List 10+ Quán ăn Hàn Quốc quận 1 được dân Hàn khen ‘gút chóp’ – Digifood

Ẩm thực Hàn Quốc làm cả thế giới ấn tượng với những món ăn không chỉ đẹp mắt mà còn vô cùng ngon miệng với sự kết hợp của nhiều loại nguyên liệu. Tại Việt Nam, các món ăn Hàn Quốc cũng rất được ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm quán ăn Hàn Quốc quận 1 thì hãy tham khảo list dưới đây cùng Digifood nhé!

1. Meat & Meet

  • Địa chỉ: 8 Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: từ 199.000Đ/suất buffet

Meet & Meet là thương hiệu nhượng quyền BBQ Hàn Quốc. Quán ăn Hàn Quốc quận 1 này nổi bật với chất lượng món ăn tươi ngon cùng dịch vụ chu đáo (bao gồm ăn ở nhà hàng và cả ship hàng). Nhà hàng nướng này sử dụng than củi để nướng thịt, giúp hương vị món ăn đậm đà và khác biệt hơn. Các món ăn được ướp với nước sốt độc quyền đi cùng với sốt chấm thịt độc đáo.

Có 3 mức giá buffet là 199K – 259K và 359K (tùy từng mức giá sẽ có nướng hoặc cả nướng&lẩu). Các bạn cũng có thể gọi món lẻ với giá giao động từ 60K – 300K/phần.

Tuy nhiên nhược điểm là do concept ăn BBQ trong container nên không gian khá khép kín, vì vậy, khói lưu lại lâu hơn và cũng sẽ gây ám mùi. Vì thế các bạn nên cân nhắc các lịch trình tiếp theo sau khi dùng bữa ở nhà hàng nhé!

meat & meet bbq

Ảnh: MEAT & MEET BBQ

2. Myung Ga

  • Địa chỉ: Tầng 1 Kumho Asiana Plaza, quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 120.000 – 180.000Đ/người

Quán ăn Hàn Quốc quận 1 tiếp theo mà Digifood giới thiệu đến bạn là Myung Ga. Quán nằm ở trong food court của M Plaza nên các bạn có thể kết hợp mua sắm, vui chơi lẫn thưởng thức đồ Hàn luôn nè.

Khi order bất cứ món gì thì cũng sẽ được dọn 1 mâm đủ 13 món panchan, có kimchi củ cải, kimchi cải thảo, dưa muối, tokkbokki, chả cá, bí ngòi,… ăn khá vừa miệng. Thực đơn thì đa dạng vô cùng, hầu hết các món truyền thống của Hàn Quốc đều có tại đây. Bật mí một số món nên thử như: Kimchi Mandu Hotpot (khá cay nên ai không ăn cay được nhớ dặn nhân viên), thịt sườn heo nướng tẩm ướp đậm đà. gà hầm sâm samgyetang, canh kim chi đâu hũ, canh kim chi hải sản, teokbokki,…

quan ăn han quoc quan 1

Ảnh: Sưu tầm

Một khẩu phần ăn khá nhiều, tương đương với mức giá. Thường nếu đi 2 người thì chỉ nên gọi 2 món: như thịt nướng, canh và ăn kèm cơm trắng, rồi các loại panchan là cũng khá no rồi đó.

Ở đây có không gian chung và phòng riêng và trên mỗi bàn đều được trang bị một nút call để gọi phục vụ rất tiện lợi.

3. Bornga

  • Địa chỉ: 45 Lý Tự Trọng, quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 350.000Đ – 500.000Đ/người

Bornga là nhà hàng Hàn Quốc cao cấp, nổi tiếng không chỉ ở quê hương của mình mà còn có một chuỗi các chi nhánh trên khắp thế giới. Bornga mang đến hương vị đặc sắc và đa dạng của các món ăn Hàn Quốc chính thống.

Từ BBQ đến các món lẩu, món canh, món ăn chơi hay gần 100 loại banchan đa dạng. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ theo đặc trưng của các nhà hàng bản xứ cùng công thức của đầu bếp Baek Jong Won Những món ăn nổi bật của nhà hàng có thể kể đến như: sườn bò Galbi-Sal, KKol Sal (thịt đầu sườn), Woo Samgyeop (ba chỉ bò tẩm sốt Bornga), Saeng Galbi (sườn bò tươi), mỳ lạnh Bornga Naengmyeon, canh thịt bò bulgogi,…

bornga quan an Han Quoc quan 1

Ảnh: BORNGA VIETNAM

Quán ăn Hàn Quốc quận 1 này sở hữu không gian nhà hàng được thiết kế đẹp mắt. Bàn ghế ở đây được phân cách thành nhiều khu riêng tạo không gian riêng tư, thoải mái dùng bữa. So với mặt bằng chung thì giá ở Bornga khá cao, tuy nhiên nếu “rủng rỉnh” thì bạn vẫn nên một lần trải nghiệm thử nhé

4. Gà rán Chivago

  • Địa chỉ: 161 Nguyễn Thái Học, quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: từ 80.000Đ/người

Một trong những thương hiệu gà rán Hàn Quốc từng “làm mưa làm gió” ngay khi xuất hiện. Với lợi thế là có bếp trưởng người Hàn Quốc nhiều năm kinh nghiệm nên quán ăn Hàn Quốc quận 1 này đã thực sự mang đến những món gà rán chất lượng nhất.

Thực đơn chủ đạo là các món gà với nhiều cách chế biến khác nhau, đi cùng với đó là hơn 10 loại sốt. Gà rán xốt tỏi tương Hàn Quốc, gà rán rút xương xốt ngọt, gà rán cay, cánh gà rán CHIVÀGO,… Bạn có thể gọi 1 phần cả con (290K – 320K) hoặc nửa con (160K – 170K). Gà được rán khi khách order, vì thế giòn và nóng hổi, vỏ ngoài ngấm sốt, bên trong mềm mọng.

chivago chicken

Ảnh: @jessi.foodlover

Nếu đi nhóm đông, bạn có thể gọi thêm các món như: teokbokki, japchae, lẩu quân đội, gà hầm cay, súp chả cá, cơm chiên kimchi,.. để nhâm nhi cùng bia hoặc soju.

Bên cạnh món ăn thì không gian nhà hàng cũng là một điểm cộng. Chivago có thiết kế đơn giản với tông màu ghi xám khá mới lạ. Chỗ ngồi rộng rãi. có đỗ xe ngay trước nhà hàng.

chivago chicken quan an Han quoc quan 1

Ảnh: Chivago Chicken Vietnam

5. Ovenmaru Chicken

  • Địa chỉ: 187 Điện Biên Phủ, quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 21h30
  • Giá tham khảo: 100.000 – 180.000Đ/người

Đây là một trong những quán ăn Hàn Quốc quận 1 có món gà nướng được xếp vào top ngon nhất. Điểm đặc biệt ở Ovenmaru là 100% gà nướng được loại bỏ dầu mỡ bằng phương pháp nướng hiện đại. Vì thế khi ăn bạn sẽ không cảm thấy ngấy dầu mỡ và phần da có độ giòn thơm khác biệt. Gà ở đây kết hợp với các loại sốt nhập khẩu Hàn Quốc độc quyền chỉ có tại Ovenmaru.

Bạn sẽ không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của Gà cuộn phomai, Gà nướng phô mai tương ớt, gà nướng sốt BBQ đùi gà gạo lứt sốt tỏi ngọt, đùi gà gạo lứt sốt cari,… Đặc biệt món mới của nhà hàng – gà sốt cari sẽ được ăn kèm với bánh mì với phần ruột là phô mai chảy béo ngậy, kèm theo là salad. Một phần ăn khá nhiều đủ cho hai người ăn luôn đó.

Ovenmaru Chicken

Ảnh: Ovenmaru Chicken

Ngoài gà là món chính thì quán ăn Hàn Quốc quận 1 này cũng có các món Hàn Quốc truyền thống khác như tokkbokki, japchaen, cơm kim chi phô mai, canh kimchi thịt heo,… Không gian quán ăn gia đình, khá nhỏ nhưng ấm cúng. Nhân viên thân thiện và dễ chịu.

6. Don Chicken

  • Địa chỉ: 25 Hồ Tùng Mậu, quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 500.000Đ/người

Nếu là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc và đặc biệt là các món gà thì Don Chicken đã không còn là cái tên xa lạ. Quán ăn Hàn Quốc quận 1 này sở hữu thực đơn đa dạng mà trong đó nổi bật là các món gà. Ngoài ra sẽ có các món như lẩu quân đội, lẩu tokkbokki, salad tươi mát,…

Các nguyên liệu ở Don Chicken đều được lựa chọn kỹ càng, bảo quản trong môi trường tiêu chuẩn và được chế biến với công thức độc quyền. Nhà hàng cũng rất chăm chỉ update thực đơn, thường xuyên cho ra mắt những món ăn mới hấp dẫn. Điểm sương sương qua vài cái tên như: gà nướng phô mai cay, gà rán phô mai tuyết,…

Ảnh: @nini.0611

Ngoài gọi món lẻ, Don Chicken cũng có set ăn như Set Lunch 89K (gồm 3 món gà nướng, gà rán và cơm + miến trộn). Thực đơn cũng được thay đổi theo tuần để đảm bảo thực khách luôn được thưởng thức đa dạng các hương vị.

7. Jin Sundae

Nếu bạn là người thích món dồi heo sundae và Pork bone soup (Gamjatang) thì nhất định không thể quán ăn Hàn Quốc quận 1 này. Nhà hàng có hai món nổi tiếng nhất là dồi heo sundae và canh xương bò hầm với hương vị tuyệt vời mà khó có thể tìm thấy ở đâu khác.

Sundae ở đây được làm theo kiểu truyền thống, nhân bên trong có miến, tiết heo, lúa mạch. Khi được hấp chín thì vô cùng mềm, thơm và bùi lại ăn cùng sốt chấm gochujang thì càng ngon hơn. Ngoài dồi hấp, bạn có thể gọi dồi/lòng xào thập cẩm, canh dồi heo cay, lẩu lòng dồi cũng rất ngon.

quan an Han Quoc quan 1 Jin Sundae

Ảnh: Nhà hàng Jin Sundae – 진순대 – 순대가 맛있는 집

Cùng với đó, Jin Sundae cũng có nhiều món ngon khác như Gân bò hấp, lẩu bò thập cẩm, lẩu sườn heo, thịt heo hấp/xào,… Panchan ở Jin Sundae cũng như nhiều nhà hàng Hàn Quốc khác, gồm có: củ cải sợi, kim chi, hành lá cọng và con ruốc ngâm cực mặn. Đa phần khách ăn ở đây là người Hàn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chuẩn vị nhé.

Về giá cả sẽ hơi cao, từ 140.000 – 280.000Đ/món lẻ, các combo sẽ từ 200.000 – 400.000Đ/phần. Vì thế các bạn nên đi đông thì sẽ thử được nhiều món hơn và chia bill cũng rẻ hơn.

jin sundae

Ảnh: @leuyen, @aenya.yjkim, Thuận Nguyễn

8. Kyung Bok Gung

  • Địa chỉ: 52 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h30
  • Giá tham khảo: 300.000 – 400.000Đ/người

Nhà hàng Kyung Bok Gung tại hiện lại văn hóa ẩm thực Hàn Quốc chốn cung đình. Không gian sang trọng, lịch sự mang tính riêng tư cao cùng với những vật trang trí truyền thống, các bức tranh cổ tạo nên không gian sang trọng, quý phái.

Đến với quán ăn Hàn Quốc quận 1 này, bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức những món ăn trên đất Hàn vậy. Các món thịt nướng luôn được thực khách đánh giá cao với độ tươi ngon, mềm, ướp đậm đà, thấm vị. Thịt heo xào cay, ba rọi heo nướng, thịt heo hấp thảo mộc, cá hố chiên,… Bên cạnh các món chính, nhà hàng còn phục vụ panchan vô cùng đa dạng, hấp dẫn. Mức giá được đánh giá là khá cao.

Kyung Bok Gung

Ảnh: Sưu tầm

9. GoGi House

  • Địa chỉ: Số 189 – 191 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 400.000Đ/người

Nhắc đến thịt nướng Hàn Quốc ở Việt Nam thì Gogi House sẽ là cái tên nhất định được nhắc đến. Nhà hàng này chuyên các món thịt nướng Hàn Quốc, cùng với một số món ăn như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và tất nhiên là không thể thiếu các loại panchan đa dạng.

Thực khách khi đến Gogi đều sẽ ấn tượng với hơn 20 loại thịt hảo hạng ngon số một cùng 5 vị sốt tẩm ướp. Tùy từng loại thịt mà có loại sẽ được thái mỏng, loại được thái dày nhưng khi nướng lên thì vẫn vô cùng mềm mọng, cảm nhận được độ tươi ngọt. Bạn nên thưởng thức các món thịt không ướp trước, rồi mới đến các loại thịt ướp như: Dẻ sườn bò Mỹ sốt dầu mè, Gầu Bò Mỹ Sốt Obathan, Thăn vai bò Mỹ sốt Galbi, Thịt heo đặc biệt sốt cay,…. À, nhớ chừa bụng để ăn lẩu và tráng miệng nữa nha, lẩu Kimchi hay lẩu Bulgogi đều ngon.

GOGI HOUSE quan an han quoc quan 1

Ảnh: @candykun107

Gogi House phục vụ gọi món lẻ (từ 69K/món), combo (từ 200K/người) và buffet với mức giá từ 369K/suất. Không gian nhà hàng sang trọng và lịch sự, có khu phòng VIP dành cho nhóm đông người, thích hợp cho các buổi tụ tập.

10. Seoul Galbi

  • Địa chỉ: 31B Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 500.000Đ/người

Seoul Galbi là quán thịt nướng Hàn Quốc ngon “có số có má” ở khu vực quận 1. Quán ăn Hàn Quốc quận 1 này được những tín đồ của món nướng đánh giá tốt. Nhà hàng có không gian rộng rãi, được decor ấm cúng, đèn vàng nhưng hơi tối. Có hệ thống hút mùi và điều hòa mát nên ăn uống thoải mái lắm nhé. Nhân viên ở đây luôn được đánh giá cao bởi thái độ nhiệt tình.

Thực đô ở đây chủ yếu là sườn bỏ nguyên tảng và thịt heo. Trong đó có món signature là thịt bò nướng lửa rơm. Các tảng sườn sẽ được nướng sơ, nướng trên lửa rơm trước khi mang ra bàn. Thịt được nướng vừa phải, bên ngoài xém nhẹ, đượm mùi khói rơm, thịt bên trong lại mềm mọng juicy ăn rất đã. Các loại sốt ướp mang đặc trưng của Hàn thiên về vị cay và ngọt.

Seoul Galbi quan an Han Quoc quan 1

Ảnh: @llickthespoon

Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ăn như: bánh xèo hải sản, mỳ lạnh, canh kimchi,… Ngoài gọi món lẻ thì các bạn có thể gọi theo combo nữa. Ở đây thì nhân viên sẽ trực tiếp nướng thịt tại bàn cho bạn. Nếu muốn riêng tư thì bạn có thể nói với nhân viên để tự nướng nhé!

11. Sul Bingsu – Korean Dessert & Cafe

  • Địa chỉ: 219 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 80.000 – 120.000Đ/người

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với các món mặn mà ngay cả đồ ngọt cũng hấp dẫn không kém. Nổi bật trong số đó là món Bingsu – kem đá bào rưới sốt ngọt hay sốt hoa quả. Ở quận 1, Sul Bingsu – Korean Dessert & Cafe là nơi có bingsu ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Bingsu ở đây rất đa dạng với sự kết hợp của nhiều loại hoa quả như dâu tây, dưa lưới, xoài, cherry, kiwi, dưa hấu hay cả sầu riêng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn các loại như matcha hay socola, tiramisu,… Mỗi loại bingsu sẽ có topping khác nhau như kem viên, hạnh nhân, bánh tiramisu. Phần decor thì khỏi phải bàn rồi, được trang trí vô cùng đẹp mắt. Phần đá bào được làm khá kỹ, ăn mịn và mềm.

eatwithcheesie_sulbingsu

Ảnh: @eatwithcheesie

Một nhược điểm là nếu đi xe máy, bạn sẽ phải gửi xe ở con hẻm gần đó rồi đi bộ lại quán. Diện tích quán cũng không quá rộng vì thế nếu đông người thì sẽ hơi ồn ào.

12. Paik’s Pan & Noodle

  • Địa chỉ: Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 160.000 – 220.000Đ/người

Nếu là fan của các món Hàn thì Paik Jong Won đã không còn là cái tên xa lạ. Ông là đầu bếp người Hàn nổi tiếng đứng tên chuỗi thương hiệu Paik Jong Won’s Kitchen gồm có Park’s Noodle, Park’s Pan, Park’s BBQ,…

Tại quán ăn Hàn Quốc quận 1 này, bạn nhất định phải thử những món ăn làm nên tên tuổi cho nhà hàng. Đó là gà xào phô mai ngậy béo, gà rán giòn rụm, mì tương đen đẫm sốt, thịt chiên sốt chua ngọt, mỳ hải sản cay tê ăn đến đây là xuýt xoa đến đó. Món ăn cũng được bày trí đẹp mắt, vừa ngon miệng lại còn ngon mắt.

Do nằm trong trung tâm thương mại nên không gian của nhà hàng khá thoáng và mát mẻ. Có các khu bàn để phù hợp với nhóm đông hay ít người.

quan an Han Quoc quan 1 Park's Kitchen

Ảnh: @paikjongwon_dongkhoi

Với danh sách 20 quán ăn Hàn Quốc quận 1 được Blog Digifood đề cập tại bài viết này, hy vọng các bạn sẽ tìm được một địa điểm ăn ngon phù hợp với khẩu vị của mình.

Ảnh đại diện có sử dụng hình ảnh của: MEAT & MEET BBQ,

@jessi.foodlover, @paikjongwon_dongkhoi

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button