Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn – địa chỉ hẹn hò cho các cặp đôi – Digifood

Có bạn trẻ Hà Thành nào đang đắn đo tìm cho mình một nơi hẹn hò lý tưởng cùng với nửa kia cuối tuần này không? Cùng tham khảo gợi ý Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn dưới đây của Digifood ngay nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

1. Địa chỉ Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn ở đâu?

  • Địa chỉ: 2F Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy
  • Mức giá trung bình: 350.000 vnđ – 500.000 vnđ/người
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 và 17:00 – 20:00

Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn nói riêng và chuỗi hệ thống nhà hàng Moo Beef Steak nói chung được khơi nguồn từ vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng của miền Tây nước Mỹ. Ý tưởng xây dựng nhà hàng bắt đầu từ một chuyến đi tới Texas.

Ảnh: @fleur.955

Giữa khung cảnh một vùng đồng quê xứ lạ, món steak thơm lừng bên ánh lửa bập bùng và giai điệu quyến rũ của các chàng cao bồi đã khơi dậy cảm xúc mạnh mẽ trong lòng nhà sáng lập. Năm 2008, nhà hàng Moo Beef Steak đầu tiên ra đời tại Hà Nội. Chi nhánh Nguyễn Khánh Toàn là một trong những cơ sở mới nhất và cũng được đầu tư kỹ càng nhất của Moo Beef Steak.

Ngoài cơ sở Nguyễn Khánh Toàn, bạn có thể đến các chi nhánh khác của Moo Beef Steak tại Hà Nội như:

2. Không gian nhà hàng Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn

Là một chi nhánh thuộc chuỗi Moo Beef Steak, cơ sở Nguyễn Khánh Toàn sở hữu không gian sang trọng, thanh lịch. Thiết kế đơn giản kết hợp với gam màu trầm rất vừa mắt. Đặc biệt ánh sáng được sử dụng vừa đủ để thực khách có thể vừa ăn uống vừa trò chuyện. Sự cộng hưởng của không gian ấm áp, tiếng nhạc du dương và những cuộc trò chuyện không hồi kết,…bạn còn cần gì thêm cho một buổi hẹn hò lý tưởng nữa tại nhà hàng Âu này?

Ảnh: @kieuoanh.2601

3. Menu Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn có món gì ngon?

Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn phục vụ đồ ăn theo phong cách châu Âu với đầy đủ các món từ súp, salad, khai vị đến các món chính, đồ ăn kèm, tráng miệng.

moo beef steak nguyen khanh toan

Ảnh: @imbilibili

Đến Moo rồi thì không thể nào không thử steak. Tại đây tập hợp những nguyên liệu cao cấp nhất với cách chế biến vô cùng độc đáo. Đầu bếp dựa trên tiêu chuẩn steak phong cách Mỹ kết hợp khẩu vị người Việt, từ đó mang tới cảm giác rất gần gũi cho người thưởng thức. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm một quán bít tết ngon Hà Nội thì bạn không thể bỏ lỡ địa chỉ này.

Hai loại sốt được yêu thích nhất tại Moo đó là sốt tiêu đen và sốt nấm Pháp porcini. Sốt tiêu đen truyền thống dễ ăn, sốt nấm Pháp thì thơm thơm, bùi bùi, dường như là một cặp đôi không thể hoàn hảo hơn với thăn nội bò Mỹ.

Ảnh: @moobeefsteak

Ngoài bò, nhà hàng còn phục vụ thêm rất nhiều món ăn hấp dẫn khác như cá hồi nướng bơ, cá vược nướng hạnh nhân, sườn cừu nướng,…Bạn chắc chắn không thiếu sự lựa chọn khi đến đây đâu.

moo beef steak nguyen khanh toan 2

Ảnh: sưu tầm

4. Chất lượng dịch vụ Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn

Với mong muốn mang đến cho thực khách một không khí ăn uống đúng chuẩn phương Tây, tất cả nhân viên tại nhà hàng Moo Beef Steak cơ sở Nguyễn Khánh Toàn đều được training kỹ càng về phục vụ đồ ăn nước uống. Dao dĩa sắp xếp như thế nào cho đúng, món nào lên trước món nào lên sau. Trước khi ra món mới, nhân viên sẽ hỏi khác đã dùng xong chưa rồi mới tiếp tục phục vụ. Bạn quen ăn đồ Tây rồi chắc cũng sẽ chấm điểm chất lượng phục vụ ở đây khá cao.

moo beef steak nguyen khanh toan 2

Ảnh: @moobeefsteak

Đó là chưa kể nhân viên ở đây ai cũng chỉn chu, gọn gàng, sáng sủa. Đồng phục gam màu tối làm cho các bạn trông càng chuyên nghiệp.

5. Khách hàng review Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn

Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn là một quán ăn cho cặp đôi vô cùng lý tưởng. Nhiều cặp đôi đã có những trải nghiệm hẹn hò vô cùng tuyệt vời tại đây:

“Tuyệt vời cho gia đình, cặp đôi hay ngày lễ kỉ niệm. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đồ ăn rất ngon và phù hợp với khẩu vị của mình. Đã nhiểu lần đến và lần nào cũng ưng ý.”

moo beef steak nguyen khanh toan 2

Ảnh: @manhunh

“Đây là lần đầu tiên tôi tới đây, không gian rất ấm cúng và sang trọng với đèn chùm ở giữa. Nhân viên phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình giải thích món ăn cho chúng tôi. Món ăn được trình bày rất cầu kỳ đẹp mắt, đặc biệt thịt bò cực kỳ mềm và ngon. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại”.

steak

Ảnh: @eatwithpeachy

“Một địa điểm ưa thích của mình với bạn mình, lúc nào không biết ăn gì thì đây sẽ là nơi mình lựa chọn để ăn tối. Không gian ở đây 10 điểm, rất lãng mạn và sang trọng, mình ăn sớm nên thường chưa đông khách, phục vụ nhanh và chu đáo. Với địa điểm ngay phố đi bộ nên mình rất thích, ăn xong có thể đi dạo rất dễ chịu. Mình được thử nhiều món ở Moo rồi, hầu như là đều ngon cả”.

moo beef steak nguyen khanh toan

Ảnh: sưu tầm

Bấy nhiêu review này của Digifood Blog đã đủ kích thích bạn đặt ngay một cuộc hẹn với người yêu mình tuần này ở Moo Beef Steak Nguyễn Khánh Toàn chưa? Đừng chần chừ gì nữa, nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến số hotline của nhà hàng nhé. Chúc hai bạn có những giây phút lãng mạn tại không gian ẩm thực trên cả tuyệt vời này nhé!

Tại Cầu Giấy còn rất nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn, bạn có thể tham khảo thêm gợi ý dưới đây để có lựa chọn thích hợp nhất:

Related Articles

Back to top button