The Coffee House Trung Hòa: checkin ‘thả ga’ trong không gian cực ‘xịn’

tNếu bạn đang tìm kiếm một không gian cà phê đẹp, yên tĩnh cho những buổi học tập, làm việc hay hò hẹn bạn bè thì đừng bỏ qua The Coffee House Trung Hòa. Có thể nói, đây là địa điểm thư giãn hay “brain-storming” cực lý tưởng cho sinh viên hay dân văn phòng. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood khám phá quán cà phê xinh đẹp này nhé!

1. Giới thiệu The Coffee House Trung Hòa

  • Địa chỉ: Số 3 Trung Hòa, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 60.000 VND

The Coffee House là thương hiệu cà phê được thành lập vào năm 2014. Cho đến nay đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng giới trẻ Việt. Với mong muốn là một “Nhà Cà Phê” mang theo niềm vui đến với khách hàng, The Coffee House không những chú trọng về chất lượng phục vụ mà còn tạo nên những ly cà phê chất lượng đến độ tuyệt vời.

Tọa lạc tại số 3 Trung Hòa, quận Cầu Giấy, The Coffee House là chốn gửi gắm bản thân lý tưởng của những người yêu thích một không gian đẹp và yên tĩnh. Nơi đây còn có thực đơn cực kỳ phong phú và đa dạng cho thực khách tha hồ lựa chọn khi có dịp ghé đến.

tụ tập bạn bè

Ảnh: @_monbeooo_

Ngoài cơ sở Trung Hoà, bạn có thể thưởng thức đồ uống The Coffee House ở những chi nhánh lân cận như:

2. Không gian đẹp và yên tĩnh

Đến với The Coffee House Trung Hòa, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thật nhẹ nhàng và dễ chịu bởi không gian hiện đại và đầy cảm hứng. Có cả chỗ ngồi trong nhà lẫn ngoài trời cho bạn tha hồ lựa chọn theo ý thích.

Ai thích nhìn ngắm phố phường, dòng người qua lại trên con phố Trung Hòa tấp nập có thể lựa chọn vị trí bên ngoài ban công. Ban công rộng rãi với mỗi chỗ ngồi được che phủ bằng những chiếc ô xinh xắn. Chỗ ngồi này vô cùng mát mẻ và được ưa chuộng để các nhóm bạn bè checkin, “sống ảo” đấy.

the coffee house trung hòa

Ảnh: @normaltus

Không gian bên trong nhà hàng cũng rất rộng rãi với nội thất độc đáo được bài trí chuyên nghiệp. Phía trên là những chiếc đèn trần nhỏ xinh với thứ ánh sáng vàng nhẹ khiến cho không gian càng trở nên ấm cúng, như “nhà”.

checkin the coffee house trung hòa

Ảnh: @_nguylafu_

Độc đáo hơn là những khung cửa kính sáng bóng và những bức tranh đầy ấn tượng được sắp xếp hợp lý. Và đặc biệt là những chậu cảnh nhỏ xinh khiến không gian không hề đơn điệu và tẻ nhạt.

không gian rộng rãi

Ảnh: @d.angkhoa

Từ bên trong, ngước mắt qua khung cửa kính, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh cây cối xanh mát, những tòa nhà cao tầng trên nền trời xanh trong, cực kỳ hợp lý để thưởng thức một ly cà phê đen đá hay machiato mát lạnh ngọt ngào.

3. Menu đặc sắc của The Coffee House Trung Hòa

Điểm đặc biệt khiến The Coffee House trở thành thương hiệu cà phê số 1 trong lòng nhiều người trẻ Việt là thực đơn cà phê đặc sắc.

đồ uống the coffee house trung hòa

Ảnh: @quyen.little.things

Menu đồ uống

Đầu tiên phải kể đến thực đơn từ cà phê với hàng loạt những thứ đồ uống hấp dẫn. Từ cà phê truyền thống đến cà phê pha máy như: cà phê đe, cà phê sữa, Americano, Cappuccino, Espesso, Latte,….

Ngoài ra, Nhà Cà Phê cũng cập nhất rất nhanh các xu hướng cà phê mới như cold brew. Tìm tòi và thử nghiệm nhiều công thức đặc sắc để đưa vào thực đơn. Kể qua vài cái tên là: Cold brew phúc bồn tử, Golden Berry Cold Brew, Cold brew sữa tươi, Cold brew truyền thống,…

thuc uong dac sac

Ảnh: The Coffee House

Ngoài cà phê, The Coffee House Trung Hoa cũng mang đến nhiều lựa chọn vô cùng fresh và healthy như các loại trà, trà trái cây. Trong đó trà đào cam sả, trà phúc bổn tử, Trà đen macchiato, Hồng trà latte macchiato là những món đồ uống được lòng giới trẻ nhất.

Cuối cùng là menu Đá xay – Matcha – Chocolate với những món đồ uống ngon tuyệt. Nào là cà phê đá xay, Cookies đá xay, Matcha đá xay, Đào việt quất đá xay,…

menu the coffee house trung hòa

Ảnh: @_troosismeee

Menu đồ ăn

Bên cạnh menu đồ uống đặc sắc là thực đơn đồ ăn cũng không kém phần hấp dẫn. Hàng loạt những món ăn ngon khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Từ những món ăn lai rai như: khô gà, mít sấy cho đến các loại bánh ngọt hấp dẫn như: bánh mì chà bông phô mai, các loại bánh mochi (mochi kem xoài, mochi kem matcha, mochi kem dừa dứa,…) đến các loại bánh mousse,… Các loại đồ ăn siêu ngon với giá dao động từ 19.000 – 40.000 VND tùy loại.

menu đồ ăn

Ảnh: @xxiv.iii.mmi

4. Những lưu ý khi ghé đến The Coffee House Trung Hòa

Với không gian đẹp và thực đơn phong phú, The Coffee House Trung Hòa là địa điểm rất được lòng giới trẻ. Đặc biệt, đây là một quán cafe yên tĩnh ở Cầu Giấy được rất nhiều người lựa chọn làm nơi học tập và làm việc. Hoặc nếu có những buổi hò hẹn bè bạn hay muốn tìm kiếm chốn yên tĩnh thư giãn một mình thì đây cũng là địa chỉ thích hợp.

Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của The Coffeee House được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Sự thân thiện, nhiệt tình chính là điểm cộng vô cùng lớn. Điều này khiến thực khách cảm thấy thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó là dịch vụ giữ xe “free”. Đến The Coffee House Trung Hòa, bạn chỉ cần để xe ngay trước cửa quán và đi vào, sẽ có bác bảo vệ canh gác và trông nom đấy.

cafe làm việc

Ảnh: @axin1_2

The Coffee House cũng có cả dịch vụ “take away”. Bạn có thể tự do tận hưởng những món đồ uống mát lạnh của nhà hàng ở bất kỳ nơi đâu hay bất kỳ khi nào.

Trên đây là đôi chút review về The Coffee House Trung Hòa. Có thể nói đây là chốn “ẩn trốn” tuyệt vời của người trẻ trong những ngày bận rộn cũng là nơi chuyện trò lý tưởng cùng “cạ cứng”. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến đây để tận hưởng thôi. Nếu đã đến The Coffee House Trung Hoà rồi và muốn tìm kiếm một không gian mới, bạn có thể tham khảo thêm:

Trong ảnh đại diện có sử dụng hình ảnh thuộc bản quyền của bạn @normaltus

Related Articles

Back to top button