TOP 10 nhà hàng buffet chay Hà Nội ngon từ 100K – Digifood

Nếu là tín đồ của những món chay, chắc chắn bạn không thể bỏ qua món chay thanh đạm được nhiều người yêu thích. Vậy bạn đã biết ăn buffet chay ở đâu ngon chưa? Sau đây Digifood sẽ giới thiệu đến bạn 10 nhà hàng buffet chay Hà Nội cực ngon, giá cả phải chăng cho bạn cùng gia đình hay bạn bè tha hồ thưởng thức.

1. Buffet chay Loving Hut

  • Địa chỉ: 147B Âu Cơ, Tây Hồ hoặc Loving Hut Chùa Láng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 VND/người

Một trong những nhà hàng buffet chay ở Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích là Loving Hut. Đây là nhà hàng thuần chay nổi tiếng với rất nhiều món chay ngon mà giả cả lại cực kỳ bình dân. Quán có thực đơn vô cùng phong phú. Các nguyên liệu tươi ngon hoàn toàn từ thực vật nhưng hương vị lại rất đậm đà thơm ngon.

loving hut buffet lẩu chay hà nội

Ảnh: @lgvthung

Có thể kể đến các món ăn singnature như: sushi, phở cuốn, tôm tẩm vừng, kho niêu, cơm sen,… Ngoài các món ăn chính, nhà hàng cũng phục vụ những món tráng miệng như chè đỗ xanh, chè bí đỏ, trà la hán,… vô cùng thanh mát. Tất cả mang đến cho bữa ăn của thực khách thêm phần trọn vẹn. Có thể nói đây là quán buffet chay Hà Nội cực lý tưởng mà bạn có thể ghé qua thưởng thức.

  • Lưu ý: quán thường rất đông khách vào ngày mồng 1 hay 15 âm lịch hàng tháng. Vì thế nếu có điều kiện, bạn nên tránh đi ăn vào những ngày này và hãy đi sớm để tránh tình trạng hết bàn.

2. Buffet chay Veggie Castle

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: số 7 Yên Ninh, Ba Đình
    Cơ sở 2: số 19 ngõ 175 Âu Cơ
    Cơ sở 3: số 38 Ngọc Khánh, Ba Đình
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 và 18:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 80.000 VND/người

Tiếp theo là nhà hàng buffet chay Veggie Castle với không gian ẩm thực độc đáo. Có thể nói, Veggie Castle có cách trang trí vô cùng đặc biệt. Bước chân vào nhà hàng, bạn có thể nhìn thấy những chiếc đền trần theo kiểu Ả Rập đầy ấn tượng và bức tranh treo tường lại đậm màu sắc vintage hài hòa với không gian.

Thực đơn tại nhà hàng chay Veggie Castle

Ảnh: @veggie.castle

Đặc biệt, menu của Veggie Castle rất đa dạng với các món ăn đến từ nhiều nước trên thế giới. Mỗi ngày, quán sẽ phục vụ một thực đơn với 15 món ăn. Những món ăn cũng được đổi liên tục để thực khách không bị nhàm chán. Rất nhiều món ăn ngon khiến thực khách phải trầm trồ khen ngợi. Có thể kể đến như bún chua ngọt kiểu miền Nam, bún măng nấm riềng mẻ, cải thảo cuốn váng đậu sốt cà chua, cơm gạo lứt cuộn rong biển,…

Nhân viên phục vụ ở đây hầu hết là các cô các bác, có cơ sở Ngọc Khánh thì nhân viên trẻ hơn. Tuy nhiên, các bác phục vụ rất nhanh và nhiệt tình.

3. Buffet chay Sadhu Chay

  • Địa chỉ: 87 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 400.000Đ/người

Tọa lạc tại 87 Lý Thường Kiệt, Sadhu Chay là một trong quán chay cao cấp ở Hà Nội. Đến đây thực khách sẽ được thưởng thức món buffet lẩu nấm cực ngon với nước lẩu chua thanh nhẹ, thơm thơm vị sả, ngọt ngọt vị nấm, vô cùng lôi cuốn. Bên cạnh lẩu nấm, Sadhu còn có menu 100 món vô cùng hấp dẫn cho thực khách tha hồ lựa chọn và thưởng thức.

nha hang chay sadhu buffet chay ha noi

Ảnh: Nhà hàng chay Sadhu

Không gian của Sadhu không quá lớn, đủ nhỏ để thực khách có thể tận hưởng một bữa ăn vui vẻ và đầm ấm bên gia đình, bạn bè và người thân. Có thể nói đây là một trong những địa điểm ăn buffet chay ở Hà Nội cực ngon mà bạn nhất định phải ghé qua nếu là một tín đồ đích thực của đồ chay đấy.

4. Buffet chay Vị Lai

  • Địa chỉ: 67 phố Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 60.000đ – 250.000Đ/người

Một trong những nhà hàng buffet chay Hà Nội có không gian ẩm thực đầy ấn tượng là nhà hàng Chay Vị Lai. Nhà hàng có 5 tầng với không rộng rãi, tiện nghi, thanh tịnh. Đặc biệt tầng 1 của nhà hàng mang theo cái tên “Lý như vọng nguyệt – Hỷ tước đăng mai” có thiết kế không gian cực sáng tạo với kiến trúc mở để thực khách hòa mình vào thiên nhiên và cảm nhận được sự an yên, thanh tịnh khi dùng bữa.

tầng 1 nhà hàng chay Vị Lai

Ảnh: Nhà hàng Chay Vị Lai

Đến với nhà hàng chay Vị Lai, thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu chua cay Vị Lai thanh đạm nhưng không kém phần đặc sắc. Nước lẩu được tinh chế từ rau, củ, quả, mang lại vị ngọt thanh hòa, thêm vào đó là chút chua cay, kích thích vị giác của người dùng. Ngoài lẩu, nhà hàng còn rất nhiều món chính, các loại soup, salad, các món rau hay món tráng miệng.

nhà hàng vị lai

Ảnh: Nhà hàng Chay Vị Lai

5. Buffet chay Haan Vegan

  • Địa chỉ: 71 Đào Tấn, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 và 18:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 90.000Đ/người lớn | 45.000Đ/trẻ em từ 80cm – 1m1 | Miễn phí cho trẻ em dưới 80cm

Là fan ruột của đồ chay mà chưa từng ghé qua Haan Vegan thì thật là một thiếu sót lớn. Bởi nếu bạn đã ghé qua Haan Vegan một lần chắc chắn sẽ nhớ mãi một tiệm chay nhỏ với không gian lịch sự, sang trọng và luôn tràn ngập mùi đồ chay thơm phức giữa lòng Hà Nội.

Nhà hàng buffet chay này có 2 tầng và được decor bắt mắt với nhiều cây cối. Tạo nên không gian xanh mát, thanh tịnh và thư thái khi dùng bữa. Chỉ 90k/ người là bạn đã có thể thưởng thức no nê những món ăn chay đa dạng tại Haan Vegan rồi.

buffet-lau-chay-ha-noi-haan-vegan

Ảnh: Haan.vegan

Thực đơn bao gồm rất nhiều món ăn chay với hương vị thơm ngon và màu sắc hấp dẫn. Có thể kể đến như bún riêu, cháo nấm, đậu phụ om nấm, bánh xèo, các loại salad,… Chất lượng món ăn cùng những hương vị đặc sắc sẽ khiến thực khách hài lòng.

6. Buffet Chay Vegito

  • Địa chỉ: số 4 Đình Ngang, Cửa Nam
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 và 18:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 100.000Đ/người

Buffet chay Vegito là một trong những hàng buffet chay Hà Nội nổi tiếng vì những món ăn chay ngon miệng, chuẩn vị mà giá cả lại rất phải chăng. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Mỗi ngày, nhà hàng sẽ lên một thực đơn riêng với 15 món ăn và 5 món tráng miệng cực hấp dẫn. Có thể kể đến các món chính như bánh cuốn, cơm lứt, nấm nướng ngũ vị, đậu, nấm sốt cay, chả rong biển 3 màu, phở gạo lứt xào cần tây,…

buffet lẩu chay vegito

Ảnh: Buffet Chay Vegito

Khu quầy line để đồ tráng miệng có 1-2 món chè, như chè khoai dẻo, chè lá nếp trân châu, chè bưởi, sữa chua,… Tất cả những món ăn của nhà hàng Vegito đều được chế biến từ những loại rau củ quả tươi ngon, xuất xứ rõ ràng. Vì vậy thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những món ăn tại Vegito.

7. Buffet chay Nhất Tâm

  • Địa chỉ: Số 2F, ngõ 81 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 120.000Đ/người

Để kể đến nhà hàng buffet chay Hà Nội ngon, không thể không nhắc đến nhà hàng chay Nhất Tâm. Ngoài buffet đồ chay, nhà hàng cũng có buffet lẩu cực hấp dẫn. Tại Nhất Tâm, khi thưởng thức buffet 5 món lẩu, thực khách sẽ phải vô cùng “đau đầu” lựa chọn khi có đến chục loại rau và nấm ăn kèm.

Các loại rau nhúng lẩu đều đảm bảo 100% organic với độ sạch và chất lượng hàng đầu. Vì lẽ đó, đến với nhà hàng Nhất Tâm, thực khách có thể yên tâm khi dùng bữa. Buffet chay Nhất Tâm cũng có giá vô cùng phải chăng. Chỉ 120k/người là bạn đã có thể thưởng thức đến khi no căng bụng đấy.

buffet lẩu chay hà nội nhất tâm

Ảnh: Nhà hàng chay Nhất Tâm

8. Buffet Chay Nón Xưa – buffet Tây Hồ

  • Địa chỉ: 45 Nhật Chiêu, ven Hồ Tây, gần UBND quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 và 18:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000Đ/người

Nếu bạn đang thèm một chút đồ chay sau những bữa ăn nhiều đạm và dầu mỡ thì Buffet Chay Nón Xưa chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Tọa lạc tại số 45 Nhật Chiêu – ven Hồ Tây, đây là địa chỉ ăn chay lý tưởng của những tín đồ say mê những món chay tại Hà Nội.

buffet chay Hà Nội Nón Xưa

Ảnh: Buffet Chay Nón Xưa

Đến với buffet chay Nón Xưa, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chay truyền thống của nhiều vùng miền. Không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Những món ăn đều được chế biến rất kỹ lưỡng và cầu kỳ, hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác khó quên. Đặc biệt, giá đồ ăn của nhà hàng buffet chay Nón Xưa rất “hạt dẻ”, chỉ 50.000 VND/suất.

9. Buffet Chay Hương Thiền

  • Địa chỉ: 261 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000 VNĐ

Một trong những nhà hàng buffet chay Hà Nội ngon, rất được lòng thực khách Hà thành là buffet chay Hương Thiền. Điểm ấn tượng đầu tiên của nhà hàng là không gian sạch sẽ và rộng rãi. Có rất nhiều chỗ ngồi nên đây cũng là nơi phù hợp với những bữa ăn đông người. Cách bày trí tinh tế, sử dụng chất liệu gỗ là chủ yếu mang đến vẻ đẹp cao cấp.

buffet chay hương thiền

Ảnh: Buffet Chay Hương Thiền – Vegan Buffet Restaurant

Nhà hàng có đến 50 món chay xứ Huế như bánh canh, nem lụi, bánh bột lọc, bún bò,… Tất cả đều được làm từ các loại rau, củ, quả tươi sạch, đảm bảo và cũng rất đầy đủ dinh dưỡng. Buffet chay Hương Thiền sẽ mang bạn đến với không gian ẩm thực Việt thanh đạm, an yên ngay giữa chốn thủ đô tấp nập, xô bồ. Là một tín đồ của món chay, chắc chắn thực khách không thể bỏ qua nhà hàng buffet chay nức tiếng này.

Ở Xã Đàn còn rất nhiều địa chỉ ăn chay ngon, bạn có thể tham khảo thêm:

10. Buffet chay An Lạc

  • Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 13:30
  • Giá tham khảo: 100.000Đ/người

Buffet chay An Lạc, chỉ cần nghe đến cái tên thôi cũng làm cho người ta thấy an yên và thanh tịnh rồi. Có thể nói, nhà hàng chay An Lạc là quán buffet chay được rất nhiều người yêu thích bởi thực đơn rất ngon và cực kỳ phong phú. Với hơn 30 món ăn được bày sẵn, thực khách có thể tự do lựa chọn những món ăn yêu thích cho mình. Quán có tất tần tật những món chay từ đồ ăn mặn đến những món ăn ngọt hấp dẫn.

Các món ăn chủ yếu được làm từ rau củ quả, nấm, đậu phụ và được chế biến vừa miệng, mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng khi thưởng thức. Cùng với đó, không gian nhà hàng yên tĩnh và được trang trí nhẹ nhàng, cực kỳ lý tưởng cho một bữa ăn chay.

Thực đơn buffet chay An Lạc

Ảnh: Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc

Trên đây là 10 nhà hàng buffet chay Hà Nội được rất nhiều người yêu thích mà Digifood Blog gợi ý cho bạn. Nếu là tín đồ của những món chay, còn chần chừ gì mà không đến ngay những địa chỉ này để thưởng thức một bữa buffet chay no nê nhỉ!

Nếu là tín đồ ăn chay, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý sau:

Related Articles

Back to top button