La cà 8 quán ốc ngon Hà Đông giá sinh viên – Digifood

Nếu bạn thuộc team ghiền hải sản mê ăn ốc, thì nhất định đừng bỏ qua 8 chiếc quán ốc ngon Hà Đông trứ danh digifood sắp chia sẻ dưới đây nhé! 

1. Biệt Thự Ốc Huyền Trang 86

  • Địa chỉ: 26 Lê Lai, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 80.000 – 120.000Đ/người

Đây là một trong những quán ốc ngon Hà Đông vô cùng nổi tếng. Sở dĩ có cái tên Biệt Thự Ốc bởi vì quán được làm từ một ngôi biệt thự cũ, view cạnh hồ. Không gian nhờ thế cũng rộng rãi thoải mái. 

Ốc ở đây khá nhiều loại, chế biến thành nhiều món ngon và độc đáo. Sạch sẽ và gọn gàng là điểm ấn tượng đầu tiên khi tới quán. Nguyên liệu được chủ quán chọn lựa rất kỹ đảm bảo độ tươi. Sau đó sơ chế biến cực sạch để ốc không bị cặn nhờn hay lấm cát.

Biệt Thự Ốc Huyền Trang 86-quán ốc ngon Hà Đông

Ảnh: Biệt Thự Ốc Huyền Trang 86

Bên cạnh đó nước chấm chua ngọt nhiều loại cho từng kiểu ốc là điều gây nhiều “nhung nhớ” nhất. Ngoài ra, quán còn có nhiều món khác như nem chua rán, trứng cút lộn, khoai lang kén,… Tha hồi rủ rê hội bạn cho một bữa ăn vặt tám chuyện hoành tráng nhé. 

2. Ốc Hải Phòng Dung Mama cơ sở 2

Với lợi thế nằm ngay mặt đường lớn, đây là quán ốc ngon Hà Đông thu hút rất nhiều thực khách. Không gian 2 tầng rộng rãi thoáng mát, lại còn có cả điều hòa mát mẻ, quá tuyệt cho một buổi la cà.

Quán có cả không gian bên trong và bên ngoài phù hợp với nhiều sở thích của khách. Với nhiều loại ốc tươi sống được chế biến và tiêu thụ trong ngày. Bạn có thể tự chọn loại ốc tại chỗ và thưởng thức ngay sau đó. 

Ốc Hải Phòng Dung Mama cơ sở 2- quán ốc ngon Hà Đông

Ảnh: @bachuaviahe

Menu đa dạng các loại ốc cho bạn lựa chọn chóng cả mặt. Đặc biệt best seller của quán là các món sốt trứng muối và sốt bơ tỏi nha. Sốt sánh, mặn mặn bùi bùi đậm miệng, ăn cùng bánh mì là hết xảy! Ốc bông, ốc mỡ, ốc mít,… con nào còn nấy đều to, giòn sần sật.

Ngoài ra còn rất nhiều món đặc biệt ngoài ốc như: Ngao hấp Thái, hàu nướng phô mai, chân gà chiên mắm, nộm xoài tôm,… Với cách chế biến tỉ mỉ và nêm nếm gia vị đậm đà thì đây cũng là một trong những quán ăn nên ghé tại Hà Nội.

3. Ốc Trang Hà Đông

  • Địa chỉ: 137B Lê Hồng Phong, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 23:30
  • Giá tham khảo: 40.000 – 100.000Đ/người

Nổi tiếng là quán ốc ngon Hà Đông được ví như Hội An thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Quán đưa bạn trở về với không gian mang nét truyền thống và nhẹ nhàng của phố cổ. Bước vào quán bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thân thuộc ấm áp. Bởi lẽ từ chủ quán đến các bạn nhân viên đều rất thân thiện nhiệt tình khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. 

Ốc Trang-quán ốc ngon hà đông

Ảnh: Ốc Trang

Bên cạnh nhiều loại ốc biển, quán còn có đa dạng hải sản biển khác nhau. Khách hàng được tự do lựa chọn ốc và tính tiền theo từng cân. Chế biến ngay tại chỗ để bạn thưởng thức được hương vị ngon ngọt và giữ nguyên độ tươi của ốc. Cả chất giọng ngọt ngào đặc sệt miền Nam đến từ anh chủ cũng làm cho quán trở nên đặc biệt hơn. 

4. Ốc Nguyễn Huệ

  • Địa chỉ: Số 6 Lê Quý Đôn, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 100.000 đồng

Cái tên ốc Nguyễn Huệ bắt nguồn từ vị trí nằm cạnh trường THPT Nguyễn Huệ ngày xưa. Bây giờ trường đã chuyển vị trí nhưng cái tên đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người.Là quán ốc Hà Đông ngon với giá hạt dẻ phù hợp với nhiều bạn học sinh sinh viên. Quán là nơi tụ tập ăn vặt của hội bạn bè sau mỗi giờ tan trường.

ốc Nguyễn Huệ-quán ốc ngon hà đông

Ảnh: ốc Nguyễn Huệ

Nằm vào khoảng 30k – 50k/món, ốc to và được sơ chế sạch sẽ. Mỗi loại ốc được chế biến thành nhiều loại khác nhau, ăn cùng nước chấm chua cay tạo sự hòa hợp tuyệt vời. Ngoài ra bạn cũng có thể đổi vị với những món ăn vặt khác như nem chua rán, cút lộn xào me, nộm, cháo hến,…Yên tâm là món nào cũng ngon và “làm say đắm” nhiều thực khách ghé đến đấy nhé. 

Xem thêm: Chén sạch 6 quán ốc ngon Hồ Tây nổi tiếng

5. Thế giới Ốc nàng Hai

  • Địa chỉ: Số 65 liền kề 6A, Nguyễn Văn Lộc (Làng Việt kiều Châu Âu), quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 100.000Đ/người

Cái tên tiếp theo trong danh sách quán ốc ngon Hà Đông không thể thiếu Thế giới Ốc Nàng Hai. Với nguồn nguyên liệu chính đến từ đất cảng Hải Phòng, quán luôn đảm bảo mọi món ăn đều tươi sạch.

Khách hàng được lựa chọn ốc tại quầy và chế biến ngay tại chỗ theo sở thích. Mỗi loại ốc được chế biến tỉ mỉ với đủ loại như hấp sả, xào me, sốt trứng muối,… Với nhiều loại nước chấm tự chế biến tạo nên vị đặc trưng riêng của quán. 

Thế giới Ốc nàng Hai-quán ốc ngon hà đông

Ảnh: Thế giới Ốc nàng Hai

Bên cạnh đó giá cả phải chăng đi cùng chất lượng phục vụ làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Đến đây thì thoải mái chén no cả bụng mà không phải lo lắng về ví tiền nhé. 

6. Ốc Ngọc Loan 26

  • Địa chỉ: 26 Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 80.000Đ/người

Ốc Ngọc Loan được mệnh danh là thiên đường ăn vặt tuyệt vời của giới trẻ. Là quán ốc Hà Đông ngon và phục vụ rất nhiều món khác như chân gà sả tắc, nem chua, trứng cút lộn,… Tuy nhiên cái chính làm nên tên tuổi của quán vẫn là món ốc ngon trứ danh. Chế biến kỹ càng không để lại mùi tanh, hấp sả hay là đảo với sốt đều vừa vặn. Nước chấm chua ngọt mằn mặn rất hợp để chấm ốc.

quan oc ngon quan Cau Giay

Ảnh: @tungboo0107

Bên cạnh ốc ngon, giá thành hợp lý. thì lên món cũng khá nhanh. Một địa điểm lý tưởng để lên lịch ngay cùng chúng bạn tụ tập đánh chén thôi nào. 

7. Ốc Nghệ 

  • Địa chỉ: 87 Ngõ 55 Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 50.000 – 120.000Đ/người

Là quán ốc ngon Hà Đông rất được lòng thực khách bởi sự niềm nở vui vẻ của chị chủ. Ngoài phục vụ tại chỗ quán còn nhận ship online tận tay khách hàng mà vẫn giữ nguyên độ nóng. Giá cả hợp lý đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi nên thu hút rất nhiều khách hàng ghé lại lần sau. 

Ốc Nghệ 

Ảnh: Ốc Nghệ 

Quán có không gian rộng, thoáng và trang trí giản dị, đơn sơ. Tuy nhiên, sự sạch sẽ từ không gian đến cả chế biến món luôn được chị chủ đặt lên hàng đầu.

Menu có rất nhiều món từ ốc, hàu, hải sản, ăn vặt đi kèm coca miễn phí, tha hồ lựa chọn. Mỗi đĩa mang đến tay khách hàng đều được trang trí rất đẹp mắt và thu hút. Hương thơm nghi ngút là xao xuyến bất cứ ai. Chắc chắn ở đây bạn sẽ tìm thấy cho mình những hương vị “ưng cái bụng” lắm đấy nhé. 

8. Ốc Út Hải 

  • Địa chỉ: Ngõ 54 Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 23:30
  • Giá tham khảo: 50.000 – 150.000Đ/người

Nằm ngay con đường Nguyễn Khuyến, Út Hải là quán ốc ngon Hà Đông được nhiều người biết đến. Điểm cộng đầu tiên là không gian sạch sẽ, rộng rãi và thoàng mát. Được nhiều người chọn làm địa điểm ăn uống, chuyện trò sau những giờ học và làm việc. Quán thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng từ học sinh, người đi làm,… Lúc nào cũng trong tình trạng nườm nượp khách và rộn ràng tiếng nói cười. 

Ốc Út Hải - hương vị người Sài Gòn

Ảnh: Ốc Út Hải – hương vị người Sài Gòn

Menu đa dạng là điểm cộng thứ 2 của quán. Thử điểm sơ qua bạn sẽ có ốc nhồi nướng tiêu, ốc xào me, ốc mít, ốc bông,…Ngoài ra còn có các món cơm, phở, mì, miến,… Nhiều món là thế nhưng đầu bếp luôn tỉ mỉ với từng món một. Ốc trước khi cho lên bếp đều được rửa sạch bùn đất và khử mùi tanh, giữ độ ngọt. Bạn nên thử set lẩu ốc để đa dạng hương vị và trải nghiệm nét mới lạ của quán nhé. 

Trên đây là 8 quán ốc ngon Hà Đông mà Digifood muốn gửi đến bạn một ít review. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất nhé. Review cũng chỉ mang tính chất tham khảo nên bạn nhớ đừng quên tự mình trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận của bạn cùng Digifood nha. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này, đừng bỏ lỡ những thông tin ẩm thực hữu ích khác trên Blog Digifood của chúng mình nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của bạn @bachuaviahe

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button