Cùng đi khám phá “tất tần tật” 10 quán Pizza tại Quận 7 ngon bổ rẻ

Pizza luôn là món khiến nhiều thực khách đứng ngồi không yên bởi nó có thể kết hợp với nhiều loại nguyên liệu khác nhau mang đến hương vị ẩm thực đa dạng. Nếu bạn là fan trung thành của Pizza và đang khó khăn trong việc tìm kiếm các quán Pizza Quận 7 thì đây chắc chắn là bài viết dưới đây của digifood là dành cho bạn.

Pizza 4P’s Phú Mỹ Hưng

  • Địa chỉ: Lô MD2, đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ Nhật: 11:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 200.000 – 300.000 vnd

Nếu nhắc tới các quán Pizza Quận 7 mà không nhắc tới Pizza 4P’S thì quả là một thiếu sót. Pizza 4Ps Phú Mỹ Hưng nằm ngay trên tuyến đường giao thông huyết mạch của Sài Gòn nên rất dễ tìm kiếm.

Pizza 4PS Quận 7 bao gồm 2 tầng và đều có thiết kế không gian mở, tất cả các cửa từ cửa sổ đến cửa ra vào đều được làm bằng cửa kính nên rất thoáng đãng. Pizza 4Ps nổi bật từ xa với các mảng tưởng ngoài làm bằng gạch thô. Bước vào bên trong là một không gian đậm chất vintage với những mảng tường sơn đen pha lẫn với gạch thô, sàn bê tông mài và các bộ bàn ghế sử dụng 2 tông màu chính là màu nâu gỗ và xám đen.

pizza quan 7

Ảnh: @icie_le

Menu của nhà hàng đa dạng với các loại Pizza, từ Pizza đế dày đến Pizza đế mỏng, Pizza hải sản cho đến Pizza thịt như: Pizza Cà ri gà Ấn Độ, Pizza hải sản sốt cà chua cay với phô mai hun khói, Pizza Tôm và sốt Mayonnaise…

Đặc biệt quán còn có cả Pizza bún đậu mắm tôm truyền thống của Việt Nam nên khiến cho bất cứ thực khách nào khi tới quán đều cảm thấy rất tò mò về hương vị của chiếc bánh này.

Ngoài các loại Pizza ra thì nhà hàng còn ti tỉ món ăn kèm độc lạ khác như: Salad cá hồi, Súp cà chua thịt viên Ý với phô mai Mascarpone… mà các bạn có thể gọi để giúp bữa ăn thêm đa dạng.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có món Mỳ Ý sốt kem với cua và sốt cà chua cực kỳ nổi tiếng mà ai đến Pizza 4Ps cũng đều phải nếm thử. Nếu bạn có ghé qua Pizza 4Ps Phú Mỹ Hưng thì cũng đừng quên thử món siêu độc quyền này nhé.

Buzza Pizza Nguyễn Thị Thập

  • Địa chỉ: Số 51-53 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q. 7
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Khoảng giá:120.000 – 180.000 vnd/người

Quán không có thiết kế quá cầu kỳ mà thay vào đó là một chút sự nhẹ nhàng phảng phất của vẻ đẹp châu Âu. Các mảng tường thô cùng với tông màu trầm của bàn ghế đã làm nên một không gian cực kỳ ấm cúng và cổ điển khiến cho các thực khách khi bước vào cứ ngỡ mình đang lạc vào một nhà hàng nào đó bên trời Âu.

Sự khác biệt của Buzza Pizza Nguyễn Thị Thập chính là những chiếc bánh Pizza đều được làm theo kiểu truyền thống của Ý, bánh có đế mỏng, bột có độ tơi xốp và bánh được nướng bằng lò củi chứ không nướng bằng lò điền như những quán Pizza khác nên sẽ không có cảm giác ngán.

pizza quan 7

Ảnh: @medeschen

Buzza Pizza Nguyễn Thị Thập có tới 14 hương vị Pizza như Pizza phô mai sốt BBQ nhân thịt bò Mỹ, Pizza sốt nấm và thịt xông khói xào, Pizza phô mai sốt cà hải sản truyền thống… và vô vàn các món ăn kèm như: Soup, Salad, Beefsteak… nên thực khách có thể tha hồ lựa chọn và khám phá các hương vị mới mỗi lần ghé quán.

Một trong những món bestseller của quán đó chính là Gorgonzola – pizza phomai, món bánh này có thể ăn kèm với mật ong nên vị cực lạ miệng và hấp dẫn.

Tonda Pizza Quận 7

  • Địa chỉ: Tầng 5, FC-02, Crescent Mall Quận 7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h30
  • Khoảng giá: 100.000 – 150.000 vnd/người

Không gian Tonda Pizza Quận 7 được thiết kế theo phong cách tối giản và có sức chứa khoảng 50 khách, đây là 1 không gian lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, gia đình, hoặc đơn giản chỉ là đến để gặp những con người đồng điệu về đam mê ăn uống.

pizza quan 7

Ảnh: @tondapizzavietnam

Thực đơn tại Pizza tại Tonda Pizza Quận 7 có tới 26 vị bánh Pizza và mang chuẩn hương vị Ý như: Pizza Cheese, Pizza các loại thịt như Pizza thịt heo, Pizza thịt gà… và còn có cả các loại Pizza rau củ quả cho những thực khách ăn chay và ưa thích rau củ.

Các nguyên liệu tại Tonda Pizza hoàn toàn organic được nhập khẩu trực tiếp nước Ý xa xôi nên cực kỳ đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, quán cũng phục vụ các món ăn kèm như: steak, salad, pasta, gelato, chicken cordon bleu, bò Rib-eye sốt tiêu hồng, ức vịt… cho bạn thay đổi khẩu vị trong bữa ăn.

Domino’s Pizza quận 7

  • Địa chỉ: 324 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 45.000 – 165.000 vnd

Dominos Pizza Quận 7 có không gian khá rộng rãi và trẻ trung, nội thất được trang trí đơn giản với 2 gam màu chính là màu đỏ và màu trắng ngà nên rất thoải mái và dễ chịu.

Pizza tại Dominos Pizza đã làm nao lòng thực khách bởi hàng chục các loại bánh Pizza lớn nhỏ và điều đặc biệt là Pizza tại đây đều được làm hoàn toàn từ bột tươi và được nhào nặn thủ công nên bánh có độ dẻo và độ nhuyễn vừa phải.

pizza quan 7

Ảnh: @quynhanh_yun

Thực khách có thể tự lựa chọn nhân cho bánh với các hương vị như: Hải sản, Thịt nguội, Gà teriyaki, Bơ sữa, hương vị truyền thống của Hawaii, Mania, Singapore…

Bên cạnh thực đơn Pizza thì Dominos Pizza Quận 7 còn có thực đơn ăn kèm cũng đặc sắc không kém như: Bánh phô mai thịt nguội, Bánh mỳ bơ tỏi, Gà tẩm bột phô mai, Gà BBQ, Bánh nhân chocolate, …

Pizza Inn

  • Địa chỉ: C001 Chung Cư Mỹ Phước, Phạm Thái Bường, Quận 7
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30
  • Khoảng giá: 60.000 – 132.000 vnd

Không gian quán khá nhỏ nhưng ấm cúng, bàn được kê sát nhau và rất sạch sẽ, phù hợp cho những buổi hẹn hò riêng tư hoặc những buổi muốn cách ly khỏi thành phố xô bồ.

pizza quan 7

Ảnh: @bchouu_

Thực đơn của quán cũng khá đa dạng với các món như: Pizza thịt, Pizza hải sản, Pizza bò bít tết, Pizza supersuprime, Pizza rau củ, trái cây, Mỳ thịt xông khói sốt kem, cơm nướng sốt kem… Một điểm cộng của quán là đồ ăn lúc nào cũng nóng hổi nên rất ngon miệng.

Nếu bạn sợ các loại Pizza Cheese bị ngấy thì thử đổi qua Pizza kim chi chua chua cay cay siêu lạ miệng xem có hợp khẩu vị của mình không nhé.

Pizza Hut quận 7

  • Địa chỉ: Tầng trệt, Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 150.000 – 330.000 vnd

Pizza Hut nằm ngay ở tầng trệt Lotte Mart nên chỉ cần gửi xe đi vô là thấy quán ngay trước mặt, rất dễ tìm. Quán có không gian xanh, rộng rãi, sáng sủa, có nhiều bàn để ngồi nên rất thoáng và mát mẻ.

pizza quan 7

Ảnh: @echxanhhh

Pizza tại đây thì cũng có đủ các loại đế mỏng, đế dày, đế phô mai cuộn… Nhân bánh tại Pizza Hut Quận 7 khá đầy đặn và được các đầu bếp chế biến thành nhiều loại Pizza như: Pizza bò nướng phô mai, Pizza đế dày thịt nguội, Pizza hải sản, Pizza trái cây… mang vị thơm đặc trưng, riêng biệt của Pizza Hut.

Và ngoài ra còn có thêm những món ăn kèm cho bữa ăn của bạn thêm thú vị như: salad, khoai tây, mì ý, bánh mì tỏi, bánh mì nướng phô mai, …

The Pizza Company

  • Địa chỉ:
  • 1362 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM
  • 346 Huỳnh Tấn Phát, Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
  • 101 Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 100.000 – 250.000 vnd

Chỉ riêng tại Quận 7, The Pizza Company đã chiếm đến 3 địa điểm thì đã đủ hiểu sức hút của quán Pizza này khủng đến mức nào rồi. Không gian quán ở các cơ sở đều được thiết kế đồng nhất theo kiểu không gian thoáng, sạch sẽ, hiện đại và có cả 1 bàn nhỏ để ngồi bên ngoài cho những thực khách có nhu cầu.

Menu của The Pizza Company rất đa dạng và phù hợp với nhiều khẩu vị của thực khách. Quán cũng có các loại Pizza đặc trưng như: Pizza Hải Sản gồm Tôm, Giăm bông, Đào hoà quyện cùng sốt Thousand Island, các loại Pizza truyền thống như Pizza phô mai, Pizza thịt nguội và nấm…

pizza quan 7

Ảnh: @bendy124

Ngoài ra, còn có các loại Pizza Thập cẩm như Pizza thịt nguội, Pizza thịt xông khói, Pizza Gà nướng 3 vị… và Pizza nhân nhồi như Pizza Hawaii nhân nhồi gồm có: giăm bông, thịt muối, dứa và sốt cà chua, Pizza Gà nướng 3 vị nhân nhồi gồm: Gà nướng, gà bơ tỏi, gà ướp sốt, nấm, ớt và sốt cà chua.

Bên cạnh những món Pizza nóng hổi hấp dẫn thì cũng có những món khai vị, món ăn kèm và món tráng miệng mà bạn không thể bỏ lỡ khi tới đây như: Mỳ Ý, Salad, Cơm gà, Bánh mì que nướng, Bánh phô mai xoắn, Gà giòn không xương…

Pizza Origino – French Handmade

  • Địa chỉ: 72A Đường số 4, P, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 35.000 – 200.000 vnd

Quán nằm ở trong một con hẻm, không gian quán hơi nhỏ vì chủ yếu là để các bạn nhân viên làm bánh còn khách thì đa phần là mua mang đi.

Điểm đặc biệt ở đây là tất cả các công đoạn đều được làm thủ công, từ khâu nhào bột, nặn bánh, nướng bánh đều được chính các bạn nhân viên tại đây tự tay làm.

pizza quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Menu của quán cũng không kém cạnh với các quán to là mấy, cũng có đầy đủ các loại Pizza đế mỏng, đế dày, Pizza hải sản, Pizza thịt và các món ăn kèm như: Mỳ Ý thịt bằm, Khoai tây nướng, Cánh gà nướng French…

Tuy nghe thì có vẻ không được sang và chuyên nghiệp như những quán Pizza khác nhưng Pizza Origino vẫn được đông đảo thực khách biết tới và xiêu lòng bởi quán có cực nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá, tặng quà và giá thành hợp với túi tiền của người lao động.

The greenhouse – Pizza, Pasta & Salad

  • Địa chỉ: Lô CR1-05, 103 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú,  Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 21h45
  • Khoảng giá: 49.000 – 1.000.000 vnd

Đây là quán Pizza khá khác biệt so với các quán Pizza Quận 7 khác bởi quán có thiết kế khoảng không gian ngồi ngoài trời tương đối lớn và cũng là quán Pizza kết hợp với cocktail và rượu duy nhất trong tất cả các quán Pizza tại Quận 7.

Nội thất bên trong quán có tông màu trầm, sử dụng nguồn ánh sáng chính từ những chiếc bóng đèn vàng bé được treo trang trí trên trần nhà tạo nên một không gian quán khá chill. Điểm xuyến cho quán là các kệ đựng rượu vớ hàng chục loại rượu khác nhau cho khách hàng có thể thoải mái khám phá và ngắm nghía.

pizza quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn tại The greenhouse thì cực nhiều món. Ngoài các loại Pizza thông thường như: Pizza cá hồi xông khói, Pizza xúc xích tiêu heo Ý… và các món ăn kèm và khai vị như: Mỳ Ý, gà chiên, sườn nướng, khoai tây chiên, mực chiên, salad đặc sắc…

Thêm nữa là các loại thức uống, từ nước đóng chai thông dụng đến các món pha chế rượu, cocktail đặc biệt, thanh mát cho bữa ăn của bạn càng thêm hào hứng và trọn vẹn.

AI Fresco’s

  • Địa chỉ: 998 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong,  Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 21h30
  • Khoảng giá: 80.000 – 695.000 vnd

Quán có tổng cộng 2 tầng nên có thể phục vụ một lượng khách lớn tới cùng 1 lúc. Tông màu cam là tông màu chính của quán, trên mỗi bàn đều được trải khăn trắng trông rất sạch sẽ. Điểm nhấn của quán có lẽ nằm ở những chiếc lồng đèn được trang trí trên trần nhà cùng với một dàn cây xanh được đặt khắp nơi trong quán.

pizza quan 7

Ảnh: @duybaong

AI Fresco’s phục vụ khá nhiều loại đồ ăn khác nhau như: Pizza, Burgers, Steak, Mỳ Ý, Sườn, và các loại đồ uống trái cây, đồ uống có ga, bia, cà phê đều có đủ cả.

Nếu bạn có ghé quán thì hãy thử thưởng thức ngay Pizza hải sản ngon. Chiếc pizza rất đặc biệt có nghêu còn để vỏ nên rất tươi, thịt nghêu siêu ngọt, tôm thì dày thịt và giòn, phô mai + sốt cà nhiều ăn cực đã. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể thử gọi thêm món mì ý sợi dẹt với jam bông & phomat sốt kem (Fettucine carbonara) của Al Fresco’s để trải nghiệm hương vị béo ngậy đầy lưu luyến.

Với list quán Pizza Quận 7 được liệt kê bên trên, hy vọng sẽ giúp các bạn có thể tìm thấy một quán Pizza ưng ý nhanh nhất. Chúc các bạn ngon miệng!

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button