5 quán lẩu kem Hà Nội đánh tan cơn nóng mùa hè

Mùa hè đã đến và đây chính là một thời điểm tuyệt vời cho các món kem mát lạnh. Để giúp thực khách có thể thưởng thức nhiều vị kem cùng lúc hơn – hình thức lẩu kem đã ra đời. Cùng Digifood điểm danh 5 quán lẩu kem Hà Nội nổi tiếng nhất ngay sau đây nhé, từ những quán kem bình dân cho đến cả những quán kem cao cấp đều sẽ được gọi tên.

1. Gelato Italia – Italian Artisan Gelato

  • Địa chỉ: 31 Tô Ngọc Vân, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 170.000Đ/set
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00

Nhắc đến kem thì không thể bỏ qua kem Ý, mà đã nói tới kem Ý thì Gelato Italia là cái tên được nhớ tới nhiều nhất. Hãng kem được chính một người Ý sáng lập với công thức chuẩn 100% của Ý. 

Chất kem đặc dẻo, ngọt dịu và độ béo vừa phải là những gì mà thực khách nhận xét về Gelato. Mang trong mình sự lãng mạn của nước Ý, kem Gelato sớm đánh gục được những tín đồ yêu kem tại Việt Nam.

Gelato Italia

Ảnh: Todaytuneats

Với lẩu kem tại Gelato, thực khách sẽ được thưởng thức 12 hương vị cùng một lúc. Đặc biệt, một số vị kem bạn không nên bỏ qua là: Gelato dâu rừng chua ngọt, earl grey, kem dừa, kem dứa…hay lạ lẫm hơn với vị rum nho hay choya (mơ Nhật),… Đây chắc chắn là quán lẩu kem Hà Nội đa dạng hương vị nhất.

Có thể bạn quan tâm: 12 tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội

2. Lẩu kem Swensen’s Hà Nội

  • Địa chỉ: Xem tất cả các cửa hàng TẠI ĐÂY
  • Giá tham khảo: từ 129.000Đ/suất
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h30

Nhắc đến các thương hiệu kem ở Hà Nội thì Swensen’s là cái tên khá “lão làng”. Đây là một thương hiệu kem nổi tiếng trên thế giới. Vì thế nên thương hiệu, chất lượng, hương vị kem của Swensen’s không còn gì để bàn nữa. Đặc biệt đó là món lẩu kem của Swensen.

Ở Swensen’s có nhiều loại lẩu kem khác nhau với các mức giá khác nhau tha hồ cho bạn lựa  chọn. Như là lẩu kem Fondue for 2 – lẩu kem uyên ương ngọt ngào với 4 vị kem tự chọn ăn kèm Whipping Cream béo ngậy. Hay lẩu kem trà xanh hoành tráng với 8 viên kem tự chọn và 1 viên kem trà xanh “khủng”, bánh quế giòn rụm và các loại hoa quả.

lau kem Swensen's VN 1

Ảnh: Swensen’s

Nếu đi nhóm đông người hơn, các bạn có thể lựa chọn Lẩu kem Chocolate Fondue với 9 viên kem, trái cây tươi, bánh brownies, bánh waffle, kem tươi và sốt chocolate nóng hổi. Đảm bảo là ăn kem mà vẫn no nê như thường luôn nhé! Một số vị kem ngon và dễ ăn mà bạn có thể lựa là Cookies ‘n Cream, Very Strawberry, Mango Sober, Matcha, Vani,…

Không gian ở Swensen khá sang trọng, kết hợp vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Mặc dù giá hơi cao hơn nhưng rất “đáng đồng tiền bát gạo” nha. Đảm bảo hàng lẩu kem Hà Nội này sẽ không làm bạn phải hối hận đâu.

3. Lẩu kem Baskin Robbins tại Long Biên Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 250.000Đ/suất
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Thương hiệu kem lừng danh thế giới với hơn 7600 cửa hàng phủ khắp 52 quốc gia. Tại Việt Nam đã có tới 17 cửa hàng, lớn hơn rất nhiều so với các hãng kem khác cùng phân khúc. Điều đó chứng tỏ chất lượng cũng như sự yêu thích của thực khách với cái tên này.

Một suất lẩu kem của Baskin Robbins có đủ 31 vị khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Chocolate Chip, Mint Chocolate Chip, Lemon Mascarpone, Blueberry Pannacotta,… Trong đó có những loại kem No Sugar Added như Pineapple Coconut hay Butter Almond Crunch- thích hợp cho những người kiêng đường.

lẩu kem Hà Nội - Baskin robin

Ảnh: @Timokat

Không gian tại Aeon Mall khá rộng, thích hợp để kết hợp vui chơi mua sắm và tranh thủ thưởng thức những viên kem mát lạnh ngọt ngào. Mức giá cho một suất lẩu kem khá cao. Nhưng chắc chắn là bạn sẽ không phải hối hận khi bỏ ra số tiền ấy để những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời tại quán lẩu kem Hà Nội này.

4. Lẩu kem Hà Nội Goofoo

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Số 40 Nhà Chung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 239 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội
    Cơ sở 3: số 1 ngõ 102 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 89.000Đ/set
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h30

Goofoo là quán kem nổi tiếng mà có lẽ các bạn đều đã nghe đến hoặc thậm chí đã đến thưởng thức. Làm nên sức hút của Goofoo chính là được làm từ 100% những nguyên liệu tự nhiên, không mùi vị nhân tạo, không phẩm màu, không chất bảo quản. Sữa nhập khẩu New Zealand, cùng nguồn hoa quả tươi tự nhiên của Việt Nam.

Với mức giá chưa đến 100.000Đ, bạn sẽ được thưởng thức một set lẩu kem full topping chất lượng chẳng khác gì những thương hiệu cao cấp khác. Bạn sẽ được lựa 6 vị kem, thêm các loại hoa quả, thạch, kẹo và chắc chắn không thể thiếu sốt socola nóng ngậy. 

goofoo

Ảnh: Goofoo Gelato.

Nhúng viên kem vào nước sốt socola thì quá tuyệt vời. Chất kem dẻo dẻo, ăn rất mướt, vị hoa quả thật không hề bị gắt hay giả quá. Sốt socola luôn được đốt nóng nên tan chay mềm mại dùng kèm với trái cây tươi và bánh thì còn gì sánh bằng

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, am hiểu về nguyên liệu, thành phần pha chế. Chất lượng an toàn thực phẩm luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, cùng với đó là sự tươi vui & tôn trọng khách hàng.

5. Lẩu kem Sseoni Cream

Sseoni Cream là quán lẩu kem Hà Nội có mức giá “dễ chịu” nhất so với những cái tên trên. Chỉ từ 99.000Đ cho một set lẩu 6 viên và 129.000Đ cho set 8 viên. Bạn có thể chọn kem vani, sữa dừa, trà xanh, khoai môn, socola… ăn cùng với hoa quả cắt nhỏ và sốt socola. Kem mềm mướt, rõ vị chứ không lạo xạo đá như các hàng kem rẻ tiền đâu nhé!

Quán bày kem vào các khay nhỏ khá xinh xắn và đặt trên một chiếc mẹt. Bạn có thể dùng thìa hoặc dùng ốc quế đã được chuẩn bị sẵn để ăn.

lau kem ha noi

Ảnh: Địa Điểm Ăn Ngon Hà Nội

Quán cũng có những phần kem tươi, kem dừa cùng các loại đồ uống cho bạn được thỏa sức lựa chọn. Cùng nhau tụ tập với gia đình, bạn bè. Thưởng thức những ly kem mát lạnh ngày nóng nực thì quá tuyệt vời phải không nào.

Trên đây là top 5 quán lẩu kem Hà Nội hot hit nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng hội cạ cứng đánh tan cơn nóng mùa hè thôi nào! Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực khác nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button