#10 Quán mì trộn Hà Nội ngon khiến team ăn vặt ‘đau ví’ – Digifood

Nhắc đến mì trộn, đây là món ăn nhanh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không những tiện lợi mà món ăn này còn mang lại nhiều hương vị mới lạ độc đáo hơn các kiểu mì truyền thống. Nếu bạn là tín đồ hay đơn giản là chỉ muốn thử những kiểu mì mới, hãy cùng Digifood đến với các tiệm mì trộn Hà Nội dưới đây nhé!

1. Mì trộn chua ngọt Hàn Quốc Nguyễn Hữu Huân

  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá khoảng: 30.000 – 55.000đ
  • Giờ mở cửa:  18h20 – 22h20

Nếu là một tín đồ đam mê mì trộn thì không còn xa lạ gì với quán mì trộn chua ngọt Hàn Quốc – Nguyễn Hữu Huân. Đây là một trong số ít quán ăn giữ được hương vị đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Đặc biệt, các món ngon ở đây đều được chế biến từ những đầu bếp kinh nghiệm cao, dày dặn kinh nghiệm. Nên chỉ cần đến đây thưởng thức một lần là thực khách đã phải “xiêu lòng” ngay thôi.

mì trộn hà nội ngonẢnh: @gotothe_end

Món ngon “best seller” ở đây không thể không nhắc đến đó là mì trộn chua ngọt. Một dĩa mì đầy topping với những sợi mì dai giòn, chả heo, bò khô, thịt gà thơm ngon, hay miếng gan chiên giòn rụm… Ngoài ra, mì trộn ở đây còn được ăn kèm với rau sống, cà chua, hành lá… càng giúp hương vị thêm phần hấp dẫn.

2. Mì trộn tokbokki – Quán chị Bích

  • Địa chỉ: số 14B ngõ 477 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá khoảng: 40.000đ – 55.000đ
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Đâu là quán ăn vặt tuổi thơ của bạn ở Hà Nội? Một địa điểm ắt hẳn là quán “ruột” của rất nhiều bạn trẻ đó là mì trộn tokbokki – quán chị Bích. Tuy chỉ là một quán vỉa hè, nhưng hương vị thơm ngon, giá cả phải chăng nên quán lúc nào cũng đông khách.

quán chị Bích nổi tiếngẢnh minh họa: @phucvo98

Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món hấp dẫn như bánh tráng trộn, bánh mì chiên, bánh tráng trứng, tokbokki… Và món ngon nổi tiếng nhất ở đây đó là mì trộn tokbokki. Với sự kết hợp hài hòa nữa mì trộn mềm, nêm nếm đậm đà, cùng tokbokki siêu cay, và phomai béo ngậy. Thực sự sẽ là bữa ăn hoàn hảo dành cho bạn đấy.

3. Mì trộn kim chi Kều Xay Sạch

  • Địa chỉ: 113 D6 khu TT Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá khoảng: 60.000đ – 120.000đ
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00

Một quán mì trộn Hà Nội gây ấn tượng với nhiều thực khách đó là quán Kều Xay Sạch. Quán giới thiệu đến thực khách các món ngon “chuẩn Hàn”. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ, nhiều góc decor “xinh xẻo” nên không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon, thực khách còn có cơ hội “check in” siêu xịn.

quán kiều xay sạchẢnh: Kều Xay Sạch

Thực đơn của quán siêu nhiều món ngon hấp dẫn như cá viên chiên, bánh đậu, tokbokki, bánh tráng trộn, cơm chiên… Và một món ăn luôn trong trạng thái “cháy hàng” đó là mì trộn kim chi. Mì trộn ở đây được chế biến từ loại mì chất lượng, độ dai vừa phải. Hương vị kim chi cay nồng, cùng màu đỏ nâu khiến bạn khó kiềm lòng mà gọi món ngon này đấy.

4. Mì trộn Hà Nội 37 Đào Duy Từ

  • Địa chỉ: 34A Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá khoảng: 30.000đ – 60.000đ
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30

Nhắc đến quán mì trộn ngon ở Hà Nội thì không thể thiếu mì trộn 37 Đào Duy Từ, đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm món mì trộn “ngon nhức nách”. Mì trộn ở đây với đa dạng các loại topping thơm ngon. Một bát mì trộn thập cẩm sẽ bao gồm những miếng thịt xá xíu cắt tẩm ướp gia vị đậm đà, trứng cút cháy cạnh, tôm luộc… siêu ngon hấp dẫn.

Mì trộn Hà Nội 37 Đào Duy TừẢnh: @phuonganh.uni

Ngoài ra, để thực khách ăn không bị ngán thì mì trộn ở đây còn có thêm bắp nguyên hạt, xà lách, cà chua, dưa chuột… Và công thức đặc biệt của món mì này đó là phần nước mắm tỏi ớt chua ngọt. Đây là hương vị nước chấm độc quyền của quán, khó có nơi nào sánh được. Vì thế, nếu bạn là một tín đồ của mì trộn và ở Hà Nội thì không nên bỏ qua địa điểm này nhé!

5. Mì vằn thắn trộn Phương Béo

  • Địa chỉ: 9 Hàng Chiếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá khoảng: 30.000đ – 70.000đ
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Bạn đã bao giờ nghe đến món mì vằn thắn trộn chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay quán Phương Béo để thử ngay món ngon này nhé! Đây là địa điểm chuyên về các món mì vằn thắn. Ngoài món mì vằn thắn nước thì món mì vằn thắn trộn cũng là một gợi ý hoàn hảo để lấp đầy “chiếc bụng đói” của bạn.

mì trộn hà nội ngon giá rẻẢnh: @anhanhdiet1501

Điểm thu hút nhiều thực khách của quán đó là chất lượng món ăn. Sợi mì trứng ở đây dai dai, mềm, kết hợp với rất nhiều loại topping như trứng, thịt xá xíu, tôm luộc, và một chút rau xanh. Thịt được cắt miếng vừa phải, không dai, trứng béo, tôm ngọt ngon….  Và được ăn kèm với một chén nước lèo nhiều hẹ xanh. Tất cả hương vị đã tạo nên một bát mì vằn thắn trộn thơm ngon, chất lượng, hợp khẩu vị của rất nhiều thực khách.

6. Mì trộn Hà Nội Carbonara – Capricciosa

  • Địa chỉ: Capricciosa – Tầng 5, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá khoảng: 50.000đ -250.000đ
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Thương hiệu Capricciosa không còn xa lạ với các tín đồ đam mê ẩm thực ở Hà Nội. Đây là địa điểm kết hợp rất nhiều hương vị ẩm thực như món Âu, món Á, món Nhật, món Hàn… Và nổi tiếng nhất ở đây là các món ăn mang hương vị ẩm thực Ý.

nha hang CapricciosaẢnh minh họa: @eatwpeach

Mì trộn Carbonara chính là món luôn đứng top đầu các món ăn được thực khách yêu thích. Món mì trộn Carbonara này được chế biến từ mì ý thượng hạng, kết hợp nhiều loại sốt đặc trưng và topping khác nhau. Những món mì trộn hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ đó là mì trộn sốt cà chua bò bằm, mì trộn sốt kem tươi bacon, mì trộn sốt bơ hải sản…

7. Mì tôm trộn muối ớt, bắp bò – Canh Mì Trộn

  • Địa chỉ: 14 Hàng Lược, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá khoảng: 15:30 – 22:00
  • Giờ mở cửa: 30.000đ – 40.000đ

Bạn có ngại đi đường xa để tìm quán mì trộn ngon? Nếu không ngại thì một địa điểm chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay từ lần đầu thưởng thức đó là quán Canh mì trộn. Chỉ với 30.000đ là bạn đã có thể thưởng thức ngay một bát mì trộn với đầy đủ topping siêu ngon hấp dẫn.

Mì tôm trộn muối ớt, bắp bò - Canh Mì TrộnẢnh minh họa: @homnay_tuiangi

Một bát mì trộn lòng đào nổi bật với hương vị đậm đà, chua ngọt của các loại nguyên liệu. Sợi mì dai, mềm ăn cùng với thịt xá xíu, sườn nướng, tôm luộc, trứng lòng đào, thịt bò… Điểm đặc biệt bát mì ở đây đó là tóp mỡ giòn cùng hành lá ăn kèm càng làm dậy hương vị của món ăn này.

8. Mì vằn thắn trộn Lò Đúc

  • Địa chỉ: 4C Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá khoảng: 25.000 – 50.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Không chỉ được biết đến là một ngon ăn gốc Hoa, mì vằn thắn là món ăn được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Đến với quán Lò Đúc, thực khách sẽ được thưởng thức mì vằn thắn trộn theo khẩu vị truyền thống của người Việt Nam. Hương vị đậm đà, thơm ngon, cùng cách chế biến tài tình của đầu bếp ở đây sẽ khiến bạn “cảm nắng” món ăn ngay lần đầu thưởng thức.

 vằn thắn trộn Lò ĐúcẢnh minh họa: @pdtt1606

Tuy quán với không gian khá nhỏ nhưng vô cùng sạch sẽ, thoáng mát. Mì trộn vằn thắn ở đây hết rất sớm nên hãy tranh thủ đến sớm nếu không muốn hết chỗ nhé! Một bát mì vằn thắn trộn Lò Đúc sẽ bao gồm những sợi mì vàng ươm, thịt xá xíu, tôm, trứng,… Và nếu muốn ăn thêm các topping khác thì bạn cũng có thể yêu cầu quán làm theo sở thích của mình.

9. Mì trộn Hà Nội Jacky

  • Địa chỉ:77 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội và 3 cơ sở khác
  • Giá khoảng: 30.000đ – 100.000đ
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Bạn đã bao giờ thưởng thức món ngon kết hợp giữa mì trộn và vịt quay? Một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là quán mì trộn vịt quay Jacky. Đây là địa điểm nổi tiếng với món mì trộn vịt quay thượng hạng. Món ngon này là sự kết hợp hài hòa giữ vịt quay, mì trộn, rau củ xào, trứng luộc…

Mì trộn Hà Nội JackyẢnh: @trangphap_jiah

Sợi mì ở đây nhỏ, dai dai vừa miệng. Phần vịt quay phải nói là tuyệt đỉnh. Thịt mềm, ngọt nước, không bị khô. Còn phần da thì vàng rụm, độ giòn vừa phải. Đặc biệt, thịt được tẩm ướp gia vị đều từng lớp thịt, với công thức nước sốt đặc biệt riêng của quán.

10. Mì đen trộn nóng – Kimbap Jung

  • Địa chỉ: 178 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá khoảng: 50.000đ – 80.000đ
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30

Nhắc đến một trong những quán mì trộn Hà Nội được giới trẻ yêu thích đó là quán Kimbap Jung. Đây là một quán ăn cung cấp đến thực khách những món mì đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Không gian hiện đại, sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cả phải chăng… chính là những điểm thu hút của Kimbap Jung.

Mì đen trộn nóng - Kimbap JungẢnh minh họa: @yla.189_

Thực đơn của quán vô cùng đa dạng, nổi tiếng nhất ở đây chính là món mì đen trộn. Mì đen có độ dài vừa phải, thơm ngon vì được làm từ đậu nành rang và caramel. Phần nước sốt là sự kết hợp của các loại gia vị “chuẩn Hàn” và được chế biến theo công thức riêng của quán. Mang đến cho thực khách một món ăn vừa thơm ngon về hương vị, vừa vô cùng đẹp mắt.

Trên là những quán mì trộn Hà Nội ngon mà Digifood muốn giới thiệu đến với bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn cho mình một địa điểm phù hợp để thưởng thức ngay hôm nay. Đừng quên ghé thăm Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Ngoài ra, nếu muốn thay đổi khẩu vị, bạn có thể tham khảo các món mì khác kèm địa chỉ ăn chất lượng sau:

Related Articles

Back to top button