Bật mí 10 quán trà sữa Quận 9 đang ‘làm mưa làm gió’ trong giới trẻ

Bạn đang ở Quận 9 và đang không biết tan ca, cuối tuần đi đâu để uống trà thảnh thơi? Cùng Digifood tìm hiểu ngay 10 quán trà sữa Quận 9 thơm ngon, view đẹp và yên tĩnh dưới đây để cho bạn có chốn dừng chân lý tưởng nhất nhé. 

1. T’aroma Premium Coffee & Milk Tea

  • Địa chỉ: 60C Quang Trung, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 22h00
  • Giá khoảng: 29.000đ – 69.000đ

Địa điểm đầu tiên mà Digifood muốn giới thiệu đến cho bạn đó là T’aroma Premium Coffee & Milk Tea. Đây là một quán được đánh giá cao bởi vừa sở hữu vị trà sữa ngon, vừa có nhiều góc không gian đẹp. Ngoài ra, phong cách phục vụ ở đây cũng vô cùng chuyên nghiệp, order nước rất nhanh. Vì thế, đây là một địa điểm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.

T’aroma Premium Coffee & Milk TeaẢnh sưu tầm

Một điểm thu hút của T’aroma Premium Coffee & Milk Tea đó là nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng. Trà Earl Grey được nhập khẩu, cùng với sữa tươi và được pha chế tạo nên thức uống đậm đà. Với tỉ lệ hài hòa, cân bằng, hương vị thơm ngon, không thấy bị ngán. Menu quán còn có rất nhiều các loại đồ uống như Capuchino, cà phê, đá xay… để bạn có thể thỏa thích lựa chọn.

2. Trà Sữa Quận 9 Wait Tea

  • Địa chỉ: 503 Lê Văn Việt, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00
  • Giá khoảng: 30.000đ – 70.000đ

Wait Tea là thương hiệu trà sữa nổi tiếng đến từ Đài Loan. Quán có không gian rộng rãi, được decor rất nhiều chi tiết dễ thương, năng động. Và đặc biệt mỗi góc của quán đều được trang trí với nhiều background khác nhau tha hồ để bạn sống ảo. Do vậy, trà sữa Wait Tea rất phù hợp cho các bạn trẻ hội họp, trò chuyện cuối tuần.

tra sua quan 9 Wait TeaẢnh: @klluvfood

Vì là một thương hiệu đến từ Đài Loan, nên trà sữa ở đây được đánh giá rất cao về chất lượng. Trà sữa uống rất vừa miệng, vị thơm của trà, béo ngậy của sữa. Ngoài ra, quán còn có rất nhiều thức uống thơm ngon khác như hồng trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen, trà ô long sữa, gạo lức nhật,… Đặc biệt, Wait Tea còn có rất nhiều topping để cho khách hàng lựa chọn.

3. Trà sữa Pozaa Tea

  • Địa chỉ: 127A7 Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30
  • Giá khoảng: 25.000đ – 50.000đ

Nhắc đến các quán trà sữa Quận 9, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Pozaa Tea. Thương hiệu trà sữa này sở hữu rất nhiều chi nhánh trải khắp Sài Gòn. Không gian thoáng mát, lãng mạn kết hợp với màu nâu nhạt, xanh của cây lá cây mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái.

Pozaa TeaẢnh: @pozaatea

Menu của Pozaa Tea rất đa dạng với nhiều loại thức uống khác nhau. Những loại nổi tiếng ở đây đó là trà sữa matcha, trà trái cây, đá xay, matchiato… cùng với đủ topping. Cùng với công thức pha chế luôn được cải tiến đem lại thức uống thơm, ngon, không quá ngọt, kích thích vị giác người dùng.

Digi gợi ý: 7 Quán trà sữa quận 2 ngon

4. Trà sữa Miss Fresh

  • Địa chỉ: 359D Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B,  Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá khoảng: 12.000đ – 52.000đ

Tọa lạc tại một trong những con đường lớn ở Quận 9, Miss Fresh luôn là địa điểm được rất nhiều thực khách yêu thích. Không gian mang phong cách xứ Đài với các họa tiết trang trí đơn giản nhưng sang trọng. Kết hợp với cây xanh ở các góc tường vô cùng bắt mắt. Do vậy, ngoài thưởng thức đồ uống thơm ngon, nơi đây rất thích hợp cho những ai muốn check – in sống ảo.

tra sua quan 9 Miss FreshẢnh sưu tầm

Đến đây bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa mang hương vị từ thiên nhiên với công thức chế biến riêng của quán như trà sữa hoa hồng, trà sữa Đại Mạch, trà sữa machiato… Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn vặt, những thức uống bình dân như các loại chè truyền thống, mỳ cay, bánh bao…

5. Trà sữa Quận 9 Heekcaa

  • Địa chỉ: 990 Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h00
  • Giá khoảng: 30.000đ – 70.000đ

Bạn là một người thích uống các loại trà sữa thơm ngọt dịu, thì gợi ý dành cho bạn đó là Heekcaa. Không gian quán thiết kế mới lạ, trẻ trung, nổi bật đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách. Không những thế, các nguyên liệu ở đây còn vô cùng chất lượng và an toàn.

quan Heekcaa noi tiengẢnh sưu tầm

Trà sữa Heekcaa cho thực khách thỏa thích lựa chọn với menu đa dạng nhiều loại đồ uống hấp dẫn. Có đến 50 loại trà sữa khác nhau và hơn 10 combo mua với giá siêu hời. Các loại đồ uống ở đây thường kết hợp với các loại trà thảo dược, trà hoa quả và cafe. Đặc biệt, đừng quên thưởng thức món trà sữa Heekaa “đặc sản” ở đây nhé!

Xem thêm: 5 quán trà sữa quận 3 ‘giá bình dân’ bạn nhất định phải thử

6.Trà sữa Eco

  • Địa chỉ: 2D Đường 18A, Phường Phước Long B, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h30
  • Giá khoảng: 10.000đ – 190.000đ

Eco là một trong những quán trà sữa Quận 9 được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, kết hợp với sân vườn ngập tràn cây xanh. Đã khiến nơi này trở thành chốn dừng chân lý tưởng, thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng cảm giác bình yên.

quan tra sua quan 9 gia reẢnh sưu tầm

Cùng với đó menu quán rất đa dạng từ thức uống bình dân đến cao cấp. Nên bạn thỏa thích lựa chọn phù hợp với sở thích và túi tiền của mình. Hương vị trà sữa cũng vô cùng phong phú. Từ các loại truyền thống đến những vị mix mới lạ. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh nên khách hàng có thể yên tâm thưởng thức.

7. Trà sữa Bobapop

  • Địa chỉ: 433 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá khoảng: 40.000đ – 70.000đ

Nhắc đến trà sữa Bobapop chắc bạn trẻ nào cũng biết đến chuỗi thương hiệu rình rang này. Bobabop sở hữu rất nhiều cửa hàng trải dài khắp cả nước. Nơi đây mang hương vị riêng đặc trưng và thu hút giới trẻ nhờ không  thiết kế hài hòa, năng động thích hợp để là nơi tụ tập, ăn chơi.

quan tra sua quan 9Ảnh: @trangnhimtron_

Menu ở đây vô cùng đa dạng, với nhiều loại đồ uống để bạn lựa chọn. Bên cạnh trà sữa và trân châu đen truyền thống, quán còn đem lại nhiều trải nghiệm mới lạ. Những món ngon nhất định phải thử khi đến đây đó là trà sữa Ceylon, hồng trà CB, sữa tươi trân châu đường đen, trà xanh Bobabop… Và đặc biệt, các loại topping ở đây sẽ cho bạn nhiều hương vị mới lạ đấy.

8. Buffet trà sữa Topping

  • Địa chỉ: 167 Mã Thiện, Tân Phú, Quận 9, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h00
  • Giá khoảng: 20.000đ – 40.000đ

Buffet trà sữa Topping là quán trà sữa ăn vặt nổi tiếng được rất nhiều người biết đến. Điều đặc biệt của quán là bạn có thể thỏa thích lựa chọn đồ uống do tự mình pha chế. Với rất nhiều hương vị trà sữa và gần 20 loại topping chọn lọc vô cùng chất lượng. Do vậy, bạn sẽ được thưởng thức đồ uống đúng theo sở thích của mình.

Buffet trà sữa ToppingẢnh: @huy.tat

Ngoài sự đa dạng về đồ uống, buffet trà sữa Topping còn có rất nhiều món ăn vặt thơm ngon. Có thể kể đến là món khoai tây chiên, nem chua rán, cá viên chiên… Đây thực sự là một hình thức thưởng thức trà sữa độc đáo mà bạn không nên bỏ qua.

9.Trà sữa Quận 9 Zutee

  • Địa chỉ: 226 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h30
  • Giá khoảng: 33.000đ – 38.000đ

Với view đẹp, lại có cả không gian ngoài trời, đồ uống lại ngon Zutee luôn tấp nập người người qua lại. Quán trà sữa Quận 9 này khá rộng, nội thất trang trí hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy, quán đúng chuẩn là một địa điểm sống ảo lý tưởng dành cho các bạn trẻ.

Trà sữa Quận 9 ZuteeẢnh: @maru._64

Menu ở đây khá đa dạng từ trà sữa các loại đến trà hoa quả. Đặc biệt, quán còn bán topping tự làm có vị rất ngon, vừa béo vừa thơm không quá ớn. Nguyên liệu sạch, được chọn lọc kỹ càng, nên người dùng rất an tâm khi thưởng thức.

10. Trà sữa Royal Tea

Royal Tea là thương hiệu trà sữa được nhượng quyền từ Đài Loan. Thành phần an toàn, công thức chế biến độc quyền mang lại ly trà sữa thơm ngon. Không gian thoáng mát, gam màu pastel nhẹ nhàng, thoải mái, dễ thương với nhiều góc chụp ảnh ấn tượng.

Royal TeaẢnh sưu tầm

Với chuỗi cửa hàng trải khắp Sài Gòn nên các bạn trẻ không khó để tìm được. Một số loại thức uống nhiều người yêu thích như Matcha Chocolate, Royal Cheese, Cheese Tea… Tất cả đều ngon dễ gây nghiện cho người nào đã có cơ hội thưởng thức.

Trên đây là 10 quán trà sữa Quận 9 chất lượng nhất mà Digifood muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng bạn sẽ tìm kiếm được một chỗ nghỉ chân lý tưởng cuối ngày hay vào những dịp thảnh thơi nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button