Shogun Royal City: Không gian hiện đại, món ngon xuất sắc – Digifood

Trong tiết thu se lạnh của Hà Nội mà được xì xụp bên bếp lẩu nướng nóng hổi thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Nếu bạn đang băn khoăn giữa vô vàn lựa chọn, hãy cùng Digifood ghé thăm Shogun Royal City – quán buffet nướng lẩu phong cách đường phố Nhật Bản nhé! 

1. Tọa độ nhà hàng Shogun Royal City

Shogun Royal City nằm trong khu thương mại sang chảnh bậc nhất Hà Nội, là điểm đến yêu thích không chỉ của thực khách thủ đô mà còn của du khách quốc tế. Shogun mang đến phong cách nướng lẩu mới lạ, độc đáo, đảm bảo miếng thịt nướng thơm mềm, đậm vị nhưng vẫn giữ trọn vị nguyên bản.

Tọa độ nhà hàng Shogun Royal City

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

Với 4 loại sốt ướp độc quyền, menu buffet ưu đãi và hơn 68 món ăn truyền thống, Shogun đã mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đúng chuẩn. Bạn có thể “nạp đạm” hay bổ sung “vitamin Sea” nhâm nhi cùng chút rượu Sake cay cay cùng chiến hữu ngay tại Hà Nội mà chẳng cần đi đâu xa.

2. Không gian hiện đại của Shogun Royal City

Chỉ những ai đã từng đến nhà hàng Shogun BBQ mới hiểu được vì sao mà nơi đây lại được yêu thích đến như thế. Chất Nhật thể hiện qua từng đường nét không gian tựa như một quán Izakaya chính hiệu. Màu sắc hài hòa, kết hợp hoàn hảo từ những bộ bàn ghế gỗ ngay ngắn, thẳng lối đến những bức tranh tường sinh động.

Không gian hiện đại của Shogun Royal City

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

Cách bố trí bếp ăn, bàn ăn thông minh của Shogun Royal City cũng chiếm trọn cảm tình của khách hàng. Không dây điện lằng nhằng, bếp nướng đặt ẩn trên mặt bàn, chỉ cần thêm than nóng là đã có ngay những miếng thịt xèo xèo nóng hổi. Từng bàn ăn được bố trí hợp lý, vừa đủ thoải mái vừa đảm bảo tính riêng tư. Với sức chứa hơn 175 khách, nhà hàng Shogun sẽ là điểm đến phù hợp cho mọi cuộc gặp mặt, liên hoan của bạn và gia đình, bạn bè.

Một số tiện ích khác tại Shogun Royal City:

  • Hệ thống hút mùi hiện đại không lo ám mùi quần áo
  • Điều hòa hoạt động liên tục
  • Wifi miễn phí phủ sóng khắp nhà hàng
  • Chỗ để xe rộng rãi tại tầng hầm TTTM
  • Có ghế ăn trẻ em
  • Thanh toán bằng nhiều phương thức khác nhau: tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử…

Không gian của Shogun Royal City

Ảnh: @beehatesfood

3. Khám phá bộ sưu tập nướng lẩu hấp dẫn tại Shogun Royal City

Nghe tên thôi là cũng biết buffet nướng lẩu là món ăn chủ lực được yêu thích tại đây. Shogun Royal City chào đón bạn bằng những món nướng độc đáo cùng nước sốt đậm đà, món lẩu thanh ngọt và các món ăn đường phố đặc trưng. Nguyên liệu phong phú từ các loại thịt nhập khẩu cao cấp đến hải sản tươi ngon được tuyển chọn khắt khe và luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Khám phá bộ sưu tập nướng lẩu hấp dẫn tại Shogun Royal City

Ảnh: Sưu tầm

Các set buffet ăn thả ga

Shogun mang đến 3 set buffet nướng lẩu thơm ngon, bao gồm:

  • Set 31 món: 359.000 VNĐ
  • Set 46 món: 419.000 VNĐ
  • Set 62 món: 469.000 VNĐ

Bạn sẽ có một hành trình trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị và được trở thành người đầu bếp tài hoa ngay tại bàn nướng của mình. “Nạp đạm” với top 3 món thịt thượng hạng từ dẻ sườn bò Mỹ sốt BBQ, thăn vai bò Mỹ steak thơm ngọt đến thịt bò Wagyu trứ danh. Thêm phần hứng khởi với các món nhậu Izakaya nổi tiếng như lườn cá hồi sốt spicy mayo, cá Sanma nướng muối/sốt Teriyaki, râu mực Karaage…

shogun royal city menu 4

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó không thể thiếu Sashimi tươi ngon và những cuộn sushi tuyệt hảo làm từ cá hồi. Kế đến là các món lẩu nóng giúp bạn cân bằng vị giác như lẩu Miso thanh ngọt, lẩu Shabu Shabu bổ dưỡng. Topping nhúng lẩu đầy ắp với ba chỉ bò Mỹ, rau nấm tươi, mỳ tươi Udon của Nhật. Menu buffet cũng có đầy đủ món khai vị và món tráng miệng để bạn tùy chọn theo sở thích.

Các món nướng tại Shogun Royal City tuy giản dị nhưng có sức cuốn hút lạ kỳ nhờ 4 loại nước sốt độc quyền.

  • Sốt Shio Goma làm từ muối và vừng có vị đậm đà, thơm ngậy cực hấp dẫn. 
  • Sốt BBQ kết hợp giữa mật ong, ớt, tỏi, hành tạo độ mọng nước, ngọt thơm và không làm thịt bị khô sau khi nướng 
  • Sốt Garlic hoà quyện từ muối tinh và tỏi tạo hương vị khác lạ, khó quên
  • Sốt Miso cay lên men từ đậu nành và muối lại có vị thanh, dịu, đậm đà, chiều lòng được cả những thực khách khó tính nhất.

Digifood gợi ý: Top 10 quán ăn ngon ở Royal City

shogun royal city menu 1

Ảnh: @bachuaviahe

Menu gọi món chỉ từ 19k

Nếu bạn muốn có một bữa trưa nhẹ nhàng hay thưởng thức riêng món mình thích thì đừng bỏ lỡ menu gần 40 món này nhé. Bạn sẽ ấn tượng với salad nhiệt đới thanh mát, cơm rang trứng cua cá hồi bổ dưỡng hay Sushi California maki trứng tôm đỏ với âm thanh lách tách, giòn tan.

shogun royal city menu 2

Ảnh: @bachuaviahe

4. Bảng giá và ưu đãi tại Shogun Royal City

Không chỉ có đồ ăn ngon phù hợp với khẩu vị người Việt mà giá cả phải cũng là yếu tố tạo nên sức hút khó chối từ của Shogun Royal City.

  • Menu buffet có 3 loại: 359.000 – 419.000 – 469.000 VNĐ
  • Menu gọi món: chỉ từ 19.000 VNĐ
  • Menu đồ uống: chỉ từ 19.000 VNĐ
  • Combo: chỉ từ 209.000 VNĐ
  • Trẻ em: Miễn phí cho trẻ <1m và giảm 70% với trẻ <1,3m (áp dụng mọi thời điểm)

Bên cạnh đó, Shogun Royal City còn có rất nhiều chương trình ưu đãi diễn ra hàng tháng. Khi tải app The Golden Spoon bạn có thể tích điểm đổi voucher giảm giá, đặt bàn và thanh toán dễ dàng. Hãy theo dõi App hoặc Fanpage Shogun thường xuyên để cập nhật nhanh chóng những ưu đãi này nhé.

Bảng giá và ưu đãi tại Shogun Royal City 

Ảnh: @trangnhimtron

5. Đánh giá của thực khách về Shogun Royal City

Hãy cùng Blog Digifood xem qua 1 số đánh giá của khách hàng về nhà hàng nhé

Đánh giá của thực khách về Shogun Royal City

Ảnh: Sưu tầm

shogun royal city review 1

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là review Shogun Royal City chi tiết từ menu đến phong cách phục vụ của digifood blog. Hy vọng đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời để bạn thưởng thức nhiều món ngon của xứ sở hoa anh đào cùng bạn bè, gia đình.

Xem thêm review:

Related Articles

Back to top button