Ngắm view toàn Sài Gòn tại quán bar rooftop nổi tiếng – Air 360 Sky Lounge

Sài Gòn hoa lệ nhìn bình thường đã đẹp rồi mà ngắm toàn thành phố từ trên cao lại càng mỹ miều hơn. Nếu bạn cũng đang muốn có cơ hội được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp như tranh này, hãy thử một lần ghé đến Air 360 Sky Lounge nhé!

1. Định vị tọa độ Air 360 Sky Lounge

Air 360 Sky Lounge nằm ngay trên một trong những tòa nhà lâu năm nhất tại Sài Gòn: Ben Thanh Tower. Không chỉ tọa lạc trên tầng cao nhất, quán bar chiếm hẳn hai tầng lầu 21 và 22 để phục vụ số lượng khách đông đảo. 

Air 360 Sky Lounge 1

Ảnh: Air Saigon

2. Không gian độc đáo với view nhìn toàn thành phố 

Không gian độc đáo có lẽ là điểm thu hút nhất của Air 360 Sky Lounge. Quán bar là nơi duy nhất có không gian mở 360 độ với hồ bơi tràn bờ trên độ cao 120 m để thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn hoa lệ về đêm. Phong cách chủ đạo châu Âu sang trọng và tinh tế. Khu ngoài trời thoáng đãng, trong nhà thì nhẹ nhàng riêng tư.

Air 360 Sky Lounge 2

Ảnh: Air Saigon

Không gian mở ngoài trời thiết kế cầu kỳ kết hợp cây xanh tươi mát. Từ đây bạn có thể ngắm trọn vẹn những công trình cổ đẹp nhất thành phố mang tên Bác như: chợ Bến Thành, Nhà hát Thành phố, bến Bạch Đằng bình yên hay toàn nhà Bitexco tráng lệ. Giữa sảnh lớn là dãy bàn thấp kết hợp ghế nệm để khách thỏa thích chill. Quầy bar lớn và bể bơi nằm ngay trung tâm làm cho tổng thể không gian càng thêm khác biệt.

air 360 sky lounge

Ảnh: Air Saigon

Nếu bạn thích riêng tư hơn thì có thể cân nhắc đến khu vực phía trong. Khu VIP phòng kín với thiết kế tinh tế. Điểm nhấn là sự kết hợp hài hòa giữa tone màu tối của nội thất và ánh sáng vàng ấm cúng. Tại đây cũng có quầy bar riêng nhưng nhỏ hơn một chút.

Air 360 Sky Lounge 3

Ảnh: Air Saigon

3. Bartender chuyên nghiệp 

Đến với Air 360 Sky Lounge, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những loại đồ uống thượng hạng từ bartender chuyên nghiệp bậc nhất thành phố. Ở đây phục vụ từ rượu mạnh, rượu vang đến cocktail, mocktail, nước hoa quả. Đặc biệt những hôm vắng khách, đừng ngần ngại thử order người pha chế một ly nước “chỉ của riêng bạn”. Bartender sẽ dựa theo sở thích của khách hàng để sáng tạo ra loại nước có một không hai.

Air 360 Sky Lounge 4

Ảnh: Air Saigon

Đồ uống tại Air 360 không chỉ ngon miệng mà còn ngon mắt. Tất cả đều được bày biện như một kiệt tác nghệ thuật dưới bàn tay người nghệ nhân tài tình bậc nhất. Màu sắc của thức uống kết hợp ánh đèn lung linh làm kẻ đang say cảnh bỗng trở nên thêm mơ mộng.

4. Menu đồ ăn sang chảnh hết mức

Đồ ăn tại Air 360 Sky Lounge có mức giá khá cao nhưng “đắt xắt ra miếng” là có thật. Các món ăn được chế biến chủ yếu theo phong cách châu Âu. Menu đồ ăn dao động từ 125.000 đồng cho các món tráng miệng và 400.000 – 5000.000 đồng cho món chính.

air 360 sky lounge

Ảnh: Air Saigon

Đặc biệt, nếu có kế hoạch dùng bữa tối tại Air 360 Sky Lounge, bạn đừng bỏ qua beefsteak ở đây nhé. Thăn nội nướng sò điệp, thăn ngoại nướng măng tây cùng nước sốt tự chọn sẽ làm hài lòng bất kể thực khách khó tính nào.

Air 360 Sky Lounge 5

Ảnh @AirSaigon

Nếu chỉ có ý định ăn nhẹ thì Digifood xin gợi ý một lựa chọn thú vị không kém, đó là các món hải sản tái chanh. Hàu Mỹ khổng lồ sốt chua cay hay tôm sú Carabinero ở đây cứ phải gọi là đỉnh của đỉnh. Sự kết hợp gia vị tài tình khiến hải sản tươi sống không còn mùi tanh nhưng vẫn giữ được cái ngọt tự nhiên trong từng thớ thịt.

Air 360 Sky Lounge 6

Ảnh: Air Saigon

5. Những shoot hình sống ảo tại Air 360 Sky Lounge

Người ta hay ghé Air 360 không chỉ để ngắm cảnh hay thưởng thức ẩm thực hảo hạng đâu. Đây còn là nơi cho ra đời những bức ảnh sống ảo đẹp tuyệt vời. Mỗi góc tại Air 360 đều có thể trở thành background miễn chê trong khung hình của bạn. 

Cùng Digifood nhìn ngắm một vài hình ảnh lung linh của những khác hàng đã từng ghé nơi đây nhé!

air 360 sky lounge

Ảnh: Air Saigon

Air 360 Sky Bar mở cửa từ rất sớm, dành cho đối tượng chủ yếu là nhân viên văn phòng, doanh nhân và người nước ngoài. Nếu bạn muốn sở hữu những tấm ảnh xinh xắn nhất hãy tranh thủ đến vào khoảng thời gian ít khách một chút, khoảng 5 giờ đến 6 giờ chiều là vừa đẹp.

air 360 sky lounge

Ảnh: Air Saigon

Thỉnh thoảng giữa cuộc sống bộn bề, hãy dành thời gian thư giãn cùng với bạn bè người thân ngay giữa lòng Sài Gòn tấp nập này. Thành phố năng động luôn là cái nôi của mọi cảm xúc, và Air 360 Sky Lounge sẽ là nơi để bạn đưa những cảm xúc ấy trở nên thăng hoa nhất. Đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm chill thú vị khác nữa nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button