10+ Quán thịt nướng Hàn Quốc Hà Nội ngon chuẩn vị – Digifood

Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực yêu thích các món đồ nướng thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé. Digifood.vn sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 quán thịt nướng Hàn Quốc Hà Nội ngon chuẩn vị mà mức giá lại phải chăng. Lưu ngay địa chỉ để tới thưởng thức thôi nào!

[the_ad id=”36958″]

2. Gumiho Grill & Shabu

  • Địa chỉ: 133 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h30; 17h00 – 23h59.
  • Mức giá tham khảo: 50.000 – 500.000 đồng.

Mặc dù chủ quán là người Việt nhưng Gumiho Grill & Shabu vẫn là địa chỉ có món thịt nướng Hàn Quốc Hà Nội chuẩn vị nổi tiếng. Không gian quán được trang trí theo phong cách Hàn Quốc. Quán nướng nhưng bạn sẽ không thấy nóng chút nào vì có điều hòa mát rười rượi. Các bạn nhân viên ở đây rất chủ động, thường xuyên để ý những chi tiết nhỏ như thay vỉ nướng mới cho khách để bạn có được bữa ăn thoải mái nhất.

Đến đây nhất định bạn phải thử món Gumiho là phần lõi thịt vai thơm ngon được tẩm ướp gia vị theo công thức đặc biệt. Bạn cũng nên gọi thêm dẻ bò, sườn bò, ba chỉ thịt heo, ba chỉ bò để nướng. Vì những món này được tuyển chọn nguyên liệu rất kỹ và được cho gia vị rất vừa miệng. Nướng tất cả lên ăn kèm với các loại rau củ nữa thì ngon tuyệt.

buffet thịt nướng hàn quốc hà nội

Ảnh: Sưu tầm

3. Meat Plus – Quán thịt nướng Hàn Quốc Hà Nội ngon

  • Địa chỉ: https://meatplusvn.com/lien-he/
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00.
  • Mức giá tham khảo: 50.000 – 1.000.000 đồng.

Meat Plus là thương hiệu thịt nướng Hàn Quốc có tiếng tại Hà Nội. Meat Plus ghi điểm với thực khách bằng những nguyên liệu tươi ngon khó nơi nào có được. Thịt bò Mỹ ở đây được xếp vào hàng thượng hạng có nguồn gốc từ Hàn Quốc được sơ chế nghiêm ngặt. Rau cuốn là rau được trồng trên các nông trường của Meat Plus. Nhà hàng cũng dùng than Bijang cao cấp không chứa lưu huỳnh cho quá trình nướng nữa.

meat plus no1 korean bbq

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Meat Plus, nhất định bạn phải thử các món nướng thượng hạng vô cùng thơm ngon, đặc biệt là các món từ bò nướng như sườn bò Mỹ LA, thịt diềm thăn ướp, dẻ sườn Hoàng Đế, thăn nội bò Mỹ,… Những miếng thịt bò được giữ nguyên bản hoặc tẩm ướp với nước sốt sau đó được nướng trên bếp than hoa cao cấp. Bò nướng chín tới ăn kèm với panchan và rau cuốn tạo nên một món ăn thơm ngon khó cưỡng.

4. Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Baek Jeong BBQ Hà Nội

  • Địa chỉ: 5 Lô TT3 KĐT Sông Đà Mỹ Đình, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00.
  • Mức giá tham khảo: 150.000 – 500.000 đồng.

Baek Jeong BBQ là quán ăn Hàn Quốc ở Hà Nội nổi tiếng với các món thịt nướng chuẩn vị xứ Hàn, có không gian mang phong cách trẻ trung, rộng rãi. Thịt nướng ở Baek Jeong nổi bật với miếng ba chỉ dày nguyên miếng mọng nước. Thịt nướng ăn kèm với panchan và các loại rau sạch thì chuẩn bài. Thực đơn của quán cũng khá đa dạng với lòng bò, thịt bò nướng, cơm trộn, miến lạnh, các loại lẩu,… Đây được mệnh danh là một trong những quán thịt nướng ngon nhất tại Hà Nội.

ăn thịt nướng hàn quốc ở hà nội

Ảnh: @emaleigh.eats.world

5. Samwon – Quán thịt nướng Hàn Quốc ngon ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 68 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00.
  • Mức giá tham khảo: 50.000 – 110.000 đồng.

Tuy nằm ở vị trí khá xa so với trung tâm thành phố nhưng Samwon vẫn luôn được đông đảo thực khách ghé thăm. Quán có cả không gian ngồi trong nhà và ngoài trời rộng rãi. Các món ăn ở đây được nêm nếm chuẩn vị xứ Hàn. Đặc biệt, quán còn  có các loại đồ uống của Hàn Quốc như rượu gạo, rượu sochu,…

các quán thịt nướng hàn quốc ở hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Menu các món nướng tại Samwon khá đa dạng, ngon nhất phải kể đến lòng, sườn và thịt tẩm. Ngoài các món nướng, bạn nên thử thêm cơm nếp cẩm, canh kim chi hay mì lạnh cũng rất ngon đấy. Nhân viên ở đây sẽ nhiệt tình hỗ trợ nướng đồ ăn cho thực khách nên bạn yên tâm khi lựa chọn ăn uống tại Samwon nhé!

6. King BBQ – Quán nướng Hàn Quốc Hà Nội

  • Địa chỉ: http://kingbbq.com.vn/
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00.
  • Mức giá tham khảo: 200.000 – 400.000 đồng.

King BBQ là chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Hà Thành với thực đơn hơn 200 món ngon chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc và từ các nước Á – Âu. Các món ăn chủ đạo và được yêu thích nhất tại đây là các món lẩu nướng Hàn Quốc. Để món ăn thêm đậm vị, nhà hàng đã chế biến ra một loại nước sốt đặc trưng chuẩn Hàn với tên gọi là sốt King.

  • đồ nướng hàn quốc hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Đến với King BBQ, nhất định bạn không nên bỏ qua các món nướng ngon như cổ bò King BBQ, ba chỉ bò King BBQ, dẻ sườn rút xương, gầu bò Mỹ ướp muối, mực nướng, ba chỉ thịt heo,… Thịt bò tại King BBQ được nhập khẩu 100% từ Mỹ với độ ngọt, mềm và thơm thượng hạng. Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, rộng rãi và có phòng riêng dành cho thực khách thích sự yên tĩnh, riêng tư.

7. Buk Buk – Quán thịt ba chỉ Hàn Quốc ngon Hà Nội

  • Địa chỉ: http://bukbuk.vn/lien-he/
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00.
  • Mức giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng.

Buk Buk là chuỗi cửa hàng theo mô hình buffet lẩu nướng phong cách Hàn Quốc được yêu thích tại Hà Nội. Buk Buk mang đến cho khách hàng menu buffet hấp dẫn với các món nướng và lẩu độc đáo. Nguyên liệu nướng chủ yếu là các phần thịt ba chỉ, phần nạc vai ngon của heo và bò được tẩm ướp các loại sốt như sốt xì dầu Buk Buk, sốt cay Hàn Quốc, sốt Xịt thịt hoặc sốt Omecha giúp các món thịt đậm vị và hấp dẫn.

Ảnh: Sưu tầm

Không gian của nhà hàng Buk Buk trẻ trung, tràn đầy hứng khởi. Đây là nơi thích hợp để bạn bè, gia đình tụ tập sau những giờ làm việc mệt nhọc, cùng nhau tâm sự và thưởng thức các món ăn ngon. Quy mô nhà hàng với sức chứa lớn nên cũng phù hợp cho các bữa tiệc liên hoan đông người.

8. Sariwon – nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc tại Hà Nội

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Shop ES17, Tầng 1 Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Cơ sở 2: Gian hàng B1-18-19, TTTM Vincom Bắc Từ Liêm, Số 234 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00.
  • Mức giá tham khảo: 150.000 – 330.000 đồng.

Sariwon là nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc tại Hà Nội với không gian sang trọng, lịch sự nhưng cũng rất ấm cúng và thân thiện. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây vô cùng nhanh nhẹn, hoạt bát trong việc hỗ trợ khách hàng. Vì vậy, Sariwon là nơi lý tưởng để quây quần cùng bạn bè và người thân sau những giờ học và làm việc căng thẳng.

nhà hàng thịt nướng hàn quốc ngon ở hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Dưới bàn tay tài hoa và sự tỉ mỉ, cẩn thận của những người đầu bếp, các món lẩu nướng tại đây được biến tấu tài tình nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của món ăn. Bạn nhất định phải thử món Sườn heo sốt Galbi nhé. Miếng sườn hồng tươi ngon được rắc thêm một ít mè, hạt tiêu và nước sốt Galbi. Miếng thịt được nướng chín thơm phức có vị đậm đà, hơi cay the ở đầu lưỡi. Ngoài ra còn có các món nướng khác không kém phần hấp dẫn như nạc vai heo sốt tỏi, dẻ sườn bò Mỹ sốt Wang Wang, tôm sú nướng,…

9. Chuỗi nhà hàng nướng Hàn Quốc Jlegu Hà Nội

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 240 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội.
    • Cơ sở 2: 70 Nguyên Khiết, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 13h30; 18h00 – 22h00.
  • Mức giá tham khảo: 100.000 – 220.000 đồng.

Quán thịt nướng Hàn Quốc Hà Nội tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là Jlegu. Quán chuyên các món nướng như ba chỉ thịt heo, ba chỉ bò Mỹ với mức giá phải chăng. Thịt được tẩm ướp 4 tiếng trước khi đem ra nướng nên rất thấm gia vị và vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên của thịt.

buffet thịt nướng hàn quốc hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Quán Jlegu dùng cồn và vỉ nướng kiểu Hàn cùng với mỡ heo miếng để nướng. Đĩa thịt được sắp xếp đẹp mắt chứ không độn nhiều rau củ. Thịt nướng than hoa có mùi thơm đặc trưng chấm cùng với sốt Hàn Quốc, ăn kèm với tỏi, ớt, kim chi và rau xà lách ngon chuẩn vị Hàn. Bạn cũng nên thử gọi thêm 1 chai rượu gạo để nhâm nhi cùng bạn bè.

10. Seoul BBQ – Quán thịt nướng Hàn Quốc ngon rẻ

  • Địa chỉ: 24-26 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00; 17h30 – 22h00.
  • Mức giá: 180.000 – 300.000 đồng.

Nhà hàng Seoul BBQ như một sứ giả mang theo nét tinh hoa trong nền ẩm thực của Hàn Quốc để giới thiệu với thực khách Hà Nội. Bằng sự tinh tế trong khâu chế biến và sự trình bày món ăn đẹp mắt, Seoul mang đến cho khách hàng những món ăn ngon miệng nhất cùng dịch vụ tuyệt vời nhất.

thịt nướng hàn quốc tại hà nội

Ảnh: @phuonganh.uni

Các món ăn ở đây được chế biến bởi các đầu bếp đến từ Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm. Món ăn được tẩm ướp gia vị theo một phương thức đặc biệt chuẩn vị xứ sở kim chi. Các món nướng ngon ở đây phải kể đến như sườn Los nướng tảng, ba chỉ bò Mỹ nướng kiểu Seoul, dẻ sườn bò Mỹ nướng đá sốt rượu vang, ba chỉ thịt heo nướng sốt mè cay,….

11. Galbi BBQ – Quán nướng Hàn Quốc ở Hà Nội

  • Địa chỉ: B2-R4-08 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 22h00.
  • Mức giá tham khảo: 200.00 – 400.000 đồng.

Nhà hàng Galbi BBQ chuyên về các món lẩu nướng Hàn Quốc với thực đơn đa dạng và đặc sắc. Nhà hàng nổi bật với các món nướng từ thịt và hải sản được chọn lọc kỹ lưỡng. Gầu bò cuốn với nấm kim châm thơm ngậy, ba chỉ thịt bò sốt Galbi đặc trưng, lưỡi heo nướng tiêu thơm ngậy,… là những món mà bạn nhất định phải thưởng thức khi đến đây.

quán thịt nướng hàn quốc hà nội

Ảnh: @p.ckuot

Ngoài ra Galbi còn có các món lẩu hấp dẫn như lẩu nấm, lẩu kim chi, lẩu Thái tôm yum,… với nhân lẩu cực kỳ phong phú và chất lượng như rau, các loại nấm, thịt ba chỉ bò Mỹ, bạch tuộc, cua biển, váng đậu Nhật Bản,… Nhân viên phục vụ ở đây cũng khá lịch sự, lễ phép, tận tình chăm sóc khách hàng.

Nếu có dịp đến thăm thủ đô thì nhất định bạn phải ghé thăm các quán thịt nướng Hàn Quốc Hà NộiDigifood blog giới thiệu trên đây nhé. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và có thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây!

Bài viết bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button