TOP 8 phòng trà Acoustic ở Hà Nội hay và chill nhất – Digifood

Âm nhạc liều thuốc thư giãn vô cùng tuyệt vời. Việc thưởng thức âm nhạc hay giờ đây cũng trở nên dễ dàng hơn. Bạn không cần phải đến những sân khấu lớn hay buổi trình diễn quy mô. Phòng trà acoustic chính là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Hãy cùng Digifood tìm hiểu 8 phòng trà Acoustic Hà Nội hay nhất nhé!

1. Phòng trà Trịnh Ca

  • Địa chỉ: Ngõ 233 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 07:00 – 23:00h
  • Giá tham khảo: 35.000 – 55.000Đ/người
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PhongtraTrinhCa/

Nếu là người có gu nhạc xưa và mê đắm với những ca từ say đắm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, chắc chắn bạn không thể không biết đến Trịnh Ca. Đây là một trong những không gian phù hợp nhất tại Hà Nội giúp bạn cảm nhận nhạc Trịnh có tâm và đúng tầm. 

phong tra trinh ca

Ảnh: Sưu tầm

Trịnh Ca mang phong cách phòng trà acoustic chuyên nghiệp với bàn ghế gỗ nhuộm màu thời gian. Không gian đơn sơ mộc mạc đúng chất nhạc xưa. Bên cạnh đó là những bức họa về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Ca sĩ biểu diễn chuyên nghiệp, am hiểu âm nhạc sẽ khơi gợi trong lòng thính giả nhiều nỗi niềm nhung nhớ xưa cũ.

Đồ uống ở đây cũng được lên menu với những cái tên mà những ai đam mê nhạc Trịnh không thể không bồi hồi. Tất cả cảm xúc sẽ ùa về khi thưởng thức âm nhạc cùng với cà phê Vô Thường, Tình Sầu, Gọi Tên Bốn Mùa, mocktail Biển Nhớ,…

2. Phòng trà Swing

  • Địa chỉ: Tầng 3, 21 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 20:00 – 23:45
  • Giá tham khảo: 50.000 –  500.000Đ/người

Swing Music Lounge là một trong những phòng trà acoustic dành cho những thính giả yêu thích sự nhẹ nhàng thanh lịch. Nét lãng mạn, sang trọng theo phong cách châu Âu chắc chắn cũng sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất hài lòng. Tất cả không gian hiện lên tươi mới dưới ánh đèn sân khấu rực rỡ sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người nghe. 

Phòng trà Swing

Ảnh: Huynh_hoa

Tại Swing luôn có những đêm diễn độc quyền của những ca sĩ khách mời nổi tiếng. Bạn có thể được gặp và giao lưu trực tiếp với thần tượng của mình như Lệ Quyên, Thùy Chi, Lê Hiếu,… Mỗi chương trình đều được cập nhật thông tin đầy đủ trên Facebook để khán giả có thể theo dõi và không bỏ lỡ cơ hội nào.

3. Phòng trà Trixie

  • Địa chỉ: 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0977.165.165 – 0888.165.165
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 11:00
  • Website: https://trixie.com.vn/phong-tra-ha-noi.html
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trixie.cafe.lounge/

Trixie là phòng trà acoustic nổi tiếng Hà thành thường xuyên được giới trẻ và những người yêu thích nghệ thuật lui tới. Tại đây liên tục có những ca sĩ khách mời là thần tượng âm nhạc của nhiều thế hệ. Đến với Trixie, thính giả sẽ thường xuyên được gặp gỡ với những giọng ca vàng trong làng âm nhạc Việt Nam như Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh,  Tuấn Hưng,…

phong-tra-Trixie

Ảnh: Sixtime

Không gian sang trọng được đầu tư thiết kế bài bản công phu sẽ mang đến cho thính giả nhiều cảm xúc. Kết hợp với hệ thống chiếu sáng lung linh, khung cảnh và bài trí nội thất sẽ khiến mọi trải nghiệm tại Phòng trà Trixie luôn là những dấu ấn đáng nhớ. 

Chất lượng đồ uống tại đây cũng khiến khách hàng hài lòng. Bartender với bàn tay điêu luyện và tài hoa sẽ mang đến cho bạn những thức uống đặc sắc từ truyền thống đến hiện đại theo xu hướng mới nhất. Hãy đến Trixie để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất với âm nhạc yêu thích của mình. 

4. ABC Cafe 

  • Địa chỉ: 66 Ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 30.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhatBao.ABC.AcousticCafe/

ABC Cafe là cái tên quen thuộc với sinh viên Bách Khoa hay những bạn trẻ quanh khu vực này. Phòng trà acoustic thu hút giới trẻ vì mức giá khá “sinh viên” nhưng dịch vụ cực kỳ ấn tượng và chuyên nghiệp. 

Tại ABC Cafe có chương trình nhạc sống vào tất cả các ngày trong tuần từ 20h35 cho đến 22h30. Buổi biểu diễn dưới hình thức show nhạc từ những ca sĩ phòng trà chuyên nghiệp, chất giọng hay và phù hợp với thị hiếu. Người nghe cũng có thể dễ dàng lên giao lưu với ban nhạc hoặc thể hiện giọng hát của mình phục vụ khán giả bên dưới. 

Ảnh: Yeunhac75

Không gian quen thuộc đậm chất sinh viên với bàn ghế gỗ, ghế dù mộc mạc giản dị. Cách bài trí cũng vô cùng phù hợp với giới trẻ. ABC Cafe là một địa chỉ phù hợp để nghe nhạc cùng bạn bè mỗi ngày trong tuần. 

5. Ấy Lounge 

  • Địa chỉ: Số 63 Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 07:00 – 23:00h
  • Giá tham khảo: 30.000 đồng – 100.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aycafe/

Ấy Lounge là phòng trà acoustic thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bởi mức giá ở đây vừa phải, đồ uống ngon và âm nhạc tuyệt vời. Chắc chắn chỉ một lần đến đây bạn sẽ bị thuyết phục hoàn toàn với dịch vụ mà Ấy Lounge mang lại. 

Không gian mơ màng và hiện đại với bar và pub kết hợp với những khoảnh xanh tươi mát. Ghế sopha được bài trí xung quanh hướng lên sân khấu để người nghe có thể thưởng thức âm nhạc và đồ uống hoàn hảo. Ánh sáng tím mờ ảo mang đến cảm xúc tích cực và hào hứng cho người nghe.

Ấy Lounge 

Ảnh: 9xham_vui

Nhạc sống với nhiều phong cách sẽ được các ban nhạc chuyên nghiệp tại Hà Nội biểu diễn hằng ngày. Thính giả sẽ được trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo, đa dạng với Radio Brand, Seventeen Brand, Thiên Bồng Brand, Simple Brand,… và những giọng hát phòng trà nổi tiếng được nhiều yêu thích.

6. 9PM Coffee Lounge Muzik 

  • Địa điểm: Tầng 6, số 85, Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 7:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 100.000Đ/người

9PM Coffee Lounge Muzik là phòng trà acoustic quen thuộc với các bạn trẻ. Hệ thống âm thanh vô cùng chất lượng sẽ chinh phục hoàn toàn thính giác người nghe. Trải nghiệm âm nhạc luôn hoàn hảo nhất với những nhạc cụ chuyên nghiệp như guitar thùng, guitar điện, đàn organ, trống percussion,… kết hợp với dàn âm thanh đồng bộ từ loa tổng, loa monitor, cho đến hệ thống amply, mixer,…

Ảnh: @Ngocanh_56

Không gian quán sang trọng hiện đại với sức chứa lên đến 200 người. Mỗi ngày, chương trình âm nhạc sẽ được bắt đầu lúc 21 giờ với nhiều ban nhạc và giọng ca nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay. Nếu tự tin vào khả năng âm nhạc của mình, bạn cũng có thể nhờ sự hỗ trợ của ban nhạc để thể hiện những bài hát yêu thích dành tặng bạn bè hay nửa kia. 

Đặc biệt, giá đồ uống ở đây không cao nhưng chất lượng vượt trội. Đồ uống luôn tươi mới và phù hợp khẩu vị, kết hợp cùng decor ấn tượng. Tất cả sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm đã tai, đã mắt và ngon miệng nhất.

7. 20th Coffee

  • Địa điểm: 20 Hàng Tre, Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 40.000 – 100.000Đ/người

20th Coffee là không gian phòng trà acoustic được nhiều người yêu thích và thường xuyên lui tới. Vào tối thứ 5 và thứ 7 hàng tuần sẽ có những liveshow âm nhạc với sự xuất hiện của những ca sĩ và bạn nhạc được yêu thích nhất hiện nay. Chương trình sẽ mang đến cho khán giả những bài hát mới nhất phù hợp với giới trẻ.

20th Coffee

Ảnh: @Lactroi_95

Âm nhạc sống động càng trở nên hoàn hảo với không gian được bài trí chuyên nghiệp và mang phong cách ấm cúng. Bàn ghế đơn giản tiện dụng dễ dàng di chuyển để tạo không gian tối ưu cảm thụ âm nhạc. Bên cạnh đó, ngoài menu đồ uống đa dạng thì tại đây cũng có những món ăn vô cùng hấp dẫn và nịnh vị giác. Đến 20th Coffee, đừng quên thưởng thức pizza cốc trứ danh cùng bạn bè và người thân.

8. Acoustic Café 

  • Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 19:30 – 23:30h
  • Giá tham khảo: 100.000 – 400.000Đ/người
  • Fanpage:  https://www.facebook.com/acoustic7nguyensieu/

Kể tên những phòng trà acoustic nổi tiếng thu hút giới trẻ, không thể không nhắc đến Acoustic Café. Đây là một trong những địa chỉ thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn nhạc sống với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Các buổi liveshow được diễn ra vào tất cả các ngày trong tuần. Đảm bảo thỏa mãn đam mê âm nhạc của tất cả mọi người. Âm nhạc tại Acoustic Café đậm chất mộc, phù hợp với những ai thích sự tự nhiên, gần gũi và đơn giản. 

phong-tra-acoutic-ay

Ảnh: Nguyen_Sieu_dx

Danh sách 8 phòng trà acoustic hấp dẫn nhất tại Hà Nội đã được Digifood Blog cập nhật trên đây chắc chắn sẽ làm thỏa mãn các tín đồ đam mê âm nhạc. Nếu yêu thích không gian phòng trà, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý sau:

Related Articles

Back to top button