Review Moo Beef Steak Hà Nội với menu steak và đồ Âu (kèm giá) – Digifood

Moo Beef Steak Hà Nội là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món ngon Âu – Mỹ hấp dẫn, chuẩn vị. Món ăn ở đây khiến các thực khách sành ăn nhất cũng phải trầm trồ vì sự hài hòa, tinh tế, đẹp mắt. Cùng Digifood khám phá chuỗi nhà hàng này nhé!

1. Giới thiệu Thương hiệu Moo Beef Steak

Moo Beef Steak Hà Nội là chuỗi nhà hàng ngon nức tiếng được thực khách trong và ngoài nước đánh giá cao. Nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu – Mỹ chuẩn vị, nổi bật là các món steak đặc biệt hấp dẫn. Với không gian sang trọng, lịch thiệp, Moo Beef Steak Hà Nội thích hợp cho những buổi gặp gỡ, hẹn hò, sum họp gia đình, người thân,…

Moo-beef-steak-ha-noi-1

Ảnh: Moo Beef Steak 

Các món ăn tại đây được chế biến bởi bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm của những đầu bếp nổi tiếng hàng đầu. Chính vì vậy, món ăn không chỉ ngon chuẩn vị Âu – Mỹ mà còn được biến tấu phù hợp với khẩu vị chung của người Việt. Đến với nhà hàng, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn thơm hương, đậm vị, mà còn đẹp về hình thức. Từ món khai vị, món chính cho đến các món tráng miệng, đồ uống,… đều được trang trí đẹp mắt, cầu kỳ, tinh tế.

2. Địa chỉ các hệ thống nhà hàng Moo Beef Steak Hà Nội

Hiện tại Moo Beef Steak Hà Nội có 3 chi nhánh:

STT Tên cơ sở Địa chỉ
1 Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn Số 2F Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
2 Moo Beef Steak Trần Quốc Toản Số 59A Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
3 Moo Beef Steak Nguyễn Thị Định B40 Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

3. Nhà hàng Moo Beef Steak có gì đặc biệt?

Hương vị Âu Mỹ ngon đúng điệu

Moo Beef Steak Hà Nội đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực Âu Mỹ thực thụ. Các món ăn ở đây khiến các thực khách khó tính nhất cũng phải trầm trồ vị sự hòa hòa, đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng – đặc trưng nổi bật của ẩm thực Âu – Mỹ.

moo beef steak ha noi

Ảnh: Moo Beef Steak

Từ những món khai vị độc đáo như gan ngỗng áp chảo béo ngậy, vẹm xanh hấp vang trắng lạ miệng,… đến món steak ngon chuẩn vị sườn bò Mỹ rút xương, các món nướng thơm lừng như sườn cừu nướng, cá hồi nướng… đều ngon đúng vị Âu – Mỹ. Đặc biệt là phần nước sốt đậm đà chuẩn vị Pháp. Ẩm thực đậm màu sắc Phương Tây với cách bài trí trí tinh tế lôi cuốn thực khách.

moo beef steak ha noi

Ảnh: @thanhantv.official

Thực đơn Moo Beef Steak phong phú

Đến với Moo Beef Steak Hà Nội, thực khách sẽ được thỏa sức khám phá thực đơn vô cùng phong phú của nhà hàng. Menu gần 100 món được chia thành các nhóm: các món soup, nhóm món salad, khai vị, mỳ ý, các món steak kiểu Mỹ, đồ ăn kèm, món tráng miệng, thức uống,… Một số món ngon không thể bỏ qua khi đến nhà hàng như Cá Vược nướng hạnh nhân, hoa Artiso sốt kem bơ, steak thăn vai bò Mỹ, steak sườn bò Mỹ rút xương,…

Moo-beef-steak-ha-noi-3

Ảnh: Moo Beef Steak 

Nguyên liệu tươi ngon hàng đầu

Để có được những đĩa thức ăn ngon, đẹp mắt đến với khách hàng, Moo Beef Steak Hà Nội chú trọng khâu lựa chọn nguyên liệu cẩn trọng, khắt khe. Nguyên liệu của nhà hàng lúc nào cũng tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng. Thịt bò làm nên những món steak ngon trứ danh nơi đây được nhập khẩu từ Mỹ. Phần thịt làm món ăn được chọn từ bộ phận ngon nhất như: thịt nạc vai, thịt thăn vai, sườn bò… góp phần tạo nên sự thơm ngon đặc biệt cho mỗi món ăn.

Moo-beef-steak-ha-noi-4

Ảnh: Moo Beef Steak

4. Không gian quán Moo Beef Steak sang trọng, đậm chất Châu Âu

Không hổ là một trong những nhà hàng đẳng cấp tại Hà Nội, Moo Beef Steak níu chân thực khách bởi không gian đậm chất cổ điển tinh tế. Không gian nhà hàng hiện đại với toàn bộ cửa kính tạo cảm giác rộng mở, thông thoáng. Hệ thống đèn vàng trầm ấm tạo nét sang trọng, ấm cúng. Điểm nhấn chính là chuỗi đèn chùm được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt.

Moo-beef-steak-ha-noi-5

Ảnh: Moo Beef Steak 

Nhà hàng sử dụng kiểu ghế bọc da quý phái, thoải mái cho người dùng. Những chiếc kệ gỗ đựng rượu vang hảo hạng tạo nên sự khác biệt, nâng tầm đẳng cấp của nhà hàng. Đồng thời, tạo cảm xúc thăng hoa cho thực khách khi thưởng thức ẩm thực tại đây.

moo beef steak ha noi

Ảnh: @plinhhhhh

5. Bảng giá Moo Beef Steak

Tên món Giá tham khảo 
Các món Súp 107.000 – 140.800 VND
Salad 107.800 – 173.800 VND
Các món khai vị 140.800 – 393.800 VND
Mỳ Ý 171.600 – 195.800 VND
Các món cho trẻ em 74.800 – 118.800 VND
Steak USA choice 173.800 – 1.117.600 VND
Steak USA Prime 536.800 – 1.073.600 VND
Các món nướng khác 239.800 – 910.800 VND
Đồ ăn kèm 30.800 – 63.800 VND
Các loại Sốt 74.800 VND

6. Khách hàng review Moo Beef Steak có ngon không?

Moo Beef Steak là thương hiệu ẩm thực phương Tây hàng đầu tại Hà Nội. Nơi đây được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao, là một trong những quán ăn nổi bật cả về không gian, đồ ăn cho đến cách phục vụ trong ngành ẩm thực Hà Nội.

Cùng tham khảo một số đánh giá cả khách hàng trên các ứng dụng đồ ăn uy tín:

anh

Ảnh: sưu tầm

Một bạn có nick name Thuyduongg-18 chia sẻ như sau “Mình ăn ở Moo Beef nhiều rồi nhưng lần nào cũng hài lòng. Mình hay gọi rip eye medium rare :”> siêu ngon luôn. Đồ tráng miệng cũng rất ok Giá hơi cao nhưng xứng đáng”.

an

Ảnh: Sưu tầm

“Lâu lắm mới được ăn ngon thế này ^^ thỉnh thoảng chiều bản thân bằng cách đi check in ở những quán mình thích. Thịt bò mềm mềm ngọt ngọt kèm khoai nghiền ôi chao là ngon”, bạn Nguyễn Thanh Hương review nhà hàng Moo Beef Steak chi nhánh Nguyễn Khánh Toàn. 
moo beef steak ha noi
Ảnh: sưu tầm

Digifood Blog vừa review chi tiết đến bạn Moo Beef Steak Hà Nội: món ăn, các chi nhánh và đánh giá,… Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Âu – Mỹ với những món ăn đơn giản nhưng tinh tế, hấp dẫn thì ghé ngay một trong những chi nhánh của nhà hàng để thử nhé!

Nếu đang tìm kiếm những nhà hàng như Moo Beef Steak, bạn có thể tham khảo thêm:

Related Articles

Back to top button