Review nhà hàng buffet Poseidon Lê Trọng Tấn: giá cả, không gian,…

Nhà hàng Buffet Poseidon Lê Trọng Tấn vốn là điểm đến của những tín đồ đam mê hải sản. Nếu bạn là team quận Thanh Xuân và có niềm đam mê bất tận với hải sản thì đừng bỏ qua bài viết này của Digifood nhé.

1. Giới thiệu nhà hàng buffet Poseidon Lê Trọng Tấn

  • Địa chỉ:Tầng 3 trung tâm thương mại Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 096.708.8288
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Tọa lạc tại trung tâm thương mại Artemis, nhà hàng buffet hải sản Poseidon là điểm đến lý tưởng được nhiều gia đình lựa chọn cho những dịp cuối tuần đoàn viên. Bên cạnh đó, đây là cũng là thiên đường của những bạn trẻ đam mê hải sản. Thực đơn gần 200 món đa dạng, phong phú như:

  • 12 món line được thay đổi thường xuyên vào mỗi dịp cuối tuần.
  • 22 món thịt để thực khác trải nghiệm vào bữa trưa và tối. Bên cạnh đó nhà hàng còn bổ sung thêm 20 mons thịt cho mỗi cuối tuần.
  • 18 loại topping cho thực khách lựa chọn để nhúng lẩu.
  • 29 loại gia vị và nước sốt độc đáo để làm tăng thêm hương vị cho bữa ăn.
  • 20 món tráng miệng đa dạng và hấp dẫn.

Tham khảo thêm các chi nhánh khác của nhà hàng Poseidon:

poseidon le trong tan

Ảnh: Sưu tầm

2. Mức giá buffet ở Poseidon Lê Trọng Tấn

Thuộc chuỗi nhà hàng buffet Poseidon Hà Nội nên giá ở chi nhánh Lê Trọng Tấn cũng thống nhất với giá chung. Theo đó, nhà hàng được đánh giá là có mức giá khá dễ chịu với chất lượng đồ ăn được xếp hạng “đỉnh chóp”. Mức giá để bạn có thể thưởng thức một bữa ăn sang trọng ở nhà hàng sẽ như sau:

Vào các ngày thường từ thứ hai đến chủ nhật:

  • Người từ 1m3 trở lên: 358.000 VNĐ/người/suất
  • Trẻ em từ 1m đến 1m3: 158.000 VNĐ/người/suất
  • Trẻ em dưới 1m: được miễn phí

Vào các ngày lễ tết và các dịp gần lễ tết giá vé buffet người lớn là: 388.000 VNĐ/người/suất.

Mức giá trên chưa bao gồm thuế VAT. Nếu bạn có đến nhà hàng và sử dụng thực đơn gọi món thì đó cũng là thực đơn chưa bao gồm thuế nhé. Mỗi hóa đơn thanh toán nhà hàng sẽ thu VAT 10% nha. Bên cạnh đó, giá trên sẽ được áp dụng tại tất cả các chi nhánh Poseidon trên toàn quốc.

muc gia buffet poseidon le trong tan

Ảnh: Sưu tầm

3. Không gian tại nhà hàng Poseidon Lê Trọng Tấn

Nhà hàng buffet Poseidon Lê Trọng Tấn được thiết kế với gam màu chủ đạo là nâu gỗ. Bên cạnh đó, bàn ghế trong nhà hàng cũng được kê thoáng để tiện cho khách hàng di chuyển lấy đồ ăn. Hệ thống điều hòa trong nhà hàng cũng luôn được bật với công suất lớn để đảm bảo khách hàng luôn có được trải nghiệm ăn uống tốt nhất. toàn bộ không gian tại Poseidon có thể chứa đến 300 khách. Vì vậy nơi đây rất phù hợp để bạn tụ tập bạn bè, gia đình, đồng nghiệp để tổ chức những buổi lễ kỷ niệm.

khong gian poseidon

Ảnh: Sưu tầm

4. Những tiện ích của nhà hàng Poseidon Lê Trọng Tấn

Bên cạnh những ưu điểm về không gian, nhà hàng buffet Poseidon Lê Trọng Tấn cũng là một nhà hàng hải sản Hà Nội được khách hàng đánh giá cao về những tiện ích như:

  • Khu vui chơi cho trẻ em: Không chỉ có không gian ăn uống sang trọng và rộng rãi dành cho thực khách đến ăn, nhà hàng còn có khu vực riêng để các bé vui chơi. Bởi vậy, cả nhà có thể yên tâm ăn uống mà các bé vẫn có thể thoải mái vui chơi an toàn.
  • Chỗ để xe: Vì năm trong khu trung tâm thương mại nên chỗ để xe của nhà hàng vô cùng rộng rãi. Bên cạnh đó, nhà hàng Poseidon nằm ngay ngã tư đường nên bạn cũng rất dễ dàng để gọi taxi di chuyển.
  • Phương thức thanh toán: Nhà hàng Poseidon có nhiều phương thức thanh toán đa dạng như quẹt thẻ, tiền mặt, các cổng thanh toán điện tử,… để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hình thức phù hợp.
  • Ghế trẻ em: Vì đối tượng khác mà nhà hàng buffet hải sản Poseidon hướng đến là khách gia đình, nên nhà hàng cũng có chuẩn bị ghế trẻ em để bố mẹ và em bé có thể thoải mái trải nghiệm dịch vụ.

tien ich poseidon

Ảnh: Sưu tầm

5. Điểm cộng và điểm trừ của nhà hàng Poseidon Lê Trọng Tấn

Điểm cộng của nhà hàng Poseidon Lê Trọng Tấn

Một số điểm cộng của nhà hàng Poseidon Lê Trọng Tấn được nhiều khách hàng đánh giá cao như:

  • Nhân viên rất nhiệt tình: Khi thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng Poseidon bạn sẽ được nhân viên tại đây phục vụ rất nhiệt tình. Nếu bạn muốn gọi nhan viên chỉ cần ấn vào chiếc chuông nhỏ trên bàn là được. Bên cạnh đó, các bạn nhân viên cũng sẽ giúp bố mẹ trông bé nếu gia đình có nhu cầu.
  • Không gian quán: Như đã nói ở trên Poseidon là nhà hàng có không gian vô cùng rộng rãi lại còn có khu vui chơi cho các bé nên đây sẽ là điểm cộng lớn dành cho các gia đình đó.
  • Món ăn được phục vụ liên tục: Khi trên line hết món ăn nào sẽ được nhân viên bổ sung ngay lập tức. Vậy nên thực khách sẽ không cần chờ đợi quá lâu, hay lo lắng những món ăn ngon bị hết mất khi mình chậm chân.

diem cong poseidon

Ảnh: Sưu tầm

Điểm trừ của nhà hàng buffet Poseidon

Bên cạnh những điểm cộng được nhiều khách hàng đánh giá cao, Poseidon vẫn còn tồn đọng một số điểm trừ mà bạn nên lưu ý khi đến ăn như:

  • Những ngày lễ nhà hàng thường hay có tình trạng quá tải. Nên nếu muốn trải nghiệm dịch vụ tại Poseidon Lê Trọng Tấn bạn nên đặt bàn trước khoảng 2 đến 3 ngày.
  • Giá ăn buffet ở trên chưa bao gồm phí đồ uống, nên khi đi ăn bạn sẽ cần tính thêm khoản phí này. Tuy nhiên so với những ưu điểm ở trên thì đây chắc hẳn cũng không phải điểm trừ quá lớn.
  • Khoảng hơn 1 giờ chiều là nhà hàng sẽ bắt đầu nghỉ trưa. Thời điểm này nhân viên sẽ không bổ sung những đồ đã hết nữa. Nếu bạn đi ăn trưa thì cần chú ý để đi ăn sớm hơn.

nha hang poseidon

Ảnh: Sưu tầm

6. Đánh giá của thực khách

Hầu hết những thực khách đến trải nghiệm dịch vụ tại Poseidon Lê Trọng Tấn đều khá hài lòng với mức giá vì với số tiền đó bạn có thể ăn thoải mái các loại hải sản như: ghẹ, tôm, cua, ốc, bề bề,…. Bên cạnh đó, hải sản trong nhà hàng cũng được nhập mới mỗi ngày nên vô cùng tươi ngon.

danh gia nha hang poseidon

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng nhà hàng buffet Poseidon Lê Trọng Tấn sẽ là một gợi ý hoàn hảo để bạn và gia đình có thể đặt bàn vào dịp cuối tuần. Đừng quên đặt bàn sớm hơn vào những dịp lễ tết để có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nha. 

Tham khảo thêm các địa chỉ thưởng thức buffet hấp dẫn khác tại Hà Nội:

  • TOP 10 nhà hàng buffet hải sản ở Hà Nội chất lượng nhất
  • Review buffet Chef Dzung ( có menu + bảng giá MỚI NHẤT)
  • Đến Bay Buffet thưởng thức buffet hảo hạng

Related Articles

Back to top button