Lush Bar: “Quẩy” xuyên đêm với những bữa tiệc âm nhạc cực hoành tráng

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm có thể thoải mái “quẩy” xuyên màn đêm? Hãy để Digifood đưa bạn đến với Lush Bar – nơi âm nhạc sẽ giúp bạn thăng hoa và xua tan đi mọi mệt mỏi. Nào! Cùng bước vào để khám phá nhé!

1. Giới thiệu Lush Bar

Lush Bar là một trong những địa điểm vui chơi về đêm khá có tiếng tại Sài Gòn. Được thành lập giữa tháng 4 năm 2004 ở con đường sầm uất nhất Quận 1. Ở đây, bạn sẽ được cảm nhận rõ rệt nhất câu nói “Sài Gòn là thành phố không ngủ”, về đêm cũng nhộn nhịp không kém gì ngày.

Đến với Lush, bạn sẽ được xem những màn trình diễn của các DJ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam cũng như quốc tế. Nếu bạn là fan của thể loại nhạc R&B thì không nên bỏ qua Lush Bar đâu nhé. Ngoài ra, những bản nhạc xập xình cùng với những ly cocktail sẽ giúp bạn “chill” cùng bạn bè mình một cách thoải mái nhất.

lush bar 5Ảnh: Sưu tầm

2. Lush bar có gì đặc biệt?

Không gian thoải mái

Bạn nghĩ rằng khi đến quán bar không gian ồn thì mọi người khó nói chuyện được với nhau đúng không? Đừng lo lắng điều đó vì Lush Bar được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Sẽ có khu chung để khách vừa uống cocktail lại vừa nhảy theo điệu nhạc của DJ. Và một vài khu nhỏ để mọi người có thể ngồi tán gẫu trò chuyện, tiếng nhạc vang đến không quá lớn.

lush bar 3Ảnh: Sưu tầm

Quán có thiết kế 2 tầng trên và dưới, bạn có thể thoải mái đứng ở bất cứ nơi đâu để nhìn thấy những vũ công nhảy múa ở khu vực trung tâm. Ở các khu vực quán đều sắp xếp bàn tròn nhưng không có ghế (một vài nơi có nhưng ít), khách hàng sẽ vừa uống vừa nhảy theo nhạc.

Ngoài ra quán còn tạo nhiều khối góc cạnh để trang trí khiến cho không gian trở nên sống động. Cũng tạo điều kiện để cho mọi người check – in sống ảo. Còn có thêm bức tường gạch trang trí tranh ảnh để các bạn có thể tạo dáng “ăn chơi” hơn.

lush bar 8Ảnh: Lush Sai Gon

Ánh sáng huyền ảo

Nhờ thiết kế đa dạng với nhiều góc cạnh khác nhau, kết hợp đèn led xoay đã tạo nên một không gian ánh sáng huyền ảo, vừa tối lại vừa sáng. Không những vậy quán còn thiết kết thêm nhiều màn hình 3D tạo thêm hiệu ứng vô cùng bắt mắt.

lush bar 3Ảnh: Lush Sai Gon

Tiếp đến là những đoạn bóng đèn màu vàng dài được treo hẳn lên cao khiến quán bar dù đang xập xình nhạc quẩy vẫn có gì đó lãng mạn, “chill chill”.

lush bar 6Ảnh: Lush Sai Gon

Ở phần lối đi tuy nhỏ nhưng được thiết kế cùng với ánh sáng vừa đủ để khách hàng có thể dễ dàng đi qua một cách thoải mái. Đây cũng là nơi được các bạn trẻ chụp hình sống ảo.

lush bar 7Ảnh: Lush Sai Gon

Âm nhạc đỉnh cao

Lush bar có nhiều tiết mục âm nhạc thú vị từ những DJ nổi tiếng ở trong nước cũng như nước ngoài. Thứ ba hàng tuần có Lady Night nên miễn phí đồ uống, thế nên cứ “tẹt ga” nếu đi cùng bạn bè của mình.

lush bar 9Ảnh: Lush Sai Gon

Phải nói rằng các DJ ở quán đánh nhạc cực cháy, nếu bạn yêu thích các dòng nhạc R&B thì nên đến đây nhé. Đa số nhạc ở đây đều là nhạc hot, ưa chuộng US – UK nên khá lạ. Nhưng đã quẩy thì càng lạ càng “bốc” đúng không?

lush bar 10Ảnh: Lush Sai Gon

Hàng tuần sẽ có sự thay đổi về các DJ để tạo cho bạn một sự thoải mái và mới lạ khi đến đây. Ngoài ra, quán còn tổ chức các sự kiện nữa nên bạn hãy theo dõi Fanpage của quán để biết thêm nhiều thông tin nhé.

3. Thực đơn đồ uống đặc sắc tại Lush Bar

Thực đơn đồ uống ở Lush khá đa dạng với các loại rượu như: Vodka, belaire gold, macallan 12… Bạn cũng sẽ được bartender sáng tạo cho những loại cocktail theo sở thích của mình. Hay là được làm theo thực đơn có sẵn của quán.

lush bar 11Ảnh: Lush Sai Gon

Đồ uống ở đây tùy từng khẩu vị sẽ có một loại thức uống hợp với mỗi người. Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm dĩa hoa quả với nhiều loại khác nhau, đảm bảo tươi xanh. Vừa nhâm nhi ly rượu, ăn một miếng hoa quả, lắc lư theo điệu nhảy thì quả là tuyệt vời.

lush bar 12Ảnh: Lush Sai Gon

4. Đánh giá của khách hàng

Lush Bar đã có mặt lâu đời tại Sài Gòn nên số lượng khách quen ở đây rất đông. Và hãy xem họ đánh giá như thế nào về địa điểm thú vị này nhé!

Bạn Ha Ha đánh giá 8.8/10 sao trên Foody với một số nội dung: “Mình rất thích vào đây, mới dịp gặp gỡ nhóm bạn, nhạc ở đây thì khỏi phải bàn, hay tuyệt vời, so với những bar khác mình thích Lush nhất, có thể trò chuyện với bạn bè ở phía ngoài mà không bị ồn ào, khi nào muốn dance thì vào trong…”

danh gia cua khach hang ve Lush barẢnh: Ha Ha (Foody)

Còn với anh Hoàng Nguyễn sau khi trải nghiệm tại đây đã đánh giá: “Quán rộng rãi, có nhiều tiết mục thú vị, DJ chơi nhạc hay, cocktail đa dạng, nhân viên chu đáo tận tình.”

danh gia cua khach hang ve lush bar 2Ảnh: Hoàng Nguyễn (Google)

Trên là những thông tin về Lush Bar Digifood Blog muốn chia sẻ đến với bạn. Chúc bạn sẽ có một buổi hẹn hò “quẩy tưng bừng” cùng bạn bè của mình.

Những quán bar đỉnh cao khác tại Sài Gòn

Related Articles

Back to top button