Veggie Castle Ngọc Khánh: Buffet chay chất lượng giá 80K/người

Ngày nay, ăn chay là một xu hướng được đông đảo người dân đón nhận. Ăn chay không chỉ cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt cho con người từ các loại hạt, rau, củ, quả mà còn hạn chế lượng dầu mỡ động vật có hại cho cơ thể. Veggie Castle Ngọc Khánh là cái tên thu hút đông đảo những người ăn chay, trong đó có cả các bạn trẻ. Hãy cùng Digifood khám phá nhà hàng chay này nhé!

1. Địa chỉ và Không gian quán Veggie Castle Ngọc Khánh

  • Địa chỉ: 38 Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Nhà hàng chay Veggie Castle Ngọc Khánh thuộc chuỗi thương hiệu buffet Veggie Castle nổi tiếng ở Hà Nội. Không gian nhà hàng được bày rất ấn tượng với phong cách Bohemian. Những mảng màu sắc rực rỡ nổi bật trên những mảng tường trắng và bàn ghế gỗ sẫm màu. Nhà hàng tạo điểm nhấn bởi không gian cá tính và đậm chất du mục. 

khong gian veggie castle

Ảnh: @phuong_anh1510

Những đồ trang trí như như tranh ảnh, đèn chùm, ghế sặc sỡ khiến không gian tăng thêm sức sống và sự trẻ trung. Sự kết hợp của không gian với sắc vàng ấm áp từ ánh đèn khiến bầu không khí trở nên mới lạ nhưng vẫn ấm áp.

Không gian nhà hàng chay Veggie Castle Ngọc Khánh được trang hoàng sang trọng, đẹp mắt theo phong cách Bohemian

Ảnh: @monganh96

Veggie Castle Ngọc Khánh có 3 tầng. Trong đó tầng 1 và tầng 3 là khu vực ăn uống, còn tầng 2 là khu vực để đồ ăn. Sẽ hơi bất tiện chút khi bạn phải di chuyển lên xuống cầu thang để lấy đồ ăn. Tuy nhiên vì không gian đẹp và đồ ăn ngon, chất lượng nên các thực khách cũng không phàn nàn quá nhiều về điều này. Sức chứa của nhà hàng khoảng 60 người và thường xuyên full bàn. Vì vậy, khi đến đây bạn hãy xác định là sẽ phải ngồi ghép bàn.

Ngoài cơ sở Ngọc Khánh, Ba Đình, bạn có thể đến các chi nhánh khác của Veggie Castle như:

2. Khám phá Buffet chay 80K tại Veggie Castle Ngọc Khánh

Veggie Castle còn sở hữu thực đơn buffet chay 80K hấp dẫn với rất nhiều món độc đáo. Các món ăn được thay đổi linh hoạt mỗi ngày để đảm bảo không gây ra sự nhàm chán. Các món ăn được chế biến hoàn toàn từ các loại rau, củ, quả, nấm. Qua tài năng của các đầu bếp đã tạo nên những hương vị đặc sắc, hấp dẫn.

Buffet chay đồng giá 80k tại Veggie Castle Ngọc Khánh

Ảnh: @linhchimm

Ngoài những món quen thuộc như rau củ luộc, xào, nấu súp thì các loại nguyên liệu này còn được các đầu bếp hô biến, sáng tạo nên những món ăn như: Cơm gạo lứt cuộn rong biển, Cải thảo cuốn váng đậu sốt cà chua, Đậu hũ quay, Curry khoai nấm bí đỏ, Nộm đu đủ xanh, Nấm chiên giòn,… Món nào cũng đậm đà hương vị. Từng món ăn đựng trong bát đũa xinh xắn làm bạn thêm phần ngon miệng.

Những món chay đậm đà hương vị rất xứng đáng để bạn thưởng thức

Ảnh: @riviu.vn_hanoi

Tầm cao điểm hay những ngày rằm, mùng 1 thì bạn nên đi sớm để tránh phải xếp hàng lâu. Đồ ăn ở đây món nào cũng đầy đặn, luôn được refill liên tục đảm bảo nóng hổi. Tuy nhiên, tùy vào mức ăn mà hãy lấy lượng đồ ăn cho phù hợp nhé!

Một trong những điều khiến nhiều người chọn đây là nơi gắn bó bởi đồ ăn Veggie Castle được làm đơn giản mà vẫn hợp miệng. Không quá cầu kì như nhiều quán chay khác với các món giả bò, giả gà…

Đồ ăn ở Veggie Castle không thể chê vào đâu bởi đảm bảo cả 3 tiêu chí NGON - BỔ - RẺ

Ảnh: @tep_2002

Những bữa ăn chay luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể con người

Ảnh: @ohanoi.vn

3. Review chất lượng phục tại Veggie Castle Ngọc Khánh 

Quán đồ ăn chay Veggie Castle Ngọc Khánh được xây dựng trên hình thức mọi người tự phục vụ. Mặc dù vậy nhưng đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình hỗ trợ nếu khách hàng. Đến với Veggie Castle, thực khách sẽ cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi như ở nhà.

Nếu thực khách có nhu cầu đặt đồ chay về nhà hoặc làm mâm cơm thắp hương gia tiên vào các dịp lễ tết thì có liên hệ với lễ tân nhà hàng. 

Chất lượng dịch vụ của Veggie Castle được nhiều người đánh giá cao

Ảnh: @duhutra

Các món chay tại nhà hàng Veggie Castle Ngọc Khánh giúp phá vỡ định kiến rằng “Chỉ có thịt mới ngon” của nhiều người. Không chỉ vậy, người thường xuyên dùng món chay sẽ cảm nhận được rõ sự thay đổi của cơ thể, dễ ngủ, ít mắc các bệnh về đường tiêu hóa, thanh lọc vị giác. Cùng đến Veggie Castle Ngọc Khánh để thưởng thức những bữa buffet chay chất lượng chỉ với 80k ngay thôi nào! Đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn với Digifood Blog nhé!

Related Articles

Back to top button