10 Phòng trà ca nhạc ở Hà Nội hay nhất giúp bạn thư giãn – Digifood

Giữa những bộn bề khó nhọc của cuộc sống, một giai điệu mộc mạc cất lên cũng đủ làm xoa dịu trái tim thổn thức của mỗi người. Để tìm kiếm những điều đó, ta dừng chân tại những phòng trà để nhâm nhi ly cà phê đắng, thưởng lãm một điệu nhạc hay. Cùng Digifood chill quên lối về với 10 phòng trà ở Hà Nội trong nội dung dưới đây.

1. Like Coffee

  • Địa chỉ: 32 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:30 AM – 10:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 20.000đ

Like Coffee giống như là khu vườn nhỏ giữa phố phường đông đúc của Hà Nội. Nơi đây mang nhiều lãng mạn, bay bổng nhưng vẫn giữ được sự nhẹ nhàng, sâu lắng một chút gì đó hoài niệm. Phòng trà ở Hà Nội này được chia thành nhiều khu vực, tạo nên những không gian riêng biệt cho nhiều mong muốn của khách hàng. 

phong-tra-o-ha-noi-3Ảnh sưu tầm

Đến với Like Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những giai điệu trầm bổng trong không gian ấm cúng. Có thể thả hồn theo tiếng đàn piano, vui nhộn cùng với vũ điệu flamenco hay say mê với tiếng đàn violin mê hoặc. Từ đó, tâm hồn trở nên phiêu du và thoải mái hơn. Ngồi nhâm nhi ly cà phê thoang thoảng hương thơm dịu nhẹ, lặng mình với những bản tình ca thật tuyệt vời. Nếu bạn chưa biết đến đâu vào dịp cuối tuần này, hãy đến với Like để cảm nhận sự tươi mới nhé!

2. Ấy Lounge

  • Địa chỉ: 63 Hàng Bún – Ba Đình – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 3:00 AM – 12:0AM
  • Giá tham khảo: Từ 50.000đ

Ấy Lounge là sự kết hợp giữa phong cách nhạc sống, bar và cafe. Lối kết hợp này được xem là “độc nhất vô nhị” ở Hà Thành. Không gian của Ấy Lounge khá ấm cúng và sang trọng với tone màu tím chủ đạo. Tone màu mang đến sự gần gũi, ấm áp và thân thiện cho khách hàng khi đến quán. 

Ấy LoungeẢnh: Ấy Lounge

Đến với Ấy Lounge, bạn sẽ được đắm chìm trong những bản nhạc deep-house hiện đại, nhẹ nhàng. Đặc biệt nơi đây cũng có nhiều nghệ sĩ tên tuổi thường xuyên lui tới. Nếu bạn đến vào những đêm nhạc có các nghệ sĩ thì quán sẽ phụ thu thêm tiền. Menu của quán khá đa dạng và nhìn chung giá đồ uống ở đây khá cao do được đầu tư không gian, âm nhạc vô cùng chỉn chu. Ấy Lounge thích hợp với những khách hàng đã đi làm, có thu nhập mức khá trở lên. 

3. Trixie Cafe & Lounge

  • Địa chỉ: Tầng M Tòa nhà Sông Hồng 165 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM – 11:59 PM
  • Giá tham khảo: Từ 20.000đ

Nằm ẩn mình nơi con phố Thái Hà nhộn nhịp, Trixie Cafe & Lounge sở hữu những chất riêng khó tìm. Là một trong những phòng trà ở Hà Nội có tuổi đời khá non trẻ. Tuy vậy, lối thiết kế không gian, chăm chút menu đồ uống hay sự đầu tư về âm nhạc, quán đã tạo được thương hiệu riêng cho chính mình.

Trixie Cafe & LoungeẢnh:Trixie Cafe & Lounge

Trixie Cafe & Lounge được thiết kế giống như quán cà phê sân vườn với không gian xanh mát, tạo cảm giác thoáng đãng, nhẹ nhàng. Menu đồ uống của quán cũng khá đa dạng và có giá thành không quá đắt đỏ. Nổi bật như: Rum, Coffee Ice Blended… Không chỉ đơn thuần là quán cà phê và địa điểm ăn uống. Về chiều tối, Trixie thường xuyên tổ chức những minishow ca nhạc có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, khách mời nổi tiếng. Những đêm ca nhạc được tổ chức theo chủ đề: Acoustic, Pop Ballad, Bolero… Nếu như có thần tượng một anh chàng hay cô nàng ca sĩ nào đó, hãy đến với Trixie để được giao lưu, gặp gỡ thần tượng của mình.

4. Sweet Home Lounge

  • Địa chỉ: 19 Hàng Khay – Tràng Tiền – Hoàn kiếm – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 2:00 AM

Sweet Home Lounge là một phòng trà nổi tiếng thuộc sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng. Phòng trà có không gian khá sang trọng, tuy không quá lớn nhưng có lối thiết kế cổ điển ấn tượng. Tone màu gỗ làm chủ đạo, những họa tiết bố trí mang tính nghệ thuật cao. Kết hợp cùng với cách sắp xếp bàn ghế, đèn… giúp không gian quán trở nên huyền ảo vô cùng. Tuy vậy, quán chỉ mở cửa phục vụ vào những đêm có mini show ca nhạc. Mỗi dịp như vậy đều có những nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn và giao lưu trực tiếp với khán giả.

Sweet Home LoungeẢnh: Sweet Home Lounge

Sweet Home có menu đồ uống và đồ ăn khá đa dạng. Đặc biệt quán còn cả rượu vang. Dưới những ánh đèn lung linh, ấm cúng, kết hợp cùng với vị rượu nồng và âm nhạc chill hết sức. Tất cả mang đến một minishow nhiều cung bậc cảm xúc. Rất thích hợp với tên gọi – Ngôi nhà chờ đợi sự ngọt ngào.

5. Container Kafe

  • Địa chỉ: Số 1 BT1 KĐT Resco Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 28.000đ

Đi một vòng quanh thủ đô chắc chắn không khó để bắt gặp những phòng trà trẻ trung, sôi động. Container Kafe là phòng trà Hà Nội làm cho bao nhiêu trái tim thổn thức. Nằm trong khu đô thị mới Resco nên đây là điểm đến khá yên tĩnh, rất thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài mệt mỏi với bộn bề lo toan.

phong-tra-o-ha-noi-1Ảnh: Ảnh: @halonato

Phòng trà Hà Nội này có điểm nhấn là sử dụng container để làm sân khấu, tận dụng lốp xe làm bàn. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt cho quán. Đến với Container café chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức những đêm nhạc sống sôi động, trẻ trung. Các chương trình Live music được tổ chức thường xuyên mỗi cuối tuần. Khách hàng có thể tham gia đăng ký trình diễn với dàn âm thanh sống động. Bên cạnh đó, menu đồ uống đa dạng, giá cả rất hợp lý. Đây chính là điểm đến để chill mỗi cuối tuần mà bạn không nên bỏ qua một chút nào.

6. G4U Cafe Ca Nhạc

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Khang – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 PM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 20.000đ

G4U nằm trên phố Nguyễn Khang tấp nập người qua lại. G4U là có lối thiết kế khá đơn giản. Từ vẻ bề ngoài hay nội thất, cách bài trí đều hướng đến phong cách mộc mạc nhất. Tuy vậy, quán vẫn rất đông khách, đến nỗi nhiều người còn tưởng bên trong đang mở hội tiệc tùng.

phong-tra-o-ha-noi-2Ảnh: @ngocson_aww

Chương trình ca nhạc ở phòng trà này đa dạng theo từng ngày. Đến với G4U bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức hòa âm Flamenco, Acoustic, thậm chí là những ca khúc nước ngoài nổi tiếng. Nếu có năng khiếu về ca nhạc, bạn có thể tham gia biểu diễn ngay trên sân khấu của G4U. Bên cạnh không gian âm nhạc độc đáo, thực đơn của quán cũng khá đa dạng với nhiều loại đồ uống như: sinh tố, cà phê, nước ép… Hoặc những ly mocktail đặc trưng độc đáo… Ngồi thưởng thức ly nước thơm ngon và thưởng thức âm nhạc là gợi ý khá hay cho ngày cuối tuần này đấy!

7. Acoustic café

  • Địa chỉ: 236 Hàng Bông – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Mở cửa 24h
  • Giá tham khảo: Từ 100.000đ

Nằm trong khu phố cổ, Acoustic là phòng trà ở Hà Nội có tiếng tăm ở trong giới. Quán có không gian khá nhỏ, đúng chất “nhà phố cổ”. Tuy vậy, hệ thống âm thanh, dàn nhạc được đầu tư khá kỹ lưỡng. Cho dù bạn ngồi ở vị trí nào trong quán cũng đều cảm thấy thư giãn. 

Acoustic Cafe 236 Hàng BồngẢnh: Acoustic Cafe 236 Hàng Bồng

Nơi đây còn là điểm đến của khá nhiều khách Tây thưởng thức và trình diễn âm nhạc. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một phòng trà nhạc Acoustic nhẹ nhàng, sâu lắng. Muốn thăng hoa cùng âm nhạc trong không gian cực “chill” thì chắc chắn không nên bỏ qua Acoustic Cafe.

8.  ATC coffee live music

  • Địa chỉ: Tầng 1 CT4 Chung cư Booyoung Vina Vũ Trọng Khánh – Mộ Lao – Hà Đông
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 10:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ

ATC với lối thiết kế mở đã mang đến không gian rộng rãi, ấn tượng cho thực khách. Tất cả các chi tiết đều được chú trọng thiết kế theo ý tưởng của các nghệ sĩ Graffiti SOOR1, Trần Tùng… Những thiết kế đặc sắc mang đến một không gian nghệ thuật đặc trưng. Vừa mang một chút dáng dấp đẳng cấp nhưng vẫn rất gần gũi để mọi đối tượng khách có thể tận hưởng. 

phong-tra-o-ha-noi-8Ảnh:@kitty_can_do-it-all

Đến với ATC, bạn sẽ được thưởng thức đồ uống thơm ngon, độc đáo. Bên cạnh đó, khung giờ từ 9:00 PM – 10:45 PM hằng ngày sẽ là thời gian để bạn thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn nhất. Mỗi đêm tại ATC sẽ là một ban nhạc khác nhau, mang tới luồng gió nghệ thuật đa dạng loại hình như: Sáo, guitar, violin… Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một phòng trà có không gian độc – lạ và gout âm nhạc phong phú thì ATC chính là một cái tên hoàn hảo dành cho bạn.

9. Hay Bar

  • Địa chỉ: 12 Tạ Hiện – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 PM – 11:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 100.000đ

Hay Bar, một phòng trà ở Hà Nội được mệnh danh là “ngã tư quốc tế”. Nơi đây lúc nào cũng chật kín các bạn trẻ Việt và khách nước ngoài, đặc biệt vào chiều tối. Quán cafe có không gian không quá lớn nhưng được lòng khách nhờ cách thiết kế độc đáo. Quán có sự hòa trộn giữa không khí sôi động, gần gũi của phòng trà cafe và bar. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng được đầu tư khá chỉn chu mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi ghé thăm nơi đây.

phong-tra-o-ha-noi-9Ảnh: @ankewcee

Đến với Hay bạn sẽ được thưởng thức những thức uống pha chế theo công thức hoàn hảo. Chill cùng những giọng ca ngọt ngào, ấm áp của các “ca sĩ” đến từ phương Tây. Thực sự đây là một trải nghiệm tuyệt vời nếu bạn yêu thích không gian trẻ trung, sôi động và giao lưu quốc tế. 

10. ABC Cafe

  • Địa chỉ: Cuối ngõ 48 Tạ Quang Bửu – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo:  Từ 15.000đ

Nằm trong ngõ 15 Tạ quang Bửu, ABC Cafe là địa chỉ phòng trà khá quen thuộc đối với sinh viên trường Bách Khoa. Quán có không gian không quá lớn, vừa đủ để bạn tìm thấy được cảm giác bình yên. Tường của quán được trang trí tái hiện hình ảnh Hà Nội cũ qua gam màu đen – trắng tạo nên sự hoài niệm, nhớ nhung. 

ABC CafeẢnh: ABC Cafe

Bảy ngày trong tuần là bảy sắc màu âm nhạc khác nhau khi đến với ABC Cafe. Các buổi biểu diễn Acoustic ở đây diễn ra dưới hình thức show nhạc. Đến với ABC, không chỉ đơn giản là thưởng thức âm nhạc. Nếu bạn có năng khiếu hãy cầm mic thể hiện đam mê của bản thân. 

Hãy bỏ túi những phòng trà ở Hà Nội mà bài viết chia sẻ để sẵn sàng “chill” bất cứ lúc nào vào cuối tuần. Và đừng quên chia sẻ cảm nhận với Digifood Blog bạn nhé!

Nếu yêu thích âm nhạc và muốn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý thú vị sau:

Related Articles

Back to top button