Nhà hàng R.O.S: Bữa ăn 5 sao với view sông Sài Gòn cực chất – Digifood

Nhà hàng R.O.S là một trong những nhà hàng sang trọng đạt đẳng cấp quốc tế nằm ngay trái tim của quận 1. Không chỉ có không gian tuyệt hảo, ROS – Asian Cuisine & Mixology còn gây ấn tượng với thực khách bởi thực đơn đặc sắc đậm hương vị châu Á, cùng với đó là bầu không khí náo nhiệt của quán bar ngoài trời.

1. Giới thiệu về nhà hàng R.O.S

Lấy cảm hứng từ nhà hàng “La Pointe Des Blagueurs”, sau đó là quán cà phê “Jokers ‘Point” – được xây dựng tại cùng một địa điểm tại bến Bạch Đằng – một điểm đến nổi tiếng của Sài Gòn trong những năm 1950. Sau gần 7 thập kỷ, ROS được thành lập vào năm 2019.

ROS là một nhà hàng Liên Á phảng phất phong cách Cote d’Azur (thành phố du lịch nổi tiếng của Pháp). Không chỉ đơn thuần là một bữa ăn với tầm nhìn ra toàn cảnh bờ sông, trải nghiệm ăn uống tại ROS còn được nâng tầm với mọi giác quan. Bất kể bạn đến nhà hàng R.O.S vào thời điểm nào, từ sáng cho đến đêm khuya, ROS cũng sẽ đón tiếp bạn với sự phục vụ chất lượng nhất.

ẩm thực Liên Á ở nhà hàng ROS

Ảnh: ROS – Yacht Club

Ngoài khu dining, R.O.S cũng có khu bar với âm nhạc sống động từ DJ cực chất cùng các loại cocktail thơm mát quyến rũ. Đây quả thực là một địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

2. Phong cách Địa Trung Hải tươi mới với view sông Sài Gòn

Nhà hàng R.O.S mang phong cách châu Âu sang trọng, pha chút nhiệt đới, tạo cảm giác vô cùng thư giãn. Khu vực nhà hàng được chia làm hai gồm trong nhà và ngoài trời. Không gian bên ngoài là view sông thoáng mát bắt trọn tầm nhìn về Landmark 81 và hầm Thủ Thiêm. Thưởng thức bữa sáng cùng gió nhẹ, nắng dịu hay bữa tối với ánh hoàng hôn lãng mạn, đắm mình trong không gian thanh bình của sông Sài Gòn – còn gì tuyệt vời hơn nữa.

nhà hàng ROS

Ảnh: ROS – Yacht Club

Không gian bên trong nhà lại gây ấn tượng với sự sang trọng nhưng không quá “ngợp” mà vẫn nhẹ nhàng và tinh tế. Tông màu trắng và xanh creme mang đến sự tươi mát và thư giãn. Đồ nội thất cao cấp, những bức tranh, hệ thống đèn được sắp xếp tỉ mỉ.

Với không gian đó, ROS là địa điểm hoàn hảo để tổ chức các buổi tiệc như sinh nhật, cầu hôn, lễ kỉ niệm hay các bữa tiệc của công ty.

khong gian nha hang ROS

Ảnh: ROS – Yacht Club

phong rieng o R.O.S

Ảnh: ROS – Yacht Club

Xem thêm: 10 nhà hàng tiệc cưới Gò Vấp sang chảnh, uy tín

3. Những trải nghiệm về ẩm thực tại nhà hàng R.O.S

Không ngoa khi nói rằng, đến với nhà hàng R.O.S là bạn đến với chuyến hành trình khám phá ẩm thực châu Á đặc sắc. Chuyến hành trình này không chỉ gói gọn trong việc khám phá hương vị các món ăn, mà còn được thể hiện qua trình tự thưởng thức bữa ăn. Bữa sáng, bữa trưa và bữa tối – nhà hàng R.O.S sẽ là cái tên lý tưởng để dùng bữa.

  • Thời gian phục vụ bữa sáng: 8h00 – 10h00
  • Thời gian phục vụ bữa trưa: 11h00 – 14h00
  • Thời gian phục vụ bữa tối: 17h00 – 21h30

Ẩm thực Liên Á độc đáo và mới lạ

Thực đơn của nhà hàng R.O.S vô cùng phong phú, mới lạ được xây dựng trên nguồn cảm hứng từ ẩm thực Liên Á và với nguồn nguyên liệu hảo hạng từ Âu sang Á. Bếp trưởng Vinh Nguyễn (người đã giành được một số giải thưởng ẩm thực) cùng dàn đầu bếp chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm sẽ mang đến những bữa ăn trọn vẹn và những trải nghiệm đáng giá cho thực khách.

Các món ăn tuy kết hợp từ nhiều nền ẩm thực nhiều nước châu Á khác nhau nhưng đã được điều chỉnh và thay đổi gia vị nên sẽ hợp khẩu vị người Việt và tất nhiên là vẫn đảm bảo độ ngon.

cac mon an o nha hang ROS

Ảnh: ROS – Yacht Club

Review món ăn và chất lượng

Các món ăn của nhà hàng R.O.S được phân rõ theo theo từng mục: món ăn nhẹ, salad, quầy hải sản, món chính, cơm và mỳ, món nướng,… Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu như: sườn heo Iberico, bò Wagyu, cá hồi Nauy, cua Hoàng Đế, tôm hùm Canada, ốc Bullot Ireland,…

cac mon an o ROS

Ảnh: ROS – Yacht Club

Các món ăn được trình bày vô cùng đẹp mắt, có sự kết hợp hài hòa về màu sắc. Khi nhìn thì có thể ít nhưng nếu ăn đủ các món từ khai vị, món chính, tráng miệng thì đảm bảo sẽ no luôn đó.

Một số món bạn có thể tham khảo như: Gà satay, sò điệp áp chảo, king crab chiên giòn, taco kingcrab, wagyu steak,…

am thuc lien a dac sac o nha hang ROS

mon trang mieng

4. Không gian giải trí độc đáo với quán bar ngoài trời

Khi màn đêm dần buông, toàn bộ ROS như được thắp sáng và sẵn sàng làm cho buổi tối trở của bạn trở nên đáng nhớ với một loạt các hoạt động giải trí về đêm tuyệt vời.

Các màn biểu diễn sôi động của DJ với âm thanh sống động sẽ làm bạn “tách rời” khỏi cuộc sống hối hả bên ngoài và cùng vui vẻ hết mình.

Ảnh: ROS – Yacht Club

ROS sở hữu danh sách đồ uống hiện đại và sáng tạo, mang hương vị bản địa kết hợp với công thức pha chế độc quyền. Hơn thế nữa, quán bar của nhà hàng R.O.S là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng kỹ thuật hiện đại như chưng cất bằng nồi quay. Từ đó tạo ra những hương vị tuyệt vời mà bạn khó có thể thưởng thức ở đâu khác.

Ảnh: ROS – Yacht Club

5. Review nhà hàng R.O.S từ thực khách

Với sự tận tâm trong từng khâu nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, nhà hàng R.O.S đã và đang nhận được sự tin tưởng và những lời đánh giá tích cực.

danh gia nha hang ros

review nha hang ros

Nhà hàng R.O.S xứng đáng để bạn một lần lựa chọn và đảm bảo những trải nghiệm của bạn sẽ vô cùng đáng giá. Thưởng thức một bữa ăn chất lượng trong không gian tràn ngập sự tinh tế hay bầu không khí lãng mạn của sông Sài Gòn. Blog Digifood chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button