Xuýt xoa trước hương vị lẩu Đài Loan hấp dẫn tại Manwah An Dương Vương

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, lẩu Đài Loan được đón nhận nồng nhiệt bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn và không kém phần thú vị. Trong đó, lẩu Đài Loan thương hiệu Manwah đã chinh phục thực khách khắp nơi bởi hương vị xứ Đài chuẩn mực. Nào cùng Digifood ghé thăm Manwah An Dương Vương, địa điểm thưởng thức buffet lẩu “hot hit” đang được nhiều người yêu mến lựa chọn nhé.

1. Nhà hàng Manwah An Dương Vương nằm ở đâu?

Manwah An Dương Vương là nhà hàng thuộc thương hiệu lẩu Đài Loan nổi tiếng Manwah, làm say lòng thực khách bởi nước lẩu ngọt vị tự nhiên, các loại gia vị cay thơm dậy mùi cùng các món nhúng đặc trưng kiểu Đài. Hương vị lẩu Đài Loan Manwah tinh tế, chuẩn mực hấp dẫn người tứ phương.

manwah-an-duong-vuong-1

Ảnh: @hukha.foodaholic

Manwah An Dương Vương là một trong những cơ sở được yêu thích hàng đầu của hệ thống Manwah Sài Gòn. Đến đây, thực khách không chỉ được thưởng thức món ngon, check in không gian sang trọng mà còn cảm thấy vui vẻ, thoải mái bởi chất lượng dịch vụ hàng đầu.

2. Chuyện nồi lẩu chứa đựng tinh hoa cả một nền văn hóa

Ẩm thực Đài Loan có một sự giao thoa đặc biệt, đó là nền ẩm thực chịu ảnh hưởng chủ yếu từ Nhật, nhưng lại mang phong vị món ăn Trung Quốc. Điều đó thể hiện qua hương vị lẩu đặc trưng, hấp dẫn. Món ăn chứa đựng cả câu chuyện về một nền văn hóa có sự ảnh giao thoa đặc sắc nhưng vẫn mang cá tính, sự độc đáo riêng..

manwah an duong vuong 6

Ảnh: Manwah – Taiwanese Hot Pot

Nhiều tầng hương vị gói trong nước lẩu truyền thống Đài Loan

Nước lẩu Đài Loan là sự kết hợp đỉnh cao của cả 2 nền ẩm thực: sự phong phú, bổ dưỡng của nguyên liệu thảo mộc Trung Quốc, và hương vị đậm đà nhưng thanh dịu, đầy tinh tế của ẩm thực Nhật Bản.

Lẩu Đài Loan tại Manwah An Dương Vương kế thừa được trọn vẹn nét đặc sắc trên. Nước lẩu tại đây được tạo nên từ các loại thảo mộc và gia vị gia truyền. Với nhiều loại gia vị đặc trưng, nước lẩu mang nhiều tầng hương vị khác với nước lẩu thông thường.

manwah an duong vuong 5

Ảnh: Manwah – Taiwanese Hot Pot

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận ngay vị cay đậm lúc đầu nhưng nó sẽ không đọng lại quá lâu. Thay vào đó, bạn sẽ cảm nhận được là vị ngọt của nước ninh xương, và rồi là vị thanh nhẹ của các loại thảo mộc.

5 loại nước lẩu thơm ngon

Tại Manwah An Dương Vương, việc thưởng thức lẩu trở nên đa dạng hơn khi khách hàng được chọn nồi nước lẩu 2 ngăn hoặc 4 ngăn. Thay vì chỉ được thưởng thức một hương vị, thì nay bạn đã được trải nghiệm 4 hương vị nước lẩu khác nhau.

Manwah An Dương Vương hiện tại phục vụ 5 loại nước lẩu Đài Loan đặc trưng là lẩu nấm, lẩu cà chua, lẩu Đài Bắc, lẩu Thái, và lẩu mala Đài Loan. Mỗi loại lẩu mang một nét đặc trưng riêng biệt.

manwah-an-duong-vuong-5

Ảnh: @meoucara

Nếu lẩu Thái mang hương vị chua cay kích thích, lẩu cà chua với vị chua dịu nhẹ cộng vị ngọt tự nhiên hấp dẫn thì lẩu nấm lại mang hương vị thanh mát.

manwah an duong vuong 4

Ảnh: Manwah – Taiwanese Hot Pot

Lẩu Đài Bắc, lẩu Mala lại mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Lẩu Đài Bắc “thôi miên” thực khách bởi sự đậm đà, thưởng thức xong hương vị vẫn quyến luyến nơi cuống họng. Lẩu Mala đem đến cho người thưởng thức hương vị ẩm thực đường phố phổ biến ở Trung Quốc.

68 loại đồ nhúng thượng hạng

Nếu đến Manwah An Dương Vương lần đầu, bạn sẽ cảm thấy thật khó khăn trong việc chọn món cho bữa tiệc buffet lẩu của mình. Nhà hàng có hơn 68 loại đồ nhúng thượng hạng. Thực đơn đồ nhúng không quá nhiều nhưng được nhà hàng chọn lọc theo tiêu chí “tinh, tươi và ngon”.

mon nhung

Ảnh: Manwah – Taiwanese Hot Pot

Thực đơn thịt nhúng bao gồm bò, heo Mỹ, bò Úc, thịt heo Iberico và thịt cừu. Ngoài ra còn có thịt gà, các loại cá, đồ viên. Bạn có thể chon món tùy ý theo sở thích và khẩu phần ăn của mình. Được nhiều khách hàng yêu thích lựa chon có lẽ là một phần thịt bò gầu hoa. Thịt được trình bày đẹp mắt với những lát thịt thái vừa, kết cấu vân mỡ và nạc đều tắp. Hay bạn có thể chọn một phần thịt cừu thơm ngon, một phần thịt heo Iberico hảo hạng, hay một phần bắp bò sần sật.

manwah an duong vuong @ngocsfood

Ảnh: @ngocsfood

Ngoài ra, thịt gà được tẩm ướp vừa tới hay cá tươi ngon cũng là lựa chọn hoàn hảo. Món nhúng nào cũng ngon, cũng hấp dẫn nhưng bạn nhớ chọn vừa đủ và đừng để phí đồ ăn nhé!

Gia vị chấm độc quyền thơm ngon

Manwah An Dương Vương có hẳn 1 quầy buffet về gia vị chấm, rau, đồ uống và tráng miệng. Đồ chấm ở đây thực sự phong phú được pha chế theo công thức độc quyền. Đến đây, bạn có thể tự tay chế cho mình chén gia vị chấm tùy sở thích.

Đó là một bát nước chấm có tương đậu nành, dầu hào, thêm rau mùi, tỏi băm, đường, ớt, muối tiêu, và một vài lát  vừng rang. Tất cả hòa quyện giúp cho các món nhúng ăn kèm lẩu thêm đậm đà.

mânh

Ảnh: @thanhtranphan

3. Trải nghiệm hành trình khám phá lẩu Đài Loan hấp dẫn tại Manwah

Tại Manwah An Dương Vương, thực khách được trải nghiệm hành trình khám phá ẩm thực xứ Đài đầy lý thú. Hãy tự mình cảm nhận, trải nghiệm hình thức buffet lẩu với các bước sau:

manwah an duong vuong @the.mini.cindy

Ảnh: @the.mini.cindy

Bước 1: Hãy chọn cho mình vị nước lẩu yêu thích. Nếu muốn hương vị thanh ngọt tự nhiên, hãy chọn nước lẩu cà chua, lẩu Nấm. Nếu thích vị chua cay hãy chọn lẩu Thái, còn nếu thích vị cay nồng ấm, đậm đà hãy chọn lẩu Mala, lẩu Đài Bắc. nên nhớ, bạn được chọn 4 loại nước lẩu luôn đấy nhé!

Bước 2: Tự tay chọn đồ nhúng. Thực đơn món nhúng với 68 món tươi ngon, hảo hạng, tha hồ cho bạn lựa chọn! Thật khó có thể ăn hết cả 68 món nên bạn hãy chọn món ngon theo sở thích của mình nhé!

manwah an duong vuong 3

Ảnh: Manwah – Taiwanese Hot Pot

Bước 3: Tự tay pha nước chấm. Hãy pha cho mình một chén nước sốt đậm đà, hợp khẩu vị. Nước chấm vừa miệng sẽ giúp các món nhúng ăn kèm thêm dậy hương, dậy vị. Hãy nhớ kết hợp các loại gia có tại quầy sốt theo công thức và thêm một chút sáng tạo theo cách riêng của bạn. Nhớ thử 1 trong 2 loại sốt truyền thống là sốt Nấm & sốt XO, thêm sự kết hợp cùng rau mùi, hành, ớt… và cuối cùng là một chút xì dầu chuẩn vị.

Với 3 bước trên, bạn đã có một bàn tiệc buffet lẩu theo ý của mình. Bạn chỉ cần ngồi vào và thưởng thức thôi.

tebe

Ảnh: @hetmydiscovery

5.Tham khảo giá buffet tại manwah An Dương Vương

Thời gian Khung giờ Giá
Từ 7 – chủ nhật 10:00 – 22:00 369.000đ
Thứ 2 – Thứ 6 10:00 – 17:00 339.000đ
17:00 – 22:00

6.  Manwah An Dương Vương – không gian trẻ trung, hiện đại

Không gian Manwah tại địa chỉ 65 An Dương Vương vô cùng rộng rãi, thoáng mát, sạch đẹp. Nhìn từ bên ngoài, khách hàng không khỏi trầm trồ về vẻ sang trọng, thanh lịch của nhà hàng. Bước vào bên trong, hẳn sự rộng đẹp, sáng sủa của nơi đây làm bạn yêu thích ngay lần đầu chạm mặt.

duong

Ảnh: @tringuyen.2607

Nhà hàng với gam màu sáng khiến không gian trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Những chiếc bàn gỗ kết hợp với những chiếc ghê sofa êm ái mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách. Nồi lẩu âm bàn có hệ thống hút khói ngay tại bàn tiện lợi.

Ngoài ra, khu vực ngồi của khách hàng còn được bố trí thêm bàn phụ phòng khi đồ ăn lên nhiều. Hệ thống cửa kính sáng giúp khách hàng có thể nhìn ra con đường An Dương Vương sầm uất, náo nhiệt.

manwah an duong vuong 7

Ảnh: @nofoodphobia

7. Đánh giá của khách hàng 

Manwah An Dương Vương từ lâu đã trở thành địa điểm thưởng thức lẩu Đài Loan vô cùng được yêu thích tại Sài Gòn. Thực khách yêu mến nơi đây không chỉ ở bữa tiệc buffet lẩu thơm ngon, “ngập ngụa” đồ nhúng, mà còn ở không gian thoáng rộng và sự phục vụ chu đáo nữa nhé! Điều đó được thể hiện qua các review chân thực dưới đây:

manwah an duong vuong 2

Ảnh: Manwah – Taiwanese Hot Pot

Đánh giá đến từ khách hàng có nick name Louis Nguyễn: “Đến bao nhiêu lần vẫn là cảm giác ấy. Mặc kệ mưa gió ngoài đường, nhìn nồi lẩu cay cay thơm thơm cảm giác ấm lòng đến lạ. Cuối tuần đông khách nhưng đồ ăn vẩn ngặp mặt, thức uống bao la là nhiều. Nhiên viên nhiệt tình lắm luôn.”
“Đồ ăn ngon, nước chấm đa dạng. Đặc biệt thịt ở đây siêu đỉnh, siêu ngon. Rất đáng thử nha mọi người.” – Đây là đánh giá của khách hàng My Nguyễn.
manwah-an-duong-vuong-16
Ảnh: Sưu tầm
Trên đây là review chi tiết và chân thực về nhà hàng Manwah An Dương Vương mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Đừng bỏ qua địa chỉ hấp dẫn này nếu bạn là tín đồ mê lẩu. Năm loại nước lẩu thơm ngon cùng thế giới đồ nhúng phong phú sẽ làm bạn mê tít ngay lần đầu nếm thử đó nhé!

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button