‘Phá đảo’ Haru Sushi thưởng thức ẩm thực Nhật Bản độc đáo – Digifood

Nếu bạn là tín đồ của những món Nhật thì nhất định không thể bỏ qua Haru Sushi. Đây là một trong những thương hiệu phục vụ món Nhật nổi tiếng tại Sài Gòn được rất nhiều người yêu thích. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood khám phá Haru Sushi xem có gì đặc biệt nhé!

1. Đôi nét về Haru Sushi

Để kể đến nhà hàng món Nhật được yêu thích nhất bởi thực khách Sài thành, chắc chắn không thể bỏ qua Haru Sushi. Đây là chuỗi nhà hàng sushi nổi tiếng với chất lượng tốt và quan trọng nhất là giá cả phải chăng. Bạn không cần bỏ qua số tiền quá lớn nhưng vẫn có thể thưởng thức các món ngon Nhật Bản.

Các món ăn ở Haru Sushi được chế biến và trình bày rất cầu kỳ, mang đến cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất. Từ màu sắc, hương vị từ các món hải sản sashimi cho đến món nướng,… Mỗi phần ăn ở đây chắc chắn đều sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

sushi haru

Ảnh: Sushi Haru

Cho đến thời điểm này, Haru Sushi đã có 5 cơ sở tại Sài Gòn và hầu hết, các cơ sở này đều nằm ở trung tâm nên rất dễ tìm.

Các chi nhánh của Haru Sushi:

  • Chi nhánh 1: số 396 – 398 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận – 0907 087 779
  • Chi nhánh 2: số  93 Nguyễn Thái Học, quận 1 – 0931 087 779
  • Chi nhánh 3: số 289A Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình – 0939 999 929
  • Chi nhánh 4: số 371 Nguyễn Tri Phương, quận 10 – 0919 087 779
  • Chi nhánh 5: 458 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, quận 7

2. Khám phá không gian của Haru Sushi

Vì là nhà hàng Nhật nên phong cách trang trí của Haru Sushi cũng mang đậm hơi thở xứ Phù Tang. Điều này được thể hiện qua những đường nét thiết kế, cũng như cách sắp xếp nội thất và sử dụng màu sắc. Tông màu chủ đạo của Haru Sushi gồm màu trắng, ghi, nâu gỗ,… kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng giúp không gian luôn tươi mới và mang dáng vẻ hiện đại.

Đặc biệt, những bức tranh phong cách Nhật Bản không quá đặc sắc với những màu sắc sặc sỡ, mà là những hình ảnh truyền thống theo phong cách Nhật Bản. 

Haru sushi 14

Ảnh: Sushi Haru

Mỗi cơ sở của Haru Sushi đều có cách sắp xếp nội thất và trang trí khác nhau, mang đến sự mới mẻ cho khách hàng. Từ đó, mỗi lần đến với nhà hàng Nhật Bản này lại là những trải nghiệm mới.

Haru Sushi có không gian thoáng đãng, yên tĩnh. Thực khách có thể lựa chọn khu bàn ghế hoặc khu ngồi bệt theo kiểu truyền thống Nhật Bản. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có phòng VIP với sức chứa từ 6 người trở lên đối với những thực khách có nhu cầu sử dụng không gian riêng tư cho những buổi gặp mặt bạn bè hay tụ họp gia đình. 

nhà hàng Haru Sushi

Ảnh: Sushi Haru

Xem thêm: 12+ Quán ăn Trung Quốc ở Sài Gòn cực ngon

3. Khám phá menu hấp dẫn của Haru Sushi

Đến với Sushi Haru, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những món Nhật hấp dẫn, thơm ngon với phần lớn nguyên liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản. Đặc biệt những món ăn ở đây đều được chế biến bởi những đầu bếp  chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, mang đến hương vị thơm ngon, chuẩn chất Nhật.

Thực đơn của nhà hàng có đầy đủ các món Nhật từ cơ bản đến cao cấp. Đầu tiên, không thể không kể đến món sushi tươi ngon, thanh mát. Tiếp đến là những món ăn kiểu Nhật như sashimi, mì udon, mì ramen, trứng hấp, các món nướng hay và món hấp,… 

Ảnh: Sushi Haru

Thưởng thức các loại sushi hảo hạng

bạn nhất định không thể bỏ qua những món Nigiri chất lượng. Nhà hàng có đến 30 món Nigiri cho bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh Nigiri, thực khách cũng có thể lựa chọn các loại sushi siêu ngon khác như Gunkan cá hồi, Gunkan tôm, các món Maki từ cá.

Bạn cũng không thể bỏ qua món Handroll độc đáo với các nguyên liệu như cá hồi, bơ, sốt và được cuộn lại bằng rong biển dai ngon. Tinh hoa ẩn chứa bên trong cuộn rong biển sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo và vô cùng dễ ăn cho những người chưa quá quen với ẩm thực Nhật Bản. 

review nha hang Haru Sushi (1)

Ảnh: Sushi Haru

Thưởng thức các món sashimi thanh mát

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản thì không thể bỏ qua và sushi và đây cũng là món ăn bạn nhất định phải thử khi đến Haru Sushi. Bạn có thể gọi từng phần lẻ hoặc gọi theo set để thưởng thức được nhiều loại hơn. Set Sashimi 4 món gồm Cá Hồi, Cá Chẽm, Bạch Tuộc hay Set Sashimi 6 món gồm Cá Hồi, Cá Chẽm, Bạch Tuộc, Thanh Cua, Trứng Tôm, Trứng Cá Chuồn Đen.

Ấn tượng trước hết chính là phần trang trí vô cùng đẹp mắt. Những lát cá, lát bạch tuộc,… vô cùng mềm mướt, óng ánh được đặt trên đá dăm để giữ được độ lạnh. Trang trí xung quanh là những loại củ quả được cắt tỉa khéo léo – đẹp đến nỗi bạn sẽ phải chụp vài cái ảnh để lưu giữ lại đấy.

cac mon an o Haru Sushi

Ảnh: Sushi Haru

Đến với Haru Sushi, nhất định không thể bỏ qua món sashimi cá cam – món ăn best-seller của nhà hàng. Chỉ cần cho một miếng vào miệng thôi, bạn nhất định sẽ bị say đắm bởi sự ngọt thanh của cá, vị mặn của tương, chút thơm thơm chua nhẹ của cam cùng vị mù tạt cay nồng.

Tất cả hòa quyện lại mang đến một trải nghiệm vị giác thực sự ấn tượng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều loại sashimi khác như sashimi cá ngừ, cá trích ngâm, cá trích ép trứng, sò điệp, sò đỏ, hàu, bạch tuộc,…

Haru Sushi 5

Ảnh: Thích Ăn Ngon

Haru Sushi 4

Ảnh: Nguyen Ngocmai

Thưởng thức các món salad tươi ngon

Salad chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự thanh đạm. Tại Haru Sushi có đến 13 loại salad khác nhau cho thực khách tha hồ lựa chọn. Có thể kể đến các món như Salad cá trích ép trứng, Salad bò Mỹ, Salad thanh cua, Salad cá ngừ, Salad sứa trộn, Salad cua lột, Salad da cá hồi chiên,…

haru sushi 13

Ảnh: Sushi Haru

Các món ăn đặc sắc khác

Đến với Haru Sushi, bạn không thể bỏ qua thực đơn hơn 20 món khai vị đặc sắc. Các món ăn được chế biến tỉ mỉ, công phu chuẩn hương vị Nhật, có thể kể đến như trứng hấp và trứng cá hồi, trứng hấp và gan ngỗng, trứng hấp và nhum biển, kim chi, đậu nành Nhật xào, rong biển trộn mè, bạch tuộc trộn mù tạt,… 

review nha hang Haru Sushi (2)

Ảnh: Sushi Haru

Không chỉ thế, nhà hàng còn có các món cơm cuộn, các món mì ramen, các món súp, các món mì udon, các món nướng, các món Saute, các món Tempura và rất nhiều những món nướng hấp dẫn khác. Cùng đến Haru Sushi để trải nghiệm những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhé!

4. Đánh giá của khách hàng về Haru Sushi

Sau đây là những đánh giá của khách hàng về Haru Sushi mà bạn có thể tham khảo. 

Haru sushi 10 Haru sushi 11 Haru sushi 12

Ảnh: Sưu tầm

Có thể nói, Haru Sushi là một trong những địa chỉ thưởng thức món Nhật tuyệt vời mà thực khách không thể bỏ lỡ. Đừng quên rủ bạn bè hay gia đình đến đây để thưởng thức những món ăn tuyệt vời và tận hưởng những phút giây sum họp, quây quần cùng nhau. Chắc chắn Haru Sushi sẽ không làm bạn thất vọng! Tham khảo thêm những nhà hàng chất lượng khác trên Blog Digifood nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button