Mách bạn 5 quán lẩu đuôi bò Hải Phòng ngon quên lối về

Ở Hải Phòng thì ăn gì? Có vẻ như bánh đa cua, bánh giò nóng, bánh mì cay hay các loại bún phở đã làm bạn cảm thấy “ngán” rồi nhỉ?. Vậy thì cùng Digifood đổi vị ngay với món lẩu đuôi bò Hải Phòng thơm ngon đậm vị dưới đây nhé. 

1. Lẩu đuôi bò Hải Phòng Tùng Dương

  • Địa chỉ: 55 Trung Lực, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 100.000đ – 250.000đ

Một địa điểm lẩu đuôi bò Hải Phòng hấp dẫn bạn nhất định phải thử đó là lẩu đuôi bò Tùng Dương. Quán có không gian rộng và thoáng mát. Đồng thời, phục vụ ở đây rất nhiệt tình và thân thiện, món ăn được chế biến nhanh. Như cái tên của quán, lẩu đuôi bò chính là món nhận được nhiều cảm tình nhất. Thực khách khi đến đây thưởng thức, không ai là không gọi ngay một nồi lẩu nóng hôi hổi để cảm nhận hương vị thơm ngon cùng không khí nhộn nhịp của Hải Phòng. 

Ảnh: @yenvy.tran

Ngoài ra, thực đơn cả quán cũng vô cùng đa dạng. Mỗi món ngon đều được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu đến chế biến để đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Lẩu đuôi bò ở đây có hương vị đậm đà, phần nước lẩu thanh ngọt. Nhất là phần đuôi bò dai giòn, những miếng gân bò sừn sựt… Đảm bảo là càng ăn càng ngon, mà đã thấy ngon là chỉ có ghiền. 

2. Lẩu đuôi bò Hải Phòng Thanh Lam

  • Địa chỉ: Đầu ngõ 61 Nguyễn Công Trứ, Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá khoảng: 150.000đ -350.000đ

Một địa điểm hấp dẫn tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó là lẩu đuôi bò Thanh Lam. Quán ở ngay đầu ngõ nên rất dễ tìm, cô chủ quán siêu nhiệt tình và thân thiện luôn. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng và chuyên các món chế biến từ bò. Do vậy, đối với nhiều dân nhậu đất cảng thì đây đúng là một điểm đến không thể nào lý tưởng hơn. 

quan thanh lam hai phongẢnh: @hbt_trang

Các món ngon nổi tiếng ở đây như bò xào cay, bò nướng vừng, bò cuộn sả, bò kho củ cải, bò tái chanh… Và món ngon nhất ở đây đó là lẩu đuôi bò Hải Phòng chính hiệu. Ngoài đuôi bò được tẩm ướp gia vị thơm ngon thì nồi lẩu ở đây còn chứa rất nhiều topping hấp dẫn khác như thịt tươi, gân, bò viên… Nước lẩu ở đây thơm ngon đậm đà, hòa quyện thêm vị thuốc bắc bổ dưỡng. Chính hương vị này đã làm “say đắm” không biết bao nhiêu thực khách chỉ từ lần đầu thưởng thức.

Xem thêm: 10 quán lẩu ngon Hải Phòng đông nghịt khách, giá hợp lý

3. Lẩu bò niêu đất Minh Châu Quán ở Hải Phòng

  • Địa chỉ: 147 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá khoảng: 100.000đ – 350.000đ

Lẩu bò niêu đất Minh Châu Quán là cái tên vô cùng quen thuộc với những tín đồ ẩm thực Hải Phòng. Quán phục vụ các món lẩu nướng mang hương vị đặc trưng của miền Bắc. Quán sở hữu không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 200 khách. Nên đây là địa điểm hoàn hảo để bạn quây quần bên gia đình, bạn bè hay tổ chức các dịp đặc biệt. Với tiêu chí “ngon – sạch – chất lượng” Minh Châu thật sự đã mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm khó quên. 

lau duoi bo hai phongẢnh: @canquetsaigon

Thực đơn của quán vô cùng phong phú, bạn có thể tha hồ lựa chọn những món ngon theo sở thích. Các món nổi tiếng như bắp bò hấp hành tây, bò xào cay, bò xào lăn, gân bò xào sa tế… Và món luôn “cháy hàng”  trong thời điểm đó là lẩu đuôi bò. Đuôi bò được chế biến kỹ, nước lẩu ngọt thanh được ninh từ xương và rất nhiều các nguyên liệu ăn kèm khác. Đặc biệt, lẩu đuôi bò ở đây được nấu trong niêu đất nên hương vị vô cùng đặc biệt mà hiếm có quán nào có được.

4. Lẩu đuôi bò Hải Phòng Lán Bè

  • Địa chỉ: 1 Lán Bè, Lam Sơn, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá khoảng: 100.000đ – 300.000đ

Những năm gần đây, có rất nhiều quán lẩu đuôi bò mở ra ở Hải Phòng nhưng lẩu đuôi bò Lán Bè vẫn được rất nhiều thực khách lựa chọn. Các món ăn ở đây được đánh giá vô cùng chất lượng, giá cả bình dân và phục vụ tốt. Do vậy, quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào thưởng thức. Nên bạn đi sớm để có cơ hội thưởng thức món lẩu đuôi bò nếu không sẽ hết hàng đấy.

quan nhau lan beẢnh: @boyvietnamese

Quán cung cấp đến thực khách rất nhiều món ngon được chế biến từ bò. Đặc biệt là món lẩu đuôi bò thần thánh ở đây. Nước lẩu thơm ngon, đậm đà, phần đuôi bò được tẩm ướp gia vị đặc trưng. Nước dùng lẩu được ninh từ xương trong nhiều giờ liền và không dùng bất kỳ chất phụ gia nào. Một nồi lẩu đuôi bò đầy đủ sẽ có đuôi bò loại 1, bắp bò,… ăn kèm cùng với bún, phở và các loại rau khác. Đặc biệt, nước chấm ở quán vô cùng ngon, rất hợp để chấm bò. 

5. Quán Huyền – Lẩu đuôi bò, bò nướng ngon Hải Phòng

Quán lẩu đuôi bò Hải Phòng thơm ngon cuối cùng mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn đó là Quán Huyền. Sự hấp dẫn của quán đến từ rất nhiều yếu tố như hương vị, cách chế biến, chất lượng… Và đặc biệt là sự phục vụ nhiệt tình của quán. Và không quên kể đến đó là hương vị đậm đà, đặc trưng và mùi thuốc bắc thoang thoảng đã tạo nên món lẩu đuôi bò làm luyến lưu bao thực khách. 

quan lau duoi bo hai phongẢnh: @tunganh

Tất cả các nguyên liệu của quán đều được lựa chọn kỹ càng. Được mua tươi từ sáng sớm để đạt được hương vị thơm ngon nhất. Ngoài ra, với kinh nghiệm nhiều năm chế biến, quán đã sở hữu cho mình một công thức chế biến đặc biệt. Thịt bò được tẩm ướp gia vị đậm đà và phần nước dùng thanh nhẹ, dậy mùi. Để có nước dùng như thế thì phải sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, không chất tạo ngọt hay các phụ gia khác. Nhờ vậy, dù trải qua bao nhiêu năm thì Quán Huyền vẫn luôn là địa điểm được rất nhiều thực khách lựa chọn.

Top 5 quán lẩu đuôi bò Hải Phòng ở trên đã đủ khiến bạn “mê mẩn” chưa nào? Nếu có cơ hội đừng quên ghé ngay những địa điểm trên nhé! Chúc bạn sẽ có một bữa nhậu thật hoành tráng với bạn bè và người thân của mình. 

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button