Review Sumo BBQ (Sumo Yakiniku) Hà Nội với menu buffet nướng ngon (+Giá) – Digifood

Trên thị trường Hà Nội hiện nay có rất nhiều nhà hàng nướng, lẩu nổi tiếng. Mỗi nhà hàng đều đến từ các nước khác nhau nên mang riêng cho mình một hương vị riêng biệt. Nếu bạn là người yêu đất nước Nhật Bản và ẩm thực nơi đây, đặc biệt là thịt nướng thì hãy cũng Digifood khám phá nhà hàng Sumo BBQ và thưởng thức các món ăn hấp dẫn nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Sumo BBQ

Sumo BBQ (Sumon Yakiniku) là thương hiệu nướng và lẩu Nhật Bản cao cấp. Đến với Sumo BBQ bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chất lượng nhất mang đậm phong cách Yakiniku truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản.

  • Hotline: 1900.6662
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 300.000 – 450.000 đồng/người

sumo bbq ha noi

Ảnh: @trangnhimtron

Sumo BBQ mang cho mình một bí quyết riêng để tạo nên điểm khác biệt. Từ việc lựa chọn nguyên liệu hải sản và thịt bò hảo hạng, cho đến cách ướp đặc biệt từ các loại sốt hấp dẫn theo công thức gia truyền từ xứ sở hoa anh đào. Tất cả đã tạo nên hương vị đặc sắc và đẳng cấp mang thương hiệu Sumo BBQ.

sumo bbq ha noi

Ảnh: @linlinseatbook

2. Địa chỉ các chi nhánh Sumo BBQ Hà Nội

Sumo BBQ được đánh giá là một trong những quán nướng ngon Hà Nội được yêu thích nhất. Sau nhiều năm phát triển và mở rộng thì cho đến nay Sumo BBQ đã có hơn 20 nhà hàng trên cả nhà nước, có mặt ở một số tỉnh thành như Hà Nội, Sài Gòn, Bình Dương, Đà Nẵng …

sumo bbq ha noi

Ảnh: @trangnhimtron

Trong đó riêng Sumo BBQ Hà Nội có 8 nhà hàng, nằm ở các trung tâm thương mại hoặc những con phố đông đúc người qua lại:

  • Sumo BBQ Big C: Tầng 1 Siêu thị Big C, 222 Trần Duy Hưng, Hà Nội
  • Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt: 132-134 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
  • Sumo BBQ Huỳnh Thúc Kháng: 15 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
  • Sumo BBQ Trung Hòa: 122 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Sumo BBQ Savico: Số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Sumo BBQ Royal City: 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Sumo BBQ Tô Hiến Thành: 67 Tô Hiến Thành, Hà Nội
  • Sumo BBQ Hàm Nghi: TT01-04 21 22 HD Mon Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

sumo bbq ha noi

Ảnh: @sumoyakiniku.official

3. Không gian nhà hàng Sumo BBQ sang trọng

Đến đây bạn sẽ  bước vào một không gian sang trọng và hiện đại với thiết kế mang đậm phong cách một quán nướng Nhật vô cùng độc đáo. Từ bàn ghế cho đến kiến trúc đều được làm từ nguyên liệu gỗ thân quen, kết hợp cùng với ánh đèn vàng khiến không gian càng trở nên gần gũi và ấm cúng.

sumo bbq ha noi

Ảnh: @sumoyakiniku.official

Nhà hàng có không gian khá rộng rãi, chia thành hai khu riêng biệt là ngồi bàn và ngồi bệt nên bạn có thể thoải mái lựa chọn vị trí ưng ý cho riêng mình.

sumo bbq ha noi

Ảnh: @sumoyakiniku.official

Bên cạnh đó để tạo thêm điểm nhấn, nhà hàng đã treo thêm những bức tranh hình các đấu sĩ đấu vật Sumo. Đây là một nét đẹp của đất nước Nhật Bản và cũng là nét đặc trưng để mọi người nhớ đến cái tên ” SUMO” của nhà hàng.

sumo bbq

Ảnh: SUMO Yakiniku

4. Những điều đặc biệt tại Sumo BBQ

Thưởng thức thịt bò hảo hạng

Sumo BBQ Hà Nội nổi tiếng là nhà hàng nướng cao cấp chuyên cung cấp các món ăn hảo hạng. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các loại thịt trứ danh của Sumo Yakiniku và các món ăn hấp dẫn khác của đất nước Nhật Bản. Thịt bò tại Sumo là thịt bò nhập khẩu 100%. Mỗi miếng thịt đều được cắt lát vừa vặn để đảm bảo giữ nguyên được độ ẩm và trọn vẹn hương vị tự nhiên vốn có.

thit bo wagyu

Ảnh: SUMO Yakiniku

Một số loại thịt tuyệt hảo ở Sumo BBQ mà bạn không nên bỏ qua:

  • Thịt bò Wagyu: đây là loại thịt tuyệt đỉnh của xứ sở mặt trời mọc mà bất cứ tín đồ ẩm thực nào cũng muốn một lần thưởng thức. Giống bò Wagyu thuần chủng được chăm sóc kỹ lưỡng với chế độ ăn uống cao cấp, đã cho ra loại thịt thượng hạng, hàm lượng dinh dưỡng lớn và vân mỡ cẩm thạch đẹp hoàn hảo.

sumo bbq ha noi

Ảnh: SUMO Yakiniku

  • Chilled Meat (Thịt Mát): Đây là loại thịt được mệnh danh là hàng đầu thế giới với quy trình sản xuất và bảo quản nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Miếng thịt sẽ luôn được đảm bảo mềm mọng, tư nhiên và như mới. Không chỉ đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, Chilled Meat còn giữ trọn giá trị dinh dưỡng ưu việt của một loại thịt thượng hạng, nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến.

sumo BBQ hà nội

Ảnh: SUMO Yakiniku

Trải nghiệm phong cách nướng truyền thống Nhật Bản

Để từng miếng thịt nướng được hoàn hảo nhất thì khâu nướng trên bếp cũng vô cùng quan trọng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm phong cách nướng Yakiniku, một phong cách nướng truyền thống nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc.

sumo bbq ha noi

Ảnh: SUMO Yakiniku

Phong cách Yakiniku tại Sumo BBQ kết hợp hài hòa giữa rau củ và thịt hảo hạng, thịt nướng được xếp theo vòng tròn quanh vỉ. Bạn nên tránh xếp thịt vào giữa vỉ vì thịt sẽ dễ bị cháy và khi nướng không nên lật đi lật lại nhiều, chỉ nên lật một lần để giữ nguyên được hương vị và độ mềm của thịt.

sumo bbq ha noi

Ảnh: SUMO Yakiniku

5. Menu Sumo BBQ Hà Nội có những món gì?

Đến với Sumo BBQ, bạn sẽ được ăn thỏa thích các loại thịt hảo hạng với menu buffet đa dạng. Một số món ăn nổi tiếng ở nhà hàng như: thăn hoa bò Wagyu, lõi vai bò Wagyu, sườn bò Mỹ rút xương, sườn non bò Mỹ… Bên cạnh những loại thịt chất lượng thì Sumo BBQ còn có những món ăn hải sản đặc sắc khác như: cá chích Hokkaido nướng muối, cơm lươn hộp nhật bản, mỳ soba wariko, cá hồi steak…

sumo bbq ha noi

Ảnh: SUMO Yakiniku

Đặc biệt đã đến Sumo BBQ thì bạn không nên bỏ qua món bò Wagyu nướng đá muối Himalaya, đây chính là món ăn best seller của nhà hàng. Được biết đến là món bò đắt đỏ nhất thế giới, bò Wagyu thu hút thực khách bởi hình dáng rất ấn tượng, miếng thịt bò như viên đá cẩm thạch với những vân nạc mỡ đan xen.

Bò Wagyu được nướng trên đá muối đủ nhiệt từ 250 – 270 độ sẽ giữ được độ mềm, hương vị tươi nguyên của thịt bò cùng một chút vị mặn từ đá muối giúp bạn có thể thưởng thức ngay mà không cần thêm bất cứ gia vị nào.

sumo bbq ha noi

Ảnh: SUMO Yakiniku

Khi ăn nướng liên tục chắc chắn sẽ không tránh khói trường hợp bạn bị ngấy, những lúc này nên thưởng thức một chút salad hay những món ăn nước để làm cân bằng hương vị. Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều món ăn khác, mang đậm nét đặc trưng của xứ sở Nhật Bản vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

sushi

Ảnh: SUMO Yakiniku

6. Chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Sumo BBQ

Sumo BBQ Hà Nội không chỉ mang đến cho bạn những món ăn chất lượng mà còn mang đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Nhân viên nhà hàng đều được đào tạo bàn bản chuyên nghiệp. Đến với Sumo bạn sẽ được nhiệt tình tiếp đón ngay từ những bước chân đầu tiên khi đến nhà hàng.

Bên cạnh đó nhà hàng còn có nhiều dịch vụ cao cấp khác như: wifi, máy lạnh, chỗ để xe cho ô tô, ghế cho trẻ nhỏ và hóa đơn đỏ nếu như bạn có nhu cầu.

nhà hàng Sumo hà nội

Ảnh: SUMO Yakiniku

Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhanh rủ bạn bè hay người thân của mình đến đây và cùng thưởng thức những món ăn hảo hạng của Sumo BBQ Hà Nội. Digifood Blog mong rằng bạn sẽ có một bữa ăn tuyệt vời và một trải nghiệm thú vị ở nơi đây nhé.

Tham khảo các quán nướng ngon khác tại Hà Nội:

Related Articles

Back to top button