Phá đảo 14 quán kem Hà Nội ‘đánh tan’ mùa hè nóng nực – Digifood

Kem luôn là một món giải nhiệt được rất nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt vào mùa hè này. Vậy những quán kem Hà Nội nào ngon? Cùng Digifood điểm danh 14 quán kem cho bạn đánh tan mùa hè nóng nực sau đây nhé!

1. Kem Ý Komo Gelato – Hanoi Creative City

  • Địa chỉ: Tầng 1, Hanoi Creative City, 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá khoảng: 35.000đ – 150.000đ
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:15

Địa điểm đầu tiên trong toplist đó là quán kém Ý Lomo Gelato. Quán có không gian rộng rãi, thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc. Quán có rất nhiều view đẹp để khách hàng tha hồ “check – in”. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, order nhanh nên không phải chờ đợi quá lâu.

Komo Gelato – Hanoi Creative City
Ảnh sưu tầm

Quán có rất nhiều loại kem và vị kem khác nhau. Chất kem sánh mịn, đặc, không bị lạnh buốt. Khách hàng có thể gọi một vị hay nhiều vị mix lại với nhau. Các vị kem ngon nổi tiếng ở đây đó là Chocolate, Vani, Mistero Latino, Bơ Lạc & Blue berry… Giá chỉ từ 30-35k/viên, mua càng nhiều thì càng được ưu đãi.

2. Kem nướng – Quán kem ngon ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 60 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
  • Giá khoảng: 45.000 đ
  • Giờ mở cửa: 7:00  – 22:00

Kem nướng là món từng một thời làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Như tên gọi của nó, kem ở đây được để đông lạnh, phủ một lớp đường lên mặt, khi ăn sẽ nướng lớp đường này ngả màu cánh gián. Bởi sự độc đáo đó mà món kem này luôn đứng đầu top những món kem được yêu thích nhất.

Kem nuong ha noi
Ảnh sưu tầm

Kem nướng sở hữu vị ngọt đậm đà, kết hợp với hương thơm của đường cháy và hương vị của caramen cực lạ miệng. Thêm vào đó là sự mát lạnh, để lại chút tê trên đầu lưỡi tạo cảm giác thích thú khi ăn. Chắc chắn chỉ trong lần đầu thưởng thức bạn sẽ bị chìm đắm trong thứ hương vị này.

3. Kem Tràng Tiền – Quán kem nổi tiếng Hà Nội

  • Địa chỉ:  35 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
  • Giá khoảng: 5.000đ – 60.000đ
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Nhắc đến ẩm thực Hà Nội, không thể không kể đến kem Tràng Tiền. Đây là loại kem làm nên tên tuổi và thể hiện nét đặc trưng riêng của Hà Nội. Kem Tràng Tiền có nhiều loại như kem ốc quế, kem ly, kem hộp, kem que… Đặc biệt, hương vị ngọt thơm đặc trưng mà hiếm có loại kem nào sánh bằng.

Kem trang tien noi tieng
Ảnh sưu tầm

Kem Tràng Tiền có rất nhiều hương vị như cốm, đậu xanh, vani, dừa, cao cao… cùng các vị trái cây khác. Mỗi loại kem đều có hương vị riêng, nhưng đều sở hữu vị kem ngọt thanh, thơm bùi, béo ngậy… Bởi những lý do trên mà nơi này vào những ngày hè oi bức luôn chất kín người xếp hàng.

4. Jipangi – Kem Gậy Hàn Quốc

  • Địa chỉ: Tầng B1 Vincom Bắc Từ Liêm, 234 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Giá khoảng: 35.000đ – 45.000đ
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Một loại kem que khá mới đến từ Hàn Quốc đó là Jipangi. Loại kem này nổi bật với các hình dáng vô đáng yêu. Kem có rất nhiều hình dáng khác nhau từ chú mèo, trái tim, bông hoa, con cá… Chắc chắn sẽ làm những bạn nữ mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Jipangi - Kem Gậy Hàn Quốc
Ảnh sưu tầm

Kem có rất nhiều vị những ngon nhất đó là kem chanh leo và kem socola. Kem có phần vỏ phía bên ngoài giòn,  phần kem bên trong thơm, mềm mịn, không hề buốt răng. Bên cạnh đó, còn có kem tươi đựng trong gậy vô cùng thú vị.

5. Kem và thạch dừa Đồng Tháp

  • Địa chỉ: 36 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
  • Giá khoảng: 15.000đ – 50.000đ
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

Kem và thạch dừa Đồng Tháp là quán kem nổi bật với những viên kem thơm béo bên trong những trái dừa ngọt lịm. Quán sở hữu không gian thoáng mát, đúng kiểu thư giãn và tận hưởng cho khách hàng. Menu quán có rất nhiều loại kem và thạch dừa để thực khách lựa chọn.

Thạch dừa Đồng ThápẢnh sưu tầm

Kem dừa ở đây đầy “ú ụ”, chất kem mịn, thơm ngọt. Giá cả cũng vô cùng hợp lí, chỉ với 45k cho kem dừa xiêm, 50k cho kem dừa Thái. Ngoài ra, quán còn cung cấp thêm chè sầu, chè bưởi, thạch dừa xiêm… nên khách hàng có thể lựa chọn loại vị mà mình thích.

6. Kem dừa Hàng Than

  • Địa chỉ:  29 Hàng Than, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá khoảng:  50.000đ
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Địa điểm kem dừa nổi tiếng ở Hà Nội không quán nào khác chính là kem dừa Hàng Than. Kem dừa là sự kết hợp mới lạ nhưng hoàn hảo của vị ngọt béo của dừa cùng với những viên kem tươi mát lạnh. Một suất kem dừa ở đây gồm dừa xiêm nguyên quả chọn lọc kĩ càng, bên trong đầy ắp các viên kem nhiều hương vị.

Quán Hàng Than
Ảnh sưu tầm

Kem mát lạnh, dừa thơm ngọt, kết hợp thêm một chút nước sốt chocolate, trái cây… Và trên cùng được phủ nhiều dừa tươi nạo, lạc rạng, thêm một chiếc ốc quế siêu bắt mắt. Chắc chắn đây chính là loại kem mà bạn không nên bỏ qua vào mùa hè này.

7. Kem Hà Nội – 72 Mỹ Đình

  • Địa chỉ: 72 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá khoảng: 10.000đ – 55.000đ
  • Giờ mở cửa:  11:00 – 23:00

Nếu hỏi một món ăn vặt được yêu thích nhất vào mùa hè, thì ắt hẳn không ít câu trả lời là kem dừa. Và địa điểm kem dừa 72 Mỹ Đình chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Quán nổi bật với phương châm “ngon, sạch, an toàn” nên luôn là địa điểm tấp nập khách hàng đến thưởng thức.

Kem Hà Nội - 72 Mỹ Đình
Ảnh sưu tầm

Kem mát lạnh, thanh ngọt, kết hợp những quả dừa xiêm chọn lọc vô cùng chất lượng. Bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các hương vị kem hấp dẫn ở đây. Nguyên liệu của quán được chọn lọc kỹ càng, các hương vị kem đều được hoàn thiện tỉ mỉ từ A -Z nhằm đem đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Xem thêm: 12 tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội

8. Kem hoa hồng Goofoo

  • Địa chỉ: 1 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá khoảng: 20.000đ – 55.000đ
  • Giờ mở cửa:  09:00 – 22:30

Kem hoa hồng Goofoo là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ mê kem Hà Nội. Goofoo không chỉ đem tới cho khách hàng hương vị kem ngon nhất, mà luôn cố gắng sáng tạo nhiều hơn thế. Quán còn được đánh giá cao về phong cách phục vụ, nhân viên nhiệt tình, tư vấn chu đáo đến khách hàng.

Kem hoa hồng Goofoo
Ảnh sưu tầm

Đúng như cái tên của quán, kem ở đây có hình dáng một bông hoa hồng. Với chất kem Ý thơm dẻo, được làm  từ hoa quả tự nhiên thơm ngon. Goofoo mang đến 10 hương vị hấp dẫn để bạn lựa chọn đó là socola, sầu riêng, vani, matcha, dừa, việt quất, bơ, chanh leo, dâu tây, bạc hà.

9. Bolomi – Kem Dừa Organic

  • Địa chỉ: 28 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá khoảng: 35.000đ – 65.000đ
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Bolomi – Kem Dừa Organic là một quán kem dừa Thái được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Hà Nội. Kem dừa ở đây cực ngon, được mix các hương vị độc đáo. Giá cả cũng vô cùng hợp lý chỉ từ 35 – 40k cho một quả kem dừa và thêm topping từ 5 – 7k.

kem dua ha noiẢnh sưu tầm

Kem dừa ở đây có hương vị trái cây tự nhiên, ăn ngậy và rất thơm. Hòa quyện cùng mùi dừa xiêm Thái sẽ đem đến cho khách hàng hương vị “bùng nổ”. Ngoài ra, các topping đi kèm ở quán cũng vô cùng chất lượng. Chắc chắn chỉ từ lần trải nghiệm đầu tiên là bạn mê mẩn Bolomi.

10. Kem cuộn Mr.Rolly Creampie Cone

  • Địa chỉ: 18 Lê Trực, Hà Nội
  • Giá khoảng: : 30.000đ – 35.000đ
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

Nhắc đến món kem cuộn thần thánh, không thể không nhắc đến Kem cuộn Mr.Rolly Creampie Cone. Món kem này thu hút khách hàng bởi phong cách chế biến vô cùng độc đáo, mới lạ. Kem cuộn ở đây có chất kem mềm mịn, thơm béo.

kem cuon hap dan
Ảnh sưu tầm

Kem cuộn Creampie Cone không chỉ hấp dẫn bởi trang trí đẹp mắt, mà còn có rất nhiều hương vị để bạn lựa chọn. Các vị ngon nổi tiếng ở đây đó là trà xanh, socola, trà xanh, vani… Ngoài ra, kem còn được ăn kèm với những viên bông xốp mềm và những hạt kẹo cốm siêu xinh xẻo.

11. Kem Bodega

Một địa điểm kem Hà Nội được giới trẻ nhiệt tình săn đón là Bodega. Thưởng thức kem Bodega sẽ đem đến cho bạn những cảm nhận thú vị khác của Hà Nội. Tên của quán kem này là Bodega trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “cửa hàng rượu vang”.

Kem bodega ha noiẢnh sưu tầm

Kem ốc quế ở đây tuy chỉ có 2 vị vani và socola, nhưng được đánh giá là “cực phẩm”, ít mà chất lượng. Vị kem vani béo ngậy, vị ngọt thì vừa phải, vị socola có vị đắng nhẹ ngon không kém gì so với socola cao cấp. Bánh ốc quế lúc nào cũng giòn tan, không hề bị dẻo dù để trong tủ lạnh lâu.

12. Kem Fanny – Quán kem Pháp ở Hà Nội

  • Địa chỉ:  Tầng 1, Hàm Cá Mập, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội / 02 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá khoảng: 80.000đ -100.000đ
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

Kem Fanny là cửa hàng kem Hà Nội mang phong cách Pháp nổi tiếng. Quán Jean-Marc BRUNO là người chuyên về đào tạo các chuyên gia sản xuất kem và các loại bánh của Pháp. Kem ở đây được kết hợp giữa phong cách trang trí truyền thống và chế biến hiện đại.

Kem ngon ha noiẢnh sưu tầm

Kem của quán sánh mịn, có 30 vị khác nhau thoải mái cho thực khách lựa chọn. Khách hàng có thể chọn 1 vị hay mix nhiều vị theo sở thích của mình. Hương thơm và vị ngon độc đáo đây sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

13. Kem tươi Patice

  • Địa chỉ:  42C Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá khoảng: 20.000đ – 30.000đ
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

Một chiếc kem ốc quế mix nhiều vị sẽ như thế nào? Nếu muốn biết hãy đến ngay cửa hàng kem tươi Patice nhé! Kem có nhiều hương như vani, socola, matcha, dâu tây, cacao… Nên bạn có thể tha hồ đến đây thưởng thức  một cây kem “cao ngất ngưởng”.

Kem tuoi nhieu tang
Ảnh sưu tầm

Kem tươi ngon, độ ngọt vừa phải, lúc ăn không buốt răng. Quan trọng là với mức giá chỉ 20.000đ là bạn đã được thưởng thức một cây kem lạ mắt, thơm ngon mát lạnh.

14. Kem Chua NZ

  • Địa chỉ: 37 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội / 39 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giá khoảng: 16.000đ – 25.000
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Kem chua là một món giải nhiệt mùa hè khá mới. Sự mới lạ, độc đáo đến từ cái tên đã thu hút rất nhiều khách hàng tìm đến thưởng thức. Và kem chua NZ là cửa hàng bán kem chua duy nhất tại Hà Nội.

Kem chua nhieu tang
Ảnh sưu tầm

Kem chua NZ là loại lem sở hữu nhiều vị hoa quả như dâu, chanh leo, xoài, bơ, dưa vàng, socola, táo, mơ… Vị béo, sánh mịn, mix cùng các topping khác ăn rất ngon. Chắc chắn đây là lựa chọn lý tưởng giúp bạn đánh tan cơn nóng vào những ngày hè oi bức.

Và trên là 14 quán kem Hà Nội nổi tiếng mà Digifood blog muốn chia sẻ đến với bạn. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn khám phá được những quán kem hợp với khẩu vị của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button