Top 12 nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội chuyên các món Việt, Âu, Á – Digifood

Để những buổi hẹn hò thêm phần trọn vẹn thì việc tìm một không gian yên tĩnh, ấm cúng và lãng mạn rất quan trọng. Nếu bạn đang muốn tìm một điểm hẹn có không gian riêng tư thì hãy tham khảo ngay bài viết này của digifood.vn. Dưới đây là danh sách 10 nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội phục vụ từ món Việt đến các món Âu, Á để bạn lựa chọn. 

Nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội phục vụ món Hàn – Nhật – Trung

Ẩm thực Hàn – Nhật – Trung giờ đã không còn xa lạ với khẩu vị người Việt Nam và đặc biệt là con dân thủ đô. Hiện có rất nhiều nhà hàng tại Hà Nội chuyên phục vụ thực khách các bữa ăn Nhật, Trung để mọi người có cơ hội đổi gió. Dưới đây là 5 nhà hàng được các tín đồ truyền tai nhau nhiều nhất.

[the_ad id=”37494″]

[the_ad id=”36332″]

4. Nhà hàng lẩu nướng Yakimono

  • Địa chỉ các chi nhánh:
    • 98 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Ô số 5, Dãy A Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • T246, Tầng 2 Trung Tâm Thương Mại Aeon Mall Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • L4 – 04A, Vincom Center, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:45 – 20:00
  • Khoảng giá: 150.000 – 400.000 đồng/người.

Thương hiệu Yakimono chinh phục trái tim của các tín đồ ăn uống Hà thành bằng thực đơn buffet lẩu nướng lẩu đa dạng như: Thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh… mang đậm hương vị ẩm thực đất nước Phù Tang.

9-yakimono

Ảnh: @Yakimono

Nhà hàng có phòng riêng tại Hà Nội Yakimono chăm chút trong từng món ăn của mình, mang đến những sáng tạo độc đáo cho các tín đồ nướng lẩu Hà thành. Với thực đơn buffet lên đến 60 món, Yakimono hứa hẹn sẽ làm hài lòng thực khách với những thanh vị riêng trong từng món ăn.

5. Nhà hàng Nhật Hatoyama

  • Địa chỉ: 
    • Số 8 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình
    • Shophouse SH 30 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.  
    • Số 13 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Khoảng giá: Từ 600.000 – 800.000 đồng/người.

Nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội Hatoyama nổi tiếng với chất lượng món ăn được làm từ nguồn hải sản tươi sống tuyển chọn kỹ càng. Hatoyama tự hào là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam phục vụ củ mù tạt tươi và lá tía tô size lớn được trồng bởi chuyên gia Nhật. 

10-hatoyama

Ảnh: @rimktg

Với sứ mệnh kết nối văn hoá hai nước Việt – Nhật, Hatoyama mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm chân thực nhất về nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới. Các phòng riêng được thiết kế sang trọng và đảm bảo sự riêng tư nhất định. Đây quả thực là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cuộc gặp gỡ của bạn và những người thân yêu. 

6. Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà

  • Địa chỉ: 328 Thái Hà, Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 và 17:30 – 23:00
  • Khoảng giá: 300.000 – 350.000 đồng/người.

Đến với Lẩu Bò Trung Hoa, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đủ mọi món ăn đặc sắc và hấp dẫn ở đây. Trước tiên, thực khách không nên bỏ qua dimsum chuẩn vị như: há cảo Giang Nam, chân gà tàu xì, bánh bao xá xíu,… Tiếp đến là 2 vị nước lẩu Trung Hoa thứ thiệt với lẩu cay và lẩu sâm thượng hạng, bổ lượng. Để kết hợp với Lẩu Bò Trung Hoa chắc chắn không thể thiếu thịt bò tươi cùng các loại rau, nấm để hài hòa hương vị của “cặp trùng bài” này. 

11-lau-bo-trung-hoa

Ảnh: @laubotrunghoa

Ngoài thưởng thức món ăn ngon thì thực khách còn được khám phá nét văn hóa Trung Quốc đặc sắc khi đến với nhà hàng có phòng riêng Hà Nội này. Nhà hàng sở hữu không gian rộng lớn có sức chứa lên tới 300 người, có cả không gian riêng nên phù hợp cho họp gia đình, liên hoan, gặp gỡ,….

7. Mỹ Tường Viên

  • Địa chỉ: 
    • Số 23B Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • N04 Hoàng Đạo Thuý, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 101K1 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 100.000 – 400.000 đồng/người.

Mỹ Tường Viên là nhà hàng có phòng riêng Hà Nội với thực đơn các món Trung Hoa  phong phú đủ để thực khách đi một tour ẩm thực trọn vẹn ngay trên bàn tiệc của mình. Đáng thử nhất tại đây phải kể đến Vịt Quay Bắc Kinh với lớp da căng vàng, bóng bẩy. 

12-my-tuong-vien

Ảnh: @bachuaviahe

Mỹ Tường Viên là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế cổ điển Trung Hoa và sự hiện đại của kiến trúc phương Tây, toát lên vẻ tinh tế, sang trọng nhưng vẫn gần gũi và ấm cúng. Với không gian bếp mở, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến các đầu bếp thể hiện kỹ thuật nấu nướng qua những thao tác điêu luyện rất thú vị.

Nhà hàng đồ Âu có phòng riêng ở Hà Nội

Hiện nay, nhiều người thường có xu hướng hẹn hò, đãi khách ở những không gian sang chảnh mang phong cách Châu Âu hiện đại. Không chỉ có bầu không khí lãng mạn như bên trời Tây mà những điểm hẹn này còn mang đến cho các cặp tình nhân một bữa tiệc hoàn hảo. Hãy đến với 3 nhà hàng có phòng riêng Hà Nội phong cách Âu sở hữu view xịn sò nhất thủ đô này nhé!

6. Moo Beef Steak

Moo Beef Steak Prime

Moo Beef Steak là chuỗi nhà hàng ngon nức tiếng được thực khách trong và ngoài nước đánh giá cao. Nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu – Mỹ chuẩn vị, nổi bật là các món steak đặc biệt hấp dẫn. Với không gian sang trọng, lịch thiệp, Moo Beef Steak Hà Nội thích hợp cho những buổi gặp gỡ, hẹn hò, sum họp gia đình, người thân,…

7. Stellar Steakhouse

  • Địa chỉ: 62 Floor InterContinental Landmark72, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:00 đến 22:30
  • Khoảng giá: từ 1.100.000 đồng/người.

Các tín đồ của ẩm thực Âu hảo hạng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua nhà hàng Stellar Steakhouse – một trong những nhà hàng cao cấp bậc nhất tại thủ đô. Stellar Steakhouse nổi tiếng hơn cả với món steak thượng hạng được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm.

stellar steakhouse nha hang co phong rieng ha noi

Ảnh: @stellarsteakhouse

Thực khách đến đây đừng quên trải nghiệm những loại thịt cao cấp nhất thế giới như thịt bò Tomahawk 1,4kg, Wagyu hay Kobe. Bên cạnh không gian chung rộng rãi thì nhà hàng còn có thêm những phòng riêng phù hợp từ 4 đến 10 người. Stellar Steakhouse chắc chắn sẽ mang đến cho bạn không gian hẹn hò tuyệt vời nhất. 

8. Maison Vie

  • Địa chỉ: Số 28 Phố Tăng Bạt Hổ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 và 17:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 250.000 – 700.000 đồng/người

Maison Vie là nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội với view sang chảnh rất phù hợp cho những bữa tiệc gia đình, gặp gỡ đối tác hay hẹn hò. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng Pháp ở Hà Nội, Maison Vie tự hào mang đến cho thực khách Hà Thành những trải nghiệm khó quên về chất lượng món ăn cũng như dịch vụ nơi đây. 

maison vie nha hang co phong rieng ha noi

Ảnh: @mikajiro39

Dạo một vòng với thực đơn hơn trăm món của nhà hàng Maison Vie, quý khách sẽ ngợp trong thế giới ẩm thực từ món chính đến món phụ, từ hải sản tươi ngon cho đến thịt bò, cừu thượng hạng được nhập khẩu,… Mỗi món ăn ở đây đều mang một màu sắc, nét đẹp riêng không thể lẫn vào đâu được. 

9. The Valley House

  • Địa chỉ: Số 10 đường Lê Ngọc Hân, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng.
  • Giờ mở cửa: Sáng: 10:00 – 14:00; Chiều:  17:00 – 00:00.
  • Khoảng giá: 200.000 – 350.000 đồng/người.

Bạn đang muốn tìm một nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội để hẹn hò cùng nửa kia hay để chiêu đãi đối tác, khách hàng. Vậy thì The Valley House chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong không gian sang trọng đậm nét châu Âu, cùng nhau thưởng thức ly rượu vang hảo hạng nhập khẩu như Pháp, Ý, Chile… 

the valley house nha hang co phong rieng ha noi

Ảnh: @thevalleyhouse.vn

Tại The Valley House, bạn có thể dùng các món như: Mỳ Ý The Valley House, Pate gan ngỗng, Steak, Sò điệp Nhật áp chảo, Cá hồi Nauy nướng,… với hương vị đặc trưng của châu Âu được chế biến từ bàn tay tài hoa của bếp trưởng 20 năm kinh nghiệm. The Valley House phù hợp với các cuộc hội họp, những bữa sum họp bên người thân và bạn bè.

Nhà hàng Việt có phòng riêng tại Hà Nội

Với những fan của ẩm thực quê hương thì hãy đến ngay với danh sách 5 nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội chuyên phục vụ các món ăn Việt dưới đây.

10. Độc Quán

  • Địa chỉ: số 86 Hoàng Ngân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00.
  • Khoảng giá: 150.000 – 200.000 đồng/người.

Độc Quán được thiết kế tối giản, không cầu kỳ, xa hoa như đại đa số các nhà hàng có phòng riêng Hà Nội hiện nay. Nhà hàng thu hút với bảng hiệu mộc mạc chiếm gần như toàn bộ mặt tiền. Đi qua cánh cửa là một không gian thanh bình hiện ra trước mắt mang đến cho bạn cảm giác lạc vào chốn núi rừng Tây Bắc hoang sơ. Không gian phòng riêng rộng rãi, trang bị điều hòa đầy đủ nhằm đảm bảo sự riêng tư nhất định. 

4-doc-quan

Ảnh: @curmono.1996

Thực đơn của Độc Quán là những món ăn đặc sản 3 miền mang hơi thở miền quê dân dã. Nổi bật trong đó phải kể đến ẩm thực phía Bắc với các loại hạt đặc trưng làm dậy lên mùi vị của các món ăn. Không gian và thực đơn của quán là sự kết hợp hài hòa giúp tái hiện lại văn hóa núi rừng Tây Bắc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

11. Góc Hà Nội 

  • Địa chỉ: CS1: 259 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội – CS2: Số 160, Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11:00 đến 22:00
  • Khoảng giá: 250.000 đồng/người.

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng ở Hà Nội mang phong cách đậm chất Tây Bắc chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Góc Hà Nội. Đến đây, bất cứ thực khác nào cũng đều phải ngạc nhiên trước sự khéo léo, tỉ mỉ của những người đầu bếp. Các món ăn đều giữ nguyên vẹn vị ngon đậm đà quê hương.

5-goc-ha-noi

Ảnh: @hong_9888

Nếu ở cơ sở 160 Ô Chợ Dừa, thực khách ngỡ ngàng trước không gian được thiết kế 3D độc đáo, phác họa từng góc nhỏ Hà Nội xưa thì 259 Tô Hiệu lại đưa mọi người về với khoảng trời êm ả với những gánh hàng rong kĩu kịt người qua lại hay bức tường gạch thô sơ dưới ánh đèn vàng mờ đục. Nếu bạn có nhu cầu cần sự riêng tư, đừng ngại ngần đặt phòng riêng, nhân viên sẽ phục vụ rất chu đáo cho bạn đó!

12. Chuỗi Dê Ré Song Dương

  • Địa chỉ: CS1 – Số 39, Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội; CS2 – Số 9 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Khoảng giá: Từ 120.000 đồng/người.

Đặc sản Dê ré Song Dương là hệ thống cửa hàng chuyên các món về dê ré duy nhất tại Hà Nội. Điều làm nên tên tuổi cho nhà hàng này chắc chắn phải kể đến nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo không pha tạp với các loại thịt khác. Nhà hàng cũng có thêm các phòng riêng tư với sức chứa từ nhỏ đến lớn dành cho những ai cần không gian yên tĩnh và riêng tư để tiếp khách hay hẹn hò.

6-de-re-song-duong

Ảnh: @inffomai

Với bàn tay tâm huyết của đầu bếp 15 năm kinh nghiệm, Song Dương mang đến cho thực khách hơn 39 món ngon được chế biến từ dê ré để mọi người có thêm nhiều sự lựa chọn. Một số món được thực khách thường xuyên gọi món như: Dê ré nướng tảng, Dê ré tái chanh, Dê ré ủ trấu,…

13. Khang Viên Quán

  • Địa chỉ: số 81 đường Nguyễn Khang, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10:00-14:00 và 17:00-22:00
  • Khoảng giá: 200.000 – 300.000 đồng/người

Khang Viên Quán là nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội chuyên các món lẩu và đồ nhậu nên rất phù hợp cho các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật hay hẹn hò với menu đa dạng và chất lượng. Đến đây, thực khách sẽ được phục vụ các món nhậu ngon, ấn tượng nhất phải kể đến bò xé tay giã mềm thơm ngon, đem nhậu cùng bia tươi nữa thì chuẩn vị. 

khang-vien-quan nha hang co phong rieng ha noi

Ảnh: @esterason

Không chỉ vậy, Khang Viên Quán còn sở hữu 1 phòng riêng với sức chứa lên đến 20-24 khách. Đến với nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi và thân thiết khi thưởng thức bữa ăn với mức giá vô cùng phải chăng.

14. ERA Restaurant

  • Địa chỉ: số 48 Mã Mây, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 00:00.
  • Khoảng giá: 90.000 – 200.000 đồng/người.

Era Restaurant khởi nguồn từ một nhà hàng Âu phố cổ, đến nay nhà hàng có phòng riêng tại Hà Nội này đã có những bước chuyển mình vô cùng táo bạo khi theo đuổi mô hình ẩm thực Việt. Mặc dù có sự đổi mới với thực đơn các món nướng như bò, nầm, ba chỉ hay gà chiên mắm, lẩu thái tomyum nhưng sự tâm huyết của các đầu bếp tại nhà hàng vẫn nguyên vẹn như ngày nào.

8-era-restaurent

Ảnh: @oakwada

Nhà hàng được thực khách ưu ái bởi cách chế biến món ăn đa dạng mang hương vị đậm đà, phù hợp khẩu vị của người Việt Nam. Tuy món ăn thay đổi nhưng không gian vẫn giữ nguyên hơi thở của kiến trúc Châu Âu sang trọng. Đến đây, thực khách vừa được thưởng thức bữa ăn ngon với giá cả phải chăng, lại còn có những giây phút riêng tư bên người thân.

Trên đây là danh sách 12 nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội vừa có chất lượng đồ ăn ngon, không gian đẹp, lại bao quát được nhiều nền văn hóa ẩm thực đặc sắc mà Blog Digifood đã giới thiệu cho bạn. Nếu muốn tìm cho mình một không gian riêng tư thì list nhà hàng trên sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button