‘Đại chiến’ hải sản giá cực hời tại nhà hàng Hải Đăng Hải Phòng – Digifood

Nhà hàng Hải Đăng Hải Phòng là địa chỉ quen thuộc của thực khách muốn trải nghiệm những sản vật đại dương phong phú. Nhà hàng còn hứa hẹn mang đến cho thực khách những bữa ăn tuyệt hảo, khó lòng chối từ. Trong nội dung ngày hôm nay, Digifood sẽ review chi tiết không gian, menu, chất lượng dịch vụ của nhà hàng nổi tiếng này.

1. Giới thiệu chung về Nhà hàng Hải Đăng Hải Phòng

Nhà hàng Hải Đăng Hải Phòng ra đời từ năm 2007 thuộc Công ty CP Du Lịch khách sạn Hải Đăng (Haidang Plaza). Nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ cao cấp cho khách hàng. Nhà hàng đã luôn nỗ lực đổi mới không ngừng với đa dạng các loại hình kinh doanh. Trong đó có: Trung tâm hội nghị tiệc cưới, nhà hàng ẩm thực, bar cafe, hầm rượu, hầm bia, trung tâm thể thao và chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó là các loại hình thương mại xuất nhập khẩu, Du lịch quốc tế và nội địa, trang trại nuôi cá, hải sản.

nha hang hai dang hai phongẢnh: Haidang Group

Nhà hàng hải sản Hải Đăng là một nét đặc sắc trong hệ thống dịch vụ của Haidang Plaza. Nơi đây luôn chinh phục khách hàng bằng những phong cách ẩm thực sáng tạo. Với nguồn cung cấp thực phẩm tươi ngon, phong phú được tuyển chọn kỹ càng. Chắc chắn khi đến với nhà hàng Hải Đăng, bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thú vị cùng bạn bè, người thân.

2. Không gian nhà hàng Hải Đăng Hải Phòng có gì đặc biệt?

Không gian ấn tượng

Siêu thị hải sản Hải Đăng là không gian ẩm thực chuyên về hải sản lớn nhất thành phố Hải Phòng. Nhà hàng rộng lớn có sức chứa lên đến hơn 1000 khách cùng lúc. Nằm trong khuôn viên của Haidang Plaza có hệ thống phòng ăn hiện đại và sang trọng. Nhiều khu phòng tiệc VIP với chất lượng phục vụ vượt trội nên nhận được sự yêu thích của nhiều thực khách.

nha-hang-hai-dang-hai-phong-2-1024x677

Ảnh: Haidang Group

Nét ấn tượng của nhà hàng đó là mô hình kiến trúc độc đáo, sang trọng với tổng thiết kế hiện đại. Nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ có cảm giác như đang đứng trước một lâu đài tráng lệ, nguy nga giữa thành phố cảng. 

Bên trong nhà hàng Hải Đăng Hải Phòng là tổ hợp khu bể hải sản được nhập khẩu. Nhà hàng được phân chia thành nhiều khu vực không gian khác nhau. Khu bể hải sản tươi sống ngay chính giữa trung tâm, hệ thống phòng ngăn tiêu chuẩn VIP. Tiếp theo là khu bếp mở sạch đẹp, an toàn, khu đồ uống đa dạng và phong phú. Tất cả mang đến cho thực khách không gian thưởng thức ẩm thực thoải mái nhất.

nha hang hai dang hai phongẢnh: Haidang Group

Đối với những gia đình có trẻ em, nhà hàng cũng thiết kế riêng một khu vui chơi khá rộng rãi và an toàn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ tạm quên đi những tất bật của cuộc sống thường ngày. Hãy thoải mái và tận hưởng hết những điều tuyệt vời mà nơi này mang lại.

Dịch vụ đẳng cấp

Nhìn chung, nhà hàng Hải Đăng Hải Phòng là trung tâm tổ hợp dịch vụ lớn nên đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Phong cách phục vụ của nhà hàng khá chuyên nghiệp. Đôi lúc, trong những khung giờ cao điểm, khách đông có thể phục vụ hơi chậm. Tuy nhiên, với không gian đẹp, chất lượng món ăn tươi ngon và phục vụ lễ phép, chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thưởng thức đồ ăn hài lòng nhất.

nha hang hai dang hai phongẢnh: Siêu thị hải sản Hải Đăng

Xem thêm: Review nhà hàng Manwah Hải Phòng 

3. Chi tiết menu tại nhà hàng Hải Đăng Hải Phòng 

Menu của nhà hàng Hải Đăng vô cùng phong phú, đa dạng. Bao gồm món khai vị, món chính và món ăn tráng miệng. Nguyên liệu vô cùng tươi ngon, dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp chế biến thành những món ăn đậm đà, tròn vị.

Menu món khai vị

Nhà hàng Hải Đăng Hải Phòng có nhiều lựa chọn cho món khai vị. Đó là các loại như: súp, nộm, salad, gỏi. Một số món khai vị bạn không nên bỏ qua khi đến với nhà hàng Hải Đăng đó là: Súp bí đỏ hải sản, súp rong biển hải sản, nộm cổ hũ dừa nam bộ. Hay món salad rong biển trứng tôm, salad nấm bào ngư cực kì bổ dưỡng. 

do an khai viẢnh: Haidang Group

Thực đơn món chính

Được mệnh danh là thế giới của những loại hải sản tươi sống, đa dạng và chất lượng. Thật không quá khó để nói rằng Nhà hàng hải sản Hải Đăng có một danh sách thực đơn món chính vô cùng phong phú. Tại đây, bạn sẽ được “lặn mình” trong các loại hải sản như: cá, tôm, bề bề, ghẹ, cua cà mau, baba, cua Alaska, mực, bạch tuộc, tu hài, bào ngư, ngao biển. Hay các loại sò như sò huyết, sò điệp, hàu sữa. Và cũng không thiếu các loại ốc tươi ngon.

nha-hang-hai-dang-hai-phong-5Ảnh: Haidang Group

Một số món ăn chính bạn nên thử khi đến với nhà hàng đó là: Cá hồi muối sốt bơ, cá bò giáp nướng muối ớt, cá mặt quỷ nướng muối ớt, cua sốt Singapore, bạch tuộc nướng sa tế, cháo bào ngư, bào ngư xào nấm… Mỗi món ăn đều chứa đựng tâm huyết của người đầu bếp nên vô cùng tươi ngon, chất lượng. Nếu đã thử một lần chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Món ăn tráng miệng

Khi đã thưởng thức món khai vị và các món chính, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua được món ăn tráng miệng khi đến với nhà hàng Hải Đăng Hải Phòng. Thực đơn món ăn tráng miệng của nhà hàng cũng khá đa dạng. Bao gồm các loại hoa quả theo mùa và các loại bánh ngọt được làm ngẫu nhiên. 

do trang mieng phong phuẢnh: Haidang Group

5. Những đánh giá thực tế từ thực khách về nhà hàng

danh gia cua khach hang danh gia cua khach hang danh gia cua khach hang

Hy vọng với những review chi tiết về nhà hàng Hải Đăng Hải Phòng mà bài viết chia sẻ. Bạn sẽ có thêm những thông tin về giá cả, menu, chất lượng dịch vụ mong muốn. Đừng quên chia sẻ cảm nhận với Digifood thông qua phần bình luận bên dưới bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button