm cho đến các loại thịt hay hải sản tươi ngon.

Lẩu nướng Gangbuk 1

Ảnh: GangBuk – Buffet Nướng Gang Đường Phố

Đồ nướng ở đây được tẩm ướp cực kỳ đậm đà và vừa miệng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho thực khách. Menu của GangBuk luôn cập nhật và thay đổi thường xuyên nhằm mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú cho khách hàng. 

  • Thực đơn đa dạng và siêu chất lượng: bò tảng ngọt mềm, nầm heo giòn giòn, ba chỉ bò đẫm sốt BBQ, các loại hải sản tươi ngon.
  • Sốt chấm và phô mai bào được refill liên tục: Bạn có thể pha trộn sốt chấm tùy theo ý thích. Đặc biệt, đến với nhà hàng lẩu nướng GangBuk, bạn không thể bỏ qua sốt chấm trứng muối hảo hạng – món sốt độc quyền của thương hiệu lẩu nướng nổi tiếng này.
  • Hàng loạt món ăn kèm: kim chi, củ cải hồng, bánh mì. Cùng với đó là rất nhiều rau tươi sạch như xà lách, lá nhíp,… cho bạn cuốn thả ga.
  • Món khai vị đặc sắc: nào là chân gà pha lê chua ngọt, salad rau xanh,…. cực ngon, có chức năng kích thích vị giác, khơi dậy khẩu vị thưởng thức món nướng thơm ngon của nhà hàng.

Lẩu nướng Gangbuk 6

Ảnh: GangBuk – Buffet Nướng Gang Đường Phố

panchan gangbuk

Ảnh: @tateedennee

4. Đánh giá về giá cả của lẩu nướng GangBuk

Sau vài năm hoạt động, cho đến thời điểm này, lẩu nướng GangBuk đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với nhiều “dân ghiền lẩu nướng” Hà thành. Không chỉ sở hữu những món ăn thơm ngon, chất lượng cùng không gian rộng rãi và ấm cúng, GangBuk còn có mức giá vô cùng hợp lý.

Chỉ chưa đến 200k thôi là thực khách đã có thể sở hữu ngay “đặc quyền” thưởng thức món buffet nướng chảo gang hảo hạng. Buffet nướng 179k bao gồm thực đơn đa dạng cho bạn đánh chén no nê cùng hội bạn bè. So với mặt bằng chung, đây là mức giá vừa phải và cực kỳ lý tưởng. Còn chần chừ gì mà không rủ lũ bạn đến ngay lẩu nướng GangBuk để cùng thưởng thức thôi.

review gangbuk tu khach hang

Ảnh: Sưu tầm

review lau nuocng gangbuk

Ảnh: Sưu tầm

review nuong gangbuk

Ảnh: Sưu tầm

review gangbuk

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là review về nhà hàng lẩu nướng GangBuk từ Blog Digifood cho bạn tham khảo. Có thể nói, đây là địa điểm ăn uống đặc sắc được nhiều “tín đồ” lẩu nướng mê mẩn. Cuối tuần này, đừng quên tụ tập hội bạn bè đến với lẩu nướng GangBuk để trải nghiệm đặc sắc ẩm thực tại nhà hàng này nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button