Buffet chay Vegito – Lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của bạn 

Bạn là một người yêu thích các món chay nhưng vẫn chưa tìm được một địa điểm nào phù hợp ở Hà Nội? Một gợi ý dành cho bạn đó là nhà hàng Buffet chay Vegito. Có điều gì hấp dẫn ở nhà hàng chay này? Cùng Digifood tìm hiểu những điều thú vị ở Vegito nhé!

1. Giới thiệu vài nét về Buffet chay Vegito 

Buffet chay Vegito là thương hiệu buffet chay quen thuộc của các tín đồ yêu thích chay ở Hà Nội. Với phương châm ngon – bổ – rẻ, nhà hàng đã chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Nhà hàng với phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Khi đến đây, thực khách sẽ có được những phút giây thư giãn, thoải mái nhất.

Buffet-chay -Vegito-1Ảnh: Nhà hàng Buffet chay Vegito

Nhà hàng còn gây ấn tượng với thực khách bởi quầy chọn đồ ăn bắt mắt, màu sắc trang nhã. Thực đơn ở đây được thay đổi liên tục theo ngày. Nên dù bạn đến đây thưởng thức nhiều ngày liên tiếp thì cũng sẽ không cảm thấy bị ngán đâu. Buffet chay Vegito luôn sáng tạo và cho ra mắt nhiều món ăn mới. Từ các món khai vị, các món chính đến cả món tráng miệng và nước uống. Tất cả đều đem đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ.

Buffet-chay -Vegito-2Ảnh: @thythy_91

Các món ăn ở đây đều được làm từ nguyên liệu chọn lọc. Qua bàn tay khéo léo và có kinh nghiệm về các món chay của những đầu bếp. Điều này đã làm cho các món ăn luôn hấp dẫn bởi hương vị đậm đà, thơm ngon. Do vậy, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như an toàn món ăn khi đến đây. Đặc biệt chỉ với 80.000đ là bạn đã có thể tha hồ thưởng thức các món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

2. Không gian và tiện ích Buffet chay Vegito

Buffet chay Vegito được decor đơn giản, tinh tế. Điều này mang lại cho thực khách cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng và gần gũi.  Đây là một trong những quán buffet chay Hà Nội thu hút đông đảo thực khách, nhất là các bạn trẻ và giới văn phòng. Nhạc trong quán cũng rất thư giãn, mọi người ai đến đây cũng có một trải nghiệm dễ chịu. Vì thế, sau những buổi làm việc, học tập căng thẳng thì đây chính là một địa điểm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Buffet-chay -Vegito-3Ảnh: Nhà hàng Buffet chay Vegito

Nhà hàng còn chú trọng đến cách bố trí bàn ghế, chén dĩa và các vật trang trí nhỏ xinh. Chén dĩa ở đây khác biệt với những nơi khác. Nó được làm bằng sứ với đầy đủ các màu sắc khác nhau. Mỗi bàn ăn sẽ được trang trí thêm những lọ hoa “xinh xẻo”, vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, các bức tường trong quán cũng được trang trí bằng các bức tranh trừu tượng. Ánh đèn vàng của quán sẽ làm cho không gian thêm phần ấm cúng và gần gũi hơn.

Buffet-chay -Vegito-4Ảnh: @hotdeal

Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp wifi miễn phí. Cho phép thực khách thanh toán trực tuyến tại nhà hàng. Chỉ với ứng dụng thanh toán, master card hay bất kì chiếc thẻ nào thì bạn đã có thể thanh toán dễ dàng nhanh chóng. Nhân viên ở đây năng động trẻ trung, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Ngoài các món ăn hấp dẫn thì các tiện ích và phục vụ cũng chính là điểm cộng của Buffet chay Vegito.

3. Thực đơn đa dạng hấp dẫn của Vegito

Đặc điểm ẩm thực Vegito

Đồ ăn ở Vegito không chỉ đa dạng về số lượng món ăn, mà còn phong phú về phong cách ẩm thực. Ở đây vừa kết hợp những món chay phương Tây và truyền thống Việt Nam. Tất cả đều được chế biến từ các loại thực phẩm rau củ theo mùa tươi ngon, chất lượng. Và bắt mắt hơn qua sự chế biến khéo léo những đầu bếp chuyên nghiệp. Thêm vào đó là cách nêm nếm gia vị vừa phải, người nấu có kinh nghiệm về các món chay, nên được không ít thực khách đánh giá cao.

Món chay đầy màu sắc mang lại sự hấp dẫn khó tảẢnh: @phuong.uni

Thực đơn của Vegito

Mỗi ngày, thực đơn của Buffet chay Vegito có khoảng 15 món ăn chính và kèm 5 món tráng miệng. Những món chay rất Tây như salad rau củ, súp bí đỏ, mì Ý sốt kem nấm… Kết hợp với các món chay quen thuộc của người Việt như rau củ nấu sốt vang, sụn dừa xốt cay, phở cuốn, bún riêu, bánh bột lọc, củ sen kho dừa… Các món tráng miệng cũng vô cùng hấp dẫn như: hoa quả, sữa chua, trà sữa thái…Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ, phải nói “perfect” luôn.

Những món ăn lạ mắt và lạ miệngẢnh: @manhtu_22

Menu mỗi ngày của nhà hàng cân đối từ các món khai vị, món chính, món ăn vặt. Đặc biệt, còn có thêm các món ăn cùng cơm lứt, cơm trắng và các món bún. Điều này giúp đáp ứng những nhu cầu khác nhau của thực khách. Một điểm cộng nữa của của Vegito đó là khu đồ tráng miệng luôn hấp dẫn. Nhà hàng luôn có 1 hoặc 2 món chè như chè bưởi, chè khoai dẻo, thạch lá nếp trân châu, trái cây và sữa chua tự làm.

Các món ăn luôn được trình bày hấp dẫnẢnh: @trananh.eating

Cùng với thực đơn các món thuần chay, nhà hàng giới thiệu thêm một số món salad hay soup sử dụng nguyên liệu từ trứng, sữa. Ngoài ra, Vegito còn phục vụ cơm suất (giá 45k) và bún riêu (giá 35k) mang về. Để giữ các món ăn luôn ấm, đảm bảo chất lượng. Buffet chay Vegito còn đầu tư hệ thống giữ ấm ở dưới quầy. Vì thế, dù đến đây vào thời điểm nào, các món ăn vẫn luôn nóng hổi và thơm ngon.

Món ngon được khách hàng yêu thíchẢnh: @lannhi_31

4. Đánh giá của khách hàng về Buffet chay Vegito 

Để bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về nhà hàng Buffet chay Vegito. Sau đây là một số nhận xét đến từ khách hàng:

Đánh giá của khách hàng

Đánh giá của khách hàng

Đánh giá của khách hàng

Ẩm thực chay luôn là một phong cách ẩm thực được rất nhiều thực khách quan tâm. Nếu bạn muốn trải nghiệm những món chay hấp dẫn, thơm ngon thì đừng quên ghé Buffet chay Vegito nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên đấy!

Một số nhà hàng chay Hà Nội nổi tiếng khác:

Related Articles

Back to top button