Săn lùng 6 nhà hàng lẩu băng chuyền Hải Phòng chất lượng

Lẩu băng chuyền là một món ăn cực kì độc đáo đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường từ Nam ra Bắc. Với cái danh là thành phố du lịch và ẩm thực thì Hải Phòng không thể thiếu hình thức ăn uống mới mẻ này được. Hãy cùng Digifood tìm đến với những nhà hàng lẩu băng chuyền Hải Phòng chất lượng ngay dưới đây nhé. 

1. Kichi Kichi Lê Hồng Phong

  • Địa chỉ: Số 8 Lê Hồng Phong – Phường Đông Khê – Quận Ngô Quyền – Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 169.000đ

Chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thương hiệu lẩu băng chuyền Kichi Kichi nổi tiếng trên cả nước. Nơi đây có không gian khá phóng khoáng và cởi mở như những địa chỉ Kichi khác. Vẫn là tone màu đỏ quen thuộc từ logo cho đến các họa tiết trang trí. Kichi Kichi Lê Hồng Phong mang đến cho thực khách một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Bên cạnh đó, với lối thiết kế băng chuyền chuyển động không ngừng giúp cho thực khách có thể dễ dàng thưởng thức được món ngon.

kichi kichi hai phongẢnh: Kichi Kichi (Lê Hồng Phong – Hải Phòng)

Kichi Kichi là thương hiệu lẩu băng chuyền nổi tiếng có thực đơn vô cùng phong phú. Tại Kichi có hàng trăm món nhúng khác nhau được kiểm soát chặt chẽ. Trong đó, hương vị lẩu thái Tomyum và lẩu nấm được nhiều người lựa chọn. Nước lẩu thái Tomyum có hương vị hòa quyện giữa lẩu thái và lẩu Việt với nước hầm xương ngọt thanh ngọt. Lẩu nấm được ninh từ xương và nấm thảo mộc cũng là lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe. Đừng bỏ qua địa điểm thưởng thức lẩu tuyệt vời này nhé. 

2. Lẩu băng chuyền Hải Phòng Kiya Kiya

  • Địa chỉ: L13, 14 & 15 Vincom Plaza 433 Đường Hùng Vương – Thượng Lý – Hồng Bàng – Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 229.000đ

Dù Kiya Kiya mới có mặt trên thị trường nhưng nhà hàng lẩu băng chuyền này đã thu hút được lượng lớn thực khách. Tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa trong TTTM Vincom Plaza, lại chiếm đến 3 tầng lầu. Kiya Kiya có tầm view đẹp, thoáng. Nằm trong trung tâm thương mại lớn nên nơi đây có không gian vô cùng sang trọng và thoáng mát, giúp thực khách thoải mái khi thưởng thức. 

lau bang chuyen kiya kiyaẢnh: Kiya Kiya Lẩu Băng Chuyền

Nhà hàng Kiya Kiya sở hữu menu món nướng và lẩu băng chuyền khá thú vị. Chỉ với giá 229k, bạn có thể thỏa sức thưởng thức 40 – 50 món ăn được sắp xếp chạy trên băng chuyền. Nguyên liệu đầu vào của quán tươi ngon, luôn đảm bảo được kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Đồng thời, dưới bàn tay biến tấu tài hoa của người đầu bếp, bạn sẽ được mãn nhãn với những món ăn ngon, đủ sắc, đủ vị qua lại trước mắt của mình. 

Xem thêm: 5 quán lẩu đuôi bò Hải Phòng ngon quên lối về

3. Nhà hàng Ashima 7

  • Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Trãi – Quận Ngô Quyền – Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 50.000đ

Nhà hàng lẩu nấm Ashima đã trở thành cái tên quen thuộc với không ít tín đồ lẩu nói chung là những người yêu thích lẩu nấm nói riêng. Nhà hàng Ashima 7 sở hữu không gian rộng lớn mang phong cách Á Đông cuốn hút. Từng khu vực bàn ăn đều được chăm chút tỉ mỉ với những đường nét mộc mạc. Nơi đây thực sự thích hợp với những thực khách đi ăn cùng gia đình, bạn bè hay là những buổi họp mặt, liên hoan.

lau-bang-chuyen-hai-phong-3Ảnh: @ashima_official

Khi đến với nhà hàng lẩu nấm Ashima, bạn sẽ được lựa chọn một trong 4 loại nước lẩu. Những hương vị này đều được các chuyên gia ẩm thực Châu Á nghiên cứu công thức, cách chế biến. Bên cạnh đó, 20 loại nấm quý được thay đổi theo mùa được liên tục đưa lên theo băng chuyền. Có thể kể đến một số loại nấm như: Nấm thông, nấm linh chi trắng, nấm trâm trắng, nấm vuốt sú. Có nhiều loại nấm được nhập khẩu trực tiếp từ Shangrila, Nhật Bản, Hàn Quốc… Điều này đã góp phần mang đến cho thực khách những bữa ăn phong phú, đa dạng của mọi miền.

4. Lẩu nướng Osaka BBQ 

  • Địa chỉ: 359C Thủy Đường – Thủy Nguyên – Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 150.000đ

Hệ thống lẩu băng chuyền Osaka ra mắt cộng đồng ẩm thực Việt từ năm 2016 và đã nhanh chóng được nhiều thực khách đón nhận. Lẩu băng chuyền Hải Phòng Osaka ra đời với mong muốn mang tinh hoa văn hóa Nhật đến với Việt Nam. Thật không khó để nhận ra sắc màu Nhật Bản được thể hiện hài hòa trong không gian. Những dấu ấn thiết kế từ tone màu đen – đỏ đầy ấm cúng hay những vách ngăn họa tiết vảy cá. Tất cả gợi nhắc về xứ anh đào tưởng xa xôi nhưng lại rất gần gũi. 

osaka bbqẢnh: @dqueanhh.fooddiary 

Lần đầu tiên khi đến với lẩu băng chuyền Osaka, thực khách sẽ không khỏi bất ngờ bởi hàng trăm món ăn tươi sống chạy thành hàng trên băng chuyền. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ là cũng có thể dễ dàng lấy được món ăn yêu thích của mình. Nổi bật nhất của nhà hàng có lẽ phải kể đến món thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Úc và Mỹ. Hay là những món hải sản tươi ngon được mua từ bà con ngư dân Hải Phòng. Bên cạnh đó, sự đa dạng rau nhúng tươi cũng góp sức mang đến cho bạn một nồi lẩu vẹn tròn hương vị.

5. Nhà hàng lẩu băng chuyền Hải Phòng Coca Sushi 

  • Địa chỉ: 1/20A Lê Hồng Phong – Quận Ngô Quyền – Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10:30 AM – 9:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 150.000đ

Khởi nguồn từ Thái Lan, Coca Suki là thương hiệu lẩu băng chuyền nổi tiếng ở nhiều khu vực. Khai trương địa chỉ mới ở Hải Phòng với thực đơn hơn 300 món lẩu, 25 món Thái, Hong Kong. Nhà hàng rộng lớn có đến 5 phòng VIP 125 chỗ và hơn 40 chỗ ăn lẩu băng chuyền. Hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách không gian thưởng thức ẩm thực lý tưởng nhất. 

nha hang lau coca sushiẢnh: @coca_suki_vietnam

Nhà hàng gây thương nhớ từ việc kết hợp giữa vị lẩu thái chua cay. Thêm vào đó là gia vị nêm nếm kiểu Hong Kong cùng nhiều món ăn kèm tươi ngon. Khi đặt chân vào nhà hàng, bạn sẽ cực thích thú trước một dọc băng chuyền dài với hơn 40 món ăn đa dạng, màu sắc sinh động. Với nhóm thịt, bạn có thể thỏa mãn với hương vị của ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Úc, ba chỉ heo, gà thảo mộc. Nếu yêu thích hải sản, bạn có thể thưởng thức tôm, nghêu, đầu mực, mục rút, lườn cá hồi. Và đừng quên dùng những đó ăn đó với phần nước sốt Coca độc đáo nhé. 

6. King BBQ Buffet – Lẩu băng chuyền Hải Phòng

Buffet Vua nướng Hàn Quốc – King BBQ buffet phục vụ theo phong cách “Sitdown Buffet” đã đến với Hải Phòng khiến bao dân tình điêu đứng. Nhà hàng lẩu băng chuyền Hải Phòng này phục vụ cả món lẩu và món nướng. Mang đến cho thực khách sự đa dạng trong lựa chọn món ăn yêu thích của mình. Không gian của nhà hàng mang đặc trưng sự phóng khoáng và đầy tinh tế của văn hóa Hàn Quốc. 

king bbq buffetẢnh: King BBQ – VietNam

King BBQ với hơn 200 món ăn được chắt lọc tinh hoa của ẩm thực Hàn Quốc. Loại hình buffet của nhà hàng bày ra nhiều món cho thực khách lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn các loại panchan độc đáo của Hàn Quốc. Các loại Salad, khu đồ nóng với cơm, súp truyền thống, đồ nhật với thuyền sushi và sashimi. Đặc biệt khi thưởng thức thịt và hải sản tươi ngon nhà hàng sẽ phục vụ tận bàn ngay khi thực khách chọn món. Đây có thể xem là địa điểm lý thú mà bạn có thể thỏa sức đam mê với niềm yêu thích ẩm thực.

Với những nhà hàng lẩu băng chuyền Hải Phòng mà bài viết gợi ý ở trên. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy được điểm đến thích hợp để thưởng thức món lẩu yêu thích của mình. Đừng quên chia sẻ khoảnh khắc ấy cùng Digifood bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button