Thưởng thức lẩu nướng Nhật ‘bao phê’ tại Yakimono Trần Bình

Yakimono – thương hiệu lẩu nướng Nhật Bản đang làm cho team mê thịt “đổ liêu xiêu” bởi độ ngon khó cưỡng. Yakimono Trần Bình với sự kế thừa ưu điểm của Yakimono và có những thay đổi nhỏ tạo nên một quán nướng Nhật Bản nổi bật, thu hút. Nào hãy cùng Digifood đến nhà hàng để nếm thử những món ăn ngon ‘siêu đỉnh’ ở đây nhé!

1. Địa chỉ thiên đường lẩu nướng Nhật Bản Yakimono Trần Bình

Yakimono Trần Bình là tân binh mới trong đại gia đình Yakimono Hà Nội. Nhà hàng mang sứ mệnh đem đến cho thực khách những món ăn Nhật Bản chuẩn vị với tiêu chí đồ ăn ngon, giá cả hợp lý, bổ dưỡng cho sức khỏe. 

yakimono-tran-binh-1

Ảnh: @ninheating

Yakimono Trần Bình mang đến một tinh thần thưởng thức ẩm thực sôi nổi, phóng khoáng, giúp thực khách không chỉ thưởng thức món ăn ngon mà còn có tâm trạng thoải mái, vui vẻ khi đến đây. Đây cũng chính là địa điểm thưởng thức thịt nướng hàng đầu mà người Hà Nội ưu tiên lựa chọn.

2. Đỉnh cao nghệ thuật nướng than hoa Nhật Bản 

Ẩm thực Nhật hấp dẫn người tứ phương không chỉ ở sự khắt khe trong chế biến, cầu kỳ trong cách trình bày, khó tính trong việc chọn lựa thực phẩm đầy đủ dưỡng chất mà còn ở tính nghệ thuật trong mỗi món ăn. 

yakimono-tran-binh-4

Ảnh: @ngocsfood

Nướng than hoa được xem là tinh hoa trong văn hóa ẩm thực xứ Phù Tang. Đây là loại than không khói, ngoài việc giữ được mùi vị tự nhiên của món ăn, nướng trên than hoa còn giúp món ăn khơi dậy được hương vị tự nhiên đậm đà. Món ăn nướng trên bếp ngay tại bàn ăn, vừa chín tới, nóng hổi, thơm lừng. 

yakimono-tran-binh-5

Ảnh: @yakimono.official

Tại nhà hàng Yakimono Trần Bình, nghệ thuật nướng than hoa Nhật được áp dụng nhuần nhuyễn đem đến những món nướng ‘đỉnh cao’. Nguyên liệu nướng được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo loại nguyên liệu sạch, tươi ngon.

Các nguyên liệu được tẩm ướp khéo léo với sốt Yaki – loại sốt được làm từ gia vị và nước trái cây thơm ngon. Sau đó để một thời gian vừa đủ cho sốt thấm đều vào nguyên liệu rồi đem nướng trên than hoa. Vì vậy, mà mỗi món nướng đều mang một hương vị tuyệt hảo để bất cứ ai nếm thử cũng gật đầu tấm tắc khen ngon.

yakimono-tran-binh-6

Ảnh: @yakimono.official

Nước chấm ăn kèm cũng được nhà hàng chú trọng chế biến theo công thức riêng. Để khi chấm, món ăn không chỉ đậm đà mà còn gia tăng thêm hương vị của món ăn. Nhà hàng với hơn 50 món nướng thơm ngon sẽ đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Một số món ngon đáng chú ý ở đây như: ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, Thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh,…

3. Menu nhiều món ngon “đốn tim” thực khách

Đừng vì bị mê hoặc bởi hương vị thơm ngon tuyệt hảo của các món nướng mà quên rằng ngoài nướng, nhà hàng Yakimono Trần Bình còn vô số món ngon hấp dẫn khác:

yakimono-tran-binh-7

Ảnh: @mokhoet_hanoi

Thưởng thức lẩu chua cay “siêu đỉnh” tại Yakimono Trần Bình

Sau khi dùng các món nướng, bạn đừng quên kết thúc bữa tiệc buffet của mình bằng một nồi lẩu no nê và ấm bụng. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng bởi hương vị thanh ngọt tự nhiên cùng những món ngon chuẩn Nhật. Trong đó, lẩu chua cay là món ăn làm nhiều thực khách “đổ liêu xiêu” bởi vị ngon “siêu đỉnh”.

lau

Ảnh: Yakimono – Quán Thịt Nướng Nhật Bản

Lẩu chua cay ở Yakimono Trần Bình là sự kết hợp hài hòa giữa vị chua, cay, mặn, ngọt, tạo nên sự kích thích và bùng nổ trong cảm xúc vị giác của khách hàng. Nước lẩu ở đây rất đậm vị thơm hương. Nước lẩu có vị cay và thơm nồng của sả, ớt kèm vị chua chua, ngọt ngọt khiến thực khách cứ xuýt xoa.

Đồ nhúng thì vô cùng nhiều và rất tươi nhé! Nào là ngao, thịt bò, thịt gà, mực, tôm, rau,…. Đặc biệt là những lát thịt bò thái mỏng khi nhúng vào nước lẩu, rồi chấm sốt mè ăn vừa ngọt, vừa bùi, mềm tan trong miệng rất tuyệt vời. 

Những món ăn chuẩn hương vị Nhật Bản khác

Đến đây, thực khách đừng bỏ qua các món sushi vừa ngon, vừa đẹp mắt, vừa giàu giá trị dinh dưỡng. Bên cạnh đó, là những món ăn thơm ngon được đánh giá cao như bánh xèo Nhật, cơm thố đá, mì udon, các loại salad,…

yakimono

Ảnh: Yakimono – Quán Thịt Nướng Nhật Bản

Thưởng thức món Nhật trong không gian Nhật

Yakimono Trần Bình tái hiện một góc phố Tokyo năng động, một không gian thưởng thức thịt nướng đúng nghĩa. Bên ngoài, nhà hàng khoác lên màu áo đặc trưng của thương hiệu Yakimono với chiếc bảng hiệu to, những chiếc đèn lồng đặc trưng treo đối xứng 2 bên cùng các câu quảng cáo tiếng Nhật.  

yakimono-tran-binh-2

Ảnh: @ninheating

Bước bên trong, thực khách sẽ thích thú ngay bởi màu sắc sôi nổi, trẻ trung. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang khám phá ẩm thực xứ Phù Tang tại một lễ hội ẩm thực trên đất Nhật. Nhà hàng có những bức ảnh treo tường nhiều màu sắc, những tấm gỗ khắc chữ Nhật treo ngẫu nhiên, hay những chiếc đèn lồng cổ treo khắp nơi,… Dường như tất cả mọi thứ về nước Nhật: con người, thiên nhiên, văn hóa đều được thể hiện trên những bức tường sặc sỡ, dày đặc tranh ảnh kia.

tranbinh2

Ảnh: @mokhoet_hanoi

Thay vì những ô cửa đóng kín thì Yakimono Trần Bình lại sử dụng những ô cửa kính vuông. Điều này giúp tận dụng được ánh sáng tự nhiên, vừa giúp thực khách có thể nhìn cảnh phố xá. Tất cả, tạo nên một Yakimono Trần Bình vô cùng dễ thương và được lòng thực khách.

6. Thưởng thức buffet bao phê với giá hạt dẻ

Yakimono Trần Bình  từ lâu đã chinh phục thực khách bởi chất lượng và giá cả ổn định. Menu phong phú, đồ ăn tươi ngon, chuẩn vị, cung cách phục vụ cầu thị, hiếu khách, cùng mức giá vô cùng phải chăng là những cảm nhận của người Hà Thành về nhà hàng.

ngon

Ảnh: Yakimono – Quán Thịt Nướng Nhật Bản

Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức buffet “bao no, bao phê” với menu nhiều vô kể những món nướng, lẩu, sushi,… hấp dẫn với giá hạt dẻ. Chỉ từ 260k/ người, bạn đã được nếm thử vô vàn món nướng ngon với nguồn nguyên liệu thượng hạng. Ngoài ra, nhà hàng còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng hấp dẫn để phục vụ đa dạng khách hàng.

yakimono-tran-binh-12

Ảnh: @biggg_apple

Hằng tháng, nhà hàng đều tung ra những chương trình giảm giá. Nên nếu là tín đồ của đồ nướng, nhớ theo dõi Yakimono Trần Bình để săn ưu đãi nhé!

7. Đánh giá cả khách hàng

Yakimono Trần Bình được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Nhà hàng luôn tiếp thu ý kiến khách hàng và có những thay đổi để phát triển. Mặc dù còn một số thiếu sót khó tránh khỏi, song nhà hàng vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng. Hãy cùng xem những đánh giá chân thực về nhà hàng Yakimono Trần Bình dưới đây:

Ảnh: @tunhaycuoi

“Lần đầu cùng người yêu đi đến quán này, đồ ăn ngon, cảm giác sạch sẽ, tươi. Thích nhất là phục vụ tận tình chu đáo. View cũng đẹp. Chắc chắn sẽ quay lại.” – Nhận xét đến từ khách hàng Kim Nhân.

 “Đồ ăn ngon, phục vụ nhanh và tận tình, giá cả hợp lý và hay có chương trình khuyến mại. Lần sau sẽ ghé qua nữa.” – Nhận xét của khách hàng Thu Huyền.

Ảnh: sưu tầm

Khách hàng Minh Tuấn nhận xét: “Nhà hàng đông khách nhưng nhân viên hoạt động vô cùng năng động và chuyên nghiệp”.

Blog Digifood vừa review chi tiết và chân thực về Yakimono Trần Bình – quán nướng Nhật Bản nổi tiếng Hà Thành. Những ngày se lạnh ở Hà Nội, đừng quên rủ bạn bè cùng đến đây thưởng thức thịt nướng. Hay nếm thử lẩu cay, khám phá những món sushi, bánh xèo tại đây nhé! Đảm bảo bạn sẽ bị cưa đổ ngay từ lần đầu nếm thử.

Một số chi nhánh Yakimono có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button