List 15 nhà hàng Hàn Quốc quận 2 ngon mê mẩn, đã ăn là ghiền – Digifood

Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực Hàn Quốc thì không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những nhà hàng Hàn Quốc quận 2 ngon nổi tiếng dưới đây. Các nhà hàng rất đa dạng về món ăn cũng như có các mức giá khác nhau, phù hợp với túi tiền của các thực khách. Cùng khám phá với Digifood nhé!

1. SPICY BOX quận 2

  • Địa chỉ: Lầu 4 Vincom Megamall, Quận 2, TPHCM
  • Mức giá tham khảo: từ 200.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 21h30

Nhà hàng Hàn Quốc quận 2 “đốn tim” thực khách bằng món lẩu Topoki siêu hấp dẫn. Tại đây thì thực khách sẽ tự pha chế nước lẩu (tất nhiên là có hướng dẫn rồi) và bạn có thể tự điều chỉnh độ cay, độ ngậy theo khẩu vị của mình.

Khay nguyên liệu cực nhiều loại, thỏa sức lựa chọn như: Bánh gạo, chả cá, cá viên, ba chỉ heo, ba chỉ bò, các loại rau nấm,… Tất cả các loại nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ lưỡng, chất lượng. Ngoài ra còn có quầy đồ ăn chế biến sẵn cũng đa dạng như: tempura, gà rán, khoai tây chiên, mực chiên, chả cá Hàn Quốc, cơm cuộn,…

Một mẹo để ăn ngon hơn: Sau khi đã gần no lẩu thì bạn tiếp tục đun sôi cho đến khi nước lẩu gần cạn, lúc nào bạn trộn thêm cơm trắng vào, rồi cho thêm rong biển, thịt, trứng, cá viên,….Thế là thành món cơm chiên hấp dẫn rồi nhé.

Spicy Box

Ảnh: SPICY BOX

2. Kitchen Seoul

  • Địa chỉ: 10 Võ Trường Toản, An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 300.000 – 500.000Đ/người (không phục vụ buffet)
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h30 | 16h30 – 22h00

Nhà hàng Hàn Quốc quận 2 này cũng được thực khách đánh giá rất cao. Thực đơn rất phong phú như: Mì lạnh, thịt nướng, cơm trộn, makguksu,… Các món thịt nướng có chất lượng rất tốt khi dùng các loại thịt cao cấp, ví dụ như món bò Úc, thịt bò cực mềm, cắn miếng thịt như tan trong miệng. Ngoài ra, khác với các nhà hàng Hàn Quốc khác, Kitchen Seoul làm món mì lạnh với mì kiều mạch khô dùng với dầu mè rất ngon, sợi mì đều được phủ và có mùi rất thơm.

Đặc biệt, Panchan ở đây rất nhiều, khá vừa miệng. Một số loại panchan tại nhà hàng như: Kim chi cải thảo, salad trộn, bánh hẹ, salad khoai tây,…

kitchen Seoul

Ảnh: Kitchen Seoul

Nhà hàng cũng có phòng riêng và bạn có thể đặt trước dù chỉ cho một nhóm ít người Rất phù hợp với những bữa tiệc gia đình hoặc liên hoan, tổ chức sinh nhật.

3. Yeolkwang

Nếu đam mê món jokbal (chân giò) thì đừng bỏ qua nhà hàng Yeolkwang – được coi là nơi có món chân giò ngon nhất nhì quận 2. Chân giò Hàn Quốc được chế biến chuẩn vị, menu chia thành các loại như chân giò cay, chân giò lạnh và chân giò nóng (có 3 size là S, M, L). Bạn cũng có thể mix các loại chân giò lại với nhau. Khi gọi món, sẽ được tặng thêm một chén canh kim chi và một chén trứng hấp phô mai ngon tuyệt.

yeolkwang

Ảnh: Nhà Hàng Yeolkwang Hồ Chí Minh

Thịt chân giò chắc nhưng lại siêu mềm luôn nhé, cuốn cùng rau diếp chấm chút tương đậu phải gọi là “nhức nách” luôn. Các món ăn khác bạn cũng nên thử là: cơm nắm rong biển trứng cá hồi, gà xào bắp cải, cá Hàn Quốc, canh kimchi.

Giá của một phần chân giò dao động từ 310.000 –  500.000Đ. Mức giá ở đây nếu mới nhìn qua thì thấy khá cao, nhưng nếu đi đông người sẽ rất hợp lý vì một phần ăn rất nhiều và còn được tặng kèm nhiều món ăn thêm nữa.

Yeolkwang 1

Ảnh: Nhà Hàng Yeolkwang Hồ Chí Minh

4. 맛찬들 왕소금구이 – Matchandeul BBQ

  • Địa chỉ:
  • Mức giá tham khảo:
  • Giờ mở cửa:

5. Myung Ryun Jinsa GalBi

  • Địa chỉ: 83 đường số 7, khu phố 5, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
  • Mức giá tham khảo:
  • Số điện thoại: 090.639.3056 / 028.6278.3546

Nhà hàng Hàn Quốc quận 2 Myung Ryun Jinsa GalBi nằm trong chuỗi nhà hàng thịt nướng JinSa với hơn 350 chi nhánh trải dọc khắp Hàn Quốc. Ở quận 2, nhà hàng sở hữu vị trí đắc địa cùng không gian sang trọng, có sức chứa lớn. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức tiệc hay có những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình.

Với menu vô cùng đa dạng, hấp dẫn, bạn sẽ có vô số các sự lựa chọn. Từ những món thịt nướng xèo xèo cho đến các món cơm, mỳ, soup Hàn Quốc truyền thống. Nào là súp đậu tương, súp kimchi, súp ba chỉ đậu hũ non,… Các món cơm trộn và mì ngon tuyệt như: Cơm trộn niêu, cơm trộn tương kho, miến trộn, mì lạnh, mì cung đình,… Ngoài ra, nhà hàng còn có menu các món canh Hàn như: Canh sườn bò, canh thịt bò,…

Ảnh: MYUNG RYUN JINSA GALBI

Các món thịt nướng cao cấp với nước sốt chuẩn Hàn. Để tận hưởng trọn vị ngon của món nướng Hàn Quốc, chắn chắn không thể thiếu tỏi nướng, kim chi và cuốn trong lá kim cùng rau xà lách.

6. King BBQ Buffet Estella

  • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Estella Place – 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2
  • Mức giá tham khảo: 250.000 – 350.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 | 17h00 – 21h00

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011, đến nay, King BBQ đã trở thành thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc được đông đảo các thực khách yêu thích. Người đứng sau thành công của King BBQ là ông Park Sung Min – người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề bếp và là một trong những đầu bếp giỏi nhất Hàn Quốc.

Các nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng kết hợp với công thức tẩm ướp và sốt chấm độc quyền sẽ mang đến cho bạn bữa tiệc nướng thăng hoa. Điểm nhấn của King BBQ là các món nướng như: Sườn LA sốt King, gầu bò sốt ớt chuông, nạm cổ bò sốt thịt Hàn Quốc, lõi cổ bò sốt King,…

Khi thưởng thức thịt nướng, đừng quên dùng kèm thêm panchan, canh kim chi hay cơm trộn bát đá. Cứ một miếng thịt, thêm miếng cơm nóng dẻo rồi thìa canh chua cay bùng nổ hương vị, còn gì tuyệt hơn chứ?

King BBQ

Ảnh: King BBQ – Vietnam

7. BBQ Plan-K Thảo Điền

  • Địa chỉ: 14A5 Thảo Điền, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 250.000 – 400.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00

Một nhà hàng BBQ Hàn Quốc do người Hàn mở ra, bạn sẽ được trải nghiệm 100% kiểu ăn BBQ theo phong cách Hàn. Nhà hàng Hàn Quốc quận 2 này chuyên phục vụ các món nướng cùng nhiều món ăn mang phong cách ẩm thực Hàn Quốc.

Không gian nhà hàng rộng rãi và thoáng mát, có view trong nhà ngoài phố luôn đó. Các món nướng được thực hiện trên bếp điện không khói. Từ đó mang đến không gian ăn uống thoải mái, sạch sẽ. Ở đây không phục vụ buffet mà sẽ là gọi món. Có tủ kính đựng đủ các loại thịt bò, thịt heo được bọc màng thực phẩm, có số kg rõ ràng. Có rất nhiều loại thịt cao cấp, chuẩn tươi ngon.

Các món ăn kèm, rau và cơm sẽ tính riêng (người lớn 70.000Đ và trẻ em là 40.000Đ). Ngoài ra, nhà hàng còn có Lunch Menu, các món súp, món xào đặc biệt,…

BBQ Plan K nha hang Han Quoc quan 2

Ảnh: @suhoonkwon

8. Meat & Meet

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Estella place 88 Song Hành, P. An Phú Q2 , TP HCM
  • Mức giá tham khảo: từ 199.000Đ/suất buffet
  • Số điện thoại: 028 6650 6000

Nhà hàng Hàn Quốc quận 2 này nổi bật với chất lượng món ăn tươi ngon cùng dịch vụ chu đáo. Nhà hàng nướng này sử dụng than củi để nướng thịt, giúp hương vị món ăn đậm đà và khác biệt hơn. Các món ăn được ướp với nước sốt độc quyền theo công thức Hàn đi cùng với sốt chấm thịt độc đáo.

Có 3 mức giá buffet là 199K – 259K và 359K. Các bạn cũng có thể gọi món lẻ với giá giao động từ 60K – 300K/phần.

meat & meet bbq

Ảnh: MEAT & MEET BBQ

9. CheongDam BBQ & Sushi

  • Địa chỉ: 27 Thảo Điền, quận 2, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 500.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00

Đây là nhà hàng chuyên đồ Hàn Quốc tọa lạc tại Thảo Điền Quận 2. Các món ăn được chế biến đúng chuẩn công thức Hàn. Đặc biệt, quầy Sushi & Sashimi đã chính thức trở lại và được làm mới hoàn toàn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ở Cheongdam BBQ bạn sẽ thưởng thức trọn vẹn món thịt nướng BBQ Hàn Quốc nước sốt được làm đậm đà theo 1 công thức riêng biệt. Nhà hàng luôn sử dụng những loại thịt tươi ngon nhất mà bạn sẽ dễ dàng nhận ra ngay khi quan sát bên ngoài. Ở đây không phục vụ buffet mà gọi theo món lẻ hoặc theo set như: sườn bò, lõi vai bò Wagyu, set lòng bò, sườn bò LA tẩm gia vị, nạc dăm heo, da heo tẩm gia vị,…

CheongDam BBQ & Sushi nha hang Han Quoc quan 2

Ảnh: CheongDam BBQ & Sushi

Nhà hàng Hàn Quốc quận 2 này cũng có nhiều món Hàn khác như súp sườn bò, súp đậu tương, cơm hải sản cay, cơm trộn bò sống, cơm miến trộn,…

Không gian CheongDam được thiết kế cực đẹp mắt, kiến trúc pha trộn giữa hiện đại và truyền thống. Đồng thời cũng đề cao tính thoải mái cho khách hàng với ghế bọc da, hệ thống hút mùi, điều hòa mát lạnh,…

khong gian nha hang CheongDam BBQ

Ảnh: CheongDam BBQ & Sushi

10. Nhà hàng Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 2 Võ Trường Toản, An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 160.000 – 280.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 21h30

Đây là nhà hàng Hàn Quốc được mọi người thường ghé đến dùng bữa rưa hay bữa tối. Với bầu không khí ấm áp và giá cả khá phải chăng, bạn sẽ có một bữa ăn đúng chất Hàn. Chỉ đơn giản là một món canh, sẽ ăn kèm với các món phụ và một bát cơm nóng là cũng đủ ấm lòng rồi.

Các món bạn nên thử như: Sundubu-jjigae (canh đậu phụ hầm hải sản cay), Doenjang jjigae (Canh đậu tương hầm), canh đậu tương thịt bò, cá bơn nướng, cá hố nướng,… Các món panchan đa dang và vừa miệng. Mỗi phần ăn giao động từ 150K – 160K.

Không gian ấm cúng, trang trí kiểu hiện đại. Thực đơn có cả tiếng Hàn và tiếng Anh.

Ảnh: J Seo

11. Nhà hàng Hàn Quốc Gong-Gam

  • Địa chỉ: 116 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 2h00 (last order: 00h00) – đóng cửa vào thứ 2 hàng tuần
  • Số điện thoại: 090 825 25 80

Một trong những nhà hàng Hàn Quốc ngon phải đến ở Quận 2. Gong-Gam có không gian ấm cúng và đơn giản, bao gồm một bàn ở tầng 1, một phòng ở tầng 2 và một bàn tròn ở tầng 3. Giữa mỗi ​​bàn đều có vách ngăn để đảm bảo không gian riêng tư. Bạn sẽ cần đặt chỗ trước khi đến.

Thực đơn nhà hàng rất đa dạng, vì bên cạnh các món truyền thống của Hàn thì cũng có cả các món sashimi (nhưng lại phục vụ theo kiểu Hàn nên khá đặc biệt). Chất lượng món ăn được đánh giá cao, rất chuẩn vị mà bạn có thể tìm thấy ở những nhà hàng bản địa ở Hàn (theo đánh giá của các thực khách người Hàn đã dùng bữa tại quán).

nha hang han quoc quan 2 GongGam

Ảnh: Younjin Choi

Hải sản hấp, súp hải sản, chân giò hấp, thịt chân giò xào cay là những món nổi tiếng tại quán. Ngoài ra, bạn có thể order thêm cơm trộn với nước sốt còn lại sau khi ăn hải sản hấp, ngon lắm nha.

12. Gold Chicken

  • Địa chỉ: số 24 Võ Trường Toản, An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: từ 100.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00 (last order: 22h00)

Các món gà rán được coi như là một phần của ẩm thực Hàn Quốc. Gà rán Hàn Quốc là món ăn được nhiều người yêu thích, thích hợp để ăn chơi, ăn no, cũng thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè. Tại quận 2, bạn có thể ghé tới nhà hàng gà rán Gold Chicken để thưởng thức những món gà rán chất lượng nhất.

Thực đơn chính của quán có các món như: Gà có xương (rán/ gia vị/ tương tỏi/ sốt cay/ phô mai); Gà không xương( rán/ tương tỏi/ gia vị/ cay nồng/ phô mai); Gà gangjeong (tương tỏi/ gia vị/ cay nồng). Bạn có thể gọi nửa con hoặc half half với hai loại sốt. Ngoài ra có các món phụ như: Bánh gạo xào, Súp chả cá hàn quốc, chân gà rút xương xào cay, canh hầm thập cẩm,..

gold chicken nha hang han quoc quan 2

Ảnh: Gà Hàn Quốc Gold Chicken Ngon, Giòn, Free ship Quận 2

Quán do chủ người Hàn, gia vị và sốt được nhập từ Hàn Quốc, gà được nhập tươi trong ngày. Gà chiên giòn bên ngoài, bên trong mềm ẩm và vị sốt đậm đà. Khẩu phần không lớn lắm, nhưng một phần 140 – 160K có thể đủ cho 2 người nếu ăn chơi chơi.

13. Nhà hàng Ogamjatang

  • Địa chỉ: 38 Vũ Tông Phan, An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 250.000 – 350.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 093 565 88 24

Nếu yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì chắn hẳn bạn sẽ không xa lạ gì với món Gamjatang (canh xương heo hầm cay). Bật mí cho bạn đây là món ăn mà Lisa (Blackpink) cũng cực kỳ mê luôn đó. Tại nhà hàng Hàn Quốc quận 2 này, bạn sẽ được thưởng thức món Gamjatang chính gốc người bản địa.

Ảnh: YH

Vị ngọt, vị béo, vị cay hài hòa vào nhau ngon đến nỗi bạn sẽ phải xuýt xoa. Miếng thịt heo như tan trong miệng, khoai tây bùi bùi, nước súp cay nồng ăn nóng với cơm trắng, kim chi. Đặc biệt, sau khi ăn hết phần nhân, bạn gọi thêm phần cơm trắng và trộn cùng nước sốt còn lại là thành món cơm chiên cực ngon luôn đó.

Phần ăn rất nhiều, vì thế bạn hãy rủ đồng bọn đi để thưởng thức được nhiều món hơn nè, chia bill ra cũng rẻ hơn nữa. Ngoài món Gamjatang, bạn hãy thử Bánh xèo hải sản, canh lòng dồi heo, mỳ lạnh,…

ohgamjatang nha hang han quoc quan 2

Ảnh: Albert Lee, Lana Chu

Điểm trừ của quán là có vị trí khá khó tìm nếu đi theo trên Google Maps (gợi ý: bạn đi theo đường ra khu Imperia An Phú quận 2 là thấy). Quán tuy rộng rãi nhưng do đông khách nên sẽ khá ồn. Không có bảo vệ trông giữ xe.

14. KING Dongas – Quán cơm thịt chiên xù Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 55 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 160.000 – 180.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Số điện thoại: 0901 417 406

Bạn sẽ thấy những nét quen thuộc của các quán ăn Hàn Quốc khi đến KING Dongas. Đây là nhà hàng Hàn Quốc quận 2 kiểu gia đình với phong cách ấm cúng và gần gũi. Bên trong diện tích khá nhỏ, có khoảng 7 – 8 bàn và được bày trí gọn gàng.

Tên quán là quán cơm thịt chiên xù thì tất nhiên món ăn nổi bật nhất là món thịt chiên xù (Donkatsu) rồi. Món thịt chiên siêu ngon, giòn rụm bên ngoài mà bên trong mà vẫn juicy, không hề ngấm mỡ. Ngoài ra món thịt thăn heo cuộn phô mai Mozzarella tẩm bột chiên xù thì lại vừa giòn vừa béo ngậy.

chanlovefoods_ nha hangHan Quoc quan 2

Ảnh: @chanlovefoods

Bên cạnh đó, bạn cũng có vô số các sự lựa chọn hấp dẫn khác như: gà rán vị truyền thống, sốt ớt ngọt/sốt tương tỏi Hàn Quốc, bò bít tết kiểu Hàn, tokbkki phô mai, canh kimchi,… Ông chủ là người Hàn nên khá kỹ tĩnh và chỉn chu trong chế biến đồ ăn nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

Lưu ý: khẩu phần ăn của quán là khá nhiều, các bạn nên nhờ nhân viên tư vấn hoặc tự áng chừng để ăn vừa đủ nha.

15. Hwadam

  • Địa chỉ: 65 đườngQuốc Hương, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 180.000 – 300.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 21h30 (last order: 21h00)

Nhà hàng Hàn Quốc quận 2 này đạt 4.1* trên Google Review và rất nhiều nhận xét tích cực từ các thực khách Hàn Quốc. Thậm chí nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi rằng đây là nhà hàng tốt nhất hay một thực khách Hàn Quốc đã nhận xét rằng: “No. 1 Korean restaurant in Ho Chi Minh in my heart”.

Nhà hàng có điểm cộng rất lớn ở phần không gian: trang trí hiện đại với tông màu trắng, ghi, nâu kết hợp với các đô nội thất được bày trí ngăn nắp và gọn gàng. Có phòng riêng. Nhân viên rất thân thiện và chuyên nghiệp.

khong gian nha hang han quoc quan 2 hwadam

Ảnh: @hwadam_hcm

Đồ ăn cũng được bày trí rất đẹp mắt, tỉ mỉ và kỹ lưỡng đúng chất Hàn Quốc. Thêm một ưu điểm nữa là các món ăn kèm sẽ được phục vụ riêng cho từng người (không ăn chung).

Thực đơn của quán hầu hết là các món truyền thống Hàn Quốc, nơi bạn có thể thưởng thức món bibimbap đích thực hay món mỳ lạnh với sợi mỳ được làm hoàn toàn bằng tay. Trong đó có món Jeonju Yukhoe Bibimbap (cơm trộn thịt bò sống) là được yêu thích nhiều nhất. Món ăn nổi bật với vị tươi ngon đặc biệt, kết hợp với nước sốt cay ngọt, các loại rau củ và phần cơm dẻo. Tạo nên một món ăn tuyệt vời, kích thích vị giác.

hwadam_hcm nha hang Han Quoc quan 2

Ảnh: @hwadam_hcm

Ngoài ra các món khác trong thực đơn cũng rất đáng thử như: Jeonju Bibimbap, Mul Naengmyeon, tteokgalbi, Mul Naengmyeon (Korean Cold Noodle Soup – mỳ lạnh). Bạn yên tâm là thực đơn có kèm hình ảnh minh họa và chú thích bằng Tiếng Việt nhé, rất dễ dàng để gọi món.

cac mon an o hwadam

Ảnh: @hwadam_hcm

Trên đây là những Nhà hàng Hàn Quốc quận 2 chất lượng nhất, nhận được nhiều đánh giá cao từ thực khách.  Hy vọng với danh sách này, bạn sẽ có những bữa ăn chuẩn vị Hàn Quốc bên cạnh những người thân yêu.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button