Lẩu gà ớt hiểm 109 khiến thực khách ‘thầm thương trộm nhớ’ – Digifood

Vào những ngày se se lạnh, cùng quây quần bên bạn bè, người thân, thưởng thức món lẩu thơm ngon, nóng hổi thì còn gì bằng. Và nếu bạn còn muốn tìm món ăn cay nồng hấp dẫn thì lẩu gà ớt hiểm là gợi ý tuyệt vời. Nhưng bạn vẫn chưa biết món này ăn ở đâu ngon? Vậy hãy cùng Digifood khám phá hệ thống Lẩu gà ớt hiểm 109 đang cực hút khách ngay dưới đây.

1. Giới thiệu về hệ thống Lẩu gà ớt hiểm 109

Lẩu gà ớt hiểm là món ăn không còn quá xa lạ với giới trẻ Sài thành. Không cần về miền Tây “gạo trắng nước trong”. Bạn cũng có thể thưởng thức món đặc sản trứ danh này tại các cơ sở Lẩu gà ớt hiểm 109 giữa lòng Sài Gòn. Đến nay, quán đã có 10 cơ sở trải dài khắp các quận nội thành.

lau ga ot hiem 109 1.1 Ảnh: Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

Với cách chế biến công phu, hương vị đậm đà, hấp dẫn, món lẩu thơm ngon này đã chinh phục khẩu vị cả những thực khách khó tính nhất. Miếng gà chắc thịt, dai dai, lại mềm thơm mọng nước hòa quyện với vị ớt cay cay chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến không thôi. Quán chủ yếu sử dụng nguyên liệu luôn được nhập mới trong ngày đảm bảo hương vị tươi mới cho thực khách.

Lẩu Gà Ớt Hiểm 109Ảnh: Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

Ngay từ khi mới ra mắt, quán lẩu gà ớt hiểm này đã chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Điểm cộng ở đây là bếp cồn được sáng tạo, cách tân vô cùng độc đáo. Kiểu bếp này sử dụng cồn nước tiện lợi và cũng không bị hắt lửa ra ngoài cực kì an toàn. Quán còn có dịch vụ bán mang về cho những ai không tiện thưởng thức trực tiếp tại chỗ.

2. Các chi nhánh của quán tại TP. Hồ Chí Minh

  • Cs1: 109/6 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3
  • Cs2: 15A Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận Quận 7
  • Cs3: 197A – 197B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức
  • Cs4: 95 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12
  • Cs5: 22-24 Đường số 7, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân
  • Cs6: 23/2 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh
  • Cs7: 19 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Quận Gò Vấp
  • Cs8: 129 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận
  • Cs9: 340 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
  • Cs10: 190 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Liên hệ: 1900292949

3. Không gian đơn giản mà ấm cúng của quán lẩu gà nức tiếng

Không xa hoa, sang trọng nhưng Lẩu gà ớt hiểm 109 vẫn luôn khiến thực khách ấn tượng với vẻ bình dân, đơn giản. Hầu hết các cơ sở lẩu gà ớt hiểm đều có không gian rộng rãi, thoáng đãng, mát mẻ. Cách trang trí nhẹ nhàng lại không kém phần tinh tế khiến thực khách cảm thấy gần gũi, dễ chịu.

khong khi vui ve, gan guiẢnh: Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

Ngoài không gian rộng, quán còn ghi điểm bởi hệ thống đèn vàng dịu dàng, mang lại cảm giác ấm cúng. Nội thất gỗ được sắp xếp khéo léo, tỉ mỉ cũng tạo sự riêng tư, thoải mái cho thực khách. Đây là địa điểm lý tưởng để gặp mặt, ăn uống cùng bạn bè hay quây quần bên gia đình. Những cơ sở lẩu gà ớt hiểm đều vô cùng dễ tìm, lại có chỗ để xe máy, ô tô khá rộng.

khong gian rong rai, sach seẢnh: Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

Bên cạnh đó, quán còn khiến thực khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình. Vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ, quán lẩu gà ớt hiểm này thường khá đông. Tuy nhiên, nhân viên quán vẫn sẽ nhanh chóng sắp xếp chỗ ngồi cho bạn.

Xem thêm: Oanh tạc ngay 5 quán lẩu gà ớt hiểm Gò Vấp ngon bổ rẻ

4. Menu Lẩu gà ớt hiểm 109 có gì đặc sắc? 

Món lẩu gà cực hút khách

Menu Lẩu gà ớt hiểm 109 vô cùng đa dạng từ lẩu gà, gà nướng đến cơm gà, các món “ăn chơi”. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là món lẩu gà ớt hiểm đặc trưng. Phần nước lẩu sử dụng các nguyên liệu chính là nước dùng gà, ớt xanh, nấm đông cô, kỷ tử, hương quế và nấu theo công thức riêng của quán tạo nên hương vị rất riêng. Đặc biệt, ớt hiểm được sơ chế kĩ nên khi nấu chỉ tiết ra tinh dầu, kết hợp cùng các loại gia vị khác tạo mùi thơm và vị tê cay nhè nhẹ.

lau ga ot hiem 109 3Ảnh: @dinh_the_bao

Phần gà nấu lẩu được chiên sơ qua để giảm bớt mỡ, đảm bảo vị giòn dai bên ngoài nhưng lại mềm thơm bên trong. Đặc biệt, cách làm này còn khiến gà nhanh chín, thịt ẩm mọng chứ không bị khô. Nước lẩu đậm vị thấm vào từng thớ thịt. Những miếng gà dai dai, đẫm nước lẩu cay cay, ngọt ngọt, nồng ấm chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi “thầm thương trộm nhớ”. Bên cạnh đó, món lẩu gà ớt hiểm ở đây còn có xà lách xoong, tàu hủ ky, mì tươi ăn kèm để giảm độ cay.

mon an duoc che bien cau kiẢnh: @jeffs1767

Đa dạng mọi hương vị

Đến đây, nếu muốn thưởng thức món lẩu thơm ngon đúng điệu nhưng không ăn được cay thì bạn nên chọn lẩu gà lá é hay lẩu gà thảo mộc. Ngoài các món lẩu, nơi đây còn phục vụ nhiều món gà nướng hấp dẫn. Quán có 2 kiểu gà nướng là nguyên con và nửa con. Bạn có thể thử những món như: gà nướng ngũ vị bí truyền, gà nướng sốt tiêu đen the ấm đậm đà, gà nướng Tây Bắc đậm hương núi rừng hay gà nướng Teriyaki béo ngậy chuẩn vị Nhật.

Lẩu Gà Ớt Hiểm 109Ảnh: Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

Đặc biệt, gà nướng lu sốt cam chắc chắn sẽ để lại cho bạn dư vị khó quên. Thịt gà mềm, ngấm lớp sốt cam chua chua, ngọt thanh khiến ai từng thử qua cũng thích mê. Nếu bạn đi cùng trẻ em và không biết nên chọn món nào ít cay, dễ ăn thì gà nướng sốt cam là lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó, trong lúc chờ lẩu, bạn có thể gọi các món ăn chơi để kích thích vị giác. Chân gà muối chua, chân gà kiểu Thái, xôi chiên,… là những món bạn không nên bỏ qua.

5. Giá tham khảo tại lẩu gà ớt hiểm 109

Lẩu gà ớt hiểm 109 thu hút đông đảo thực khách không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn ở giá cả vô cùng “hạt dẻ”. Các món lẩu ở đây chỉ dao động từ 186.000 VND – 240.000 VND. Các món gà nướng lại rất vừa túi tiền. Chỉ với 197.000 VND là bạn đã có thể tha hồ lựa chọn đa dạng các loại gà nướng sốt bắt mắt, hấp dẫn.

Lẩu Gà Ớt Hiểm 109Ảnh: Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

Các món ăn chơi ở đây có giá rẻ bất ngờ nhưng lại vô cùng chất lượng. Chỉ khoảng 21.000 VND đến 44.000 VND là bạn đã có thể thỏa mãn vị giác.

Đặc biệt, quán lẩu gà ớt hiểm này còn có nhiều combo giá cực hời dành cho nhóm đông hay những ai đi cùng gia đình. Combo 439.000 VND gồm lẩu gà nguyên con, gà nướng nguyên con, 2 chân gà muối chua và rau xà lách xoong. Combo 769.000 VND gồm 2 lẩu gà tự chọn, 2 gà nướng, 2 salad, 2 chân gà muối chua và rau đầy đủ. Nếu bạn có dịp ghé quán thì đừng quên thử ngay 2 combo vô cùng tiện lợi này nhé.

6. Review lẩu gà ớt hiểm 109 của khách hàng

Từng thưởng thức lẩu gà ớt hiểm chi nhánh đường Số 7, thực khách có nickname My Hồng chia sẻ: “Bị mê cái vị cay nhẹ và thơm nồng đặc trưng của lẩu gà ớt hiểm ở chỗ này. Ấn tượng với nồi lẩu gà lớn nguyên con gà mà có 200k, ăn thịt gà mệt nghỉ luôn. Thịt gà mềm, ngọt, không bở, không khô ăn rất tuyệt”.

danh gia cua khach hangẢnh: @_leevivian_

Khách hàng có tên tài khoản Bảo Lê Trần Ngọc đánh giá: “Gà nướng của quán cứ phải gọi là tuyệt vời. Một mình mình chắc phải ăn hết được cả 1 con gà nướng ngũ vị, thêm nửa đĩa bánh bao nữa. Gà ở đây ăn no mà không bị ngán. Thịt gà thấm vị, vừa ăn, thêm muối ớt cay cay, làm lon nước nữa thì chuẩn luôn”.

danh gia cua khach hangẢnh: Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

Đã nhiều lần đến quán, anh Hoàng Đạt Nguyễn bày tỏ: “Mình đi 3 người gọi 1 nồi lẩu gà ớt hiểm truyền thống, 1 gà nướng ngũ vị và 1 xôi chiên. Quán cuối tuần đông, nhân viên chạy bàn liên tục nhưng vẫn rất niềm nở, thức ăn lên cũng khá nhanh.”

Nếu Sài Gòn đã vào mùa mưa, vậy hãy đến Lẩu gà ớt hiểm 109 để thưởng thức hương vị thơm nồng khó cưỡng nhé. Còn chần chừ gì mà không rủ hội bạn thân trải nghiệm món lẩu đầy hấp dẫn này ngay nào! Đừng quên ghé thăm Blog digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button