Đến Dimsum Corner khám phá ẩm thực Trung cực lạ – Digifood

Nếu là một fan của đồ ăn Trung, đặc biệt là dimsum thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua DimSum Corner. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị mang đặc trưng Trung Hoa. Tất cả các yếu tố từ không gian, chất lượng món ăn và dịch vụ đều sẽ khiến bạn hài lòng. Cùng Digifood khám phá chi tiết hơn về nơi đây nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Dimsum Corner

Gia nhập vào thị trường ẩm thực Hà Nội từ năm 2016, Dimsum Corner đã chinh phục được rất nhiều thực khách. Nhà hàng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng bởi hương vị tinh tế, đậm đà và mang nhiều nét đặc sắc văn hóa nước bạn.

Dim Sum CornerẢnh: @pan.anit

Từ khi thành lập đến nay Dimsum Corner không chỉ có một mà đến ba cơ sở. Tất cả các nhà hàng đều nằm trên những con phố trung tâm, vị trí đẹp, dễ tìm và giao thông thuận tiện. Dimsum Corner ra đời với mục đích mang đến hương vị độc đáo của tinh hoa ẩm thực Trung Hoa. Không gian cũng được thiết kế theo phong cách Á Đông truyền thống và được đầu tư tỉ mỉ khiến thực khách thỏa mãn

Các cơ sở tại Hà Nội:

Dimsum Corner Hàng Bông

  • Địa chỉ: 182 Hàng Bông – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Là cơ sở đầu tiên của Dimsum Corner tại Hà Nội, thành lập vào năm 2016, cơ sở Hàng Bông với menu đồ trung đa dạng, đặc biệt là những món dimsum bắt mắt đã chinh phục những thực khách Hà Thành khó tính.

Dimsum Corner Trung Hòa

  • Địa chỉ: 17 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Là cơ sở lớn nhất trong toàn bộ 3 cơ sở của Dimsum Corner, Dumsum Corner Trung Hòa có 3 tầng thoáng mát với phong cách trang trí đậm chất Trung Hoa. Cơ sở này cũng sở hữu một vị trí đắc địa ngay gần khu vực phố Trung Hòa tập trung nhiều công ty, trường học và siêu thị nên lượng khách luôn đông đúc.

Dimsum Corner Đào Tấn

  • Địa chỉ: 54 Đào Tấn – Ba Đình – Hà Nội

Tuy có không gian nhỏ hơn khá nhiều so với cơ sở Trung Hòa nhưng bù lại Dimsum corner Đào Tấn lại có vị trí rất đẹp, làm ở con phố ẩm thực Đào Tấn tấp nập nên luôn thu hút một lượng thực khách lớn.

2. Phong cách thiết kế của Dimsum Corner

Ngay khi đặt chân đến Dimsum Corner thực khách sẽ bị “cảm hóa” bởi không gian của nhà hàng. Từ thiết kế, màu sắc hay cách trang trí đều toát lên được phần nào đó nét văn hóa Trung Hoa truyền thống.

Tông màu được sử dụng chủ đạo là đỏ và đen. Một màu thể hiện cho sự quyền lực, một màu thể hiện sự bí ẩn. Nhà hàng lựa chọn đồ nội thất bằng gỗ màu kem hay nâu nhạt trên nền đỏ đen để làm nổi bật những món món ăn được bày biện. Cũng như làm tăng thêm sự sang trọng, ấm cúng cho không gian. Đây là một sự kết hợp vô cùng khéo léo tạo nên bố cục vô cùng hài hòa và thuận mắt.

Phong cách thiết kế của Dim Sum CornerẢnh: @dimsumcorner_hn

Không chỉ có bàn ghế, các vật dụng trong nhà hàng đều được làm từ chất liệu gỗ. Khách hàng khi đến đây đều không ngại dành cho Corner lời khen do cách bài trí vô cùng khéo léo và sáng tạo. Các ô cửa sổ cũng được thiết kế đặc biệt bằng khung họa tiết gỗ. Vách ngăn giữa các không gian trong nhà hàng cũng rất độc đáo, thiết kế rất kiểu cách. Nhờ đó mà trông tổng thể trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn nhiều.

khong gian dam chat trungẢnh: Dimsum Corner

Không gian của tất cả ba cơ sở đều khá lớn vậy nên thực khách không phải lo lắng sẽ hết bàn. Và nơi đây thực sự phù hợp với những buổi liên hoan bạn bè, sinh nhật, bữa ăn thân mật gia đình hay kể cả gặp gỡ đối tác.

3. Menu đa dạng tại Dimsum Corner Hà Nội

Thực đơn đa dạng phong phú

Từ xưa đến nay mọi người đều biết Trung Quốc là một đất nước có rất nhiều món ăn nổi tiếng, đặc biệt là dimsum (còn có tên gọi khác là há cảo). Tại Dimsum Corner có rất nhiều loại há cảo nổi bật như: há cảo tôm sò điệp, xíu mại tôm thịt, bánh bao xá xíu, há cảo tôm, há cảo lá hẹ, sủi cảo ngọc bích… Tất cả đều có hương vị mới lạ và đậm đà, mang trọn tinh thần vốn có của món ăn này.

Thực đơn đa dạng phong phúẢnh: Dimsum Corner

Không chỉ có dimsum, Dimsum Corner còn có rất nhiều món ăn khác giúp thực khách đến đây có thêm nhiều lựa chọn như các loại bánh bao, chân gà tàu xì, mì vằn thắn…

Những món ăn tinh tế đậm chất Trung Hoa

Trong mỗi món ăn, Dimsum Corner đều cố gắng truyền tải hết những đặc điểm của đất nước tỷ dân. Các món ăn tại nhà hàng ở Hà Nội này đều được đầu bếp chế biến tỉ mỉ, cầu kì. Từ giai đoạn chuẩn bị gia vị đến nấu nướng rồi trang trí, trình bày ra đĩa đều thể hiện được cái tâm và tầm của người đầu bếp. Cũng nhờ thế mà tạo nên một hương vị riêng chỉ có tại Dimsum Corner mà không có ở bất kỳ nơi nào khác.

Dim Sum CornerẢnh: @dimsumcorner_hn

Dimsum tại đây đều khá to chứ không quá bé như nhiều nơi khác, vỏ mỏng và nhân đầy đặn. Nhân thì sẽ có rất nhiều loại, loại nào cũng được tẩm ướp rất vừa vặn. Cắn một miếng dimsum đầy nhân sẽ khiến thực khác cảm nhận được rõ hơn hương vị thơm ngon của nó.

4. Chất lượng dịch vụ tại Dimsum Corner

Không chỉ chinh phục thực khách bằng không gian và chất lượng đồ ăn mà Dimsum Corner còn sở hữu đội ngũ nhân viên cực ghi điểm trong lòng khách hàng. Phong cách phục vụ tại nhà hàng rất chuyên nghiệp. Từ nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ đến quản lý đều được đào tạo kỹ càng để có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tất cả các yêu cầu và thắc mắc của thực khách đều được đáp ứng nhanh nhất. Đảm bảo mang đến những giây phút thoải mái và vui vẻ khi đến với Dimsum Corner.

Dim Sum CornerẢnh: @dimsumcorner_hn

5. Một số review về của khách hàng về Dimsum Corner

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về Dimsum Corner thì có thể tham khảo những review của khách hàng về nhà hàng này để có cái nhìn khách quan hơn. Dưới đây là một số đánh giá:

danh gia cua khach hang

danh gia cua khach hangẢnh: Sưu tầm

Trên đây là một số thông tin về Dimsum CornerDigifood blog muốn chia sẻ đến bạn. Nếu là một người đam mê ẩm thực Trung Hoa thì hãy nhanh chân đến và thưởng thức những món ăn tuyệt vời tại đây nhé. Và chúc bạn sẽ có được một bữa ăn thật ngon miệng cùng với những người thân yêu của mình nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button