6 Quán sushi Phú Nhuận ăn đâu thấm đến đấy – Digifood

Bạn đang ở Phú Nhuận và muốn tìm một quán ăn Nhật có món sushi ngon? Không phải cất công mày mò làm gì nữa. Hãy để Digifood đưa bạn đến với những quán sushi Phú Nhuận dưới đây để thỏa sức thưởng thức hương vị tươi ngon và khó quên này. 

1. Ikigai Sushi

  • Địa chỉ: 236 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 100.000 đ – 200.000đ

Địa điểm đầu tiên là một nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở quận Phú Nhuận Ikigai Sushi. Không gian ở đây được thiết kế theo lối kiến trúc đậm chất Nhật, kết hợp hiện đại lẫn cổ điển vô cùng sang trọng và tinh tế. Tạo cho thực khách sự thoải mái và ấm cúng khi đến đây thưởng thức. Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, thực khách chắc chắn sẽ có một bữa ăn trọn vẹn ở đây. 

quan sushi phu nhuan Ảnh: @ikigaisushi

Sushi ở đây không chỉ đa dạng, mà còn rất ngon, chất lượng, có dinh dưỡng cao. Khi đến đây thực khách sẽ được thưởng thức vô vàn các món sushi hấp dẫn như sushi trứng cá hồi, sashimi cá ngừ, sushi cơm cuộn trứng, sushi cá ngừ… Nguyên liệu ở đây luôn tươi ngon, có nguồn gốc, được nhập về mỗi ngày. Đặc biệt khi đi nhiều người, bạn có thể gọi ashimi ocean set 8 món gồm cá, trứng, tôm, sò. Hương vị đậm đà của biển cả rất vừa miệng, mà giá cả lại phải chăng.

2. Quán sushi Phú Nhuận Sushi House

  • Địa chỉ: 57 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 50.000đ – 200.000đ

Nhắc đến một địa điểm sushi Phú Nhuận nổi tiếng không thể bỏ qua Sushi House. Sushi ở đây không chỉ ngon, mang hương vị truyền thống mà còn được bày biện rất bắt mắt, hấp dẫn. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, nội thất hiện đại pha lẫn một chút kiến trúc của Nhật. Chính vì thế, đây là địa điểm lý tưởng để bạn tụ tập với bạn bè, người thân, gia đình vào mỗi bữa ăn. 

quan sushi phu nhuan Ảnh: @sushihouse

Thực đơn ở đây rất đa dạng mang đậm phong cách Nhật Bản được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Các món chủ lực của quán như sushi cuộn thập cẩm, sushi cá ngừ, sushi trứng cá, sashimi cá hồi, sashimi sò đỏ… Đảm bảo ngon chuẩn vị ngay cả với những thực khách khó tính. Khi đến với quán tầm 3 – 4 người bạn có thể chọn cho mình một loại combo tổng hợp các loại sushi theo sở thích.

Digi gợi ý:

3. Sushi World

  • Địa chỉ: Tầng 2 Tân Sơn Nhất Hotel, 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Giá khoảng: 100.000 đ – 500.000đ

Nếu bạn muốn trải nghiệm vô vàn các món ăn mang phong cách Nhật Bản thì Sushi World chính là một gợi ý hoàn hảo. Phong cách thiết kế không gian ở đây mang đến sự ấm áp, quen thuộc với những hình ảnh như tre, nứa, ánh đèn vàng. Ẩm thực của quán cũng rất đa dạng, có từ bình dân đến cao cấp, nên thực khách thỏa thích lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.

quan sushi phu nhuan Ảnh: @sushiworld

Để giữ được hương vị chuẩn nên nguyên liệu ở đây được nhập khẩu, chọn lọc kỹ càng từ Nhật Bản. Gạo được chế biến kỹ từ tay các đầu bếp chuyên nghiệp, nguyên liệu hải sản, rau củ… tươi ngon đem đến các món ăn đúng chất Nhật. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng, nổi tiếng nhất đó là các món sushi và sashimi. Hương vị mang phong cách đặc trưng của nhà hàng, nêm nếm vừa vị, đảm bảo bạn sẽ “say đắm” chỉ ngay lần đầu thưởng thức.

Xem thêm: 5 quán sushi quận 9 ngon, có giá cực hời không nên bỏ qua

4. Sushi Phú Nhuận Ba Con Sóc

  • Địa chỉ: 47D Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 và 16h00 – 22h00
  • Giá khoảng: 30.000 đ – 165.000đ

Sushi Ba Con Sóc được rất nhiều người biết đến đối và trở thành quán quen. Không gian được thiết kế đơn giản, gam màu trắng chủ đạo với các hình vẽ trên tường đầy thú vị. Nơi đây luôn tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái đặc biệt khi đi cùng với bạn bè hay gia đình. Không chỉ có các món ăn ngon, hợp khẩu vị mà nhân viên phục vụ ở đây chuyên nghiệp, giúp bạn có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi. 

nha hang ba con socẢnh: @sushibaconsoc

Ẩm thực ở đây rất đa dạng gồm 2 loại chính là sushi, sashimi và một số món ăn nhẹ khác. Với nguyên liệu chủ yếu được làm từ hải sản như cá hồi, tôm, bạch tuộc, trứng… được trang trí bày biện rất bắt mắt. Mỗi loại đều mang đến một hương vị khác nhau đem lại cho thực khách một trải nghiệm khó quên. Khi đến nhà hàng bạn không nên bỏ quả các món tủ như Temaki, Gunkan, Deluxe Roll… 

5. Bamboo Sushi

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm sushi thơm ngon và giá lại “bèo” thì đừng quên nhà hàng Bamboo Sushi. Thực đơn ở đây chuyên về các món Nhật, với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng còn được thiết kế giống với các nhà hàng ở Nhật. Cùng với đó là một không gian thoáng đãng, sạch sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách.

bamboo sushi gia reẢnh: @bamboosushi

Món ăn ở đây rất đa dạng, ngoài sushi và sashimi còn có các món nướng, mì udon các loại được bày biện rất bắt mắt. Sashimi tươi, không hôi mùi tanh, ngọt từ thịt. Sushi thơm tự nhiên của cơm, ngọt từ nhân các loại hải sản được cuộn chặt, vừa ăn. Nguyên liệu ở đây được chọn lọc kỹ, đảm bảo an toàn thực phẩm. Ngoài ra, đầu bếp nhà hàng cũng là người am hiểu về ẩm thực nên cũng có nhiều biến tấu độc đạo, hợp với người Việt. 

6. Haru Sushi – Sushi Phú Nhuận nổi tiếng

  • Địa chỉ: 398 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 và 16h00 – 22h00
  • Giá khoảng: 30.000 đ – 500.000đ

Một cái tên cuối cùng nổi tiếng với các món sushi đúng chuẩn vị Nhật Bản bạn không nên bỏ qua ở Phú Nhuận là Haru Sushi. Nằm ngay mặt đường Phan Xích Long sầm uất nên bạn dễ dàng tìm thấy nhà hàng này. Không gian rộng rãi, thoáng máy, nhân viên phục vụ nhiệt tình… chính là những điều thu hút giúp nhà hàng nhận được sự yêu thích của thực khách.

haru sushi noi tiengẢnh: @harusushi

Nguyên liệu nhà hàng được chọn lọc kỹ, thơm ngon, gia vị tẩm ướp đậm đà. Đa số những nguyên liệu nhập từ Nhật Bản nên món ăn ở đây được làm rất chuẩn vị. Ngoài các món sushi, sashimi được chế biến từ hải sản như cá hồi, bạch tuộc, tôm… và gạo nhật có giá trị dinh dưỡng cao. Còn có các món salad, soup… Nên thực khách tha hồ lựa chọn cho mình món ăn phù hợp. Đặc biệt, món ăn ở đây được trang trí rất đẹp và bắt mắt nên bạn có thể check in cho mình một kiểu ảnh nữa đó.

Trên là top 6 nhà hàng sushi Phú Nhuận nổi tiếng mà Digifood muốn “bật mí” đến bạn. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được địa điểm lý tưởng nhất. Đừng quên cùng bạn bè, người thân đến đây khi có thời gian rảnh nhé. 

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button