Review những quán trà sữa Quận 8 nổi tiếng ‘rẻ nhưng chất’

Ở Quận 8 mà thèm trà sữa thì phải làm thế nào? Lưu gấp những địa chỉ trà sữa Quận 8 digifood chia sẻ dưới đây để không phải đi xa, cũng chẳng cần chờ lâu để có được những ly trà thơm ngon đúng điệu bạn nhé!

1. Trà sữa Kaite

  • Địa chỉ: 222 Phạm Hùng, Phương 5, Quận 8, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 22:30
  • Giá khoảng: 29.000đ – 44.000đ

Nếu như bạn muốn tìm kiếm một quán trà sữa Quận 8 ngon chất lượng thì Kaite là sựa lựa chọn hoàn hảo. Tuy không gian hơi nhỏ nhưng rất thoáng mát, nội thất bên trong trang trí hài hòa với nhiều tông màu sáng. Quán sở hữu nhiều góc check in đẹp phù hợp với các bạn trẻ thích sống ảo. Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh hàng nghìn like trên mạng xã hội mỗi lần update đấy.

tra sua quan 8Ảnh: @samlacareview

Một điểm thu hút nhiều khách hàng đến với Kaite đó là chất lượng trà sữa. Nguyên liệu ở đây được chọn lọc kỹ càng lá trà khô được nhập khẩu từ Đài Loan. Nó được ủ tươi trong vòng 3 tiếng. Với công thức đặc biệt, kết hợp hài hòa vị sữa tươi tạo nên thức uống đậm đà. Hương thơm từ trà, béo của sữa, mix cùng các hương vị trái cây vô cùng thơm ngon. Ngoài ra, quán còn cung cấp đến khách hàng rất nhiều topping, như kem cheese, trân châu trắng, trân chân bị, khúc bạch, phô mai và hoa quả…

2. Trà sữa Quận 8 Tocotoco

  • Địa chỉ: 179 Phạm Hùng, P. 4, Q. 8, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00
  • Giá khoảng: 29.000đ – 57.000đ

Trà sữa Tocotoco là cái tên không còn xa lạ đối với giới trẻ hiện nay. Sở hữu hơn 30 chi nhánh trên khắp cả nước, điều này chứng tỏ sức hấp dẫn của thương hiệu này quả là không nhỏ. Không chỉ nổi tiếng về độ thơm ngon, chất lượng mà giá cả còn phải chăng so với các thương hiệu khác. Không gian quán khá rộng, view đẹp, background cực chất, tông màu tranh trí gần gũi với thiên nhiên.

Ảnh: @tocotoco

Menu của Tocotoco rất đa dạng, với rất nhiều loại trà sữa mang nhiều hương vị khác nhau. Ngoài ra, nơi đây còn có các loại trà hoa quả, sữa tươi được pha chế đặc biệt theo tỉ lệ hài hòa. Do vậy, hương vị ở đây luôn thơm ngon mà hiếm có nơi nào sánh được.Thức uống ở đây cũng thay đổi theo mùa đáp ứng nhu cầu của thực khách. Đặc biệt, quán còn có món chè Xueshan nổi tiếng Đài Loan mà bạn nên dùng thử.

Digi gợi ý:

3. Trà sữa Handmade

  • Địa chỉ: 127 Bông Sao, P. 5, Quận 8, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 15.000đ – 30.000đ

Đến với Handmade bạn không chỉ được trải nghiệm hương vị trà hảo hạng mà còn được thỏa thích lựa chọn thức uống mới lạ. Bước chân vào quán, bạn có thể cảm nhận được hương thơm của trà khắp nơi. Cùng với những chiếc ghế gỗ xếp nối tiếp, chiếc kệ treo tường đến những bức tranh vẽ… tạo nên không gian thoải mái và gần gũi. Đây khá thích hợp cho các bạn gặp mặt trà chiều hoặc đến để học tập, làm việc.

tra handmadeẢnh: @phucvo98

Thực đơn trà sữa Handmade đa dạng và phong phú. Giúp đánh thức vị giác của bạn mỗi lần thưởng thức. Hương vị đậm đà, chuẩn vị không quá ngậy đã chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính. Nguyên liệu chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm và được chế biến theo công thức riêng. Cũng vì vậy mà hương vị ở đây không giống với những quán khác, uống một lần là nhớ mãi.

4. Trà Sữa Béo

  • Địa chỉ: Địa chỉ: 314 Quốc lộ 50, Phường 6, Quận 8, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 15.000đ – 40.000đ

Thêm một cái tên trà sữa ở Quận 8 được nhiều bạn trẻ thường xuyên lui tới là quán Trà Sữa Béo. Sở hữu không gian rộng, thiết kế cực chất, nhìn vào là mê. Nên khi đến đây ai cũng muốn lấy điện thoại rồi chụp cho mình một kiểu ảnh. Quán rất thích hợp để tụ tập, hàn huyên trò chuyện. Đặc biệt, quán sở hữu hơn 10 loại topping thơm ngon rất đáng để thử.

tra sua quan 8Ảnh: @emmathefoodie

Trà sữa ở đây pha chế ngon và hấp dẫn theo công thức riêng của quán. Các loại trà sữa thơm ngon kể đến như trà sữa dâu, trà sữa chanh dây, trà sữa bạc hà, trà sữa machiato… Combo bán chạy nhất ở đây đó là trà sữa machiato kết hợp với thạch pudding đậu đỏ. Điểm cộng lớn nhất là các nguyên liệu ở quán luôn đảm bảo chất lượng, hợp vệ sinh và an toàn sức khỏe.

Xem thêm: 10 quán trà sữa Quận 9 đang ‘làm mưa làm gió’ trong giới trẻ

5. Trà sữa Quận 8 Miutea Milk Tea

  • Địa chỉ: Địa chỉ: 2322 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 20.000đ – 60.000đ

Nhắc đến Miutea Milk Tea, đây là địa điểm trà sữa giá rẻ được rất hiều người biết đến. Miutea sở hữu chuỗi cửa hàng ở khắp thành phố, rất dễ để tìm và thưởng thức đồ uống ở đây. Không gian quán đẹp, thiết kế ấn tượng, trẻ trung, cùng nhiều góc sống ảo cực chất. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần đầu trải nghiệm.

tra sua ngon noi tiengẢnh: @luukhoitoan

Nhờ thực đơn đồ uống đa dạng, giá cả phải chăng nên quán ở đây luôn đông khách dù ngày nắng hay mưa. Các hương vị trà sữa ở quán đều được pha chế một cách hài hòa, với độ ngọt vừa phải, không quá ngấy. Các loại đồ uống “best seller” ở đây đó là trà sữa thái xanh, trà sữa Miutea, trà sữa đặc biệt… và nổi tiếng nhất đó là trà sữa full topping. Đừng quên đến và thưởng thức những hương vị thơm ngon này nhé!

6. Trà sữa Bobabop

  • Địa chỉ: Địa chỉ:312 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Giá khoảng: 25.000đ – 60.000đ

Một thương hiệu trà sữa hàng nổi tiếng ở Quận 8 đó là Bobabop. Sức hấp dẫn của thương hiệu này đã được khẳng định khi Bobabop sỡ hữu gần 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Không gian quán rộng, thiết kế hiện đại, nội thất bên trong được trang trí bởi những ánh đèn led lãng mạn. Bàn ghế được bày biện hợp lý, hài hòa tạo nên khung cảnh khiến thực khách thích thú ngay khi bước vào.

do uong ngon gia reẢnh: @bobabop

Bobabop đem đến cho khách hàng thực đơn đồ uống phong phú, đa dạng. Bạn sẽ như bước vào một thiên đường trà sữa với gần 20 thức uống khác nhau. Ngoài các loại trà sữa truyền thống, còn có trà trái cây như trà vải, trà bí đao, trà ô long, trà đào… Nguyên liệu được nhập có địa chỉ, nguồn gốc rõ ràng. Đảm bảo chất lượng, hợp vệ sinh khách hàng cứ yên tâm thưởng thức.

7. Trà sữa Hot & Cold

  • Địa chỉ: 123 Phạm Hùng, Phường. 4, Quận 8, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h15
  • Giá khoảng: 20.000đ – 55.000đ

Hot & Cold thu hút rất nhiều tín đồ đam mê trà sữa bởi thiết kế quán lạ và đẹp mắt. Ngoài ra, quán còn gây ấn tượng với hương vị trà sữa cực ngon theo bí quyết riêng của mình. Phong cách phục vụ ở đây cũng vô cùng chuyên nghiệp, order đồ uống ra nhanh. Do vậy, Hot & Cold chính là một địa điểm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi khám phá những quán trà sữa Quận 8 đấy!

tra sua quan 8Ảnh sưu tầm

Ngoài trà sữa là thức uống chủ đạo, quán còn bổ sung nhiều loại đồ uống hấp dẫn khác, menu khá là phong phú và luôn đổi mới. Bạn có thể chọn loại nước, hương vị, thạch, size các loại tạo thành một thức uống theo sở thích. Bên cạnh đó quán còn có phục vụ topping đồ ăn vặt, xiên que hấp dẫn. Nếu không có thời gian bạn chỉ cần gọi điện ship đến tận nhà là có thể thưởng thức rồi nhé!

8. Trà sữa Quận 8 Rio

Trà sữa Rio sở hữu không gian thiết kế theo phong cách độc đáo, mới lạ, chủ đạo là các tông màu dịu nhẹ. Rio là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích sáng tạo năng động. Quán có view đường phố khá chill, qua đây vào buổi tối hay chiều muốn thì đúng là dâng trào cảm xúc.

tra sua quan 8Ảnh: @foodycantho

Đồ uống ở đây đa dạng từ các loại trà sữa, trà đào, đến các loại trà hoa qua vô cùng thơm ngon. Hương vị trà sữa được chế biến theo công thức riêng, nên uống vào thấy đặc biệt hơn hẳn. Từ các loại trân châu đến pudding đều do tự tay chủ quán làm. Nguyên liệu được nhập có địa chỉ, nguồn gốc rõ ràng nên thực khách yên tân về an toàn thực phẩm. Hãy đến quán và order cho mình một thức uống để có được trải nghiệm ngay nhé!

Trên là những quán trà sữa Quận 8 mà Digifood gợi ý cho bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình hương vị yêu thích cũng như chỗ dừng chân lý tưởng với bạn bè của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button