Buffet Shogun Lotte từ 359K vô vàn món ngon của Nhật – Digifood

Món ăn Nhật Bản luôn biết cách chiều lòng khẩu vị của thực khách. Ngày càng nhiều nhà hàng Nhật Bản xuất hiện tại Việt Nam nhằm mục đích đa dạng nền văn hóa cũng như quảng bá nền ẩm thực phong phú của xứ sở hoa anh đào. Trong số đó, nổi bật là nhà hàng Shogun Lotte đem đến những ấn tượng về phương thức phục vụ và chất lượng đồ ăn chuẩn 5 sao. Để kiểm chứng ở mức độ khách quan, cùng đọc bài viết dưới đây của Digifood để hiểu thêm nhé!

1. Vài nét về thương hiệu Shogun Lotte

  • Địa chỉ: F6 – B05 – 06, Tầng 6, Tòa nhà Lotte Centre, 54 Phố Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Xem đường đi tại đây
  • Giờ hoạt động: 10:30 – 22:00
  • Số điện thoại: 024 7300 0656
  • Website: https://shogun.com.vn/
  • Facebook: Shogun Japanese Street BBQ (Lotte Liễu Giai)

Shogun BBQ đã mang đến phong cách nhậu Izakaya Nhật Bản đầu tiên tại thủ đô Hà Nội. Đồ ăn được tập trung vào hương vị đậm đà để tạo cảm giác thỏa mãn khi sử dụng với rượu hoặc bia. Văn hóa nhậu ở Nhật Bản thường được tổ chức vào dịp cuối tuần để giải tỏa những căng thẳng và âu lo trong công việc cũng như cuộc sống bộn bề.

thương hiệu nhà hàng Shogun Lotte

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

Tuy nhiên, khi du nhập vào Việt Nam văn hóa ấy đã được điều chỉnh để phù hợp với cách thức hưởng thụ của người dân. Hàng trăm món ăn khác nhau được bài trí đẹp mắt và cuốn hút thực khách trải nghiệm. Nhà hàng được ẩn mình trong trung tâm thương mại Lotte hoành tráng và sống động. Vì vậy, nếu có mua sắm tại Lotte Center thì cũng đừng quên ghé qua Shogun thưởng thức nhé!

review shogun lotte

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

không gian nhà hàng shogun lotte

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

Những thông tin về chuỗi nhà hàng Shogun BBQ, bạn đã biết? Xem ngay nhé:

2. Đắm chìm trong không gian đường phố xứ anh đào

Chẳng cần mất chặng bay 4 tiếng đồng hồ để cảm nhận không khí đường phố độc đáo tại Nhật Bản. Mà ngay trung tâm thành phố Hà Nội, bạn cũng có cơ hội dạo quanh con phố ấy. Shogun Lotte tái hiện chân thực nét đẹp cổ truyền pha lẫn hiện đại của con đường nhậu nổi tiếng Akabane.

Những bộ bàn ghế gỗ được lấp đầy khoảng trống. Không gian bỗng trở thành một khu phố nhậu điển hình tại Nhật. Nội thất trang trí cho đến đồ bày biện đều vô cùng bắt mắt và đẹp ở mọi góc nhìn. Do vậy, những bức ảnh được check-in tại Shogun luôn khiến người xem lầm tưởng như đang ở một đất nước khác.

shogun lotte 12

Ảnh: Sưu tầm

Không gian tương đối rộng, thoáng và mát mẻ bởi những hệ thống điều hòa không khí liên tục được đáp ứng cho khách hàng. Sức chứa của Shogun Lotte khoảng 130 người. Với sức chứa ấy, hoàn toàn có thể tổ chức một bữa tiệc đại gia đình, công ty hoặc họp lớp ngay tại đây.

shogun lotte 1

Ảnh: Sưu tầm

3. Review menu món ăn tại nhà hàng Shogun Lotte

Shogun Lotte đem đến 3 hình thức trải nghiệm đồ ăn: gọi món, buffet và combo menu. Với mỗi hình thức sẽ có đặc trưng và phong cách phục vụ khác nhau.

Buffet (359k – 419k – 469k) có gì khác nhau?

Với trẻ em dưới 1m sẽ được free toàn bộ buffet và trẻ em dưới 1m3 sẽ được giảm giá lên tới 70%.

Buffet – 359.000 VNĐ

Dù là giá thành buffet ra sao thì hình thức và cách lên đồ của Shogun vẫn hứa hẹn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm đầy đủ nhất. Thực khách sẽ đánh thức vị giác qua 5 món khai vị đầu tiên. Sau đó, tiến vào trải nghiệm trực tiếp những món nhậu nhẹt theo phong cách Izakaya.

shogun lotte 5

Ảnh: Sưu tầm

Tại Shogun Lotte, ngoài bánh xèo như bao nhà hàng khác, chúng ta còn được thử qua lườn cá hồi sốt spicy mayo và bơ tỏi nướng cực kỳ thơm ngon. Kế đến là hàng loạt những món ăn sushi và đồ nướng. Cuối cùng, không thể bỏ qua tiết mục lẩu shabu-shabu và mochi tráng miệng độc nhất.

Buffet – 419.000 VNĐ

Đẳng cấp của set buffet này là 10 món khai vị được đưa lên bàn ăn ngay tức khắc. Sashimi tươi sống được phục vụ liên tục. Ở set này, khách hàng sẽ được trải nghiệm hình thức kết hợp độc đáo giữa sushi và món nóng để cân bằng vị giác.

shogun lotte 4

Ảnh: Sưu tầm

Tiếp đó mới là những món nhậu như cá basa, râu mực chiên hay cá hồi nấm nướng. Có 2 loại lẩu được lựa chọn ở set 419k là lẩu miso và lẩu shabu-shabu. Cả 2 đều được ăn kèm với mỳ tươi udon. Đây là set buffet phù hợp với những vị khách ưa sự đa dạng, đổi mới trong thực đơn.

shogun lotte 3

Ảnh: Sưu tầm

Một số cơ sở khác của Shogun BBQ:

Buffet – 469.000 VNĐ

Như thường lệ, khách hàng vẫn bắt đầu với khai vị và 8 loại sashimi khác nhau. Tuy nhiên ở set này khách hàng sẽ có cơ hội làm quen với hình thức chế biến món ăn kiểu Teppanyaki. Những món như dẻ sườn, thăn vai bò sẽ được đầu bếp dùng kỹ thuật nấu nướng trên chiếc vỉ bằng gang. Và tiếp đó là hàng loạt những món nhậu, lẩu và thịt nướng đang chờ các bạn thưởng thức!

sashimi menu

Ảnh: Sưu tầm

cac mon Teppanyaki

Ảnh: Sưu tầm

Combo menu tại Shogun cơ sở Lotte

Có tổng cộng 8 combo menu tại Shogun Lotte.

  • Kurama combo (469.000 VNĐ)
  • Ako Combo (419.000 VNĐ)
  • Tanabata Course (689.000 VNĐ)
  • Otabi Course ( 579.000 VNĐ)
  • Nigata Course (459.000 VNĐ)
  • Tajima Course (1.399.000 VNĐ)
  • Hanabi Combo (569.000 VNĐ)
  • Nagoya Course (719.000 VNĐ)
  • 3.3. Alacarte (19.000 – 329.000 VNĐ)

Nếu bạn là người không ăn được quá nhiều thì hãy lựa chọn hình thức gọi món để tránh dư thừa và lãng phí đồ ăn. Gọi đầy đủ từ khai vị cho đến tráng miệng ở mức độ vừa phải để tiết kiệm chi phí cũng như đem đến trải nghiệm hiệu quả.

4. Đánh giá chân thực của khách hàng tại Shogun Lotte

Khách hàng đến với Shogun Lotte ngày một nhiều. Những đánh giá của khách hàng đều được nhà hàng ghi lại cặn kẽ để lưu ý và cải thiện chất lượng cho xứng tầm thương hiệu. Dưới đây là một vài đánh giá của khách hàng khi lần đầu trải nghiệm tại Shogun, cùng đọc qua nhé!

đánh giá của khách hàng tại Shogun Lotte

đánh giá của khách hàng tại Shogun Lotte

review cua khach hang

Ảnh: Google Review

Trên đây là toàn bộ những thông tin xung quanh nhà hàng Shogun Lotte. Hy vọng thông qua bài viết trên bạn sẽ có góc nhìn khách quan về dịch vụ và đồ ăn tại Shogun. Nhìn chung, đây là một nhà hàng đáng để thử cho mùa đông sắp tới đây! Xem thêm những bài viết của Blog Digifood để cập nhật các quán ăn ngon mỗi ngày nhé!

Xem thêm các quán nướng khác ở Hà Nội: 

Related Articles

Back to top button