Khám phá 8 phòng trà bolero Hà Nội say đắm lòng người – Digifood

Vừa thưởng thức trà, vừa được đắm chìm trong những bản nhạc Bolero trữ tình thì thật tuyệt vời phải không nào. Nếu bạn đang tìm cho mình một phòng trà Bolero để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng thì đừng bỏ qua gợi ý tuyệt vời của Digifood.vn dưới đây nhé! 

1. Phòng trà Trixie Cafe & Lounge

  • Địa chỉ: Tòa nhà Sông Hồng Park View A, Tầng M, số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 23h59
  • Facebook: https://www.facebook.com/trixie.cafe.lounge
  • Khoảng giá: 50.000 – 100.000Đ/người

Với những fan của dòng nhạc Bolero trữ tình chắc hẳn đã nghe đến phòng trà hát nhạc Bolero tại Hà Nội nổi tiếng – Trixie Cafe & Lounge. 

Không gian bên trong của quán khá gồm 2 tầng rộng rãi. Cách trang hoàng lộng lẫy chẳng kém gì một sân khấu chuyên nghiệp. Phòng trà mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, tươi mát với một màu xanh mướt làm chủ đạo. Bolero Trixie Cafe & Lounge được đầu tư kỹ lưỡng cả về âm thanh, ánh sáng. Chỉ cần bước chân vào quán bạn đã cảm nhận được sự chuyên nghiệp và phải choáng ngợp trước một khung cảnh đẹp tuyệt vời. 

Phòng trà mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái

Ảnh: Ngoc_Anh_95

Trixie là nơi biểu diễn của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình Bolero tại Việt Nam. Có thể kể đến những cái tên quen thuộc như: ca sĩ Lệ Quyên, Quang Dũng, Lê Hiếu, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng,…Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức thêm các tiết mục violon vô cùng ấn tượng. 

Menu đồ uống cũng vô cùng đa dạng từ trà, cafe cho đến các loại nước ép. Đồ uống được đánh giá là ngon, chất lượng. Nhân viên phục vụ quán nhiệt tình, thân thiện, khiến mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi ghé thăm tới quán. 

2. Sol Kafe – Địa chỉ nhạc bolero phòng trà có tiếng

  • Địa chỉ: Lô 58 BT4 X2, KĐT Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 23h00
  • Facebook: https://www.facebook.com/solkafe316
  • Khoảng giá: 35.000 – 55.000Đ/người

Nếu bạn là người thích không gian yên tĩnh, không quá ồn ào, tấp nập thì Sol Kafe sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Quán được trang trí với phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng cũng vô cùng gần gũi, ấm áp. Vào dịp cuối tuần, quán sẽ mời các band đến giao lưu với khán giả, mang đến những bản nhạc Bolero trữ tình làm say đắm lòng người. 

Sol Kafe sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn yêu sự yên tĩnh

Ảnh: Hoang_Anh

Sau một tuần làm việc căng thẳng, mệt mỏi, phòng trà Bolero Sol Kafe sẽ là nơi để bạn có thể thư giãn, đắm chìm trong những giai điệu du dương. Bên cạnh đó, đồ uống của quán cũng khá ngon, đa dạng mà giá thành lại rất phải chăng. Nếu bạn là người yêu thích ca hát, có thể thỏa mãn niềm đam mê của mình tại Sol Kafe nhé!

3. Helio Coffee – Nhạc phòng trà Bolero kiểu Âu

  • Địa chỉ: 47 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
  • Facebook: https://www.facebook.com/HelioVietnamSpecialtyCoffee
  • Khoảng giá: 60.000– 100.000Đ/người

Helio Coffee nổi tiếng với lối kiến trúc độc đáo, mới lại, được xây dựng theo kiểu vòm tròn. Nơi đây được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sử dụng các bộ bàn ghế salon cao cấp mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian thưởng trà. Đặc biệt, quán còn có cả một thư viện rộng lớn, với rất nhiều các loại sách. Khách hàng đến đây vừa có thể thưởng thức trà ngon, vừa được đọc sách hay và đắm chìm trong những bản nhạc Bolero ngọt ngào, say đắm. 

Helio Coffee nổi tiếng với lối kiến trúc độc đáo

Ảnh: Mecafe

Chất lượng đồ uống tại Helio Coffee ngon miễn bàn mà giá thành cũng rất phải chăng. Nhân viên phục vụ, chu đáo, nhiệt tình. Helio Coffee hiên là một trong những phòng trà Bolero Hà Nội được yêu thích nhất.

4. Swing Music Lounge – Bolero phòng trà sang trọng

  • Địa chỉ: Tầng 3, 21 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 20h00 – 23h45
  • Website: http://musicshow.vn/user/swinglounge_u423
  • Khoảng giá: 50.000Đ – 500.000Đ/người

Swing Music Lounge ở hữu vị đắc địa ngay trung tâm thành phố. Quán được thiết kế sang trọng, hiện đại với hai tông màu chủ đạo là đỏ và trắng vô cùng ấn tượng. 

Đây là một trong những phòng trà Bolero Hà Nội thường xuyên tổ chức những liveshow lớn với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc Bolero. Quán được đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, giúp cho những biểu diễn trở nên sinh động và trọn vẹn hơn. 

Phòng trà bolero Swing Music Lounge ở hữu vị đắc địa ngay trung tâm thành phố

Ảnh: Yeu_doi74

Chất lượng đồ uống tại Swing Music Lounge được khách hàng giá cao. Đặc biệt, các loại cocktail được pha chế công phu và trang trí đầy nghệ thuật bởi những bartender tài ba. Nhân viên phục vụ rất chu đáo và thân thiện. Swing Music Lounge đã trở thành địa điểm lý tưởng cho các buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè để thưởng thức âm nhạc.

5. Bistro S Cafe – Bolero phòng trà ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 23 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 23h00
  • Facebook: https://www.facebook.com/BistroS23NgoVanSo/
  • Khoảng giá: 70.000Đ – 250.000Đ/người

Nếu bạn tìm một phòng trà Bolero với phong cách Châu Âu cổ kính, hoa lệ thì Bistro S Cafe sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây được xem là một trong những điểm hẹn âm nhạc của rất nhiều người yêu thích dòng nhạc trữ tình Bolero. 

Bistros

Ảnh: Bistro S

Quán được trang trí với không gian đậm chất Âu. Hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu cũng được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp. Tất cả mang đến cho khách hàng một không gian thưởng nhạc lý tưởng. Đồ uống tại đây cũng khá ngon, đa dạng các loại trà, cafe, nước ép hoa quả,…Các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, chắc chắn sẽ là điểm cộng khi đến Bistro S Cafe.

6. Climax Cafe  – Quán nhạc bolero trữ tình Hoàn Kiếm

  • Địa chỉ: 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 23h00
  • Facebook: https://www.facebook.com/Climax-Cafe-490749750944457
  • Khoảng giá: 50.000 – 100.000Đ/người

Climax Cafe được xem là thiên đường dành cho những người yêu Bolero ở Hà Nội. Quán được trang hoàng không gian rất đẹp, vô cùng lãng mạn. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những yêu thích sự bình yên, nhẹ nhàng. Bên ngoài quán còn được thiết kế một khu sân vườn thoáng mát, rộng rãi. Nếu bạn vừa muốn thưởng thức nhạc, vừa có thể hòa mình vào thiên nhiên thì hãy chọn cho mình một chỗ ngồi tại đây nhé!

Phòng trà Bolero Climax Cafe thường xuyên tổ chức các chương trình âm nhạc có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Quán được đầu tư khá kỹ lưỡng về hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu.

Climax Cafe được xem là thiên đường dành cho những người yêu Bolero ở Hà Nội

Ảnh: Girlx89

Đồ uống tại quán cũng rất ngon. Ngoài các loại cafe truyền thống còn mang đến cho khách hàng các thức uống hấp dẫn như: cocktail, các loại nước hoa quả, motel, sinh tố,… Các bạn nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn tạo cảm giác gần gũi và chu đáo với khách hàng. Climax Cafe sẽ là địa chỉ tuyệt vời dành cho những fan của dòng nhạc trữ tình Bolero. 

7. Typograf Cafe – Quán bolero phòng trà dành cho giới trẻ

  • Địa chỉ: 158 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Website: https://jamja.vn/thuong-hieu/typograf-cafe
  • Khoảng giá: 30.000 – 70.000Đ/người

Typograf Cafe luôn có các chương trình âm nhạc mỗi tối được trình diễn bởi các band nhạc rất dễ thương, nhiệt tình và luôn biểu diễn hết mình. Đây có lẽ là lý do vì sao Typograf Cafe luôn thu hút khá đông khán giả đến thưởng thức cả trà và nhạc. 

phòng trà bolero Typograf Cafe sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng

Ảnh: Honnhien_yeudoi

Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi, ấm cúng. Các chỗ ngồi đều được bố trí hợp lý giúp khách hàng có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc. Quán nổi tiếng với món cafe siêu ngon, được pha chế theo công thức đặc biệt.. Typograf Cafe được xem là phòng trà Bolero Hà Nội bình dân nhưng chất lượng đồ uống và quy cách phục vụ của quán luôn được khách hàng đánh giá cao, có thể làm hài cả kể những vị khách khó tính nhất. 

8. Life Cafe 

  • Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 23h00
  • Facebook: https://www.facebook.com/musicshowvn
  • Khoảng giá: 35.000 – 60.000Đ/người

Phòng trà Bolero Like Cafe được ví môt khu vườn mùa hè tươi mát nằm ngay giữa lòng Hà Nội ồn ào, tấp nập. Quán được thiết kế thành nhiều khu vực khác nhau mang đến những không gian riêng khá thú vị. Với phong cách kiến trúc đơn giản, hòa mình vào cùng thiên nhiên, cỏ cây hoa lá, Like Cafe luôn mang đến cho khách hàng một cảm giác thư thái, vô cùng dễ chịu. 

Phòng trà Bolero Like Cafe được ví môt khu vườn mùa hè tươi mát

Ảnh: Livemusic

Đến với quán, bạn sẽ được thả hồn theo tiếng đàn piano trong trẻo, tiếng đàn violon đầy mê hoặc cùng với đấy là những bản Bolero trữ tình, sâu lắng. Tất cả tạo nên một không gian thưởng thức âm nhạc tuyệt vời mà bất cứ vị khách nào đến cũng không muốn rời đi. 

Menu đồ uống tại Life chủ yếu là cafe, hương vị cafe của quán rất đậm đà, thơm ngon. Ngoài ra, quán còn có thêm các loại cocktail, nước ép hay sinh tố cũng đều rất ngon. Phong cách phục vụ tại quán chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. 

Trên đây là 8 phòng trà Bolero Hà Nội hay nhất nơi bạn có thể ghé thăm để thưởng thức những bản nhạc trữ tình, mê đắm lòng người. Digifood Blog chúc bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhất tại các phòng trà này nhé!

Nếu yêu thích các không gian phòng trà, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý dưới đây:

Related Articles

Back to top button