TOP 10 nhà hàng buffet Nhật Bản Hà Nội ngon nhất – Digifood

Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn trong những không gian sang trọng thì nhà hàng buffet Nhật Bản chính là điểm đến phù hợp nhất. Hãy cùng Digifood khám phá 10 nhà hàng nổi tiếng nhất tại Hà thành ngay sau đây, đảm bảo bạn sẽ có một bữa ăn trên cả tuyệt vời.

1. Nhà hàng buffet Nhật Bản Isushi Buffet

  • Địa chỉ: 1 Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00 hàng ngày
  • Giá khoảng: từ 350.000 VNĐ

Isushi – một cái tên đậm chất Nhật Bản. Đến với nhà hàng buffet đồ Nhật này, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng món ăn từ lẩu, đến đồ nướng, shushi, shashimi,.. Tất cả đều được đầu bếp người Nhật trực tiếp chế biến và giám sát.

nha hàng buffet nhat ban 1

Ảnh: @trangnhimtron

nha hàng buffet nhat ban 2

Ảnh: @normaltus

Không gian rộng rãi, thoáng mát, tông màu trầm chủ đạo mang đậm nét Nhật Bản. Nhân viên phục vụ nhiệt tình dù lượng khách đến vô cùng đông đúc. Bởi vậy mà từ lâu, Isushi đã trở thành cái tên yêu thích của không ít thực khách, đặc biệt là dân văn phòng tại Hà Nội.

2. Sumo BBQ – buffet nướng Nhật Bản

  • Địa chỉ: 132 – 134 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (và nhiều cơ sở khác)
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 hàng ngày
  • Giá khoảng: từ 250.000 VNĐ

Nếu nhắc đến nhà hàng buffet món Nhật ở Hà Nội mà không nhắc đến “anh cả” Sumo BBQ thì quả là một điều thiếu sót. Thực đơn đa dạng các món ăn được làm từ hải sản như bạch tuộc, cá hồi, cá trứng và đặc biệt là hơn 30 vị bò với các loại sốt hấp dẫn chỉ có riêng tại Sumo BBQ. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức nhiều món khai vị đậm chất xứ sở hoa anh đào.

nha hàng buffet nhat ban 4

Ảnh: @trangnhimtron

Sumo BBQ Hà Nội hiện tại có tổng cộng 3 chi nhánh lần lượt là Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt, Tô Hiến Thành và Trung Hòa. Chi nhánh Sumo BBQ Quán Sứ không lâu gần đây đã chính thức ngừng hoạt động.

nha hàng buffet nhat ban 3

Ảnh: @nhimsoc13

Có một điều cần lưu ý là thời gian gần đây, Sumo BBQ đã đổi tên thành Sumo Yakiniku. Bởi vậy thực khách nên chú ý tránh tìm sai địa chỉ nhé! Một không gian ấm cúng phảng phất hơi thở Nhật Bản cùng với sự nhiệt tình của nhân viên phục vụ chắc chắn sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời.

3. Daruma – Buffet lẩu Nhật

  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Indochina Plaza Hà Nội, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội (và nhiều cơ sở khác)
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00 hàng ngày
  • Giá khoảng: từ 150.000 VNĐ

nha hàng buffet nhat ban 5

Ảnh: @littlequanzzz

Nếu bạn muốn thưởng thức nướng lẩu 2 trong 1 với thịt bò Mỹ mềm ngon và hải sản tươi sống thì Daruma sẽ là một điểm đến cực kỳ lý tưởng cho cuộc hẹn này. Menu đa dạng đồ ăn lẩu và các set cơm đậm chất Nhật Bản sẽ lưu lại hương vị thật thơm ngon khi bạn ra về.

nha hàng buffet nhat ban 6

Ảnh: @trangnhimtron

Daruma luôn biết cách giữ chân khách hàng bởi những nét riêng biệt của mình. Không chỉ bởi hương vị đồ ăn mà không gian nhà hàng cũng cực kỳ ấm cúng và gần gũi. Đặc biệt với biểu tượng búp bê Daruma – tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và ước mơ. Đây cũng là điểm check in cực kỳ được thực khách yêu thích khi đến Daruma.

4. Nhà hàng Chen

  • Địa chỉ:116 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Thanh Xuân, Hà Nội (và nhiều cơ sở khác)
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30 hàng ngày
  • Giá khoảng: từ 270.000 VNĐ

Một trong những nhà hàng buffet Nhật Bản tại Hà Nội không thể không kể đến chính là nhà hàng Chen. Mỗi món ăn trong thực đơn tại nhà hàng Chen đều được chế biến hết sức tỉ mỉ như một tác phẩm nghệ thuật.

nha hang chen

Ảnh: @hamisimi

Đến với nhà hàng Chen, bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn vô cùng đặc biệt theo cách nướng teppanyaki vô cùng cùng đặc sắc. Bên cạnh đó, mỗi nguyên liệu đều được đích thân đầu bếp trứ danh tự tay chọn lựa. Bởi vậy mà từ khi xuất hiện, nhà hàng Chen luôn có vị trí nhất định trong lòng thực khách Hà thành.

5. Gyu-Kaku Japanese BBQ

  • Địa chỉ: V Tower, 1, 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 hàng ngày
  • Giá khoảng: từ 200.000 VNĐ

Gyu-Kaku BBQ là một hệ thống nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới, trong số đó có Việt Nam. Đến với Gyu-Kaku BBQ, thực khách sẽ được trải nghiệm phong cách nướng Yakiniku cùng với những ly rượu Sake tuyệt đỉnh.

Gyu-Kaku Japanese BBQ

Ảnh: @hanhngnfood

Gyu-Kaku có thực đơn đa dạng với các món ăn đến từ Nhật Bản và các nơi trên thế giới. Từ món khai vị, món ăn kèm, cơm, súp, đến những món thịt đa dạng như ba chỉ bò Mỹ, lưỡi bò, sườn bò,.. đều được chế biến cực kỳ kỹ lưỡng và thơm ngon. Hai hương vị lẩu kim chi và lẩu Miso tại Gyu-Kaku chắc chắn sẽ làm bữa ăn của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

6. Tamaya Japanese Restaurant

  • Địa chỉ: 49 Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội (và nhiều cơ sở khác)
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 và 17:00 – 22:00 hàng ngày
  • Giá khoảng: từ 300.000 VNĐ

Tamaya Japanese Restaurant chắc chắn là một nơi hoàn hảo để bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn ẩm thực Nhật Bản. Nhà hàng buffet Nhật ngon này mang đậm hương vị và truyền thống chuẩn của đất nước mặt trời mọc. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được không khí an yên, mộc mạc với kiến trúc bằng gỗ vô cùng ấm cúng.

tamaya

Ảnh: @_nymmm

Không gian tại Tamaya không quá lớn, chỉ chứa khoảng tầm 50 khách nên sẽ phù hợp với những ai yêu thích sự riêng tư. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thưởng thức món ăn được làm một cách tỉ mỉ và chất lượng nhất. Thực đơn tại nhà hàng rất đa dạng, từ sashimi, cơm lươn, cá hồi, cá ngừ, sò điệp,..đều được chế biến vô cùng bắt mắt và ngon miệng.

Điểm cộng đặc biệt dành cho món cơm được chế biến từ gạo Nhật thơm, dẻo. Kết hợp với vị béo ngậy của sốt và thịt lươn dầy mình làm món ăn trở nên vô cùng tuyệt hảo. Nhà hàng cũng có trà xanh miễn phí cho thực khách không muốn dùng đồ uống có cồn.

7. Tomita Bento

  • Địa chỉ: L3-RS1, Nam, Khu đô thị Ciputra, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 13:00 và 17:30 – 22:00 hàng ngày
  • Giá khoảng: từ 150.000 VNĐ

Là một địa điểm ăn buffet “cộp mác Japanese Cuisine” tại Hà Nội, Tomita Bento cũng là điểm đến cực kỳ được thực khách yêu thích. Đến với nhà hàng buffet Nhật Bản này, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác chu du tại xứ sở mặt trời mọc bởi kiến trúc độc đáo và thỏa mái nơi đây.

nha hàng buffet nhat ban 10

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được tận hưởng bữa buffet thượng hạng cũng rất nhiều món ăn hấp dẫn. Đa dạng các loại món ăn từ sushi, sashimi, BBQ thượng hạng, lẩu thơm nghi ngút và vô vàn món ăn kèm hấp dẫn. Với nguyên liệu luôn được đảm bảo ở điều kiện tốt nhất, Tomita Bento chắc chắn sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

8. Habit BBQ – Buffet lẩu nướng Nhật Bản

  • Địa chỉ: Số 3 Phố Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30 hàng ngày
  • Giá khoảng: từ 150.000 VNĐ

Không thể không kể đến Habit BBQ – một địa điểm được thực khách Sài thành yêu thích với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặt hàng qua PasGo, bao nhiêu cân tặng bấy nhiêu, tặng voucher theo tuổi,.. đều là những cơ hội bạn có thể giảm giá kha khá cho bữa ăn tại Habit BBQ.

habit bbq

Ảnh: @habitbbq.official

Nhà hàng buffet Nhật Bản này cũng là điểm đến cực kỳ lý tưởng cho các buổi hội họp mà cần không gian lớn. Tại đây có phòng VIP, phòng họp, phòng karaoke nên thực khách có thể không cần đi quá nhiều nơi mà vẫn được trải nghiệm đầy đủ những tiện ích này.

9. Hanayuki Japanese Restaurant

  • Địa chỉ: 15 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00 hàng ngày
  • Giá khoảng: từ 50.000 VNĐ

Đây là nhà hàng buffet Nhật Bản nằm gần trung tâm và có truyền thống khá lâu đời tại Hà Nội.

nha hàng buffet nhat ban 12

Ảnh: @dangtien.ng

Đồ ăn tại Hanayuki ở mức khá và trình bày cũng vô cùng đẹp mắt. Thực đơn đa dạng từ sushi, sashimi đến nhiều loại cơm với topping đặc trưng của Nhật Bản như cơm lươn, cơm cá hồi,… Một điểm cộng rất lớn với Hanayuki chính là sự phục vụ tận tình của mỗi nhân viên tại đây. Dù lượng khách khá đông nhưng nhân viên vẫn vô cùng lễ phép và chu đáo với mỗi khách hàng.

10. Shabu Shabu On-Yasai

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội (và nhiều cơ sở khác)
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30 hàng ngày
  • Giá khoảng: từ 200.000 VNĐ

Thực đơn ở Shabu Shabu On-Yasai có thể gọi là một phiên bản thu nhỏ của đất nước mặt trời mọc. Tất cả món ăn đều chứa đựng trọn vẹn hương vị đặc trưng nhất. Đặc biệt phải kể đến món Takoyaki cùng với đùi gà chiên đậm vị hay đậu Nhật luộc thơm ngọt bùi và kết thúc với nồi lẩu Miso, sukiyaki hay rong biển ngon tuyệt vời.

shabu shabu

Ảnh: sưu tầm

Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Thái độ nhân viên được đánh giá tốt, thân thiện và nhanh nhẹn. Mức giá không quá đắt đỏ, phù hợp với nhiều thực khách.

Trên đây là 10 nhà hàng buffet Nhật Bản ngon tại Hà Nội mà thực khách không nên bỏ qua. Đừng quên chia sẻ review, cảm nhận của bạn về các nhà hàng trên với Blog Digifood nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button