TOP 7 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội để học bài và làm việc – Digifood

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm thưởng thức những tách cà phê đậm hương, lại vừa có không gian yên bình, nhẹ nhàng cho những buổi chiều buồn. Vậy hãy tham khảo ngay list quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội Digifood sẽ giới thiệu sau đây. Đặc biệt, các quán còn sở hữu những không gian “sống ảo” cực chất!

1. Dreamers Coffee – quán cafe yên tĩnh Hồ Tây

  • Địa chỉ: 92 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Con phố Tô Ngọc Vân từ lâu đã quá “nức tiếng” với nhiều quán cafe sang trọng, cổ điển và cả hiện đại. Đến với con phố này bạn sẽ bắt gặp Dreamers Coffee – quán cafe đẹp ở Hồ Tây sở hữu một không gian trong lành, yên tĩnh và cảm giác cuộc sống được chậm lại hơn. Khi đặt chân tới đây, có lẽ bạn sẽ khá bất ngờ vì không gian độc đáo của quán. Bên ngoài có khá nhiều cây xanh từ lối đi đến cả khu vực ngồi, cùng với tone xám kết hợp với nội thất gỗ tạo nên không gian cổ kính, vintage nhưng hơi u buồn.

quán cafe yên tĩnh ở hà nội 01

Ảnh: Dreamers Coffee

Còn khi bước vào bên trong, không gian lại mang đầy tính nghệ thuật nhưng lại mang vẻ đẹp thiết kế hiện đại. Quán sử dụng tone trắng và nâu sáng kết hợp mang phong cách quán cafe hơi hướng Hàn Quốc. Ngoài ra, quán cafe không gian yên tĩnh ở Hà Nội này còn bán cả những đồ vật được làm từ gốm độc lạ, có một không hai.

Nơi đây không chỉ là điểm đến cho những người muốn tìm sự yên bình mà còn là nơi cho những người yêu thích những tách cafe đậm vị. Quán phục vụ đủ các loại cà phê và đặc biệt là đây đều là các loại được nhập trực tiếp từ Đà Lạt. Ngoài cà phê, quán còn có các loại trà giải nhiệt hay nước ép trái cây mát lạnh, giải khát ngày hè.

quan-cafe-yen-tinh-o-ha-noi-1

Ảnh: Dreamers Coffee

2. Tiny Post – quán cafe yên tĩnh phong cách vintage

  • Địa chỉ:

CS1: Số 11 Nguyễn Tri Phương, Hà Nội

CS2: Số 10, Ngõ 154 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

CS3: Số 9, Lô C/25, Ngõ 57 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

CS4: 251 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

CS5: Số 77, Ngõ 67, Phùng Khoang, Hà Đông, Hà Nội

CS6: Số 30, Ngõ 181, Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

Tiny Post phục vụ thực khách với một thông điệp “Chúng tôi bán bình yên”. Có lẽ phần nào bạn đã đoán được không gian quán rồi phải không? Đây sẽ là một nơi bạn lắng đọng lại tâm hồn mình, được tận hưởng những bài nhạc du dương, bỏ mặc cuộc sống bận rộn ngoài kia.

quan ca phê yên tĩnh hà nội 04

Ảnh: Tiny Post

Các cơ sở của Tiny Post đều có hai không gian để bạn thưởng thức tách cafe của mình. Bên ngoài là không gian hiện đại với tone màu xanh chủ đạo trang trí nhiều cây xanh tạo nên không khí trong lành và thoáng mát. Và cũng không thể bỏ quên những bốt điện thoại nhỏ xinh màu đỏ đặc trưng cho tên gọi của quán được. Còn vào phía bên trong là không gian hoàn toàn đối lập.

Không chỉ là nơi yên tĩnh để học tập và làm việc, Tiny Post còn là quán cafe vintage Hà Nội được các bạn trẻ yêu thích. Quán sử dụng ánh đèn vàng cùng nội thất gỗ đơn điệu tạo cảm giác vintage và như được trở về Hà Nội những năm 90 vậy. Ngoài ra, Tiny Post còn có một tủ sách khá to, nơi bạn có thể mượn sách và hoà mình vào không khí yên bình, nhẹ nhàng.

Đồ uống của quán khá đa dạng và được thực khách đánh giá cao về cả chất lượng và hương vị. Quán phục vụ đủ từ những tách cafe đắng, nóng hay những tách cafe lạnh, ngọt ngào. Ngoài ra, còn đủ cả các loại trà từ nóng đến lạnh phù hợp cho nhiều khẩu vị.

quan-cafe-yen-tinh-o-ha-noi-2

Ảnh: Tiny Post Cafe

3. HOON Cafe – Quán cà phê yên tĩnh Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 40 ngõ 267 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Một trong những quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội mà chúng mình tiếp tục giới thiệu cho bạn là HOON Cafe. Đây là một quán cafe đẹp ở Hà Nội với không gian không quá rộng lớn nhưng đủ để bạn có những không gian bình yên. Quán sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo kết hợp với nội thất gỗ đơn giản, không quá cầu kì. Đặc biệt, quán nằm trong một con ngõ nhỏ nên không khí trong lành, không quá nhiều tiếng xe ồn ào hay tấp nập. Quán tuy nhỏ nhắn nhưng có đến 3 không gian cho thực khách lựa chọn.

Đầu tiên, là khu vực sân vườn nhỏ xinh được điểm xuyết một chút xanh từ cây cối. Đặc biệt, quán chỉ trang trí bằng những loại cây hay hoa nhỏ xinh, phù hợp với không gian quán. Đây cũng là một khu vực được nhiều khách lựa chọn để thưởng thức cafe nhất vì còn có không gian thoáng mát ngoài trời. Còn bên trong có không gian trước quầy order và tầng 2.

Không gian bên trong khá đơn điệu, mộc mạc tuy nhiên, khu vực ban công tầng 2 khá thoáng mát, nơi bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh thơ mộng phía dưới và khung trời xanh bên trên. Về phần đồ uống, không quá đa dạng chủ yếu là các loại cà phê. Nhưng có lẽ vì vậy, hương cà phê của quán cũng đậm vị và thơm lan toả trong không khí hơn.

quan-cafe-yen-tinh-o-ha-noi-4

Ảnh: @huy.beto

4. Vuông Tròn – Quán Cafe yên tĩnh ở Hà Nội phong cách cổ xưa

  • Địa chỉ: 1/52 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe phong cách cổ xưa, đầy tính nghệ thuật nhưng lại thật yên tĩnh thì Vuông Tròn Cà phê chính là điểm dừng chân lý tưởng. Nếu chỉ nhìn bên ngoài thôi có lẽ bạn sẽ thấy không gian của quán khá hiện đại với 2 tone màu chủ đạo trắng, xanh. Nhưng khi bước vào trong quán là một không gian hoàn toàn khác. Một không gian vừa cổ điển, vintage với nhiều màu sắc khác nhau kết hợp với nhau hài hoà đến không tưởng.

quá cà phê yên tĩnh tại hà nội 06

Ảnh: Vuông Tròn

Đến với Vuông Tròn Cafe, bạn sẽ như được bước chân vào căn nhà những năm 80 vậy. Với nội thất được thiết kế từ gỗ khá mộc mạc cùng những chiếc khăn trải bàn và gối hoa nhí xinh xắn. Trên tường còn là những bức tranh nhỏ nhưng mang đầy tính nghệ thuật.

Đặc biệt, quán còn điểm xuyết với một vài lọ hoa tươi, được thay thường xuyên làm không gian bừng sáng hơn. Đồ uống của quán khá đa dạng từ các loại cà phê nóng, lạnh đến các loại trà, nước ép. Thức uống của quán với chất lượng đỉnh cao được thực khách hết lời khen ngợi.

quan-cafe-yen-tinh-o-ha-noi-5

Ảnh: Vuông Tròn Cafe

5. Manzi Art Space Coffee – quán cafe yên tĩnh để chill

  • Địa chỉ: 14 Phan Huy Ích, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

Manzi không chỉ là một quán cafe chill với không gian cực yên tĩnh mà còn nơi đây còn là sự kết hợp với một phòng tranh. Với không gian 2 tầng rộng rãi tạo nên nhiều không gian thưởng thức cà phê cho thực khách. Đầu tiên, là không gian ngoài sân thoáng mát, nhẹ nhàng, nơi bạn có thể nghe tiếng gió thoảng và hoà mình với thiên nhiên.

Khu vực tầng 1 không có quá nhiều bàn ghế vì đây được coi là nơi trưng bày những bức tranh đầy tính nghệ thuật. Đặc biệt, Manzi còn thường tổ chức các buổi triển lãm thị giác, toạ đàm, workshop hay giới thiệu sách. Ngoài ra, còn có trình diễn múa và chiếu phim ngay tại tầng 1.

Lên đến tầng 2, sẽ là một không gian đơn giản với những khung cửa sổ đầy ánh nắng. Quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội này còn có khu vực ban công nhỏ xinh, nơi bạn chill cùng những tách cà phê với không gian thoáng mát. Về phần menu của quán, menu khá đa dạng đồ uống. Quán phục vụ đủ từ các loại cà phê đậm vị cùng những tách trà thanh mát. Ngoài ra, quán còn có những phần bánh nhỏ xinh, ngon miệng vừa đủ cho một bữa xế chiều nhẹ nhàng.

quan-cafe-yen-tinh-o-ha-noi-6

Ảnh: Manzi Art Space

6. Nhã Nam Books & Coffee – quán cafe yên tĩnh để đọc sách

  • Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Nhã Nam đã quá nổi tiếng với nhiều nhà sách và đầu sách chất lượng phục vụ đến nhiều bạn đọc. Nhưng liệu bạn đã biết đến quán cà phê của Nhã Nam chưa? Đây là một quán cafe sách Hà Nội rất nổi tiếng. Nó không chỉ là một không gian yên tĩnh giúp bạn tận hưởng những ly cà phê nóng hổi. Mà đây còn là nơi bạn có thể mua, mượn và đọc ngay những quyển sách đầy thú vị.

Quán cà phê yên tĩnh ở Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Quán sở hữu cho mình một không gian 2 tầng rộng rãi. Tầng một là khu vực để sách với những giá sách khổng lồ với quầy order. Lên đến tầng 2 là khu vực để ngồi học tập và làm việc không gian được thiết kế khá đơn giản tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Ngoài ra, quán còn có một ban công khá lớn, nơi bạn có thể tận hưởng không khi thanh mát. Và quán còn chăng dây đèn tạo nên không gian cực chill vào tối. Menu của quán không quá đa dạng, chủ yếu là các loại cà phê, nước ép,… Nhưng mỗi phần thức uống đều được quán dụng tậm biến tấu để tạo nên một hương vị đặc biệt hơn.

quan-cafe-yen-tinh-o-ha-noi-6

Ảnh: Nhã Nam Books N’ Coffee

7. Joie – Góc Sân Và Khoảng Trời – quán cafe yên tĩnh ở Đống Đa

  • Địa chỉ: 116 C3 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30

Quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội cuối cùng mà chúng mình muốn giới thiệu với bạn là Joie. Toạ lạc tại một khu tập thể cũ nên khá yên bĩnh và thanh tịnh. Đặc biệt, quán có một không gian chill ngoài sân vườn rộng lớn. Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản cùng nội thất gỗ. Tuy đơn giản nhưng lại tạo được nhiều góc sống ảo “nghìn like” đáng giá. Cùng với không khí còn khá xanh mát do quán trồng khá nhiều cây cối.

quán cà phê yên tĩnh ở hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Quán còn có không gian bên trong, khá rộng rãi. Nếu bên ngoài sử dụng bàn thấp phù hợp để trò chuyện cùng bạn bè thì phía trong lại là những bộ bàn ghế cao. Sẽ thích hợp cho những người muốn có không gian thực sự yên tĩnh để làm việc và học tập. Đồ uống của quán khá chất lượng cả về mặt hương vị và cách trang trí tỉ mỉ. Quán phục vụ từ cả những tách cà phê nồng hương đến những ly trà, smoothie hay machiato chế biến đầy phức tạp.

quan-cafe-yen-tinh-o-ha-noi-7

Ảnh: Joie – Góc sân và khoảng trời

Trên đây là tổng hợp những quán cafe yên tĩnh ở Hà NộiDigifood Blog chúng mình khám phá được. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một địa điểm để tận hưởng những phút giây yên bình, nhẹ nhàng. Ngoài danh sách trên, bạn có thể tham khảo các quán cafe yên tĩnh ở khu vực cụ thể như:

Related Articles

Back to top button