#9 Quán trà sữa Quận 12 “trà ngon, view đẹp” – Digifood

Trà sữa từ lâu đã trở thành thức uống ưa chuộng của giới trẻ. Bạn đang ở Quận 12 và tại đây đang có rất nhiều quán trà sữa khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn quán nào. Để Digifood gợi ý cho bạn 10 quán trà sữa Quận 12 chất lượng trong nội dung dưới đây nhé!

1. Dingtea- Trà sữa quận 12

  • Địa chỉ: Số 101 Nguyễn Ảnh Thủ – P. Hiệp Thành – Q. 12
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 20.000đ

Là một trong những cái tên được ưa chuộng tại Đài Loan. Năm 2013 Dingtea bắt đầu đến Việt Nam với gần 100 hương vị khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Thương hiệu này nhanh chóng mở rộng chi nhánh và đã có mặt tại Quận 12 để phục vụ mọi tín đồ. Không gian Dingtea khá rộng lớn, cách trang trí nhẹ nhàng, ấm cúng cùng ánh đèn vàng. Tạo nên sự bình yên, lãng mạn cho những buổi gặp gỡ bạn bè.

quan tra sua quan 12Ảnh: @dingtea.vietnam

Dingtea có menu đa dạng, món nào cũng đặt chất lượng lên hàng đầu. Đặc biệt, nguyên liệu tại đây luôn được chú trọng lựa chọn tỉ mí để tạo nên hương vị đặc biệt nhất. Trà ở quán sử dụng trà Olong, hồng trà và trà xanh. Một số hương vị trà sữa được yêu thích nhất tại quán có thể kể đến như: Trà sữa Hokkaido, trà sữa đường đen, hồng trà sữa, trà sữa hoa nhài… 

2. Tocotoco Bubble Tea

  • Địa chỉ: Số 12 Lê Văn Khương – P. Thới An – Q. 12
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ

Tocotoco Bubble Tea là thương hiệu trà sữa khá quen thuộc với bạn rồi đúng không? Quán có nhiều chi nhánh, tại Quận 12 quán nằm ở ngay mặt tiền đường Lê Văn Khương. Do nằm gần khu vực nhiều quán trà sữa sát nhau nên có chỗ giữ xe nên khá tiện. Không gian bên ngoài bắt mắt, toàn bộ có 1 tầng trệt và một tầng lầu. Cách bài trí cũng vô cùng đẹp mắt, nếu cùng bạn bè vào đây uống trà sữa thì bạn sẽ có ngay một album ảnh sống ảo đấy. 

Tocotoco Bubble TeaẢnh: @tocotoco

Trà sữa tại đây có vị béo béo, thêm chút topping trân châu dẻo bùi ngon miệng. Menu quán khá đa dạng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hương vị yêu thích. Có thể kể đến như trà Nhật đậu đỏ, trà xanh sữa vị nhài, sữa tươi trân châu đường đen… Đặc biệt trà sữa tại Tocotoco Bubble Tea hay có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt nên thức uống rẻ vô cùng. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ sinh viên cho đến người đi làm. 

3. Trà sữa Quận 12 Bé Bự

  • Địa chỉ: Số 61 Trần Thị Cờ – P. Tân Thới An – Q. 12
  • Giờ mở cửa: 10:30 AM – 10:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 15.000đ

Quán trà sữa Quận 12 tiếp theo trong danh sách đó là Trà sữa Bé Bự. Điểm đến này chiều lòng thực khách với những loại đồ uống nổi tiếng trên thị trường. Là quán trà sữa nhà làm nên cách trang trí và sắp xếp vật dụng trong quán cũng khá giản dị. Tuy vậy, không gian bày trí sáng sủa cho bạn không gian thưởng thức trà sữa thoải mái, tuyệt vời nhất.

tra-sua-quan-12-3Ảnh: Trà Sữa Bé Bự

Trà sữa tại quán Bé Bự được mệnh danh là “đồ uống quốc dân”. Những ly trà sữa có vị ngọt, béo tự nhiên hòa quyện cùng hạt trân châu dai giòn và nhiều loại topping khác. Tất cả những đồ uống tại quán đều sử dụng nguyên liệu sạch 100% có nguồn gốc rõ ràng. Đồ topping của quán đều tự làm hết, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. 

4. Trà sữa B.M 

  • Địa chỉ: Số 14 Nguyễn Thị Đặng – p. Hiệp Thành – Q. 12
  • Giờ mở cửa: 6:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 15.000đ

B.M là quán trà sữa Quận 12 được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Không gian nơi đây khá tĩnh lặng với hương thơm thoang thoảng dễ chịu. Có lẽ Trà sữa B.M là một trong những lựa chọn lý tưởng để bạn tìm chốn hẹn hò hay góc làm việc, học tập. 

tran sua quan 12Ảnh: Trà Sữa BM

Menu trà sữa của quán khá đa dạng, mỗi loại đều mang một hương vị riêng. Cùng với đó là cách pha chế khéo léo sẽ giúp cho khách hàng cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút. Uống một ngụm trà sữa mát lạnh, có mùi thơm thoảng của trà, cắn thêm miếng thạch mềm mại, tan chảy trong miệng. Từng lớp béo của trà sữa tạo nên một cảm giác quyến luyến ngất ngây mà bạn khó có thể tìm thấy ở một địa chỉ nào khác.

5. Bobapop – Chi nhánh trà sữa Quận 12

  • Địa chỉ: 300 Tô Ký – P. Tân Chánh Hiệp – Q. 12
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 9:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 22.000đ

Nếu bạn là tín đồ của trà sữa thì chắc chắn không nên bỏ qua cái tên Bobapop một chút nào. Không gian của quán vô cùng sạch sẽ, thoáng mát và yên tĩnh. Phong cách trang trí khá tinh tế, tỉ mỉ tạo nên nhiều góc sống ảo cho khách hàng. Nơi đây cực thích hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè, học nhóm hay thậm chí hẹn hò cũng vô cùng hợp lý. 

tran sua quan 12Ảnh: @bobapop

Thực đơn của Bobapop rất đa dạng và nhiều cái tên lạ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những hương vị trà sữa cho đến các loại topping. Đến đây, bạn không nên bỏ qua các loại thức uống như: Trà sữa trà xanh, trà sữa hạnh nhân, hồng trà sủi bọt, hồng trà thanh xuân… Nếu đã từng uống thử qua trà sữa của Bobapop, chắc chắn bạn sẽ khó quên được hương vị thơm ngon, sánh mịn đặc biệt ở đây. 

Xem thêm: Top 7 quán trà sữa quận 2 khiến giới trẻ Sài Thành ‘say đắm’

6. Mr Kong Coffee & Tea

  • Địa chỉ: 16 F6 Đường DN5 – P. Đông Hưng Thuận – Q. 12
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM – 9:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ

Mr Kong là cửa hàng trà sữa Quận 12 mới mẻ nhận được nhiều sự chú ý của thực khách. Quán có thiết kế gần gũi với thiên nhiên, từ cây cối, màu gỗ cho đến ánh đèn vàng. Ngồi ở đây mà thưởng thức thêm hương trà thoang thoảng thì ngay lập tức những mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống sẽ được xoa dịu. Mr Kong hoàn toàn là không gian lý tưởng để tự học, đọc sách, họp nhóm hay đi cafe cuối tuần. 

Mr Kong coffee & TeaẢnh: Mr Kong coffee & Tea

Là thương hiệu khẳng định slogan “đậm chất trà – thơm vị sữa”. Tất cả nguyên liệu được sử dụng tại Mr Kong đều đảm bảo sạch, trà thật, sữa thật. Tuyệt đối không có tình trạng pha trộn. Do đó, hương vị trà sữa tại Mr Kong vô cùng đặc biệt. Sự hòa quyện giữa chút thơm, béo, ngọt, chắc chắn bạn sẽ khó quên được hương vị khi đã chạm môi thử. Ngoài trà sữa, Mr Kong còn nổi tiếng với nhiều món mới như cafe, đá xay, sữa tươi, trà trái cây… Tất cả đều mang lại những hương vị quyến luyến không thôi. 

7. Quán trà sữa Royal Tea

  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Ảnh Thủ – P. Hiệp Thành – Quận 12
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 40.000đ

Royal Tea là thương hiệu trà sữa nổi tiếng mới có chi nhánh tại Quận 12. Quán được thiết kế đơn giản với tone màu trắng – đen chủ đạo. Tuy màu sắc đơn giản nhưng lại tạo nên tổng thể sang trọng, dễ chịu, gần gũi. Đến với Royal Tea Quận 12 bạn không chỉ được thưởng thức hương vị trà sữa thơm ngon mà còn có được một album ảnh cực chất mang về đó nhé.

tran sua quan 12Ảnh: @bo.lovebus

Là thương hiệu trà sữa có nhiều chi nhánh trải dài từ Nam chí Bắc, có lẽ hương vị của trà sữa nơi đây đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, đến quán bạn không nên bỏ qua sữa tươi trân châu đường đen. Đây là loại thức uống luôn giữ vị trí hàng đầu trong menu được yêu thích tại quán. Hương vị béo ngậy của sữa tươi hoà quyện với vị ngọt ngào, thanh mát của trân châu đường đen đã khiến bạn “ngất ngây” ngay từ ngụm đầu tiên. Ngoài ra, cửa hàng còn nhiều loại đồ uống khác cũng thơm ngon không kém đang chờ bạn thưởng thức. 

8. Shangri La Coffee

  • Địa chỉ: 110 Tân Chánh Hiệp 18 – Quận 12
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 20.000đ

Shangri La Coffee là quán trà sữa Quận 12 hội tụ đầy đủ những nét sang trọng, tinh khiết. Không gian của quán được bày trí vô cùng kỳ công, sang chảnh nhưng vẫn giữ được nét ngọt ngào đầy ấn tượng. Từ bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, bậc thềm màu gỗ nhẹ, tường trắng và nhiều hoạt tiết tranh vẽ đã tạo nên một tổng thể tuyệt vời.

Shangri La CoffeeẢnh: @marielovefoods

Menu trà sữa của quán mặc dù không quá đa dạng nhưng hương vị rất đáng để thử. Từ trà cho đến cafe hay trà sữa đều được quán pha chế từ nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Hương vị khá đậm đà và dễ uống nên có lẽ phù hợp với đa số mọi người. Với mức giá tầm trung, Shangri La Coffee rất đáng để cùng với bạn bè đến thử đó.

9. Trà sữa Nhật Bản Sado Chado

Sado Chado là thương hiệu trà sữa có nguồn gốc từ Nhật Bản. Mặc dù mới có mặt tại Việt Nam nhưng đã nhanh chóng nhận được nhiều cảm tình từ thực khách. Không gian của quán khá rộng rãi, được thiết kế theo phong cách manga vô cùng dễ thương với màu sắc tươi trẻ, sinh động. Ngoài ra, cách bài trí hiện đại, sang trọng khiến cho không gian của Sado Chado mang đến những ấn tượng đặc biệt.

quán Nhật Bản Sado ChadoẢnh: @sadochadovietnam

Sado Chado có nhiều hương vị trà sữa khác nhau đều thơm ngon khó cưỡng. Nổi bật nhất của quán có lẽ phải kể đến đó là trà sữa Sado Chado và sữa tươi tiểu trân châu đường đen, trà ngọc Hoa Anh Đào. Hương vị trà sữa ở đây rất đậm vị trà có vị béo nhẹ và không quá ngọt. Ngoài ra, sữa tươi tiểu trân châu đường đen có vị béo, có thêm trân châu ngọt đậm đà, mềm dẻo tạo nên hương vị vô cùng hoàn hảo. Chỉ cần thưởng thức một lần thôi bạn sẽ quên được những nét đặc trưng của quán trà sữa Nhật Bản này.

Hãy ghé đến những quán trà sữa Quận 12 bài viết chia sẻ để thưởng thức nhé. Chắc chắn hương vị thơm ngon, độc đáo, view đẹp sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn nhất giữa bộn bề cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button