Lẩu tứ xuyên Hải Phòng: Review chi tiết từ A-Z

Quán Lẩu tứ xuyên Hải Phòng nổi tiếng với chất lượng lẩu thơm ngon, đồ ăn đầy đặn và đặc biệt là giá thành phải chăng. Vậy những đánh giá này của thực khách có đúng với thực tế? Hãy cùng Digifood khám phá về quán lẩu này qua những chia sẻ thú vị trong bài viết sau đây nhé!

1. Đôi nét về quán lẩu tứ xuyên Hải Phòng

Lẩu tứ xuyên Hải Phòng là quán ăn đã hoạt động trong một thời gian khá dài. Vì vậy chất lượng đồ ăn ở đây đã được rất nhiều khách hàng thưởng thức và đánh giá. Hầu hết thực khách đều bày tỏ sự hài lòng về chất lượng lẩu cũng như phong cách phục vụ của nhân viên ở đây. 

lau tu xuyen hai phongẢnh: Lẩu tứ xuyên 23 Minh Khai Hải Phòng

Đặc biệt tại Hải Phòng hiện nay, quán lẩu tứ xuyên này là một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách vào cuối tuần. Quán được chọn làm nơi tụ tập hoặc tổ chức liên hoan, sinh nhật với bạn bè, người thân. Do vậy nếu ghé quán vào những ngày cuối tuần hoặc ngày lễ, tết bạn sẽ thấy quán rất đông và gần như không còn chỗ nếu đến quá muộn. 

2. Không gian trang trí của quán

Quán Lẩu tứ xuyên Hải Phòng gây ấn tượng đầu tiên với thực khách bởi không gian rộng rãi và thoải mái. Bên cạnh đó, màu sắc trang trí của quán cũng không quá rực rỡ mà thay vào đó là những màu nhẹ nhàng và bắt mắt. Vì vậy hầu hết thực khách đến đây đều cảm thấy dễ chịu và thích thú với không gian này. 

lau-tu-xuyen-hai-phong-6Ảnh: Lẩu tứ xuyên 23 Minh Khai Hải Phòng

Đặc biệt, quán còn có cả khu vui chơi cho trẻ em. Có lẽ đây cũng chính là lý do mà quán lẩu tứ xuyên này thường xuyên tiếp đón khách hàng là những gia đình có con nhỏ. Với khu vui chơi này, các bé có thể thoải mái nô đùa để bố mẹ và gia đình có thời gian thưởng thức các món ăn. Sự tâm lý này của quán đã nhận về rất nhiều lời khen cũng như đánh giá hài lòng từ khách hàng. 

lau tu xuyen hai phongẢnh: Lẩu tứ xuyên 23 Minh Khai Hải Phòng

Xem thêm: Mách bạn 5 quán lẩu đuôi bò Hải Phòng ngon quên lối về

3. Sự hấp dẫn và đặc biệt trong món lẩu tứ xuyên

Lẩu tứ xuyên có lẽ không còn là món ăn xa lạ đối với thực khách hiện nay. Tuy nhiên ở mỗi quán, khách hàng sẽ được thưởng thức một hương vị hoàn toàn khác nhau. Đến với lẩu tứ xuyên Hải Phòng cũng vậy, thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu tứ xuyên với mùi vị và hương vị vô cùng đặc biệt. 

Nước lẩu ở đây được pha chế theo công thức riêng, mang đến sự đậm đà và mùi thơm đặc trưng. Bên cạnh đó, nguyên liệu ăn kèm với lẩu luôn đảm bảo tươi sống và được chế biến cẩn thận. Vì vậy khi kết hợp với nước lẩu tạo ra những món ăn vô cùng hấp dẫn và ngon miệng. 

nhieu mon an dac bietẢnh: Lẩu tứ xuyên 23 Minh Khai

Món lẩu tứ xuyên của quán sẽ bao gồm nhiều nguyên liệu nhúng lẩu như thịt bò, bánh đa, mì, phù trúc,…Ngoài ra tùy theo mức độ ăn cay, thực khách có thể lựa chọn loại nước lẩu cay hoặc không. Mỗi loại nước sẽ có hương vị riêng, phục vụ theo đúng khẩu vị mà thực khách mong muốn. 

4. Giá – set lẩu tứ xuyên 

Quán lẩu tứ xuyên ngon nổi tiếng Hải Phòng được thực khách nhận xét là có giá thành phải chăng. Theo đó, các món ăn ở quán có giá từ 20.000đ/món. Kèm theo là các sét lẩu sẽ có giá từ 300.000đ – 500.000đ. Mức giá này nếu đi đông, từ 3 – 4 người tính theo đầu người chỉ khoảng 100.000đ – 150.000đ/người. Giá này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Từ sinh viên đến người đi làm, gia đình hay bạn bè tụ tập, liên hoan đều rất hợp lý. 

5. Đánh giá của thực khách về lẩu tứ xuyên Hải Phòng

Thực khách ghé đến lẩu tứ xuyên đều có những cảm nhận chung về quán. Đó là không gian mang đến sự thoải mái và vui vẻ khi thưởng thức món ăn. Cùng với đó là giá thành hợp túi tiền và rất tương xứng với chất lượng đồ ăn ở đây.

Tuy nhiên có những ngày quán đông khách, nhân viên không thể phục vụ nhanh nhẹn. Điều này cũng khiến một số khách hàng cảm thấy chưa thực sự hài lòng và thoải mái. Dù vậy có nhiều khách vẫn bày tỏ sự thông cảm cho quán và hy vọng quán sẽ sớm khắc phục ở lần sau.

danh gia cua khach hangẢnh: Lẩu tứ xuyên 23 Minh Khai

Ngoài ra, thái độ phục vụ của nhân viên ở quán cũng được thực khách đánh giá cao. Nhân viên luôn giữ thái độ lịch sự, lễ phép và thân thiện đối với khách hàng. Bên cạnh đó trong quá trình phục vụ rất nhanh nhẹn và chu đáo, đặc biệt là khi khách cần gọi món. Vì vậy rất nhiều thực khách đánh giá đây là điểm cộng lớn mà quán cần phát huy.

Thưởng thức lẩu tứ xuyên Hải Phòng vào một ngày trời se lạnh hoặc đổ mưa thì thật tuyệt phải không? Hy vọng vào cuối tuần gần nhất, các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại quán lẩu nổi tiếng Hải Phòng này nhé! Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều kiến thức ẩm thực hữu ích khác.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button