Đến Hutong Times City thưởng thức ẩm thực HongKong độc đáo – Digifood

Một trong những nhà hàng lẩu HongKong nổi tiếng tại Hà Nội là Hutong Times City. Nằm ngay trong trung tâm thương mại Times City, đây là địa chỉ ăn uống sang trọng, ấm cúng được rất nhiều thực khách yêu thích. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá nhà hàng Hutong Times City nhé!

1. Đôi nét về Hutong Times City

Nếu là một tín đồ của lẩu, bạn nhất định không thể bỏ qua Hutong Times City – một trong những nhà hàng ẩm thực HongKong được rất nhiều thực khách Hà Thành yêu thích. Bên cạnh đó, Hutong Times City nằm tại vị trí rất thuận lợi, cách các trường đại học khu dân cư chỉ từ 2 – 3km. Có thể nói, đây là một vị trí cực kỳ thuận lợi tha hồ cùng gia đình và bạn bè tụ tập dịp cuối tuần.

khong gian hutong times city

Ảnh: HUTONG – HOT POT PARADISE (Times City)

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị lẩu thơm ngon, hấp dẫn trong một không gian sang trọng, tiện nghi. Đây cũng là địa chỉ ăn uống lý tưởng của hội bạn bè vào những dịp đặc biệt hay những ngày cuối tuần đấy.

2. Khám phá không gian Hutong Times City

Đến với Hutong Times City, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian ẩm thực đậm phong cách HongKong vừa sang trọng vừa hiện đại. Không gian nổi bật với tông màu đỏ – đen đặc trưng. Từ những khung cửa được sơn son; những chiếc đèn lồng đỏ cho đến những chiếc ghế nệm đỏ cực kỳ êm ái,… Đặc biệt trên những bức tranh tường là bóng hình những đóa hoa mẫu đơn đầy màu sắc rực rỡ khiến cho bất kỳ ai cũng phải mê đắm.

hutong times city khong gian

Ảnh: HUTONG – HOT POT PARADISE (Times City)

Bên dưới những chao đèn màu đỏ là những ánh sáng vàng nhẹ, ấm áp, khiến không gian trở nên ấm cúng. Hutong được thiết kế như một con phố HongKong thu nhỏ giữa lòng Hà Nội sầm uất, là không gian sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần thân thuộc, ấm cúng. Tạo cảm giác gần gũi cho bất kỳ ai ngay từ lần đầu ghé qua.

an lau hongkong

Ảnh: HUTONG – HOT POT PARADISE (Times City)

Đây là địa chỉ ăn uống lý tưởng cho những buổi sum họp gia đình hay cho những buổi hẹn hò lãng mạn cùng người thương. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món ẩm thực xứ Hương Cảng ngay trong không gian tuyệt đẹp này nhỉ!

Xem thêm: Review Hutong Hà Nội: Lẩu Hongkong ngon tuyệt đỉnh

3. Thưởng thức hương vị ẩm thực Trung Hoa

Chẳng cần đi xa hơn 1000 cây số, ngay tại Hutong Times City, bạn đã có thể thưởng thức hương vị HongKong đúng điệu rồi.

  • Nước lẩu

Đến với Hutong, bạn sẽ đến với thiên đường các loại nước lẩu chuẩn vị Hong Kong. Lẩu trường thọ màu trắng sữa “bắt cặp” với lẩu cay Hong Kong tê đầu lưỡi hoặc lẩu sâm bổ dưỡng sánh đôi cùng lẩu màn thầu chua chua thanh thanh.

Với mùa hè nóng bức, thì nước lẩu sâm, lẩu màn thầu hay lẩu trường thọ dịu êm sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Nếu bạn là tín đồ ăn cay thì không thể bỏ qua vị cay tê lưỡi của ớt xào, hạt tê có trong lẩu cay Hong Kong. Loại canh không có vị cay thích hợp để nhúng rau và các loại nấm, còn thịt cá nên được nhúng vào canh cay để làm dậy lên vị đậm đà.

hutong time city

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, mới đây Hutong cũng cho ra mắt 4 vị nước lẩu mới vô cùng hấp dẫn. Và update nồi lẩu lên thành 4 ngăn. Tha hồ cho bạn thưởng thức nhiều hương vị lẩu HongKong tuyệt đỉnh.

Lẩu cà chua với vị chua thanh dịu đặc trưng cùng sắc đỏ quyến rũ; Lẩu dạ dày thơm đượm hương của các loại gia vị như đẳng sâm, kì tử, hạt tiêu trắng và gừng,… ; Lẩu xương đậm đà từ xương được ninh trong 48 giờ, tủy xương có thể ăn trực tiếp; Lẩu nấm thơm ngọt từ các loại nấm thiên nhiên.

4 vi lau hutong times city

Ảnh: HUTONG – HOT POT PARADISE (Times City)

  • Các món nhúng và đồ ăn kèm

Bên cạnh nước lẩu siêu ngon, nhà hàng cũng có những đồ nhúng và đồ ăn kèm cực kỳ chất lượng. Đặc điểm của ẩm thực HongKong là đề cao sự tỉ mỉ, tinh tế và rất khắt khe trong khâu lựa chọn nguyên liệu và chế biến. Chính vì thế, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thịt, hải sản, rau củ quả quả tại Hutong.

thuc don hutong timescity

Ảnh: HUTONG – HOT POT PARADISE

Hutong cũng có những món khai vị cực độc đáo như chân gà muối HongKong, chân gà Tàu Xì, bánh khoai HongKong;… Hay những món dimsum hảo hạng như bánh bao xá xíu, bánh bao kim sa, há cảo HongKong,…

Hutong có thực đơn với gần 100 món nhúng đặc sắc. Như ba chỉ bò Mỹ tươi ngon, sụn sườn heo Mỹ ngậy giòn, gà ướp dầu mè thơm lừng, má cá hồi được tẩm ướp đượm vị, nội tạng, hải sản,… Và đặc biệt, không thể không kể đến hàng loạt những loại nấm và rau củ thả lẩu với màu sắc hấp dẫn cho bạn tha hồ lựa chọn.

hutong

Ảnh: HUTONG – HOT POT PARADISE

Không thể bỏ qua nước chấm, phần không thể thiếu để nâng tầm hương vị ẩm thực Hong Kong. Tại Hutong Hutong Times City có riêng 1 quầy các loại nguyên liệu, gia vị để bạn tự tay pha những loại nước chấm ưng ý nhất.

nuoc cham

Ảnh: Sưu tầm

Tại Hutong, món lẩu không chỉ là một món ăn mà còn là bữa tiệc của màu sắc, của hương vị, mang thực khách đến với những trải nghiệm độc đáo trong hành trình khám phá ẩm thực xứ Hương Cảng phồn hoa.

4. Những tiện ích khác

Với không gian sang trọng và đồ ăn ngon ngây ngất, Hutong mê hoặc thực khách gần xa khi có dịp ghé đến nhà hàng thưởng thức. Cùng với đó, nhà hàng còn có rất nhiều những tiện ích khác mang đến cho thực khách những trải nghiệm vui vẻ, thoái mái một cách trọn vẹn.

Với hệ thống điều hòa hiện đại, không gian ăn uống tại Hutong Times City luôn mát rượi. Mạng wifi cực mạnh tại Hutong luôn làm khách hàng hài lòng. Bạn có thể thỏa sức lướt web trong quá trình đợi nồi lẩu thơm ngon được mang ra. Hutong mang đến một không gian cực kỳ lý tưởng cho thực khách thưởng thức những món lẩu hảo hạng.

hutong time city 1

Ảnh: HUTONG – HOT POT PARADISE

Về chỗ để xe, thực khách có thể để xe tại tầng hầm của Trung tâm thương mại Times City. Vì nằm ngay trong trung tâm thương mại Times City nên bạn cũng có thể kết hợp việc ăn uống cùng việc đi dạo, mua sắm tại trung tâm thương mại nữa đấy.

Trên đây review về nhà hàng Hutong Times City. Có thể nói, đây là địa chỉ ăn uống cực lý tưởng cho những buổi tụ họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè. Còn chần chừ gì mà không đến Hutong để trải nghiệm những điều tuyệt vời tại đây nhỉ?

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button