TOP 12 nhà hàng Âu Hà Nội ngon và phục vụ tốt nhất – Digifood

Bỗng một ngày bạn thấy ‘chán món Việt’ và muốn ‘đổi vị’ đồ Âu nhưng chưa biết nên đi đâu? Vậy thì hãy cùng Digifood bỏ túi ngay 12 nhà hàng Âu Hà Nội ngay dưới đây nhé! Chúng mình tin chắc rằng, bạn sẽ tìm được cho mình một điểm đến lý tưởng cho bữa ăn sắp tới đấy!

1. Mamma Mia – Italian Restaurant & Bar

  • Địa chỉ: 2 Chương Dương Độ, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 093 553 9898
  • Giá khoảng: từ 50.000 VND

Mamma Mia mang một góc “Địa Trung Hải” đến với thủ đô bằng kiến trúc đặc trưng và đồ ăn hấp dẫn. Tại đây, thực khách có thể tìm thấy những món ngon “trứ danh” của đất nước Ý mộng mơ.

chan-mon-viet-doi-vi-do-au

Ảnh: Mamma Mia – nhà hàng phong cách Châu Âu (Sưu tầm)

Từ các món khai vị, món chính cho tới món tráng miệng tại Mamma Mia đều giữ nguyên bản sắc Ý. Những món ngon gói trọn phong vị ẩm thực hàng đầu thế giới được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Mamma Mia Italian Restaurant & Bar thu hút thực khách bởi không gian sang trọng mang đậm phong cách Ý. Sư hài hòa giữa nét hiện đại và cổ điển tại nhà hàng đem tới cảm giác rất thư thái, dễ chịu cho thực khách.

khong-gian-tai-nha-hang-y-dep-nhat-ha-noi.

Ảnh: Sưu tầm

2. Nhà hàng Buffet đồ Âu Della Seta Hà Nội

  • Địa chỉ: Cuối ngõ 234 Hoàng Quốc Việt – Biệt thự TT4.5 Khu đô thị Nam Cường, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 086 889 6866 – 0243 6374 061
  • Giá khoảng: từ 179.000 VND

Della Seta chuyên phục vụ các món pizza và đồ nướng theo phong cách truyền thống. Các món ăn là sự kết hợp, phối trộn hoàn hảo trong cách chế biến cùng gia vị chuẩn Âu.

top-10-nha-hang-au-ngon-nhat-ha-thanh

Ảnh: @trangnhimtron

Đặc biệt nhất là những chiếc bánh pizza nóng hổi, cuốn hút. Nét độc đáo làm nên sự khác biệt của những miếng pizza tại Della Seta là ở phương pháp chế biến: nướng trên bếp củi lửa đỏ hồng. Sự độc đáo này tạo cho món ăn một hình dạng bắt mắt, kích thích vị giác dù chỉ mới tiếp xúc qua khứu giác.

nha-hang-au-gia-re-o-ha-noi.

Ảnh: Sưu tầm

Không gian cũng là một điểm cộng cực lớn dành cho Della Seta. Thiết kế giản đơn với 2 tone màu trắng xám giúp nhà hàng món Âu Hà Nội này toát lên vẻ đẹp thanh lịch. Vì thế, đây là nơi lý tưởng cho các buổi hẹn hò cùng những người thân yêu.

3. French Grill – Nhà hàng đồ Âu Hà Nội phong cách Pháp

  • Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0903 290 0998
  • Giá khoảng: từ 990.000 VND

French Grill nằm trong khách sạn JW Marriott và là địa chỉ số 1 về ẩm thực Pháp mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Từ không gian lãng mạn cho tới mỹ thực quyến rũ, tất cả đều được tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất.

am-thuc-phap-ngon-o-ha-noi

Ảnh: French Grill – nhà hàng đồ Âu Hà Nội (Sưu tầm)

Thuộc top nhà hàng theo phân khúc cao cấp, French Grill nổi tiếng với thực đơn bít tết thăn nội bò Úc giống Sanchoku. Nguyên liệu nấu ăn được lựa chọn kĩ lưỡng, tỉ mỉ, dưới bàn tay chế biến tài hoa của đầu bếp chuyên nghiệp mang tới vị ngon khó chối từ.

nha-hang-do-tay-ngon-nhat-tai-my-dinh

Ảnh: French Grill – nhà hàng đồ tây ngon ở Hà Nội (Sưu tầm)

quan-bar-sang-chanh-ha-noi

Ảnh: French Grill – nhà hàng Âu tại Hà Nội ngon (Sưu tầm)

Tới French Grill, bạn không chỉ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà còn có cơ hội được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc từ đầu bếp. Nhà hàng đồ Âu Hà Nội này cũng là một trong những chốn hò hẹn lý tưởng cho những cặp đôi vào ngày đặc biệt.

dia-diem-hen-ho-lang-man-tai-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

4. Cube Beefsteak & Drinkm – Nhà hàng Âu giá rẻ Hà Nội

  • Địa chỉ: 20 Ngõ, 211 Phường Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0838 609 986
  • Giá khoảng: từ 84.000 VND

Nói tới quán BeefSteak xinh xắn khu vực Đống Đa thì không thể bỏ qua Cube BeefSteak & Drink. Nhà hàng có giá cả khá phải chăng, chỉ từ 84.000 là bạn đã có thể thưởng thức một phần bít tết thơm ngon đúng điệu.

  • Digifood gợi ý: TOP 10 quán steak Hà Nội ngon có giá phải chăng

bit-tet-ngon-nhat-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nhấn đầu tiên chính là không gian mang phong cách Pháp lãng mạn, nhẹ nhàng. Sự tinh tế này đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mỗi thực khách khi tới đây.

nha-hang-do-au-ngon-o-ha-noi

Ảnh: BeefSteak – nhà hàng phong cách Châu Âu hiện đại (Sưu tầm)

Bít tết của Cube Steak được chế biến theo phong cách Mỹ. Những phần thịt thăn thượng hạng được nấu chín ở nhiệt độ và thời gian thích hợp mềm ngọt, hấp dẫn mà vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng.

cube-beefsteak-and-drink

Ảnh: Cube BeefSteak – nhà hàng món tây ngon (Sưu tầm)

5. Al Fresco’s – Nhà hàng món Âu ở Hà Nội

  • Số điện thoại: 024 3824 1166
  • Giá khoảng: từ 149.000 VND

Đến Việt Nam từ năm 1996, Al Fresco’s là đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng thực khách tại Hà Thành. Có mặt tại khắp các quận của Hà Nội, Al Fresco’s đem tới không gian phóng khoáng và lãng mạn đậm chất Âu.

Al-Frescos-nha-hang-pizza-ngon-o-ha-noi

Ảnh: Al Fresco’s – quán Âu ngon ở Hà Nội – Sưu tầm

Nhà hàng Al Fresco’s nổi tiếng với những món ăn độc đáo từ Úc, Mexico và Italia và đặc biệt là “menu” bia hảo hạng từ các lễ hội bia lớn nhất thế giới. Đem tới những trải nghiệm ăn uống đỉnh cao với mức chi phí hợp lý, Al Fresco’s tựa thiên đường nơi thực khách trải nghiệm trọn vẹn đặc sắc ẩm thực châu Âu.

nha-hang-ban-do-tay-ngon-o-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

Al Fresco’s là một nơi lý tưởng dành riêng cho các gia đình Việt cũng như các gia đình ngoại quốc. Nếu bạn muốn dành tặng người thương một buổi hẹn hò lãng mạn thì cũng đừng ngần ngại mà liên hệ cho nhà hàng nhé! Đội ngũ nhân viên sẽ set up bàn tiệc và mang lại cho bạn những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

  • Digifood gợi ý: TOP 10 nhà hàng lãng mạn ở Hà Nội được các cặp đôi yêu thích nhất!

nha-hang-kieu-y-ngon-tai-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

6. Nhà hàng Âu Botanica Restaurant Hà Nội

  • Địa chỉ 
    – CS1: Số 54 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội – 090.668.1915
    – CS2: Số 3 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 024.3992.2326
    – CS3: Số 116/D4 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội – 024.3992.2328
  • Giá khoảng: từ 110.000 VND

Giữa phố phường tấp nập, Botanica nổi bật như một bản tình ca êm dịu và trong trẻo. Nhà hàng Âu Hà Nội này được thiết kế với nhiều khung cửa kính lớn, đón nắng rọi vào những dãy bàn gỗ ấm cúng bên trong đón chào những thực khách đáng yêu.

review-botanica-ha-noi-co-ngon-khong

Ảnh: Sưu tầm

dia-chi-an-do-au-ngon-nhat-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

Bước vào không gian của nhà hàng Botanica, bạn sẽ được thiết đãi bằng hương vị ẩm thực Âu đầy tinh tế. Bạn có thể khởi đầu với một phần súp bí ngọt ngào hay một chút salad xanh tươi. Sau đó, ta sẽ đắm chìm vào bữa tiệc chính với những món Beefsteak danh tiếng – như Striploin, Ribeye, Tenderloin, hay T-bone. Mỗi món mỗi vị, nhưng những dư vị ấy vừa quen vừa lạ, cứ thể nhấn nhá, bổ sung cho nhau mang lại sự quyến rũ khó cưỡng.

cac-dia-diem-hen-ho-ly-tuong-o-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

Nghe tới cái tên Botanica, thực khách đã liên tưởng ngay tới âm hưởng miền ôn đới đậm chất thiên nhiên với nồng nàn hương vang tháng tư. Chọn một chiếc bàn đơn, nhâm nhi chút vang yêu thích và tận hưởng cái lãng mạn dịu dàng của một không gian đậm chất Âu trầm tĩnh, cũng lãng mạn đó chứ!

7. Gruzia Restaurant – Nhà hàng Âu Hà Nội sang chảnh

  • Địa chỉ: 150 Nguyễn Chánh, Khu A10 Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 159 2488
  • Giá khoảng: từ 70.000 VND 

Nổi bật tại Vòng xoay Nguyễn Chánh – Dương Đình Nghệ là tổ hợp nhà hàng bao gồm hầm rượu, khu vực phòng ăn ngoài trời, trong nhà với thiết kế sang trọng và quyến rũ đậm chất Châu Âu Gruzia. Ghé thăm nơi đây, thực khách sẽ được thưởng thức menu rượu vang đa dạng cùng các món ăn mang đậm phong cách Âu.

Gruzia-Restaurant-Wine-House-1

Ảnh: Sưu tầm

Những phần ăn đặc biệt từ hải sản, thịt nướng cho tới những món bánh đặc trưng được đội ngũ Gruzia tỉ mỉ và chăm chút tới từng chi tiết. Từ các nguyên liệu sạch, tươi và công thức tẩm ướp độc quyền, đầu bếp tại Gruzia chinh phục thực khách bởi thực đơn món ngon rất hấp dẫn.

8. Moo Beef Steak Hà Nội

  • Địa chỉ:
    – CS1: B40 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 35558331/ 098 3327086
    – CS2: 59A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 024 39413786/ 096 7975086
    – CS3: 2F Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 32262099/ 096 4631086
  • Số điện thoại: 1900 636 323
  • Giá khoảng: từ 100.000 VND

Mang tới trải nghiệm mới mẻ với những món steak cao cấp, chuỗi Moo Beef Steak là một trong các nhà hàng đồ Âu thu hút đông đảo thực khách. Với những món sốt kết hợp hài hòa giữa phong cách Mỹ và chế biến Việt, nhà hàng ngày càng chứng tỏ sự độc đáo riêng mình trên thị trường ẩm thực Hà Thành.​

moo-beef-steak

Ảnh: Sưu tầm

Moo Beef Steak tập hợp những nguyên liệu cao cấp nhất và cách chế biến độc đáo. Thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu bò uy tín hàng đầu như Tyson và Omaha (Mỹ), Mulwarra (Úc), Hitachi (Nhật). Chính vì thế, nhà Moo Beef Steak luôn đem tới món ăn mang phong cách năng động, hiện đại, là lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng, công sở,…

top-10-quan-an-do-tay-ngon-nhat-ha-thanh

Ảnh: Đặng Văn Lâm

9. COWBOY JACK’S – AMERICAN DINING

  • Số điện thoại: 1900 6622
  • Giá khoảng: từ 99.000 VND

Cowboy Jack’s – American Dining là chuỗi nhà hàng đậm chất Mỹ với phong cách hiện đại và gần gũi. Chỉ từ 99.000 VND, thực khách đã có thể thưởng thức menu đặc biệt cũng như trải nghiệm nhưng dịch vụ tuyệt vời nhất.

nha-hang-do-my-ngon-o-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

Cowboy Jack’s đem tới những món ăn độc đáo có 1 không 2 như Chicago Pizza Nhân Nhồi với 8 hương vị đặc biệt, Sườn nướng Jumbo hay Bít tết bò Úc. Đó đều là những món ăn rất dễ gây nghiện bởi sự tuyệt vời và hương vị độc đáo.

cowboy-jack-ha-noi-review

Ảnh: Sưu tầm

Không gian tại Cowboy Jack’s được thiết kế theo phong cách Mỹ năng động và phóng khoáng. Bạn là thích khám phá sự thú vị của ẩm thực và văn hóa Mỹ? Vậy thì chắc chắn Cowboy Jack’s là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

10. Mapa Cafe & Restaurant

  • Địa chỉ: 124 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6650 8079
  • Giá khoảng: từ 200.000 VND

Mapa Cafe & Restaurant là chuỗi nhà hàng Âu với chất lượng và giá thành hợp lý ngay tại Hà Nội. Đến với Mapa C’s Wine Bar bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo từ đội ngũ nhân viên và đầu bếp tiêu chuẩn 5 sao.

quan-beefsteak-ngon-tai-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

Tới nhà hàng, bạn nhất định không thể bỏ qua món steak bò Mỹ sốt pate hay gan ngỗng kiểu Pháp hấp dẫn. Những món ăn hấp dẫn khiến bạn khó cưỡng lại dù chỉ mới tiếp xúc qua khứu giác.

review-nha-hang-au-mapa

Ảnh: Sưu tầm

Bạn cũng nên thử món cá hồi áp chảo nguyên miếng giàu dinh dưỡng tại nhà hàng. Thịt cá chắc, thơm và không bị tanh. Mapa Restaurant cũng phục vụ menu rượu vang phong phú, là yếu tố không thể thiếu khi thưởng thức những món Âu ngon tuyệt.

11. Nhà hàng Âu giá rẻ Hà Nội Jaspas

  • Địa chỉ: Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3934 8325
  • Giá khoảng: từ 200.000 VND

Jaspas Restaurant là nhà hàng Âu Hà Nội lý tưởng để bạn tận hưởng những giây thư thái và an yên.

kham-pha-quan-an-ngon-o-ha-noi.

Ảnh: Sưu tầm

Thực khách sẽ choáng ngợp trước một thế giới ẩm thực phong phú và đa dạng. Dưới tay những đầu bếp giàu kinh nghiệm, từng món ăn hấp dẫn bày ra như mời gọi, kích thích vị giác của bất cứ ai.

quan-an-au-ha-thanh

Ảnh: Sưu tầm

Một số món ăn tiêu biểu của nhà hàng Âu Hà Nội là bánh mì Pita kẹp cá hồi xông khói Nauy, bánh bột ngô Nachos Mexico, mỳ ý hảo hạng. Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ lỡ rượu vang tại Jaspas nhé. Rượu ngon và dùng kèm đồ Âu cực chuẩn.

12. Au Lac do Brazil Hanoi

  • Địa chỉ: 25 Trần Bình Trọng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3845 5224
  • Giá khoảng: từ 150.000 VND

Mang phong cách ẩm thực Brazil độc đáo tới Việt Nam, Au Lac Do gây sức hút bởi sự hòa trộn rõ rét từ văn hóa của từng vùng miền của đất nước xứ sở Samba sôi động.

Au-Lac-Do-Restaurant

Ảnh: Sưu tầm

Đã đến Au Lac Đỏ thì nhất định bạn phải trải nghiệm phong cách phục vụ kiểu Brazil: Rodizio. Người phục vụ di chuyển liên tục khắp nhà hàng, hào hứng giới thiệu các xiên thịt nướng thơm ngon đến thực khách.

do-an-brazil-tai-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là một số gợi ý từ Digifood Blog về những nhà hàng Âu Hà Nội được yêu thích nhất. Món Âu giá Việt, tận hưởng ẩm thực thơm ngon quả là điều tuyệt vời đúng không nào! Đừng quên tham khảo những địa điểm ăn uống hấp dẫn khác đang được chú ý nhất hiện nay:

Related Articles

Back to top button