7 Nhà hàng Cát Bà chất lượng cho bạn chuyến đi trọn vẹn

Cát Bà là một trong những hòn đảo du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên trong lành, những bãi tắm đẹp. Ngoài ra điều hấp dẫn khách du lịch còn là các loại hải sản tươi ngon. Các món ăn đặc sản ở đây ngày càng thu hút sự quan tâm của các tín đồ ẩm thực. Vậy hãy theo chân Digi đến với những nhà hàng Cát Bà sở hữu những món ăn ngon và độc đáo nhất nơi đây. 

1. Quiri Pub Cocktail & Restaurant

  • Địa chỉ: 135 Đường Tùng Dinh, Thị Trấn Cát Bà, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 00:00 – 23:59
  • Giá: 300.000 – 1.000.000 VNĐ

Quiri Pub Cocktail & Restaurant nằm phía đối diện bờ hồ nên rất dễ tìm kiếm. Đối với cả những người mới đến Cát Bà lần đầu tiên thì cũng không hề khó khăn để tìm ra địa chỉ quán. Các món ăn ở đây đặc biệt nổi bật là các loại hải sản tươi ngon. Ngoài ra, tại đây còn có các món ăn thuần Việt tốt cho sức khỏe. Cocktail ở đây cũng được thực khách đánh giá là thơm ngon khó cưỡng.

Lang Chai Hotel & RestaurantẢnh: Quiri Pub Cocktail & Restaurant

Đến với Quiri Pub, bạn có thể tránh xa sự xô bồ của cuộc sống tấp nập ngoài kia. Hơn nữa bạn còn được thưởng thức các món ăn hải sản thơm được chế biến đa dạng. Cũng như nhâm nhi một vài ly cocktail mát lạnh với hương vị độc đáo. Chủ quán tại đây còn rất thân thiện, hài hước, nhiệt tình và đặc biệt là khả năng pha cocktail siêu đỉnh. Đó là một trong những điều khiến thực khách đến quán rất đông đấy!

2. Nhà hàng Cát Bà Casa Bonita

  • Địa chỉ: 82 Núi Ngọc, Huyện Đảo Cát Hải, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá: 200.000 – 1.000.000 VNĐ

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi có view đẹp thì đây là địa điểm nhà hàng Cát Bà bạn không thể bỏ qua. Casa Bonita có cả không gian ngồi ngoài trời và phía trong nhà. Nếu bạn muốn có một góc sống ảo đẹp với tầm mắt phóng ra biển thì có thể chọn ngồi ngoài trời. Còn nếu bạn muốn có một bữa tối riêng tư, yên tĩnh thì có thể chọn ngồi trong nhà.

Lang Chai Hotel & RestaurantẢnh: Casa Bonita

Bạn có thể rủ bạn bè cùng đến đây nhâm nhi một vài chai bia và thưởng thức hải sản. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo. Nhà hàng có thiết kế đẹp mắt, đồ ăn ở đây cũng đa dạng đầy đủ các món từ Á đến Âu. Các loại thức uống cũng được trau chuốt tỉ mỉ. Là quán ruột của nhiều du khách VIệt Nam, đã đến Cát Bà thì đừng quên ghé đến nhà hàng này nhé!

3. Lang Chai Hotel & Restaurant

  • Địa chỉ: Đường 1/4, Thị Trấn Cát Bà, Huyện Đảo Cát Hải, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 00:00 – 23:59
  • Giá: 250.000 – 500.000 VNĐ

Lang Chai Hotel & Restaurant tự hào là người bạn đồng hành của nhiều tín đồ đam mê ẩm thực. Đến với nhà hàng Cát Bà có tiếng này, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon với hương vị đặc trưng khó tìm. Bạn không nên bỏ qua những món như gà bó xôi, miến áp chảo, lẩu gà ngũ sắc, gà xáo bia,… Cùng vô số món ăn hấp dẫn khác từ hải sản như ghẹ hấp sả, tôm biển nướng mọi, sam biển nướng,…

Lang Chai Hotel & RestaurantẢnh: Lang Chai Hotel & Restaurant

Hải sản ở đây luôn giữ được độ tươi và ngọt thịt, chế biến khá đơn giản mà ăn vào thì lại rất ngon miệng. Ấn tượng nhất có thể kể đến hàu nướng mỡ hành. Chủ nhà hàng cũng rất hiếu khách, nhân viên phục vụ thì chu đáo, nhiệt tình, chăm sóc đến từng khách hàng một. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay lên cho mình một cái hẹn đến đây để thưởng thức vô số các món ăn hấp dẫn ngay thôi nào!

4. Nhà Hàng Cát Bà Viễn Dương

  • Địa chỉ: 12 Tổ 18 Khu 3 Thị Trấn Cát Bà
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:59
  • Giá: 100.000 – 800.000 VNĐ

Nhà hàng Viễn Dương là một trong những nhà hàng Cát Bà nổi tiếng. Chắc hẳn thực khách ở Cát Bà cũng đã từng thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại đây. Nhà hàng có rất nhiều món ăn được chế biến từ các loại hải sản. Các nguyên liệu được đưa vào chế biến món ăn như tôm, cá, mực,… ở đây đều được đánh bắt trực tiếp tại biển nên về độ tươi ngon thì không cần phải bàn cãi.

nhà hàng cát bà 4Ảnh: Sưu tầm

Bí quyết để tạo ra những món ăn độc đáo tại nhà hàng khá cầu kỳ và tỉ mỉ. Người đầu bếp luôn có yêu cầu cao nhất về độ tươi sống của hải sản, thêm một chút nêm nếm gia vị chuẩn tỉ lệ. Như vậy đã tạo ra được một món ăn mang hương vị đậm đà của biển. Đây sẽ là điểm đến phù hợp để tụ tập bạn bè của mình hay những buổi họp mặt gia đình. Hương vị món ăn tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn một cách trọn vẹn nhất.

5. MariGold Restaurant

  • Địa chỉ: 173/174 Đường 1 Tháng 4, TT Cát Bà
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 23:59
  • Giá: 100.000 – 500.000 VNĐ

Nếu bạn đang phân vân không biết ở đâu là địa điểm ăn ngon tại Cát Bà? Vậy thì đừng bỏ qua nhà hàng Cát Bà “siêu đẳng cấp” MariGold Restaurant nhé! Với tâm huyết và kinh nghiệm nhiều năm về ẩm thực, nhà hàng luôn muốn phục vụ đến thực khách những món ăn thơm ngon nhất. Kèm theo đó là mức giá hợp lý nhất để có thể làm hài lòng tất cả mọi người.

nha hang cat baẢnh: MariGold Restaurant

Bên trong nhà hàng được thiết kế sang trọng, hiện đại xứng tầm quốc tế. Không gian rất rộng và thoải mái với sức chứa lên đến 600 khách. Nhà hàng với hơn 300 món đa dạng từ Âu sang Á, từ truyền thống cho tới hiện đại, từ bình dân cho tới sang trọng. Đến đây, bạn chớ bỏ qua món tôm hùm trứ danh. Đây là một món ăn đã chiếm được tình cảm của đại đa số thực khách khi tới nhà hàng thưởng thức.

6. Cat Ba Sweet Potato

Đây là nhà hàng Cát Bà được đánh giá cao trong top các địa điểm đáng trải nghiệm. Chủ nhà hàng kiêm đầu bếp là một người nấu ăn bằng tình yêu và niềm đam mê ẩm thực. Những món ăn của anh nổi tiếng với cả thực khách trong nước lẫn nước ngoài, đặc biệt là những món hải sản.

nha hang cat baẢnh: Cat Ba Sweet Potato

Đến đây bạn nhất định phải thử món cá sốt và cá mập con nấu kiểu thuyền chài, cá đuối om lá lốt. Nếu là đồ ăn truyền thống thì có món gỏi cuốn cũng cực kỳ tuyệt đỉnh. Các công ty tự tổ chức du lịch thường lựa chọn nhà hàng làm nơi tụ tập ăn uống bởi ở đây đồ ăn vừa chất lượng mà giá thành lại còn rẻ. Hãy đến đây để thưởng thức món ăn Cát Bà xưa một cách trọn vẹn nhất!

7. Nhà hàng Phù Đổng Cát Bà

  • Địa chỉ: 46 Hà Sen, Huyện Đảo Cát Hải, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 21:00
  • Giá: 100.000 – 139.000 VNĐ

Đây lại là một địa chỉ ăn uống ngon bổ rẻ nữa ở Cát Bà dành cho tất cả mọi người. Nhà hàng Phù Đổng Cát Bà có thực đơn đa dạng với các món ăn được chế biến từ mực, hàu, tôm, cua. Không gian ở quán khá là rộng rãi, thoáng mát. Nếu các bạn đi đoàn đông thì nên liên hệ để đặt bàn trước do nhà hàng cực đông khách. Như vậy bạn sẽ đỡ mất công phải chờ đợi hơn.

nha hang cat baẢnh: Nhà hàng Phù Đổng Cát Bà

Nhà hàng ngoài những món ăn hải sản của đảo Cát Bà thì còn phục vụ những món cơm bình dân giá rẻ. Hương vị đều rất thơm ngon và đậm vị, khiến rất nhiều khách địa phương tới quán và thường xuyên ghé đi ghé lại nhiều lần. Tại vì nhà hàng khá nổi tiếng nên nếu bạn đến ăn vào buổi chiều tối thì khách có thể sẽ đông. Vì vậy bạn có thể sẽ phải đợi hơi lâu một xíu đó nhé!

Trên đây là danh sách những nhà hàng Cát Bà mà bạn nên ghé thử mỗi khi tới đây. Bởi ngày càng có nhiều nhà hàng, quán ăn xuất hiện tại đây để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thế nên bạn sẽ khó lòng đưa ra được một quyết định cuối cùng. Nếu có dịp đến với Cát Bà, Hải Phòng thì bạn hãy thử tham khảo những nhà hàng mà Digi đã giới thiệu ở phía trên nhé. Hứa hẹn hương vị mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu đấy!

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button