Review Dimsum Ông Sủi bên khu Chợ Lớn có thực sự ngon? – Digifood

Dimsum Ông Sủi – Hongkong bên hông chợ lớn quận 5. Thiên đường ẩm thực HongKong làm dậy sóng cộng đồng đam mê ăn uống tại Sài Gòn. Cơ hội để cho các bạn trải nghiệm những món ăn truyền thống mang hương vị độc đáo. Bên cạnh đó, cùng Digifood kiểm chứng sự thật đằng sau những chiếc clip khen triệu view quán có đúng sự thật hay không nhé!

1. Quán Dimsum Ông Sủi ở đâu?

  • Địa chỉ: 26-30 Châu Văn Liêm, Phường 10, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 08:00 – 21:00
  • Số điện thoại đặt bàn: 0878 026 026
  • Fanpage Facebook: Dimsum Ông Sủi

dimsum ong sui 6

Ảnh: Dimsum Ông Sủi

Ẩm thực HongKong nay đã du nhập vào quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Quán Dimsum được thiết kế theo phong cách HongKong của những năm 80, khiến thực khách như nhớ lại những thước phim hoài niệm. Con đường di chuyển đến quán cũng khá thuận tiện, không khó đi. Không chỉ là tụ điểm ăn uống nổi tiếng dành cho các tín đồ ẩm thực Trung Hoa, có lẽ đây là quán dimsum có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nhất tại Sài Gòn.

dimsum ong sui 12

dimsum ong sui 3

dimsum ong sui 4

Ảnh: Sưu tầm

Với những tín đồ của Ẩm thực Trung Hoa thì Dimsum là món ăn quen thuộc. Mang trong mình đầy đủ sự tinh tế, cầu kỳ và sống động, đa dạng. Dimsum trở thành một đại diện của Ẩm thực Quảng Đông. Tại HongKong, nơi giao thoa giữa nhiều nền văn hoá Á – Âu, chịu ảnh hưởng của ẩm thực từ nhiều nơi. Không chỉ nổi tiếng với hàng ngàn cửa hàng Dimsum. HongKong còn là thiên đường hải sản với nhiều lựa chọn hấp dẫn, phong phú như tôm hùm, cua biển, bào ngư. Hương vị đậm đà kết hợp của hải sản tươi sống đủ để giữ độ ngọt của thịt và làm hài lòng những người ăn kiêng khó tính nhất.

Đừng bỏ qua: 

2. Không gian quán có gì ấn tượng?

Đến Dimsum Ông Sủi ngoài được ăn ngon thì nhiều thực khách còn thích thú vì cảm giác như được lang thang trên những con phố ẩm thực của HongKong những năm 80. Những cô phục vụ khoác lên người chiếc sườn xám, những bản nhạc Hoa du dương đi vào lòng người.

dimsum ong sui 8

Ảnh: Dimsum Ông Sủi

Đặc trưng của công trình kiến trúc nhà hàng Trung Hoa là phong cách đậm nét cổ điển, chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ kết hợp với tranh trang trí tường và đèn lồng tạo cảm giác gần gũi cho thực khách. Tại Dimsum Ông Sủi, nổi bật nhất không thể bỏ qua chính là những chiếc đèn lồng tượng trưng cho sự may mắn và sung túc. Khách hàng không chỉ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của người Hoa mà còn được chiêm ngưỡng, đắm chìm trong không gian truyền thống của đất nước Trung Hoa.

dimsum ong sui 9

dimsum ong sui 11

Ảnh: Dimsum Ông Sủi

Quán có rất nhiều không gian, khu vực trong nhà mát mẻ, rộng rãi để khách hàng tận hưởng. Hầu hết các khu vực đều có bàn rộng và to đủ để đại gia đình có thể quây quần và thưởng thức bên nhau. Không gian sang trọng nhưng cũng rất ấm cúng, gần gũi, truyền thống tạo cho bạn một cảm giác yên tĩnh, thư thái.

dimsum ong sui 13

Ảnh: Dimsum Ông Sủi

3. Các món nên thử nhất tại Dimsum Ông Sủi

Thưởng thức mỹ vị Trung Hoa ngay tại quán Dimsum Ông Sủi. Theo như tìm hiểu, Dimsum ở đây khá khắt khe về việc chọn lọc nguyên liệu kỹ càng và luôn chăm chút từng món ăn mang lại hương vị tuyệt vời nhất đến thực khách. Đặc biệt khi nhắc đến đồ Hoa không thể bỏ qua những xửng Dimsum thơm lừng, nóng hổi với phần nhân ngập thịt bên trong. Menu tại Ông Sủi có hơn 200 món đa dạng và hấp dẫn với 60 loại dimsum khác nhau.

dimsum ong sui 10

Ảnh: Sưu tầm

dimsum ong sui 2

Ảnh: Sưu tầm

Dưới đây là những món ăn ngon, chất lượng và lạ miệng nên thử tại Dimsum Ông Sủi.

  • Xíu mại: Khi cắn nhẹ một phần của xíu mại, phần nhân thịt, tôm thơm ngon được cắt nhuyễn như tan ngay trong miệng, sự kết hợp tinh tế giữa vị thơm từ thịt cùng vị ngọt của tôm càng làm gia tăng hương vị đậm đà và ấn tượng.
  • Há cảo: Với sắc đỏ đẹp mắt ẩn hiện sau lớp vỏ mỏng của bánh chính là điều mà không ai có thể cưỡng lại. Khi thưởng thức, thực khách sẽ nhanh chóng cảm nhận được độ giòn ngọt của tôm tươi cùng lớp vỏ bánh dẻo mịn, mang đến hương vị thơm ngon, khó có thể diễn tả bằng lời.
  • Cua rang muối kiểu Hồng Kông: Đây là món ăn kết hợp hoàn hảo giữa gia vị HongKong thấm đẫm vào lớp thịt cua căng mọng đã được chiên qua. Thực khách không chỉ xuýt xoa vì sắc cam của thịt cua săn chắc mà còn đắm đuối bởi hương vị thơm ngon của món ăn cùng chút cay cay theo chuẩn phong cách Trung Hoa.

dimsum ong sui 7

Ảnh: Sưu tầm

  • Bào Ngư Hải sản Sâm Sốt: Phần thịt dai giòn sựt sựt của hải sâm kết hợp cùng bào ngư ngon ngọt, món ăn trở nên đặc sắc bởi lượng collagen dồi dào và khả năng cải thiện tuần hoàn máu, tăng độ đàn hồi cho da.
  • Vịt quay Bắc Kinh Thượng Hạng: món vịt quay với lớp da vàng giòn mỏng với phần thịt ngọt mềm, mọng nước cùng hương vị rất riêng chỉ có tại đây.

dimsum ong sui 1

Ảnh: Sưu tầm

  • Bánh xá xíu: Lớp vỏ mòng giòn tan, thoang thoảng vị thơm của bơ sữa cùng nhân xá xíu đầy ắp, sóng sánh thơm lừng.
  • Khoai môn dồn sò điệp: Lớp vỏ ngoài giòn rụm đặc trưng kết hợp cùng nhân sò điệp bên trong bùi béo nay được nâng cấp thành một phiên bản khác. Món ăn này không những bắt mắt mà còn mang đến tác dụng vô cùng tốt cho cơ thể.

dimsum ong sui 5

Ảnh: Sưu tầm

  • Ngoài những món được gợi ý trên, bạn hoàn toàn có thể gọi theoo combo gia đình hoặc gọi những món bạn yêu thích hoặc chưa thử để có thêm những trải nghiệm.

4. Thực khách nói gì về quán Dimsum Ông Sủi?

Dưới đây là những đánh giá chân thực của thực khách sau khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng để bạn tham khảo:

review cua thuc khach dimsum quan 5 review cua khach hang

Ảnh: sưu tầm

Nhìn chung, Dimsum Ông Sủi là một nhà hàng ẩm thực HongKong bạn nên thử. Đồ ăn, không gian tại nơi này rất thích hợp cho những cuộc hẹn, cuộc hội ngộ và đoàn tụ cùng gia đình và người thân.

Xem thêm những địa điểm ăn uống khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button