Review Dimsum Corner Đào Tấn: món ngon, decor đẹp cho team mê đồ Trung – Digifood

Dimsum là một món ăn nổi tiếng của Trung Hoa được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị ẩm thực mới lạ. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng Dimsum chuẩn vị thì đừng bỏ qua Dimsum Corner Đào Tấn. Địa điểm mà digifood sắp chia sẻ trong bài viết này sẽ là một nơi lý tưởng với thực đơn phong phú, đồ ăn chế biến ngon. Chắc chắn sẽ giúp bạn giải tỏa được cơn thèm đồ Trung của mình

1. Đôi nét về nhà hàng Dimsum Corner Đào Tấn

  • Địa chỉ: 54 Đào Tấn – Ba Đình – Hà Nội
  • Điện thoại: 0963 668 475 / 0966 880 736
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 100.000 – 500.000 đồng/người

Nằm trong chuỗi nhà hàng Dimsum Corner tại Hà Nội, cơ sở Dimsum Corner Đào Tấn mới được khai trương vào tháng 5 năm 2020. Tuy mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng địa chỉ này đã trở thành điểm đến được yêu thích của rất nhiều tín đồ sành ăn tại Hà Thành.

khong gian nha hang

Ảnh: @Dim Sum Corner – Đào Tấn

Sở hữu một vị trí đắc địa, nằm trong khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Nơi tập trung các khu dân cư đông đúc, rất gần các trường học nên chẳng lấy làm lạ khi vào những giờ cao điểm nhà hàng thường rất đông khách.

cac mon an hap dan

Ảnh: @tungboo0107

Đến Dimsum Corner Đào Tấn bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị đặc trưng của tinh hoa ẩm thực Trung Quốc với 40 món ăn được chế biến từ những đầu bếp tài năng. Không chỉ hấp dẫn bởi các món Dimsum đặc sắc nhà hàng còn ghi dấu ấn trong lòng thực khách bằng một không gian ấm cúng với những đường nét tinh tế đậm chất Trung Hoa. 

2. Không gian nhà hàng Dimsum Corner Đào Tấn có gì đặc biệt?

Tọa lạc trên con đường Đào Tấn sầm uất và nhộn nhịp, Dimsum Corner Đào Tấn khoác lên mình nét đẹp Trung Hoa giản dị, yên bình nổi bật giữa hàng loạt quán xá xung quanh. Nhà hàng khá rộng rãi và thoáng mát với phong cách thiết kế nội thất bằng gỗ trên nền màu đỏ đen mang đến một kiến trúc độc đáo thêm sự sang trọng ấm cúng cho không gian.

khong gian nha hang

Ảnh: @Dim Sum Corner – Đào Tấn

Tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, không chỉ có bàn ghế mà các vật dụng trong nhà hàng cũng đều làm từ gỗ. Vì vậy mà đến đây bạn sẽ có cảm giác như đang ngồi thưởng thức ẩm thực trong các tửu lầu thời phong kiến. Bên cạnh đó, nhà hàng còn tạo nên điểm ấn tượng cho thực khách bằng cách vách ngăn rất độc đáo và kiểu cách. Sử dụng khéo léo những chiếc đèn lồng thả trần cách điệu vô cùng lãng mạn thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò, tụ họp gia đình, bạn bè,…

3. Gợi ý các món ngon phải thử ở Dimsum Corner Đào Tấn

Bánh bao kim sa

Nếu bạn thưởng bánh bao kim sa một lần, bạn sẽ trót “nghiện” hương vị thơm lừng béo ngậy của loại bánh này. Bánh bao Kim Sa ở Dimsum Corner Đào Tấn có chiếc vỏ vàng ươm, mềm mịn và căng bóng. Khi tách nhẹ vỏ bánh là dòng nhân sốt trứng sánh mịn chảy ra nhìn rất đã mắt. Hương vị bùi bùi thơm vị sữa sữa tươi của bánh hòa quyện với sốt ngầy ngậy bên trong khiến bất cứ ai cũng siêu lòng.

banh bao kim sa

Ảnh: @Dim Sum Corner – Đào Tấn

Há cảo tôm sò điệp

Một trong những món ngon bạn nhất định phải thử ở Dimsum Đào Tấn đó là Há Cảo Sò Điệp. Đây không chỉ là một món ăn ngon mà còn giàu chất dinh dưỡng. Há Cảo Sò Điệp là món ăn với sự kết hợp giữa tôm tươi và sò điệp với phần vỏ mỏng, ngọt mát, cùng hương vị đậm đà của nước tương và rau mùi ngon khó cưỡng.

Dim Sum Corner Dao Tan

Ảnh: @Dim Sum Corner – Đào Tấn

Mì Vịt Tiềm

Món ngon tiếp theo bạn nên thử khi đến Dimsum Corner Đào Tấn chính là mì vịt tiềm. Đặc trưng của tô mì vịt tiềm ở đây chính là sợi mì nhỏ nhưng rất dai. Thịt vịt được ướp theo kiểu vịt quay Bắc Kinh thơm lừng, đậm đà. Nước dùng của món mỳ Vịt Tiềm là sự kết tinh của các loại gia vị và thuốc bắc. Một tô vịt ở quán dimsum Đào Tấn thường rất nhiều và đầy đặn, đảm bảo no căng.

Dim Sum Corner Dao Tan

Ảnh: @Dim Sum Corner – Đào Tấn

Chân gà hấp tàu xì

Chân gà tàu xì là món ăn được rất nhiều người yêu thích ở Dimsum Corner Đào Tấn. Chân gà được ướp với nước tương đen rồi hấp kỹ trong lồng cùng với các loại gia vị, thảo mộc vị nên rất thơm và đậm đà. Khi cho vào miệng bạn sẽ cảm thấy vị ngọt hòa quyện cùng với chiếc chân gà béo ú khiến ai ăn xong cũng thòm thèm muốn ăn tiếp.

Dim Sum Corner Dao Tan

Ảnh: @Dim Sum Corner – Đào Tấn

Xíu mại nấm hương

Với sự kết hợp hoàn hảo của nấm hương lẫn thịt viên cùng những gia vị đậm đà món bánh xíu mại này đã làm bao thực khách mê mẩn khi thưởng thức. Không chỉ thơm ngon, dễ ăn mà xíu mại nấm hương còn rất tốt cho sức khỏe, dễ tiêu hóa. Nếu bạn băn khoăn không biết ăn gì thì hãy thử món này nhé, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú.

Dimsum Dao Tan

Ảnh: @Dim Sum Corner – Đào Tấn

4. Giá đồ ăn tại đây có đắt không?

Dimsum Corner Đào Tấn chế biến các món ăn từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và an toàn vệ sinh thực phẩm bạn có thể an tâm khi thưởng thức. Đồng thời, các món ăn ở đây cũng đảm bảo ngon chuẩn hương vị Trung do bếp trưởng người Hoa chế biến. Cẩn thận từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu trang trí món ăn thế nhưng giá cả đồ ăn ở Dimsum Corner Đào Tấn chỉ ở mức 40.000 – 60.000/set. So với mặt bằng chung mức giá này khá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng kể cả các bạn sinh viên

5. Ưu và nhược điểm của Dimsum Corner Đào Tấn

Ưu điểm:

  • Nhà hàng có không gian rộng rãi thoáng mát và có chỗ để xe miễn phí
  • Thực đơn phong phú, dimsum chế biến ngon mà giá cả lại hợp lý
  • Đội ngũ nhân chuyên nghiệp, luôn cởi mở và nhiệt tình chu đáo
  • Tuy quán thường khá đông khách nhưng phục vụ và order đồ ăn cũng nhanh
  • Nếu không tiện đến quán hoặc phải giãn cách xã hội trong mùa dịch bạn vẫn có thể thưởng thức những món dimsum mình yêu thích bởi nhà hàng có cả dịch vụ đặt món ăn online. Đồ ăn được đóng gói cẩn thận, giữ nguyên hình dáng đảm bảo vẫn nóng hổi và thơm ngon.

Dim Sum Corner Dao Tan

Ảnh: @Dim Sum Corner – Đào Tấn

Nhược điểm:

  • Thường xuyên đông khách vào giờ cao điểm vì vậy để được phục vụ tốt nhất bạn hãy đặt bàn trước khi đến quán nhé!
  • Bàn ghế hơi kê sát với nhau nên ra vào hơi khó khăn. Ngoài ra, nhà hàng không có khu vui chơi cho trẻ em nên các bé đi cùng gia đình sẽ không có không gian vui chơi.

Trên đây là những review chi tiết về nhà hàng Dimsum Corner Đào Tấn. Hy vọng với thông tin mà blog Digifood vừa chia sẻ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúc bạn có một bữa ăn ngon miệng bên gia đình và người thương!

Xem thêm những nhà hàng Dimsum khác:

Related Articles

Back to top button