‘Xuýt xoa’ 10 quán dê ngon ở Hà Nội khiến bạn ‘phê quên lối về’ – Digifood

Đối với dân nhậu, chắc chắn thịt dê là một trong những món đồ ăn được yêu thích nhất. Có thể nói thịt dê là một  món đặc sản có thể được chế biến thành rất nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood khám phá 10 quán dê ngon ở Hà Nội cực hút khách nhé!

1. Quán Dê Hải Phi Sơn La Hà Nội

  • Địa chỉ: A16-TT17 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 165.000Đ/người

Một trong những quán dê ngon ở Hà Nội mà dân “ghiền dê” không thể bỏ lỡ là nhà hàng dê Hải Phi Sơn La. Với 35 năm kinh nghiệm trong nghề, nhà hàng dê Hải Phi luôn mang đến cho thực khách những món thịt dê thơm ngon, chất lượng.

Thực đơn đa dạng với vô số các cách chế biến. Có thể kể đến như: lẩu dê, dê chao, dê nướng, thịt dê tái chanh,… và hàng chục những món ăn hấp dẫn khác. Một điểm chung của những món ăn ở đây là thịt dê tươi ngọt, mềm dai chuẩn dê ngon cho thực khách thưởng thức trong sự thích thú.

quán dê ngon ở hà nội nhà hàng dê hải phi

Ảnh: Hải Phi Thịt Dê Văn Quán

Bên cạnh đồ ăn ngon, không gian của thịt dê Hải Phi cũng rất rộng rãi và sạch sẽ. Bàn ghế được sắp xếp đẹp gọn gàng, phục vụ tận tình, thân thiện, hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ăn uống trên cả tuyệt vời.

dê hải phi quán dê ngon ở hà nội

Ảnh: Hải Phi Thịt Dê Văn Quán

2. Dê Núi Ninh Bình – Nhà Hàng Vườn Beer 79 Hà Nội

  • Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0942822579
  • Giá tham khảo: 300.000 – 500.000Đ/người

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán dê ngon ở Hà Nội có không gian rộng rãi, thoáng mát thì bạn không thể bỏ qua nhà hàng Vườn Beer 79. Tọa lạc ngay tại số 31 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, nhà hàng là địa điểm tới lui quen thuộc của nhiều dân nhậu Hà thành.

Không gian thoáng rộng và sang trọng cũng là địa điểm tụ họp lý tưởng cho các buổi liên hoan công ty, họp lớp hay sinh nhật,…

không gian nhà hàng vườn beer 79

Ảnh: VƯỜN BEER 79

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức 1 set dê Ninh Bình cực chất lượng với lẩu dê cay thơm lừng, gỏi dê cuốn thanh mát,… Bên cạnh các món ăn từ dê, nhà hàng cũng có rất nhiều các loại đặc sản khác như cá sông Đà, gà già Đông Tảo, lẩu giả cầy bê sữa, lẩu tam hợp, lẩu bê sữa Mộc Châu,… cho dân nhậu tha hồ đánh chén.

vườn beer 79 quán dê ngon ở hà nội

Ảnh: VƯỜN BEER 79

3. Ẩm thực dê Song Dương – Quán dê ngon Hà Nội

  • Địa chỉ: Xem hệ thống ẩm thực dê Song Dương TẠI ĐÂY
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000Đ/người

Là tín đồ của thịt dê chắc chắn thực khách sẽ không còn xa lạ gì với cái tên “Ẩm thực dê Song Dương”. Quán dê ngon ở Hà Nội này được mở bởi vợ chồng ca sĩ Trọng Tấn cùng bạn của mình nên khi đến đây dùng bữa, bạn sẽ có cơ hội gặp được những nghệ sĩ quen thuộc đấy.

Nhà hàng có thực đơn cực đa dạng với hơn 50 món ăn từ dê cực chất lượng như lòng dồi dê; dê ré nướng tảng; tiết canh dê ré; ngọc dương hầm thuốc bắc; óc dê hấp ngải cứu,… Những món ăn được chế biến cầu kỳ, công phu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp khiến thực khách không khỏi tấm tắc xuýt xoa.

quán dê ngon ở hà nội ẩm thực dê song dương

Ảnh: Nhà hàng Song Dương

Bên cạnh đó, không gian nhà hàng được thiết kế rất sáng tạo, mang theo phong cách vừa truyền thống, vừa hiện đại, là một địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè, đồng nghiệp hay người thân.

4. Lẩu dê Nhất Ly – Địa chỉ quán dê ngon Hà Nội

  • Địa chỉ: Xem hệ thống lẩu dê Nhất Ly TẠI ĐÂY
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 220.000Đ/người

Lẩu dê Nhất Ly là một thương hiệu thịt dê có tiếng trong giới ẩm thực Hà Nội. Để có những món ăn ngon hấp dẫn, dê của nhà hàng lẩu dê Nhất Ly đều được tuyển chọn khắt khe từ những tỉnh miền núi phía Bắc. Sau đó lại được sơ chế kỹ lưỡng để đảm bảo những món thịt dê không để lại mùi hôi.

lẩu dê nhất ly quán dê ngon o hà nội

Ảnh: Lẩu Dê Nhất Ly

Đến với lẩu dê Nhất Ly, bạn có thể lựa chọn rất nhiều những món ăn từ thực đơn phong phú của nhà hàng như lẩu dê thịt nhúng; lẩu dê thịt nhừ; lẩu ngọc dương tiềm thuốc bắc; lẩu chân dê,… Mỗi món ăn lại được chế biến theo những công thức đặc trưng riêng nên mang theo vị ngon đậm đà, hương thơm lôi cuốn đến không thể cưỡng lại. Đảm bảo rằng, nhà hàng lẩu dê Nhất Ly sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất.

lảu dê nhất ly

Ảnh: Lẩu Dê Nhất Ly

5. Quán Dê núi Cảnh Gù Hà Nội

  • Địa chỉ: Xem hệ thống dê núi Cảnh Gù TẠI ĐÂY
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 350.000 VND

Nhà hàng dê núi Cảnh Gù chưa bao giờ khiến thực khách thất vọng về chất lượng đồ ăn cũng như dịch vụ tại đây. Là một trong những quán dê ngon ở Hà Nội lâu năm, dê núi Cảnh Gù đã xây dựng được một chỗ đứng vững chắc trong lòng dân “sành ăn” Hà thành.

Đến với nhà hàng dê núi Cảnh Gù, bạn sẽ phải bối rối trước hàng loạt những món ăn hấp dẫn từ dê như dê nướng, dồi dê nướng, dê tươi hấp tại bàn, gỏi xách dê bóp thấu,… Đặc biệt, bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ món lẩu dê đậm đà với nước lẩu chua cay và thịt dê ngọt mềm, ăn kèm với rau, nấm và mỳ tôm cực lôi cuốn.

quan de ngon Ha Noi - De nui Canh Gu

Ảnh: @phghug

Bên cạnh những món ăn ngon từ dê, không gian rộng rãi với sức chứa lớn tại nhà hàng dê núi Cảnh Gù chắc chắn sẽ là địa điểm ăn uống cực lý tưởng.

6. Nhà hàng Năm Dê – Quán dê chất lượng ở Hà Nội

Nhắc đến những quán dê ngon ở Hà Nội, chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Năm Dê. Có thể nói, đây là địa chỉ thịt dê hấp dẫn nhất đối với “dân nhậu” tại Hà thành. Nhà hàng Năm Dê là nhà hàng chuyên dê núi Ninh Bình nức tiếng với hàng loạt những món ăn siêu hấp dẫn từ thịt dê khiến thực khách mê mẩn. Có thể kể đến những món ăn như thịt dê xào lăn; dê xông hơi; dê nướng mỡ hành,…

quán dê ngon ở hà nội nhà hàng năm dê

Ảnh: Nhà hàng Năm Dê – Đặc sản Dê núi Ninh Bình

Dê ở đây được chế biến cực kỳ chuyên nghiệp. Thịt dê luôn đảm bảo độ tươi ngọt, không bị hôi tanh. Đặc biệt hơn, những món ăn đều rất ngon nhưng giá cả không hề “đau ví”. Nhà hàng Năm Dê hứa hẹn sẽ là địa chỉ thịt dê cực chất lượng cho bạn cùng “huynh đệ” đánh chén thả ga.

nhà hàng năm dê quán dê ngon ở hà nội

Ảnh: Nhà hàng Năm Dê – Đặc sản Dê núi Ninh Bình

7. Huynh Đệ Quán – Quán thịt dê ngon ở hà nội

  • Địa chỉ: 940 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000Đ/người

Quán dê ngon ở Hà Nội tiếp theo mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn là nhà hàng Huynh Đệ Quán. Nằm tại số 94 đường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Huynh Đệ Quán là một địa chỉ thịt dê siêu hút khách tại Hà Nội. Nhà hàng có rất nhiều những món ăn được làm từ thịt dê như dê xào, tiết canh dê, dê tái, dê hấp,… Đặc biệt là dê nướng nguyên con cực chất.

de nuong nguyen con huynh de qan

Mỗi món ăn đều mang theo một hương vị đặc trưng khác nhau. Thịt dê mềm dai vừa phải, thơm. Được chế biến bởi đôi bàn tay chuyên nghiệp của những vị đầu bếp tài ba, những món ăn từ dê tại Huynh Đệ Quán chắc chắn sẽ khiến bữa nhậu của thực khách trở nên đặc sắc và thú vị hơn rất nhiều.

8. Sừng Quăn – lẩu dê Tứ Xuyên

  • Địa chỉ: 9 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 500.000Đ/người

Sừng Quăn là một trong những quán lẩu dê Hà Nội cực ngon mà bạn không thể bỏ qua nếu là tín đồ của thịt dê. Đặc biêt, quán nổi tiếng với món lẩu dê Tứ Xuyên cực đặc sắc. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà hàng là không gian được thiết kế mang đậm màu sắc Trung Hoa. Tiếp theo là món lẩu dê Tứ Xuyên cay nồng, thơm nức mũi.

sừng quăn quán dê ngon ở hà nội

Ảnh: Sừng Quăn – Lẩu Dê Tứ Xuyên

Nước lẩu được tạo nên từ 89 loại nguyên liệu tạo hương vị khác nhau  như vỏ quế, hạt thìa là, thảo quả, đinh hương, ớt và tiêu Tứ Xuyên, sả,… Tất cả mang đến một nồi lẩu Tứ Xuyên thơm lừng, đượm vị, ăn cực mê. Ngoài lẩu dê Tứ Xuyên, nhà hàng cũng có rất nhiều những món ngon từ dê khác. Có thể kể đến như dê xông hơi, dê tái chanh, dê xiên nướng, cháo dê nguyên thủ,… cho bạn tha hồ thưởng thức.

9. Quán Dê+ Đống Đa Hà Nội

  • Địa chỉ: 59 Yên Lãng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 400.000Đ/người

Một trong những địa chỉ thịt dê uy tín, chất lượng, được rất nhiều thực khách yêu thích là Quán Dê+. Với hàng loạt những món ăn hấp dẫn như dê nướng, dê tái chanh, dê xông hơi,… nhà hàng Dê+ mang đến những trải nghiệm vị giác hấp dẫn cho thực khách. Bên cạnh những món ăn ngon, chất lượng phục vụ tại nhà hàng cũng khiến nhiều thực khách hài lòng.

dê + quán dê ngon ở hà nôi

Ảnh: Quán Dê +

Tại đây, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ăn uống thoải mái, vui vẻ nhất. Đặc biệt quán dê ngon ở Hà Nội này cũng có phòng riêng với không gian yên tĩnh cho thực khách có những giây phút riêng tư bên bạn bè và gia đình.

quán dê ngon ở hà nội quán dê+

Ảnh: Quán Dê +

10. Nhà hàng Tài Dê

  • Địa chỉ: Số 74, ngõ 360 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 50.000 – 450.000Đ/người

Quán dê ngon ở Hà Nội cuối cùng mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn là nhà hàng Tài Dê. Nằm tại số 74 ngõ 360 Xã Đàn, quận Đống Đa, nhà hàng Tài Dê là địa chỉ nhậu được rất nhiều cánh mày râu yêu thích. Với không gian rất mộc mạc, dân dã, nhà hàng mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi và dễ chịu khi dùng bữa. Đến với nhà hàng Tài Dê, bạn đừng bỏ qua những món ăn từ dê siêu hấp dẫn như gỏi tai dê; dê nướng tảng; dê hấp tía tô; dê cuốn mỡ chài; nộm dê; tiết canh dê; lẩu dê tươi,…

nhà hàng tài dê quán dê ngon ở hà nội

Ảnh: Nhà hàng Tài Dê – Dê tươi ẩm thực Hà Thành

Những món ăn ở đây được chế biến rất cầu kỳ, mang đến những hương vị thơm ngon đầy quyến rũ, khiến bất cứ ai cũng không thể chối từ, kể cả thực khách khó tính nhất. Nhà hàng Tài Dê cũng là địa điểm liên hoan, ăn uống của gia đình, hội bạn bè, công ty,…

 nhà hàng tài dê

Ảnh: Nhà hàng Tài Dê – Dê tươi ẩm thực Hà Thành

Trên đây là 10 quán dê ngon ở Hà Nội được yêu thích nhất do Blog digifood tổng hợp. Nếu là tín đồ của thịt dê, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những địa điểm cực chất lượng này.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button