Review lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi: không gian, giá cả, menu có gì hấp dẫn?

Nếu muốn đổi gió với món lẩu thanh đạm, tốt cho sức khỏe thì hãy thử ngay lẩu nấm Ashima. Nhà hàng sở hữu thực đơn phong phú bao gồm nhiều món nhúng lẩu với hơn 40 loại nấm quý hiếm vô cùng hấp dẫn khiến bất kỳ ai thưởng thức cũng thấy mê mẩn. Hãy cùng Digifood khám phá chi tiết hơn về lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi xem nhà hàng này gì hấp dẫn mà được nhiều người yêu thích như thế nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi

Chuỗi nhà hàng Lẩu nấm Ashima thuộc tập đoàn Golden Gate Group được xem là chuỗi nhà hàng Fine – dinning tại Việt Nam được ra mắt từ năm 2005. Sau 16 năm hoạt động, đến nay nhà hàng đã được đông đảo thực khách đón nhận với 6 nhà hàng thuộc khu vực TP.HCM và Hà Hội. Nhận thấy tiềm năng phát triển tốt, mới đây nhà hàng Ashima mở rộng thêm chi nhánh thứ 7 tại 331A Nguyễn Trãi, Quận 1 để đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Ashima Nguyen Trai

Ảnh: @ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Với phương châm phát triển bền vững và đề cao sức khỏe người tiêu dùng, Ashima chú trọng từ khâu chọn nguyên liệu. Hầu hết các loại nấm quý, đồ nhúng lẩu đều được nhà hàng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Shangrila,…

Không chỉ đáp ứng mọi tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, Ashima còn sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Bên cạnh việc nấu ăn ngon, đầu bếp còn hiểu rõ về các loại nấm để có cách chế biến hoàn hảo nhất  mang đến các món ăn giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của bạn

2. Hướng dẫn di chuyển tới Ashima Nguyễn Trãi

Sở hữu một vị trí đắc địa, nằm gần khu vực trung tâm của Quận 1 nên đường di chuyển đến nhà hàng Ashima cũng khá dễ dàng. Bạn có thể đi bus, đi xe ôm hoặc để thuận tiện nhất và thoải mái nhất bạn nên di chuyển bằng phương tiện cá nhân của mình. 

  • Bạn có thể tham khảo một số tuyến xe bus chạy qua nhà hàng Ashima Nguyễn Trãi: 19, 14, 44, 45, 56
  • Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân bạn có thể di chuyển trên các cung đường ít tắc đường và kẹt xe như: đường Nguyễn Thị Minh Khai, đường Tôn Thất Tùng, Hàm Nghi… Trong trường hợp không biết đường đi, bạn có thể đi theo bản đồ trên Google map là có thể di chuyển một cách dễ dàng.

3. Không gian nhà hàng tại lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi

Không chỉ hấp dẫn bằng món lẩu nấm chất lượng, Ashima còn chinh phục thực khách bởi không gian sang trọng, ấm cúng theo phong cách Á Đông hiện đại. Không giống như các cơ sở khác, Ashima Nguyễn Trãi như một biệt thự nấm hoa lệ nằm nổi bật giữa chốn Sài Gòn đông đúc náo nhiệt.

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ nổi bật bên ngoài mà bên trong nhà hàng cũng vô cùng ấn tượng với thiết kế decor tinh tế. Các mảng tường hình ô nhỏ kết hợp các bức tranh cổ điển cùng hệ thống đèn chùm cỡ lớn tỏa ra ánh sáng dịu dàng tạo cảm giác gần gũi, ấm áp vô cùng.

Ảnh: @ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Bên canh đó, nhà hàng còn điểm thêm những chậu cây xanh treo tô điểm cho vẻ đẹp an tĩnh thanh bình. Tỉ mỉ trong từng chi tiết, vì thế dù tới đây vào bất kì thời gian nào bạn cũng cảm nhận một cảm giác sang trọng, hiện đại và vô cùng gần gũi.

Ashima Nguyen Trai

Ảnh: @ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Với sức chứa 150 khách Ashima là điểm đến lý tưởng cho các buổi gặp mặt, liên hoan, họp nhóm. Đặc biệt nhà hàng còn cung cấp các phòng vip với sức chứa từ 6 – 20 người được phục vụ trong trường hợp bạn đặt bàn trước. Ngoài ra, nhà hàng còn có các dịch vụ tiện ích khác như có bãi đỗ xe ô tô, xuất hóa đơn đỏ và wifi phủ sóng khắp nơi đảm bảo những bức ảnh khi bạn check in luôn được cập nhật nhanh chóng và đầy đủ. 

4. Vì sao lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi được yêu thích như vậy?

Nước dùng thanh ngọt, siêu ngon

 Ashima Nguyễn Trãi phục vụ 4 vị nước lẩu thơm ngon sẽ thực sự thỏa lòng theo nhu cầu của thực khách. Bên cạnh 3 vị nước lẩu truyền thống gồm nước lẩu sukiyaki, nước lẩu bổ dưỡng, nước lẩu thanh đạm thì nước lẩu chay cũng là nước dùng được nhiều thực khách lựa chọn.

Ashima Nguyen Trai

Ảnh: @ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Làm nên sự thương hiệu của lẩu Ashima không chỉ là các loại nấm quý hiếm mà  còn là hương vị nước dùng được nấu bởi công thức bí truyền. Nước lẩu ở đây đậm đà thanh ngọt của nước cốt xương ninh trong 48 tiếng đồng hồ kết hợp cùng các loại nấm quý và nhiều vị thuốc bắc như táo đỏ, kỳ tử, đẳng sâm,… Cùng với đó là sự khéo léo chế biến của đội ngũ đầu bếp đã làm nên một loại nước dùng độc đáo, đậm đà, thơm ngon không lẫn vào đâu được.

Nhà hàng sở hữu nhiều loại nấm quý hiếm

Đến nhà nhà hàng lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi bạn sẽ được thưởng thức món lẩu nấm thơm ngon vô cùng bổ dưỡng. Nhà hàng Ashima có bộ sưu tập nấm bao gồm hơn 40 loại nấm thiên nhiên thay đổi theo mùa bao gồm nấm tùng nhung, nấm kê tùng, nấm gan bò mỹ vị, nấm gan bò sữa,… Nấm tươi được hái về, giữ nguyên gốc, chuyển thẳng đến kho làm lạnh để bảo quản, vì vậy nấm luôn có độ tươi ngon và giòn, dai khi thưởng thức.

Ashima Nguyen Trai

Ảnh: @ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Đây đều là những loại nấm cao cấp nội địa nước ngoài, chứa nhiều vitamin giúp đẹp da, chống lão hóa, tốt cho sức khỏe và được xem là vị thuốc thiên nhiên quý hiếm giúp chống lại nhiều loại bệnh như mất ngủ, ung thư,…

Ảnh: @ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Bên cạnh nấm, các món thịt nhúng lẩu cũng tươi ngon và chất lượng không kém như bắp bò Úc, bò Taro, tôm sú,… Tất cả hòa quyện trong nồi nước lẩu đặc biệt tạo nên một món lẩu thơm ngon độc nhất không đâu sánh bằng.   

Các món ăn kèm chất lượng

Ngoài món lẩu nấm trứ danh, các món ăn được chế biến từ nấm của nhà hàng cũng được thực khách ưa chuộng, có thể kể đến các món như : canh nấm bổ dưỡng, gà tre rặt, nấm gan bò vàng, nấm gan bò mỹ vị, ức vịt hảo hạng nướng sốt BBQ, Sườn cừu nướng sốt bào ngư…

Ashima Nguyen Trai

Ảnh: Sưu tầm

Để mỗi cuộc vui thêm phần vui hơn, nhà hàng cũng chuẩn bị một menu đồ uống với khá nhiều lựa chọn. Các món uống nổi bật như đồ uống detox và nước ép không đường. Ngoài ra nhà hàng phục vụ thêm bia, rượu vang để ứng nhu cầu đa dạng khác nhau của thực khách.

Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình

Với mục tiêu xây dựng một thương hiệu cao cấp nên Ashima cũng vô cùng chú trọng đến chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên của nhà đều được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp luôn chủ động và sẵn sàng phục vụ mỗi khi khách có yêu cầu. Điều thú vị nhất ở Ashima là bạn sẽ vừa được thưởng thức lẩu vừa được chứng kiến màn trình diễn “múa lẩu” có một không hai đến từ nhân viên của Ashima 

Ashima Nguyen Trai

Ảnh: @ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Qua việc review chi tiết về không gian, giá cả, thực đơn, chất lượng phục vụ của lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi bên trên, chắc hẳn bạn đã có cái nhìn rõ nét về nhà hàng này. Mặc dù có mức giá cao hơn so với những quán lẩu khác thế nhưng chất lượng món ăn ở Ashima chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Ashima Nguyễn Trãi để trải nghiệm ngay thôi nào! 

Xem thêm những nhà hàng lẩu khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button